Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Tại Sao Chọn Máy Tính Để Bàn Dell Inspiron AIO?

Cấu hình mạnh hơn nhưng chi phí thấp hơn so với laptop, đó là những ưu điểm khiến nhiều cá nhân và doanh nghiệp vẫn lựa chọn desktop để phục vụ mục đích công việc và giải trí. Nhưng tại sao chọn desktop Dell Inspiron AIO chứ không phải bất cứ loại máy nào khác? Chúng tôi sẽ cùng bạn đi tìm câu trả lời qua bài viết sau đây.

Những ưu điểm tuyệt vời khiến bạn nhất định phải chọn desktop Dell Inspiron AIO


Thiết kế tối ưu trong một chiếc máy tính nhỏ gọn

AIO là viết tắt của All-in-One, nghĩa là tất cả mọi thành phần cơ bản của máy tính bàn truyền thống như PC, màn hình, ổ cứng, bộ nhớ, loa… đều được tích hợp trong một bộ phận duy nhất, có cấu tạo không khác gì một chiếc màn hình LCD đi kèm với bàn phím và chuột. Như vậy, có thể nói AIO là dòng sản phẩm đột phá của Dell khi kết hợp cả PC và laptop để tạo nên một sản phẩm chất lượng và tiết kiệm hiệu quả về mặt không gian. 

Thiết kế sang trọng và đẳng cấp, bừng sáng mọi không gian

 

Bên cạnh đó, desktop Dell Inspiron AIO còn đảm bảo tính cao cấp nhờ thiết kế vô cùng hiện đại và sang trọng với màu đen hoặc màu bạc cùng chân máy hình vòm hoặc khung đứng. Thử tưởng tượng xem, ngoài việc tiện lợi và gọn gàng thì sự sang trọng của desktop Dell Inspiron AIO rõ ràng là điểm cộng tuyệt vời làm sáng bừng góc làm việc của bạn. Do đó, thiết kế của AIO chắc chắn là ưu điểm đầu tiên và không thể không nhắc đến nếu bạn thắc mắc tại sao chọn desktop Dell Inspiron AIO chứ không phải bất kỳ dòng máy tính bàn nào khác?

Chân máy được thiết kế vô cùng chắc chắn và sang trọng

Cấu hình tuyệt đối chất lượng cho công việc và giải trí

Chọn desktop Dell Inspiron AIO, bạn sẽ luôn làm việc hiệu quả và giải quyết công việc một cách nhanh chóng nhờ bộ vi xử lý Intel Core thế hệ thứ 11 mới nhất cùng bộ nhớ DDR4 cho phép máy hoạt động ổn định và chạy nhiều ứng dụng cùng lúc một cách mượt mà. 

Trong khi đó, ổ cứng lưu trữ SSD và HDD sẽ mang lại khả năng lưu trữ cùng tốc độ truy xuất dữ liệu tuyệt vời, giúp bạn giải quyết mọi tác vụ một cách nhanh chóng, đáp ứng mọi nhu cầu công việc một cách tốt nhất. 

Card đồ họa được trang bị cho dòng desktop AIO cũng là loại tốt nhất trên thị trường hiện nay, có thể là NVIDIA GeForce MX330, Intel Iris Xe Graphics hoặc Intel UHD Graphics, đáp ứng tốt mọi nhu cầu đồ họa và giải trí phổ thông của bạn.

Ngoài ra, còn phải kể đến khả năng kết nối internet đáng tin cậy, giúp bạn tận hưởng quá trình sử dụng máy mà không phải lo lắng vấn đề mất kết nối nhờ công nghệ kết nối không dây vô cùng mạnh mẽ 802.11 ax / WiFi 6. 

Trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao 
Desktop Dell Inspiron AIO được trang bị màn hình InfinityEdge FHD với đường viền cực mỏng, một số dòng sản phẩm mang lại cảm giác hiển thị vô cùng rộng lớn nhờ màn hình tràn viền tinh xảo. Với kích thước 23.8 inch cùng độ phân giải cao 1920 x 1080 pixels, chất lượng hình ảnh cùng hiệu ứng màu sắc mà dòng desktop này mang lại quả thật rất sống động và chân thực, giúp bạn dù làm việc, họp hành hay xem phim, chơi game đều rất đỉnh. 

Trải nghiệm nghe nhìn đỉnh cao với màn hình InfinityEdge FHD viền mỏng và hệ thống loa chuyên nghiệp Waves MaxxAudio Pro

Đi kèm với hình ảnh là chất lượng âm thanh tuyệt vời nhờ hệ thống loa được điều chỉnh chuyên nghiệp Waves MaxxAudio Pro, được thiết kế để phát ra âm thanh từ phía trước ngay bên dưới màn hình giúp trải nghiệm âm thanh của bạn chân thực và rõ ràng hơn bao giờ hết.  

