Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Gaming: Chiến Mọi Loại Game

Trong số các thương hiệu máy tính nổi tiếng thế giới hiện nay, laptop chuyên game của Dell luôn đứng vững vị trí hàng đầu trong các bảng xếp hạng về hiệu năng và trải nghiệm người dùng. Hãy cùng Dellonline khám phá về cỗ máy trong mơ - Laptop Dell Gaming này nhé.

Laptop chuyên game

Laptop chuyên game là từ dùng để chỉ những chiếc máy tính xách tay cao cấp, với khả năng xử lý đồ họa mạnh mẽ, hạ tầng tản nhiệt hiệu quả, được đầu tư mạnh mẽ trong công nghệ âm thanh, màn hình, bàn phím,… nhằm đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. G_seris là laptop Dell Gaming với nhiều phiên bản và phân khúc cho mọi người dùng. Bao gồm: G3, G5G7, G15Alienware 

Dell đã có những thay đổi lớn trong thiết kế, không còn những cỗ máy chiến hầm hố mà thay vào đó là phiên bản mỏng nhẹ nhưng vẫn giữ được chất cá tính riêng của game thủ. Càng ở phiên bản cao cấp, kích thước của máy càng được tối giản, không khác gì một chiếc ultrabook, có thể dễ dàng cầm bằng một tay. 

Màn hình IPS với độ phân giải FHD, có tần số quét thấp nhất là 120Hz, đủ để truyền tải hình ảnh của các game hạng nặng, thể hiện các khung hình một cách sống động với chất lượng hình ảnh chân thật và rõ nét. 

Dell Gaming G5 5500

Dell đầu tư cho cấu hình các hạ tầng hiện đại và mạnh mẽ nhất. Bộ vi xử lý core i5 được sử dụng rất ít, chủ yếu là core i7 và i9 - những CPU dành riêng cho đồ họa. Intel thế hệ 10 phát huy được tối đa sức mạnh trong hiệu năng, khi nó  cung cấp tốc độ xung nhịp nhanh gấp 18% thế hệ trước đó. Việc tích hợp sẵn trí tuệ nhân tạo, công nghệ Thunderbolt™ 3, Intel® Wi-Fi 6, HDR 4K, không chỉ hỗ trợ tốt cho việc chơi game mà còn tiết kiệm điện năng, đem đến nhiều tiện ích cho người dùng trong công việc văn phòng và giải trí đa phương tiện khác. 

Bản thân con chip thế hệ 10 đã được trang bị 2 card onboard cực mạnh là Intel® Iris® Plus và Intel® UHD Graphics. Chúng được đánh giá là có hiệu năng ngang bằng một số card rời cho game cấu hình trung bình đến từ các nhà sản xuất nổi tiếng Nvidia và AMD. 

Đương nhiên sự xuất hiện của các card đồ họa rời là không thể thiếu, Dell lựa chọn cho mình những GPU được đánh giá cao về hiệu năng và tối ưu nhất như NVIDIA® GeForce® GTX 1650, GTX 1650 Ti, NVIDIA® GeForce RTX™ 2060, NVIDIA® GeForce RTX™ 2070. Trong đó, RTX™ 2070 được xếp trong đội ngũ những GPU tân tiến nhất thế giới, mang lại hiệu suất cao gấp 6 lần so với GPU NVIDIA Pascal™ dòng 10 trước đây. Đồ họa tăng cường AI mạnh mẽ kết hợp với công nghệ đổ bóng đem đến hình ảnh chân thật đến ngỡ ngàng. 

Xét về sự kết hợp cấu hình, Dell thực sự đã tạo lên những cố máy gaming hoàn hảo, đáp ứng được các nhu cầu về đồ họa game ngày càng cao trên thị trường. Những tựa game Full HD, 3D, tựa game AA được chơi mượt mà ở setting cao nhất. 

Các ống dẫn nhiệt được bố trí thông minh, chống bụi và tản nhiệt kép riêng cho CPU và GPU, giúp làm mát máy nhanh và hiệu quả. Nâng cao hiệu suất và đảm bảo không xảy ra trường hợp giật, lag máy khi đang combat. 

Laptop Dell Gaming - giành lợi thế với tính năng game độc quyền

Để dành được lợi thế hơn trên thị trường các nhà sản xuất sẽ phát triển thêm một số tính năng chuyên biệt cho dòng laptop gaming để đảm bảo nó hoạt động mượt mà trước yêu cầu tài nguyên cực lớn của các game cấu hình cao. Game Shift chính là một tính năng như vậy.  

