Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ?

Nếu bạn là doanh nghiệp vừa và nhỏ, và bạn đang tìm kiếm laptop Dell hiệu năng cao với mức giá hợp lý để đáp ứng tốt nhu cầu công việc cho doanh nghiệp của mình? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn.

Hướng dẫn chọn laptop Dell cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

  • Dòng laptop: Vostro và Inspiron là hai dòng máy phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp vừa nhỏ. Đây đều là những dòng sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, cứng cáp với cấu hình phù hợp cho nhu cầu làm việc, học tập và giải trí cơ bản.
  • Mức giá: Doanh nghiệp vừa và nhỏ nên chọn mua laptop trong khoảng từ 12 – 20 triệu. Nếu doanh nghiệp của bạn có ngân sách thoải mái hơn thì hoàn toàn có thể chọn mua những laptop Dell từ 20 triệu trở lên.
  • Kích thước, trọng lượng: Vì là laptop phục vụ công việc nên cần chọn laptop cứng cáp, có khả năng chống trầy xước tốt và đặc biệt là nhẹ cân, không quá 2kg để thuận tiện cho việc mang đi công tác hoặc địa đổi làm việc thay đổi thường xuyên.
  • Chip xử lý: Đối với laptop cho doanh nghiệp vừa và nhỏ để phục vụ công việc văn phòng nhẹ nhàng, nên chọn các laptop Dell với chip xử lý core i3 hoặc core i5, hoặc chip AMD Ryzen 3 hoặc 5. Còn đối với những tác vụ nặng và công việc thiết kế, sáng tạo, đồ họa… nên chọn laptop core i7.
  • Bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ: Thông thường, bộ nhớ 4GB hoặc 8GB đã đủ để phục vụ nhu cầu công việc với các tác vụ văn phòng đơn giản. Ngoài ra nếu bạn cần lưu trữ nhiều hơn, có thể chọn các laptop với bộ nhớ RAM 16GB. Thêm vào đó, laptop trang bị ổ cứng SSD chắc chắn sẽ cho tốc độ ghi và tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh hơn.
  • Card đồ họa: Nếu doanh nghiệp của bạn thường xuyên thao tác với các tác vụ văn phòng thông thường và ít có nhu cầu đồ họa, có thể chọn bất cứ card đồ họa nào. Tuy nhiên nếu công việc yêu cầu khả năng đồ họa cao với các phần mềm đồ họa nặng thì nên chọn card đồ họa mạnh mẽ như GeForce MX330 hoặc Iris Xe trở lên.

  • Màn hình: Để làm việc hiệu quả, nên chọn laptop Dell có màn hình kích thước từ 13.3 – 17 inch. Bên cạnh đó, màn hình phải có độ phân giải từ 1080 x 1920 pixels trở lên với góc quét rộng, khả năng chống chói và viền hẹp 3 hoặc 4 cạnh để cho không gian hiển thị và chất lượng hình ảnh tốt nhất.
  • Bàn phím và chuột: Nên chọn những bàn phím và chuột có độ nhạy cao, khoảng cách phím hợp lý, đặc biệt là bàn phím và chuột tương thích của Dell.
  • Cổng kết nối, loa. camera: Laptop Dell cho doanh nghiệp vừa và nhỏ cần có đầy đủ các cổng kết nối cần thiết như USB, HDMI, audio, giắc cắm tai nghe, wifi… Ngoài ra loa và camera cũng là những yếu tố cần thiết để đảm bảo hiệu suất công việc của doanh nghiệp.
  • Thời lượng pin: Cuối cùng, doanh nghiệp cần chọn máy tính có thời lượng pin lâu dài và bền bỉ, kéo dài ít nhất 8 tiếng, đồng thời có khả năng sạc nhanh để công việc diễn ra liên tục, tránh đứt đoạn.

Laptop Dell phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

1/ Laptop Dell Inspiron 15 3511 (P112F001ABL)

Với mức giá chưa đến 15 triệu, laptop Dell Inspiron 15 3511 (P112F001ABL) sở hữu đầy đủ các ưu điểm tuyệt vời mà các doanh nghiệp mong muốn:

  • Thiết kế nhỏ gọn và hiện đại, lớp vỏ ngoài màu đen carbon sang trọng và cứng cáp với cân nặng chỉ 1,73 kg. 
  • Cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 Intel Core i3-1115G4, bộ nhớ RAM 4GB và ổ cứng 256GB SSD.
  • Màn hình chống chói 15.6 inch chất lượng cao với viền hẹp 3 cạnh, cho không gian hiển thị rộng lớn và trải nghiệm xem rõ ràng đến từng chi tiết.
  • Đầy đủ bàn phím số và bàn di chuột rộng rãi, giúp điều hướng nội dung dễ dàng và cho trải nghiệm gõ nhanh hơn.
  • Tích hợp Webcam HD phục vụ hiệu quả cho các cuộc họp hay làm việc online.
  • Đầy đủ các cổng kết nối và khe cắm, kết nối không dây, công nghệ sạc nhanh và tính năng Dell Mobile Connect.

