Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Màn hình Dell nào tiết kiệm cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Máy tính là thiết bị không thể thiếu đối với tất cả mọi doanh nghiệp, là công cụ quan trọng để vận hành, duy trì hiệu suất công việc và phát triển. Do đó các doanh nghiệp đều chú trọng vào việc lựa chọn máy tính tốt nhất cho doanh nghiệp của mình. Tuy nhiên, đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, chi phí luôn là vấn đề đáng cân nhắc. Nếu như ở bài viết trước, chúng tôi đã “bật mí” với bạn máy tính bàn Dell và laptop Dell phù hợp nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, thì ở bài viết này, cùng tham khảo các màn hình Dell tiết kiệm nhất nhé!

1/ Màn hình Dell E2222HS 21.45 inch FHD

Sở hữu kích thước màn hình lý tưởng 21.45 inch dành cho doanh nghiệp, màn hình Dell E2222H thuộc phân khúc E Series với các tính năng đáp ứng tốt nhu cầu làm việc văn phòng.

Màn hình Dell E2222H có kích thước 50.4 x 18.7 x 35.4 cm (Rộng x Sâu x Cao) với khối lượng khoảng 3.89kg, kiểu màn hình phẳng tiết kiệm diện tích, phù hợp với không gian làm việc tại doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Với độ phân giải Full HD (1920 x 1080), góc quét 60 Hz, tấm nền VA và độ sáng 250 cd/m2, màn hình này mang lại những trải nghiệm hình ảnh rõ nét và chân thực nhất cho người dùng. Đồng thời, với khả năng hỗ trợ lên đến 16.7 triệu màu cùng độ tương phản 3000:1, người dùng có thể cảm nhận màu sắc nhất quán và rực rỡ nhất.

Một ưu điểm nữa của Màn hình Dell E2222H là khả năng chống chói, giúp bảo vệ sức khỏe đôi mắt trước sự xâm hại của áng sáng xanh – điều mà rất nhiều nhân viên lo ngại khi phải làm việc với màn hình máy tính trong suốt nhiều giờ đồng hồ.

Màn hình Dell E2222H còn được trang bị các công nghệ màn hình như Flicker Free và Dell ComfortView đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt diệu nhất của một chiếc màn hình máy tính phục vụ mục đích công việc.

Bên cạnh đó, bạn có thể điều chỉnh độ nghiêng của màn hình một cách linh hoạt, có thể nghiêng 5 độ về phía trước 21 độ về phía sau tùy theo nhu cầu làm việc của bạn.

Màn hình Dell E2222H cũng cho khả năng kết nối và tương thích với nhiều phụ kiện và thiết bị khác thông qua các cổng kết nối VGA, HDMI và DisplayPort, đảm bảo mang lại sự tiện nghi hoàn hảo cho mọi người dùng.

Mua màn hình Dell E2222HS tại: https://dellonline.vn/products/man-hinh-dell-e2222hs-21-45inch-fhd  

2/ Màn hình Dell Monitor E2318H 23 inch Wide LED

Màn hình Dell tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý doanh nghiệp là Dell Monitor E2318H 23 inch – cũng là màn hình thuộc dòng E Series với khối lượng chỉ 3.17 kg. Sản phẩm cũng sở hữu các tính năng thiết yếu đảm bảo hiệu suất làm việc văn phòng như:

  • Là kiểu màn hình phẳng với thiết kế hiện đại, giúp tiết kiệm không gian văn phòng với bề dày tương đối.
  • Trang bị độ phân giải chất lượng cao Full HD 1920x1080, cùng tấm nền IPS LED với độ sáng 250 cd/m2, cung cấp trải nghiệm hình ảnh rõ nét và chân thực, hỗ trợ tối ưu cho người dùng từ việc soạn thảo văn bản cho đến những công việc xử lý hình ảnh.
  • Khả năng hiển thị màu sắc lên đến 16.7 triệu màu cùng độ tương phản 1000:1, mang đến sự nhất quán trong màu sắc và độ rực rỡ màu sắc ở mọi góc nhìn.
  • Trang bị khả năng chống chói và giảm phát thải ánh sáng xanh nhằm bảo vệ tối ưu cho đôi mắt của bạn. 
  • Khả năng tùy chỉnh độ nghiêng linh hoạt của giá đỡ, giúp màn hình nghiêng 5 độ về phía trước hoặc 21 độ về phía sau tùy vào nhu cầu làm việc.
  • Khả năng tương thích tuyệt vời với hầu hết các PC máy tính thông qua kết nối VGA và DisplayPort. 