Tính năng này có thể hoạt động hết công suất trong vòng 24 giờ, giúp nhiệt độ máy tính giảm 66 đến 67 độ khi chơi game. Chỉ với một nút F7, hiệu năng của máy sẽ được nâng lên mức cao nhất, người chơi dễ dàng điều chỉnh mà không cần thoát game để thao tác. 

Tiện ích Alienware Command Center là một cú đúp cho trải nghiệm chơi game đối với người dùng, giúp người dùng có thể tùy biến trải nghiệm cá nhân từ hiệu chỉnh đèn nền, quản lý phần cứng, nguồn điện, âm thanh. 

Một hiệu năng vượt trội và những tính năng suất sắc chính là công thức để Dell sở hữu những cỗ máy chiến đứng hạng cao trên xếp hạng người dùng.

Dell Alienware

Nên mua laptop Dell Gaming core i5, i7 hay i9?

Core là thuật ngữ dùng để chỉ thông số của CPU, chúng được sản xuất trên các tiến trình khác nhau. core quyết định đến hiệu năng và khả năng xử lý dữ liệu của vi xử lý nhưng không phải tất cả, bạn cần đánh giá các các yếu tố về thế hệ, xung nhịp và bộ nhớ đệm để kết luận là vi xử lý này có đủ mạnh hay không. 

Core i7 và i9 là chip được sử dụng cho các dòng cao cấp, chúng có khả năng xử lý đa nhiệm và đồ họa mạnh hơn i5 rất nhiều, giá thành của laptop i7 và i9 cũng không hề nhẹ nhàng. Thông thường với những dòng laptop gaming cao cấp bạn sẽ gặp được 2 bộ vi xử lý này. 

Core i5 được sản xuất trên tiến trình 14nm, 4 lõi 6 luồng, và không được trang bị công nghệ xử lý siêu phân luồng. Đây là lý do vì sao, ở những ứng dụng văn phòng đơn giản khả năng xử lý của core i5 và i7 không có chênh lệch nhiều, song, với những ứng dụng yêu cầu lõi nhiều và đa nhiệm, bạn sẽ nhận ra ngay sự khập khiễng.  Tuy nhiên, Dell đã lấp đầy điểm yếu này bằng những hạ tầng hỗ trợ như sử dụng thế hệ 10 trở lên, GPU mạnh mẽ và Ram thế hệ mới. về cơ bản, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc laptop gaming core i5 để chơi game có cấu hình trung bình. Nó vẫn đảm bảo được trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng của một cỗ máy đến từ Dell.

Dell Gaming G15 5515

Nếu bạn muốn chơi những game cấu hình cao với tốc độ khung hình lớn, lựa chọn core i7 thế hệ 10 trở lên là một lựa chọn thông thái, nó sẽ giúp bạn chiến mọi loại game ở cấu hình cao nhất mà không gặp các vấn đề như giật khung hình. 

Như vậy, việc lựa chọn laptop dell gaming core i5, i7 hay i9 phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng và mức kinh tế mà bạn muốn đầu tư cho máy tính xách tay chơi game.

Mua laptop Dell Gaming ở Dell Online sợ hàng giả? 

Đây là tâm lý chung của người Việt khi mua hàng online. Một phần vì thói quen tiêu dùng, phần khác vì việc kiểm soát hàng hóa chất lượng tại nước ta còn lỏng lẻo, kẻ xấu dễ lợi dụng kẽ hở để trà trộn những sản phẩm kém chất lượng, giá cả không tương xứng, vận chuyển không an toàn. 

Tuy nhiên, vấn đề này không xảy ra tại dellonline.vn! Vì sao ư?

Dellonline.vn là một sàn thương mại điện tử hàng đầu Việt nam, cầu nối giữa người dùng và các sản phẩm chính hãng của Dell. Chúng tôi có những bộ phận kiểm duyệt chất lượng riêng và xây dựng được mạng lưới vận chuyển quốc gia. Các sản phẩm tại Dell Ecommerce đảm bảo về xuất xứ và bảo hành chính hãng, giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Đảm bảo đưa đến tay người dùng những sản phẩm chất lượng cao với dịch vụ chuyên nghiệp nhất. 

Kết luận 

Với những ưu điểm vượt trội mà mình sở hữu, laptop dell gaming thực sự là một cỗ máy không thể bỏ qua với mọi game thủ. Sự cố gắng không ngừng của Dell đã đem đến những trải nghiệm công nghệ tuyệt vời, xứng đáng là một trong những tập đoàn công nghệ đứng đầu, không thể bị thay thế trên mọi bảng xếp hạng. 
 

Tags: Gaming
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!