Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Giải pháp Dell LCD dưới 22 inch cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Đối với doanh nghiệp, màn hình máy tính từ 19 – 24 inch được xem là tốt nhất để làm việc một cách hiệu quả. Tuy nhiên đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ, màn hình máy tính dưới 22 inch được xem là lựa chọn lý tưởng nhờ khả năng tiết kiệm chi phí và tiết kiệm không gian hoàn hảo. Chính vì vậy mà giải pháp Dell LCD dưới 22 inch ra đời, nhằm mang lại cho doanh nghiệp vừa và nhỏ giải pháp tối ưu nhất. 

Vậy, tại sao doanh nghiệp nên chọn giải pháp Dell LCD dưới 22 inch và những màn hình Dell nào phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ, chúng tôi sẽ “bật mí” ngay sau đây.

Giải pháp Dell LCD dưới 22 inch cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Dell LCD dưới 22 inch – giải pháp tiết kiệm chi phí và không gian dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Thiết kế hiện đại, phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ

Điều đầu tiên phải đề cập đến khi nói đến màn hình Dell là thiết kế hiện đại và sang tinh tế, mang lại vẻ đẹp không chỉ sang trọng mà còn góc cạnh, cứng cáp, phù hợp với không gian làm việc của doanh nghiệp. 

Khả năng tiết kiệm diện tích

Vấn đề của doanh nghiệp vừa và nhỏ thường là không đủ không gian và diện tích, do đó mà giải pháp tiết kiệm diện tích như màn hình Dell LCD dưới 22 inch là cứu cánh tuyệt vời nhất. Các màn hình Dell LCD dưới 22 inch có bề dày khá mỏng, với cân nặng chỉ từ 2 – 4 kg, đây là các chỉ số thích hợp nhất do doanh nghiệp vừa và nhỏ để có thể làm việc hiệu quả và bố trí hợp lý trong không gian văn phòng, nhà máy.

Khả năng tiết kiệm chi phí

Đi kèm với khả năng tiết kiệm diện tích, giải pháp màn hình Dell LCD dưới 22 inch chắc chắn cũng mang lại giải pháp chi phí tuyệt vời cho doanh nghiệp, với mức giá chưa đến 5 triệu đồng, Đây chính là lựa chọn hoàn hảo nhất, đáp ứng ngân sách có phần eo hẹp của nhiều doanh nghiệp. Đặc biệt hơn nữa là Dellonline.vn đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho doanh nghiệp khi mua màn hình Dell LCD dưới 22 inch với số lượng lớn. Mọi doanh nghiệp đều có thể tối ưu chi phí với ưu đãi hấp dẫn này.

Chất lượng hình ảnh tuyệt vời

Một ưu điểm nữa giúp các màn hình Dell LCD dưới 22 inch trở thành giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp chính là khả năng cung cấp hình ảnh chất lượng, sắc nét, rực rỡ với khả năng hiển thị lên đến 16.7 triệu màu. Ngoài ra, màn hình Dell LCD còn sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời khác như màn hình chống lóa bảo vệ mắt, tần số quét và góc nhìn rộng… đáp ứng nhu cầu làm việc năng suất cao của mọi doanh nghiệp.

Chiếc màn hình LCD Dell dưới 22 inch phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Không phải bất kỳ màn hình nào khác, LCD Dell E2016HV 19.5 chính là giải pháp tuyệt vời nhất mà doanh nghiệp vừa và nhỏ không nên bỏ qua. Chiếc màn hình này đều thuộc dòng E Series màn hình phẳng với những đặc điểm vượt trội như:

  • Sở hữu tấm nền TN với công nghệ chống lóa, bảo vệ đôi mắt của nhân viên – những người thường phải tiếp xúc nhiều với màn hình máy tính.
  • Thời gian phản hồi nhanh nhạy 5 ms, tần số quét 60Hz với góc nhìn rộng và độ sáng 200 cd/m²
  • Khả năng hiển thị màu sắc lên đến16.7 triệu màu cùng với độ tương phản 600:1, mang lại hình ảnh sắc nét, chân thật với màu sắc rực rỡ.
  • Trang bị cổng xuất hình VGA và đầy đủ phụ kiện đi kèm, gồm có cáp nguồn, cáp VGA.

Màn hình LCD Dell E2016HV 19.5 inch

Xem chi tiết sản phẩm tại: dellonline.vn/products/man-hinh-dell-e2016hv  

Nhìn chung, chiếc màn hình trên có chất lượng vượt trội, khối lượng nhẹ và độ phân giải cao. Cụ thể, màn hình LCD Dell E2016HV 19.5 inch có khối lượng 2.22 Kg, độ phân giải màn hình 1600 x 900.

Đặc biệt, nhằm hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Dellonline mang đến cho bạn chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn như sau: từ ngày 13/08/2022 đến ngày 13/09/2022, khách hàng là doanh nghiệp khi mua màn hình Dell trên website Dellonline.vn sẽ nhận được ưu đãi:

  • Mua 03 LCD Dell E2016HV tặng 01 chuột không dây Dell WM118
  • Mua 05 LCD Dell E2016HV tặng 02 chuột không dây Dell WM118
  • Mua 07 LCD Dell E2016HV tặng 03 chuột không dây Dell WM118
  • Mua 10 LCD Dell E2016HV tặng 05 chuột không dây Dell WM118

Số lượng quà tặng có hạn và chương trình sẽ kết thúc ngay khi hết quà, nên quý doanh nghiệp đang có nhu cầu trang bị màn hình máy tính cho công ty của mình hãy nhanh chóng đặt hàng ngay để nhận được ưu đãi hấp dẫn này nhé.

Mời các bạn theo dõi chi tiết chương trình khuyến mãi tại website và liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết!

Lời kết

Trên đây là giải pháp Dell LCD dưới 22 inch tiết kiệm diện tích và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, cùng với thông tin về màn hình LCD Dell E2016HV 19.5 inch – sự lựa chọn màn hình hoàn hảo nhất mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Ngoài ra, quý doanh nghiệp đừng bỏ lỡ cơ hội nhận quà cực hấp dẫn khi mua các màn hình này tại website của chúng tôi nhé!

← Bài trước Bài sau →
Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024 

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!