Kết nối và đồng bộ tuyệt vời nhờ ứng dụng Dell Mobile Connect

Một ưu điểm nữa khiến bạn chọn desktop Dell Inspiron AIO đó là khả năng đồng nhất thiết bị máy tính với điện thoại thông minh Dell Mobile Connect. Với giao diện bắt mắt cùng các tính năng tuyệt vời như: thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ PC; gửi và nhận tin nhắn SMS ngay trên desktop thay vì smartphone của bạn; truyền hình ảnh, video, file nhạc và tài liệ giữa PC và điện thoại mà không cần lưu trữ đám mây hay dây cáp rườm rà; hay nhận và tương tác với mọi thông báo từ điện thoại ngay trên màn hình lớn của desktop… Tất cả đều giúp người dùng có những trải nghiệm hiệu quả, tiện lợi, nhanh chóng và không thể đơn giản hơn của dòng desktop đẳng cấp Dell Inspiron AIO. 

Bên cạnh đó, Dell Inspiron AIO cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thiết bị ngoại vi như: nguồn DC, HDMI,  USB, RJ-45 Ethernet, giắc cắm tai nghe đa năng, đầu đọc thẻ SD 3.0 hay khe khóa an toàn phía sau.

Kết nối không dây mới nhất Bluetooth 5.1 và tính riêng tư, bảo mật tuyệt vời

Desktop Dell Inspiron AIO cũng là dòng sản phẩm được ưu ái trang bị phiên bản kết nối không dây mới nhất của Bluetooth: Bluetooth 5.1. Khi được ghép nối với các thiết bị ngoại vi, hệ thống Bluetooth 5.1 này sẽ mang lại hiệu suất tối ưu với phạm vi kết nối rộng lớn hơn và tốc độ truyền dữ liệu cao hơn, đồng thời cung cấp băng thông đủ rộng để hỗ trợ cả hai thiết bị.

Đầy đủ các cổng kết nối

Ngoài ra, dòng desktop AIO của Dell còn sở hữu một tính năng đặc biệt giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng vô cùng tốt, đó là khi Webcam được bật lên, nó sẽ ẩn cho đến khi bạn sẵn sàng trò chuyện video hoặc muốn để người khác nhìn thấy mình. Đồng thời, tính năng này cũng giúp ngăn ngừa việc sử dụng máy ảnh khỏi những phần mềm độc hại hoặc các ứng dụng không tốt. 

Top máy tính để bàn Inspiron AIO bán chạy nhất hiện nay

Hiện tại dòng sản phẩm bán chạy nhất tại Dellonline.vn là Inspiron AIO 23.8 inch, trong đó nổi bật nhất là danh sách 4 sản phẩm sau đây:

  • Desktop Dell Inspiron AIO 5400 (42INAIO540005) với bộ vi xử lý Intel Core i3-1115G4, ổ cứng lưu trữ 1TB và card đồ hoạ Intel UHD Graphics chất lượng tuyệt hảo với mức giá vô cùng “hạt dẻ”.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Desktop Dell Inspiron AIO 5400 (42INAIO540005) tại: 

https://dellonline.vn/products/desktop-inspiron-aio-5400-42inaio540005-1 

  • Có mức giá nhỉnh hơn một chút là Desktop Inspiron AIO 5400 (42INAIO540006) với bộ vi xử lý Intel Core i3-1115G4, ổ cứng lưu trữ SSD 256GB và card đồ hoạ Intel UHD Graphics.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Desktop Inspiron AIO 5400 (42INAIO540006) tại: 

https://dellonline.vn/products/desktop-inspiron-aio-5400-42inaio540006 

  • Desktop Inspiron AIO 5400 (42INAIO540007) là phiên bản mạnh mẽ hơn với bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7 mạnh mẽ, cùng với ổ cứng lưu trữ SSD 256GB + HDD 1TB và card đồ hoạ Intel Iris Xe Graphics mang lại cho người dùng những trải nghiệm cao cấp hơn.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Desktop Inspiron AIO 5400 (42INAIO540007) tại: 

https://dellonline.vn/products/desktop-inspiron-aio-5400-42inaio540007 

  • Cuối cùng là Desktop Inspiron AIO 5400 (42INAIO540008) mạnh mẽ tuyệt đối với bộ vi xử lý Intel Core i7-1165G7, ổ cứng lưu trữ SSD 256GB + HDD 1TB và card đồ hoạ đỉnh cao NVIDIA GeForce MX330, giúp bạn tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời cũng như đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu sử dụng của bạn.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về Desktop Inspiron AIO 5400 (42INAIO540008) tại: 

https://dellonline.vn/products/desktop-inspiron-aio-5400-42inaio540004-1 

Lời kết

Trên đây là tất tần tật những thông tin hữu ích về dòng desktop All-in-One tuyệt vời của Dell. Tin rằng với những tính năng và ưu điểm mà chúng tôi cung cấp ở trên, bạn sẽ hiểu được tại sao nhiều người chọn desktop Dell Inspiron AIO chứ không phải bất kỳ dòng máy tính bàn nào khác. 

Nếu bạn đang tìm mua cho mình một chiếc máy tính bàn hiện đại, tiện lợi và đẳng cấp như desktop Inspiron AIO vậy thì đừng quên liên hệ ngay với Dellonline.vn để được tư vấn chi tiết nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!