Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Top 5 Máy Tính Bàn Cao Cấp Cho Công Việc Văn Phòng

Bạn là cấp quản lý muốn tìm một chiếc máy tính bàn cao cấp để xử lý công việc nhanh chóng? Bạn là lãnh đạo của một công ty với rất nhiều tài liệu phải xử lý và lưu trữ hằng ngày, bạn cần một máy tính bàn cao cấp để hỗ trợ mọi cuộc họp một cách tốt nhất? Bạn là chuyên viên thiết kế đồ họa cần máy tính bàn cao cấp để thiết kế một cách chuyên nghiệp hơn? Đừng lo, chúng tôi sẽ giúp bạn tìm thấy “chân ái” của mình với top 5 máy tính bàn cao cấp cho công việc văn phòng dưới đây.

Những yêu cầu cần có của một chiếc máy tính bàn cao cấp cho công việc văn phòng 

Muốn tìm một chiếc máy tính bàn cao cấp hỗ trợ tốt nhất cho công việc văn phòng, cần phải xem xét các tiêu chí như sau:

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm không gian. Đây là tiêu chí cần được cân nhắc đầu tiên bởi không phải văn phòng nào cũng rộng lớn để bạn tha hồ bày biện tất cả mọi thứ. Do đó, một chiếc máy tính bàn nhỏ gọn và đầy đủ tiện nghi sẽ là lựa chọn tốt nhất vừa giúp tiết kiệm diện tích, làm thoáng đãng không gian làm việc vừa giúp bạn tìm thấy nhiều cảm hứng hơn trong công việc. Đặc biệt, nếu bạn là người có yêu cầu cao về thẩm mỹ, thì không thể bỏ qua một chiếc máy tính bàn với vẻ ngoài hiện đại, sang trọng và màu sắc hài hòa, tinh tế.

Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, tiết kiệm không gian nhưng vẫn nổi bật vẻ sang trọng, đẳng cấp của desktop Dell

  • Tốc độ truy cập, xử lý và truy xuất dữ liệu nhanh chóng. Đây chắc chắn là yêu cầu bắt buộc bởi khối lượng công việc của cấp quản lý trở lên thường rất lớn, đòi hỏi tốc độ xử lý và truy xuất dữ liệu phải cực kỳ nhanh chóng và thao tác chuyển đổi giữa các tác vụ hay ứng dụng phải thật mượt mà, ổn định. Như vậy, máy tính văn phòng cao cấp cần phải có cấu hình cao, card đồ họa mạnh mẽ và ổ cứng dung lượng lớn mới có thể mang lại cho bạn hiệu quả công việc cao nhất.
  • Hệ thống lưu trữ lớn để có thể lưu được nhiều tài liệu. Đây cũng được coi là một điều kiện tiên quyết bởi chỉ có khả năng lưu trữ thông tin lớn thì mới có thể đáp ứng được nhu cầu lưu trữ khổng lồ hàng ngày của các doanh nhân, đặc biệt là những người từ cấp quản lý trở lên. Bên cạnh đó, ngày nay rất nhiều người mua thêm dung lượng hoặc nâng cấp ổ đĩa để có thể lưu được càng nhiều tài liệu càng tốt. 
  • Kết nối internet ổn định và đầy đủ cổng kết nối thiết bị ngoại vi. Điều này sẽ giúp đảm bảo tốc độ đường truyền và không làm gián đoạn công việc của bạn, đặc biệt là khi đang thực hiện những cuộc họp hoặc dự án quan trọng. Các cổng kết nối với thiết bị ngoại vi như máy chiếu, máy in, màn hình chiếu… cũng cần được trang bị đầy đủ để phục vụ các cuộc họp trực tuyến hay thuyết trình, đàm phán một cách nhanh chóng…
  • Tính bảo mật cao. Đối với mọi doanh nghiệp, bảo mật thông tin và cơ sở dữ liệu là điều tối quan trọng, do đó máy tính để bàn cá nhân với bảo mật vân tay, chip bảo mật, Webcam được tùy chỉnh theo nhu cầu người dùng… sẽ là biện pháp tốt nhất giúp bảo vệ thông tin cá nhân cũng như dữ liệu quan trọng của công ty. 

