Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Top 5 laptop học sinh mà phụ huynh nên mua cho con

Rẻ – đẹp – tiện ích: đó là những ưu điểm mà top 5 laptop học sinh của Dell đang sở hữu, giúp dòng sản phẩm này trở thành tâm điểm chú ý của các bậc phụ huynh khi mà một năm học mới lại sắp bắt đầu. Vậy, top 5 laptop học sinh này gồm những sản phẩm nào? Chúng có ưu điểm nào vượt trội? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Ưu điểm giúp laptop học sinh của Dell dễ dàng làm hài lòng các bậc phụ huynh

Thiết kế tiện ích

Đối với một chiếc laptop dành cho học sinh, điều đầu tiên mà bố mẹ cần quan tâm là thiết kế gọn gàng và dễ sử dụng của sản phẩm. Laptop Dell dễ dàng đáp ứng yêu cầu này với màu sắc trang nhã nhưng không kém phần hiện đại, thiết kế gọn gàng nhưng vô cùng cứng cáp. Bên cạnh đó, bàn phím của Dell luôn được trang bị hành trình phím hợp lý và Touchpad mượt mà, tạo cảm giác thoải mái và dễ dàng thao tác.

Bàn phím của Dell luôn được trang bị hành trình phím hợp lý và Touchpad mượt mà, dễ thao tác

Ngoài ra, hệ thống cổng kết nối của Dell luôn đầy đủ và đa nhiệm, từ kết nối với thiết bị ngoại vi cho đến kết nối không dây hay đồng bộ với điện thoại thông minh, mang lại cho các con những trải nghiệm tiện ích tuyệt vời nhất.

Đầy đủ các cổng kết nối

 

Màn hình bảo vệ mắt tốt và âm thanh chất lượng

Để phục vụ việc học online đang dần thịnh hành do ảnh hưởng của đại dịch, còn gì tốt hơn là một màn hình hiển thị rõ nét, bảo vệ mắt hiệu quả và chất lượng âm thanh chân thực nhất. Đó chính xác là những gì mà Dell trang bị cho các máy tính xách tay của mình. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của webcam và micro cũng giúp cho việc học hay làm việc của bạn trở nên hiệu quả hơn.

Màn hình chống chói với độ phân giải cao cho chất lượng hình ảnh chân thực

 

Cấu hình mạnh mẽ vừa đủ

Không yêu cầu cao như các máy tính chuyên dụng khác, top 5 laptop học sinh của Dell được trang bị cấu hình với sức mạnh vừa phải, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí cơ bản của bất kỳ đối tượng nào, kể cả là học sinh, sinh viên hay nhân viên văn phòng.

Giá cả phải chăng

Cuối cùng nhưng là quan trọng nhất, mức giá 14-18 triệu của top 5 laptop học sinh này đủ đánh bật tất cả khỏi đường đua, làm hài lòng cả những bậc phụ huynh khó tính nhất. Chất lượng tuyệt hảo đi đôi với mức giá “hạt dẻ”, rõ ràng laptop học sinh của Dell là lựa chọn “kinh tế” nhất dành cho tất cả mọi người.

Top 5 laptop học sinh mà phụ huynh nên mua cho con

#1 Laptop Dell Inspiron 3505 AMD Ryzen 3

Bộ vi xử lý: AMD Ryzen 3 3250U

Bộ nhớ RAM: 2 x 4GB DDR4

Ổ cứng: 256GB SSD PCIe

Card đồ hoạ: tích hợp AMD APU

Màn hình chống chói: 15.6 inch Full HD (1920 x 1080) 

Trọng lượng: 1.8kg

Laptop Dell Inspiron 3505 AMD Ryzen 3

Như đã đề cập trước đây, AMD Ryzen 3 chính xác là con chip hoàn hảo cho máy tính xách tay phân khúc tầm trung, và Laptop Dell Inspiron 3505 chính là chiếc máy tính sở hữu chip hoàn hảo đó. Vì vậy phụ huynh hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn chiếc laptop học sinh này cho con em mình.

Chip xử lý AMD Ryzen 3 3250U cùng với ổ cứng 256GB SSD, ngoài việc xử lý tốt các tác vụ văn phòng, đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và học tập cơ bản, còn đảm bảo khả năng xử lý đồ họa ổn với card đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics.

Thêm vào đó, laptop học sinh Dell Inspiron 3505 còn được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ tốt việc học của các con như:

  • Màn hình chống chói 15.6 inch Full HD với độ phân giải cao và góc nhìn rộng, cho chất lượng hình ảnh cao đồng thời bảo vệ tốt cho mắt.
  • HD webcam và công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio khuếch tán âm hiệu quả, chất lượng âm thanh to, rõ, thích hợp cho việc học online hay gọi nhóm.
  • Ngoài ra, bàn phím của Dell Inspiron 3505 cũng rất dễ thao tác, đầy đủ các cổng kết nối ngoại vi và kết nối không dây, đồng thời cũng nhẹ hơn so với các dòng sản phẩm tiền nhiệm.

