Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Giải pháp Dell All-in-One cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

AIO là viết tắt của cụm từ All-in-One, nghĩa là tất cả các thành phần cần có của một chiếc máy tính bàn truyền thống như PC, màn hình, ổ cứng, bộ nhớ, loa… đều được tích hợp trong một bộ phận duy nhất, đó là một màn hình LCD vô cùng hiện đại và nhỏ gọn. Ngày nay, các doanh nghiệp đều có xu hướng lựa chọn giải pháp máy tính All-in-One này nhằm tiết kiệm chi phí, diện tích và rất nhiều lợi ích tuyệt vời khác mà dòng máy tính này mang lại.

Vậy, tại sao AIO Dell lại là giải pháp hoàn hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ? Câu trả lời ở ngay bên dưới.

Giải pháp Dell AIO tinh gọn, tối giản, đáp ứng nhu cầu tiết kiệm không gian và chi phí hoàn hảo cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

Ưu điểm của Dell AIO đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tiết kiệm chi phí và diện tích tối ưu với thiết kế All-in-one 

Không phải PC to lớn và nặng nề, chiếm nhiều diện tích, cũng không phải là laptop tiện dụng nhưng hạn chế về mặt kích thước màn hình, Dell AIO là chiếc máy tính kết hợp tất cả những ưu điểm của PC và laptop, đồng thời loại bỏ tất cả những nhược điểm của hai thiết bị này. 

Dell AIO gồm có một màn hình máy tính siêu mỏng với kích thước màn hình phù hợp, tích hợp CPU và đi kèm với chuột, bàn phím. Do đó, người dùng không cần phải mua thêm các phụ kiện đi kèm như khi sử dụng PC hoặc laptop, từ đó giúp tiết kiệm chi phí tối ưu.

Bên cạnh đó, Dell AIO hầu như không có chi tiết thừa, khi tất cả các bộ phận và chi tiết máy tính đều được tích hợp bên trong một màn hình LCD, giúp tiết kiệm không gian và diện tích tối ưu.

Như vậy, có thể thấy rằng AIO là dòng sản phẩm đột phá của Dell, đáp ứng một cách hoàn hảo nhu cầu của doanh nghiệp khi tiết kiệm hiệu quả về cả chi phí lẫn không gian. 

Thiết kế sang trọng và hiện đại, thể hiện đẳng cấp doanh nghiệp

Bên cạnh hiêu quả về mặt chi phí và diện tích, máy tính Dell AIO còn thể hiện được đẳng cấp doanh nghiệp nhờ thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại, với màu đen hoặc màu bạc cùng chân máy hình vòm hoặc khung đứng, đảm bảo sự tiện nghi và linh hoạt cho người dùng.

Chân máy Dell AIO được thiết kế vô cùng chắc chắn và sang trọng, phù hợp với không gian làm việc văn phòng hiện đại

Cấu hình mạnh mẽ cho năng suất làm việc cao 

Dòng máy tính Dell AIO được trang bị bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 mới nhất cùng bộ nhớ DDR4 cho phép máy hoạt động ổn định và chạy nhiều ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà. 

Trong khi đó, ổ cứng lưu trữ SSD và HDD sẽ mang lại khả năng lưu trữ cùng tốc độ truy xuất dữ liệu tuyệt vời, giúp bạn giải quyết mọi tác vụ một cách nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu công việc một cách tốt nhất. 

Card đồ họa được trang bị cho dòng Dell AIO cũng là loại tốt nhất trên thị trường hiện nay như NVIDIA GeForce MX330, Intel Iris Xe Graphics hoặc Intel UHD Graphics, phục vụ tốt mục đích đồ họa của doanh nghiệp.  

Ngoài ra, còn phải kể đến khả năng kết nối internet ổn định, đảm bảo công việc được liên tục và xuyên suốt. 

Trải nghiệm xem đỉnh cao với màn hình tràn viền 

Các máy tính Dell AIO đều được trang bị màn hình InfinityEdge FHD với đường viền cực mỏng, thậm chí một số sản phẩm sở hữu màn hình tràn viền cho không gian hiển thị vô cùng rộng lớn. Cùng với đó là độ phân giải cao, cho chất lượng hình ảnh cùng hiệu ứng màu sắc rực rỡ, sống động và chân thực, cung cấp cho người dùng những trải nghiệm xem tuyệt vời nhất. 