Webcam bảo mật cao của dòng sản phẩm desktop Dell Inspiron AIO

  • Hình ảnh và âm thanh chất lượng cao. Một tiêu chí nữa cần quan tâm là chất lượng hình ảnh và âm thanh của máy tính. Để bảo vệ mắt và đảm bảo chất lượng công việc cũng như của các cuộc họp, máy tính để bàn cao cấp cần có độ phân giải cao với hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa, có chế độ bảo vệ mắt càng tốt và âm thanh phát ra phải rõ ràng.
  • Card đồ họa chuyên dụng. Ngoài ra, một số công việc đặc thù như thiết kế đồ họa còn cần máy tính cấu hình cao với card đồ họa chuyên dụng nhằm hỗ trợ việc xử lý hình ảnh và video một cách tốt nhất.

Thấu hiểu nhu cầu và đòi hỏi cao về các tính năng của một chiếc máy tính văn phòng cao cấp, Dell vẫn luôn không ngừng cải tiến các sản phẩm của mình để cho ra đời những thiết bị ấn tượng nhất và chất lượng tốt nhất, không chỉ đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập và giải trí cơ bản, mà còn hỗ trợ tối ưu cho mọi công việc văn phòng, kể cả những yêu cầu cao nhất về cấu hình, tốc độ hoạt động, khả năng kết nối và tính bảo mật. Dưới đây là top 5 máy tình bàn cao cấp cho công việc văn phòng đáng mua nhất hiện nay tại Dellonline.vn mà bạn không nên bỏ qua.

Top 5 máy tính bàn cao cấp cho công việc văn phòng đáng mua nhất hiện nay

#1 Desktop Inspiron AIO 5400 – 42INAIO540006

Thuộc dòng All-in-One độc đáo của Dell, với màu đen truyền thống với cân nặng 5.2 kg, Desktop Inspiron AIO 5400 (42INAIO540006) có hiệu năng mạnh mẽ nhờ sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3-1115G4, ổ cứng lưu trữ SSD 256GB M.2 PCIe và bộ nhớ 8GB DDR4. 

Sản phẩm này còn được tích hợp card đồ họa Intel UHD Graphics, cho khả năng xử lý đồ họa tốt ở mức độ vừa phải, thích hợp cho các tác vụ đồ họa cơ bản ở văn phòng. Chiếc máy tính bàn này cũng có mức giá vừa phải, phù hợp với những doanh nghiệp, văn phòng vừa và nhỏ, tuy nhiên trải nghiệm mà nó mang lại cũng rất tuyệt vời và cao cấp.

#2 Desktop Inspiron AIO 5400 – 42INAIO540007

Cũng thuộc dòng All-in-One vô cùng gọn gàng và tiện lợi, tích hợp PC và màn hình máy tính vào trong một thiết bị duy nhất, đi kèm là bàn phím và chuột máy tính không dây, sản phẩm này sẽ là lự chọn hàng đầu trong danh sách các máy tính bàn cao cấp nhất cho công việc văn phòng. 

Desktop Inspiron AIO 5400 (42INAIO540007) có màu đen truyền thống, nặng 5.2kg và được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5, ổ cứng lưu trữ SSD 256GB + HDD 1TB, bộ nhớ 8GB DDR4 cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ và nhanh chóng mọi công việc văn phòng, khả năng lưu trữ dữ liệu lớn cùng card đồ họa Intel Iris Xe Graphics cho hiệu ứng xử lý đồ họa tốt. Đồng thời với mức giá vô cùng mềm so với các sản phẩm máy tính để bàn cao cấp khác, Desktop Inspiron AIO 5400 (42INAIO540007) sẽ là lựa chọn vừa túi tiền đối với rất nhiều người.

#3 Desktop Inspiron AIO 5400 – 42INAIO540008

Sản phẩm tiếp theo trong Top 5 máy tính bàn cao cấp cho công việc văn phòng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn là Inspiron AIO 5400 (42INAIO540008) – “trùm cuối” của dòng desktop AIO 24 inch. 