Mua màn hình Dell Monitor E2318H tại: https://dellonline.vn/products/man-hinh-dell-e2318h 

3/ Màn hình LCD Dell E2420H 23.8 inch WHD 3Y

Màn hình Dell tiếp theo cũng thuộc dòng E Series, đây là dòng LCD được thiết kế dành riêng cho doanh nghiệp với nhiều tính năng ưu việt, cùng mức giá phải chăng đáp ứng ngân sách của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Màn hình LCD Dell E2420H là kiểu màn hình phẳng sử dụng tấm nền LED, có kích thước màn hình 23.8 inch (Rộng 55cm x Sâu 18.6 cm x Cao 48.9 cm) vô cùng rộng lớn, đảm bảo không gian hiển thị và làm việc hiệu quả cho nhân viên.

Với độ phân giải (1920 x 1080, 60 Hz) và độ sáng 250 cd/m2, khả năng hiển thị màu sắc lên đến 16.7 triệu màu và độ tương phản điển hình 1000:1, màn hình này cung cấp cho người dùng chất lượng hình ảnh sắc nét và màu sắc rực rỡ vượt trội, không chỉ phục vụ tốt công việc soạn thảo thông thường mà còn đáp ứng tốt các công việc liên quan đến xử lý hình ảnh, video.

Ngoài ra, sản phẩm trang bị đầy đủ cổng kết nối tương thích với nhiều thiết bị và phụ kiện, mang lại hiệu suất công việc tối ưu cho doanh nghiệp của bạn.

Mua màn hình Dell E2420H tại:

https://dellonline.vn/products/man-hinh-may-tinh-dell-e2420h-23-8-whd-3y  

4/ Màn hình LCD Dell P2422H

Cuối cùng, nếu bạn đang tìm một chiếc màn hình lớn với chất lượng hình ảnh vượt trội nhằm phục vụ việc thiết kế đồ họa cho doanh nghiệp của mình thì màn hình LCD Dell P2422H sẽ là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn. 

Thuộc phân khúc P Series chuyên cho việc thiết kế đồ họa và xử lý hình ảnh, màn hình LCD Dell P2422H sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời như sau:

  • Màn hình phẳng với kích thước màn hình 23.8 inch và khối lượng 7.9 kg, thích hợp lắp đặt cố định trong văn phòng.
  • Độ phân giải FHD (1980 x 1080), tỉ lệ màn hình chuẩn 16:09 với tấm nền IPS và độ sáng 250 cd/m², mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh chất lượng cao và chân thực nhất.
  • Khả năng hiển thị màu sắc lên đến 16.7 triệu màu, độ phủ màu 99% sRGb và độ tương phản màu sắc 1000:1 cũng góp phần đem đến độ rực rỡ và sắc nét tuyệt vời, cho chất lượng hình ảnh tốt hơn so với các màn hình khác.
  • Thời gian phản hồi nhanh: 8 ms đối với tốc độ thường và 5 ms với tốc độ nhanh, cho tốc độ xử lý hình ảnh và video mượt mà.
  • Màn hình chống lóa, chống chói bảo vệ mắt tối ưu.
  • Bên cạnh đó, màn hình được trang bị các cổng USB mở rộng và cổng kết nối HDMI, DisplayPort và VGA, tương thích với nhiều phụ kiện và thiết bị nhằm phục vụ hiệu quả công việc của bạn.

Mua màn hình LCD Dell P2422H tại:

https://dellonline.vn/products/man-hinh-lcd-dell-p2422h  

Lời kết

Với nhiều tính năng nổi bật như thiết kế tinh tế, màn hình phẳng tiết kiệm diện tích, công nghệ màn hình hiện đại và mức giá đa dạng, màn hình Dell dễ dàng đáp ứng nhu cầu công việc của nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ, giúp doanh nghiệp trở nên năng suất và hiệu quả hơn trông thấy. Và nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng như vậy, đừng bỏ qua top màn hình Dell tiết kiệm nhất cho doanh nghiệp của chúng tôi!

← Bài trước Bài sau →
Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024 

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!