Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những tính năng đi kèm hữu ích. Đây được đánh giá là một sản phẩm cực phù hợp cho xu hướng môi trường văn phòng tối giản hiện nay.

Thiết kế tinh tế, phù hợp cho không gian làm việc hiện đại

Sản phẩm Dell D2020H được thiết kế đơn giản và nhỏ gọn cùng màn 20 inch viền mỏng. Với kích thước này, sản phẩm sẽ phù hợp với nhiều không gian làm việc khác nhau, không những ở các văn phòng lớn, mà còn cả trong môi trường làm việc nhỏ. Đặc biệt phải kể đến điểm đột phá trong thiết kế với chân đế có thể tuỳ chỉnh độ cao màn hình lên xuống sao cho phù hợp với tầm mắt, chiều cao và nhu cầu của người dùng.

Dell D2020H giúp bạn duy trì một bàn làm việc sạch sẽ và gọn gàng nhờ tích hợp bộ nguồn (PSU) trên màn hình để giảm tối đa số lượng cáp và dây dù cần thiết. Điều này giúp tạo ra một không gian ngăn nắp, tránh cho các dây cáp bị rối và gây phiền toái khi bạn cần tìm kiếm các dây kết nối hoặc cần dọn dẹp bàn làm việc.

Hình ảnh hiển thị rõ nét, chân thực

Với độ phân giải 1600x900 và tỷ lệ màn hình 16:9, màn hình Dell D2020H mang lại chất lượng hình ảnh sắc nét và rõ ràng. Tần số quét 60Hz – tiêu chuẩn của hầu hết màn hình hiện nay - tạo ra một trải nghiệm làm việc trực quan và thoải mái, tránh hiện tượng nhấp nháy và giật màn hình. Đây làm một trong những yếu tố rất quan trọng giúp cho người dùng không bị mỏi mắt và căng thẳng khi phải làm việc với máy tính trong thời gian dài.

Sở hữu khả năng hiển thị màu sắc 16,7 triệu màu cùng độ tương phản của màn hình cũng rất tốt, đảm bảo hình ảnh và video của bạn sẽ được hiển thị một cách đầy đủ và chân thực. Đặc biệt, công nghệ chống chói của Dell cũng sẽ giúp nâng tầm khả năng bảo vệ mắt khi sử dụng sản phẩm.

Tính năng hữu dụng

Màn hình Dell 20 D2020H được trang bị nhiều tính năng tiết kiệm năng lượng để tối ưu chi phí điện năng cho doanh nghiệp khi sử dụng. Ngoài ra độ sáng của màn hình cũng được người dùng tự do điều chỉnh sao cho phù hợp với môi trường làm việc.

Chưa kể đến khả năng gắn ngàm VESA 100x100 mm cũng khá tiện lợi, cho phép người dùng treo hoặc lắp màn hình lên tường để tiết kiệm không gian.

Khả năng kết nối rộng

Sản phẩm được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như VGA, HDMI và DisplayPort giúp kết nối với nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, laptop, máy tính bảng hoặc các thiết bị đa phương tiện. Đồng thời, tính năng hỗ trợ kết nối USB cũng khiến việc truyền tải dữ liệu giữa các thiết bị diễn ra một cách nhanh chóng và thuận tiện hơn.

Độ tin cậy cao

Dell gần như là thương hiệu đáng tin cậy nhất trong lĩnh vực sản xuất màn hình máy tính (được xác nhận bởi IDC dựa vào số liệu thị trường màn hình máy tính toàn cầu). Sản phẩm Màn hình Dell D2020H không phải là ngoại lệ, với độ tin cậy cao và được thiết kế để chịu được sự sử dụng liên tục trong nhiều giờ liên tiếp. Sản phẩm còn được bảo hành lên đến tận 3 năm, giúp bạn yên tâm khi sử dụng.

Màn hình sử dụng tấm nền TN bền bỉ qua năm tháng nên các doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí sửa chữa hay đổi mới thiết bị. Đây là công nghệ tấm màn được đánh giá là có tuổi thọ lớn nhất cho đến thời điểm hiện tại. 

Giá cả phù hợp

Với mức giá trung bình và các tính năng tiên tiến, Màn hình Dell D2020H là một sự lựa chọn thông minh cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm màn hình chất lượng với giá tiền hay cần mua màn hình với số lượng lớn. Sản phẩm này cũng phù hợp với các doanh nghiệp SME, cửa hàng bán lẻ IT và những người đang muốn nâng cấp hệ thống máy tính của mình.

Kết luận

Tổng quan, màn hình Dell 20 D2020H là một sản phẩm màn hình LCD đáng chú ý với thiết hiện đại, chất lượng phù hợp cùng mức giá thoải mái. Sản phẩm này cũng được trang bị đầy đủ các tính năng kết nối cần thiết và đáp ứng được nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm màn hình đáng tin cậy với giá cả hợp lý, hãy thử Dell 20 D2020H.

Sản phẩm màn hình LCD – Dell 20 D2020H được phân phối chính hãng tại Synnex FPT tại đây.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!