Chiếc máy tính để bàn All-in-One này cũng được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-1165G7, ổ cứng lưu trữ SSD 256GB + HDD 1TB, bộ nhớ 8GB DDR4 và card đồ hoạ NVIDIA GeForce MX330 vô cùng mạnh mẽ, cho khả năng xử lý hiệu quả mọi công việc kể cả đồ họa chuyên sâu, cho phép bạn trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp với thiết bị máy tính hiện đại bậc nhất.

Bạn có thể tham khảo các sản phẩm khác của Desktop Inspiron AIO 24 inch tại: dellonline.vn/collections/aio-24-inch 

#4 PC Dell Inspiron 3881 Core i7

Dell Inspiron 3881 là dòng desktop thông thường của Dell được trang bị cấu hình Core i7-10700F vô cùng mạnh mẽ, cùng bộ nhớ đến 16GB DDR4, ổ cứng 512GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive và card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1660 SUPER với 6GB GDDR6 cho hiệu năng tuyệt đối. Chiếc máy tính để bàn này được đánh giá là đại diện của sức mạnh và sự hoàn hảo tuyệt đối của dòng PC Dell với đầy đủ tính năng như: tốc độ xử lý và truy xuất dữ liệu nhanh; không gian lưu trữ dữ liệu lớn; tính bảo mật cá nhân cao và đảm bảo ngăn ngừa phần mềm độc hại; đầy đủ cổng kết nối, khe cắm, cổng xuất hình, đầu đọc thẻ SD; tản nhiệt tốt;…

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm các máy tính bàn cao cấp cho công việc văn phòng của dòng Desktop Dell Inspiron tại: dellonline.vn/collections/desktop-dell-inspiron 

#5 PC Dell XPS 8940 Core i7

Cuối cùng, chuyên nghiệp nhất, đẳng cấp nhất trong Top 5 máy tính bàn cao cấp cho công việc văn phòng đáng mua nhất hiện nay không ai khác chính là PC Dell XPS 8940 Core i7. Chiếc desktop này cũng được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ Intel Core i7-10700, bộ nhớ 8GB, card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti 6GB và ổ cứng 512GB SSD + 1TB HDD, cho phép máy hoạt động hiệu quả và ổn định, xử lý mọi tác vụ một cách mượt mà từ những công việc tính chất văn phòng đơn giản như soạn thảo văn bản, excel, trình chiếu Power Point cho đến các task xử lý đồ họa chuyên sâu. Không gian lưu trữ lớn cho phép lưu trữ lượng dữ liệu khổng lồ cùng với khả năng truy xuất dữ liệu nhanh. Bên cạnh đó, hệ thống tản nhiệt hiệu quả giúp bảo vệ máy tốt hơn.

Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo thêm các sản phẩm khác của desktop Dell XPS tại: dellonline.vn/collections/desktop-dell-xps 

Lời kết

Chọn lựa máy tính bàn cao cấp cho công việc văn phòng chưa bao giờ là việc dễ dàng, đặc biệt là với đối tượng cấp quản lý, lãnh đạo cần phải xử lý và lưu trữ khối lượng công việc lớn mỗi ngày. Tuy nhiên, top 5 máy tính bàn cao cấp của Dell trên đây chứng tỏ được rằng cấu hình và thiết kế của chúng hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu làm việc liên tục trong thời gian dài, giúp xử lý thông tin nhanh chóng hơn, lưu trữ và bảo mật tốt hơn, đồng thời đầy đủ mọi cổng kết nối thiết bị ngoại vi và internet đảm bảo hiệu suất công việc tuyệt đối.

Trên đây là 5 lựa chọn tốt nhất mà chúng tôi tổng hợp giúp bạn, hi vọng bạn có thể nhanh chóng tìm được chiếc máy tính để bàn phù hợp cùng đồng hành với bạn trong tương lai, và đừng quên liên hệ với Dellonline.vn để được tư vấn chi tiết nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!