Trải nghiệm xem đỉnh cao với màn hình InfinityEdge FHD viền mỏng của Dell AIO

Đa dạng và đầy đủ các kết nối 

Như mọi máy tính khác, khe cắm và cổng kết nối là yếu tố quan trọng và rất cần thiết để đảm bảo công việc của bạn được suôn sẻ. Dell AIO cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thiết bị ngoại vi như: nguồn DC, HDMI,  USB, RJ-45 Ethernet, giắc cắm tai nghe đa năng, đầu đọc thẻ SD hay khe khóa an toàn phía sau.

Đặc biệt, một ưu điểm chỉ có các sản phẩm của Dell mới có đó là khả năng đồng nhất thiết bị máy tính với điện thoại thông minh Dell Mobile Connect, cho phép người dùng thực hiện nhiều tính năng kết nối, chuyển file… một cách tuyệt vời. 

Dell AIO được trang bị đầy đủ các cổng kết nối cần thiết cho công việc của doanh nghiệp

Dell Inspiron AIO 5400 – xu hướng của các văn phòng hiện đại

Nếu doanh nghiệp đang muốn tìm một sản phẩm vượt trội và mang trên mình các tính năng hiện đại của tương lai, chắn chắn không có lựa chọn nào hoàn hảo hơn Dell Inspiron AIO 5400 (42INAIO540010).

Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-1115G4, ổ cứng lưu trữ 256GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive và bộ nhớ RAM 8GB DDR4, Dell Inspiron AIO 5400 (42INAIO540010) cung cấp sức mạnh vượt trội, đáp ứng nhu cầu làm việc văn phòng tại các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, sản phẩm được tích hợp card đồ họa Intel UHD Graphics để phục vụ các mục đích đồ họa cơ bản. 

Chiếc máy tính này được thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại với viền màn hình siêu mỏng, cho cảm giác tràn viền. Kích thước màn hình 23.8 inch vô cùng rộng lớn, thích hợp cho mọi doanh nghiệp với khả năng chống chói hiệu quả, và độ phân giải FHD (1920 x 1080, 60Hz) cho chất lượng hình ảnh rõ ràng, sinh động và chân thực nhất.

 

Dell Inspiron AIO 5400 (42INAIO540010) sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với đầy đủ các phụ kiện

Quan trọng nhất, máy tính Dell AIO luôn đi kèm với phụ kiện chuột và bàn phím, mà với Dell Inspiron AIO 5400 (42INAIO540010) là chuột và bàn phím không dây Dell Pro Wireless Keyboard and Mouse – KM5221W, mang lại cho người dùng những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn.

Ngoài ra, Dell Inspiron AIO 5400 (42INAIO540010) khả dụng với hệ điều hành mới nhất Windows 11 Home, Single Language English + Microsoft Office Home and Student 2021, cũng như sở hữu đầy đủ: cổng kết nối thiết bị ngoại vi, khe cắm, loa, FHD Webcam, kết nối không dây.

 

Dell Inspiron AIO 5400 (42INAIO540010) được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và khe cắm

Xem chi tiết về sản phẩm tại: dellonline.vn/products/desktop-dell-inspiron-aio-5400-i3-1115g4-8gb-256gb-42inaio540010 

Đặc biệt, tin vui cho quý doanh nghiệp đang có nhu cầu mua Dell Inspiron AIO 5400 (42INAIO540010) đó là Dell đang có chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn: Từ ngày 13/08/2022 đến ngày 13/09/2022, khách hàng là doanh nghiệp khi mua 01 sản phẩm Dell AIO 42INAIO540010 trực tuyến trên websile Dellonline.vn sẽ được giảm trực tiếp 500,000 đồng/sản phẩm. 

Lời kết

Không còn nghi ngờ gì nữa, máy tính All-in-one sẽ là xu hướng tiếp theo mà nhiều doanh nghiệp và người dùng hướng tới. Nếu bạn muốn sự gọn gàng, tinh tế và tối giản, nhưng vẫn phải đáp ứng hiệu suất công việc cao và tính tiện dụng, đừng bỏ qua Dell Inspiron AIO 5400 (42INAIO540010) cũng như chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn của Dellonline.vn.

Bài sau →
Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024 

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!