Xem thêm về sản phẩm tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-inspiron-15-3511-p112f001abl 

2/ Laptop Dell Inspiron 3501 (N3501C)

Dell Inspiron 3501 (N3501C) cũng là một trong những siêu phẩm mà bạn nên cân nhắc với mức giá chưa đến 15 triệu đồng. Chiếc laptop Dell này hội tụ đủ các yếu tố mà các doanh nghiệp cần như:

  • Sở hữu hiệu năng mượt mà với bộ vi xử lý Intel Core i3-1115G4, trang bị ổ cứng 256GB SSD và bộ nhớ RAM 4GB DDR4 2666MHz, cho không gian lưu trữ lớn và khả năng truy xuất dữ liệu, chuyển đổi giữa nhiều tác vụ một cách mượt mà. 
  • Tích hợp card đồ họa Intel UHD Graphics, đáp ứng tốt các ứng dụng đồ họa nhẹ và các ứng dụng giải trí cơ bản.
  • Không gian hiển thị rộng lớn, chất lượng hình ảnh sắc nét và góc nhìn rộng với kích thước màn hình 15.6 inch và độ phân giải cao FHD (1920 x 1080, 60Hz).
  • Trang bị HD Webcam 1280x720, pin tích hợp công nghệ sạc nhanh và đầy đủ các cổng kết nối thiết bị ngoại vi, cổng kết nối không dây chất lượng cao, đảm bảo bạn có thể tham gia mọi cuộc họp trực tuyến một cách tốt nhất.

Xem thêm về sản phẩm tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-inspiron-3501-i3-1 

3/ Laptop Dell Vostro 5515 (70262925)

Đặc biệt, nếu ngân sách của bạn dư dả, đừng bỏ qua laptop Dell Vostro 5515 (70262925) với rất nhiều tính năng vượt trội sau đây:

  • Thiết kế cao cấp và sang trọng, vỏ máy hợp kim nhôm nguyên khối tinh xảo và cứng cáp với cân nặng chỉ 1.6kg, thuận tiện cho việc di chuyển.
  • Thiết kế bản lề nâng giúp tản nhiệt tốt cho máy và mang lại trải nghiệm đánh máy thoải mái hơn.
  • Bộ vi xử lý mạnh mẽ AMD – Ryzen 3-5300U 4 nhân 8 luồng, bộ nhớ RAM 8GB DDR4 3200MHz và ổ cứng lưu trữ 256GB, cho hiệu suất làm việc tối ưu với không gian lưu trữ rộng lớn và khả năng chuyển đổi nhanh nhẹn giữa các tác vụ. 
  • Tích hợp card màn hình AMD Radeon Graphics hiệu năng cao cho khả năng xử lý tốt các ứng dụng đồ họa cơ bản như PTS, LR, AI…, dựng phim, làm video.
  • Bàn phím được thiết kế lớn hơn so với các thế hệ trước, hành trình phím sâu và hợp lý cho trải nghiệm gõ tốt hơn. Cùng với bàn phím số mở rộng, đáp ứng tốt nhu cầu công việc, đặc biệt là các công việc cần nhập liệu nhiều.
  • Màn hình kích thước 15.6 inch Full HD với độ phân giải cao 1920 x 1080 pixels, viền hẹp 4 cạnh, độ sáng và độ tương phản cao cho chất lượng hình ảnh sắc nét, không gian hiển thị rộng lớn và góc nhìn rộng.  
  • Trang bị đầy đủ Webcam HD, đèn LED và âm thanh HD, các cổng kết nối và khe cắm, kết nối không dây đáp ứng tốt nhu cầu hội họp trực tuyến.
  • Thời lượng pin dài và liền mạch với công nghệ sạc nhanh siêu tốc ExpressCharge cho phép sạch đầy 80% pin chỉ trong chưa đầy 60 phút. 

Ngoài ra, laptop Dell Vostro 5515 (70262925) còn có các ưu điểm như: khả năng bật và khởi động máy nhanh chóng nhờ cảm biến mở nắp; luôn giữ kết nối với các ứng dụng nhờ chế độ chờ hiện đại; liên kết giữa máy tính và điện thoại với Dell Mobile Connect…

Xem thêm về sản phẩm tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-vostro-5515-70262925 

Lời kết

Trên đây là hướng dẫn chọn laptop Dell phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, và những laptop Dell tốt nhất mà doanh nghiệp không nên bỏ qua. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ hữu ích cho các doanh nghiệp, và ngần ngại liên hệ với chúng tôi nếu cần tư vấn chi tiết nhé.

← Bài trước Bài sau →
Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024 

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!