 

Laptop Dell Inspiron 3505 AMD Ryzen 3

 

#2 Laptop Dell Inspiron 3501

Bộ vi xử lý: Intel Core i3-1115G4

Ổ cứng: 256GB M.2 PCIe NVMe SSD

Bộ nhớ RAM: 4GB DDR4

Đồ hoạ: Intel UHD Graphics

Màn hình: 15.6 inch FHD (1920 x 1080)

Trọng lượng: 1.7kg

Laptop Dell Inspiron 3501

Đứng thứ hai trong danh sách top 5 laptop học sinh của Dell phải kể đến Dell Inspiron 3501. Nói đến laptop chất lượng nhưng giá rẻ dành cho học sinh, phụ huynh chắc chắn không thể bỏ qua những tính năng vượt trội của dòng sản phẩm này đó là:

  • Thiết kế gọn nhẹ chỉ 1.7kg với màu sắc vô cùng trang nhã, hiện đại.
  • Màn hình 15.6 inch, Full HD viền mỏng cho không gian hiển thị lớn hơn, độ phân giải cao mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực hơn bao giờ hết.
  • Cấu hình mạnh mẽ đủ đáp ứng mọi nhu cầu học tập, làm việc và giải trí cơ bản với chip xử lý Intel Core i3-1115G4 thế hệ 11 và ổ cứng SSD 256GB.
  • Trang bị đầy đủ các tiện ích: tích hợp bàn phím số dễ dàng theo tác; đầy đủ cổng kết nối thiết bị ngoại vi và không dây; HD webcam cùng micro ổn định; kết nối đồng bộ với điện thoại Dell Mobile Connect…

 

 

#3 Laptop Dell Vostro 3500 (V5I3001W)

Bộ vi xử lý: Intel Core i3-1115G4 Processor

Bộ nhớ RAM: 8GB DDR4

Ổ cứng: 256GB M.2 PCIe NVMe

Card đồ hoạ: Intel UHD Graphics

Màn hình chống chói: 15.6 inch FHD (1920 x 1080)

Trọng lượng: 1.9 kg

 

Laptop Dell Vostro 3500 (V5I3001W)

Dell Vostro 3500 với kiểu dáng thời trang, màu sắc hiện đại và thiết kế chắc chắn là sản phẩm tiếp theo trong top 5 laptop học sinh mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Chiếc laptop này sở hữu cấu hình vừa phải: Intel Core i3-1115G4, bộ nhớ RAM 8GB và ổ cứng SSD 256GB cho không gian lưu trữ dữ liệu lớn, khả năng xử lý đa nhiệm, giúp chuyển đổi mượt mà giữa các ứng dụng, từ đó giúp các con tương tác tốt với các trình soạn thảo và phần mềm đa dạng.

Kết hợp với card đồ họa Intel UHD Graphics, các con có thể sử dụng phần mềm đồ họa cơ bản như photoshop một cách mượt mà, đồng thời có thể giải trí bằng các game online phổ thông nhất.

Dell Vostro 3500 cũng được trang bị màn hình chống chói 15.6 inch FHD (1920 x 1080) viền hẹp 2 bên, cho tỉ lệ màn hình lớn hơn, hình ảnh có độ sắc nét cao và đặc biệt chế độ chống chói giúp bảo vệ mắt hiệu quả.

Bên cạnh đó, Dell Vostro 3500 sở hữu hệ thống âm thanh rõ ràng, chân thực với công nghệ Realtek High Definition Audio và HD Webcam, hỗ trợ tốt cho việc học online của các con. Ngoài ra, máy tính xách tay  này còn được trang bị bàn phím chiclet đầy đủ phím số dễ dàng thao tác. Cổng kết nối đa nhiệm từ cổng USB, HDMI, khe thẻ nhớ, giắc cắm… cho đến cổng kết nối không dây 802.11ac 1x1 WiFi and Bluetooth ổn định.

 

 

#4 Laptop Dell Vostro 3400 core i3

Bộ vi xử lý: Intel Core i3-1115G4

Ổ cứng: 256GB M.2 PCIe NVMe SSD

Bộ nhớ RAM: 8GB DDR4

Card đồ hoạ: Intel UHD Graphics

Màn hình chống chói: 14 inch FHD (1920 x 1080, 60Hz)

Trọng lượng: 1.64kg

 

Laptop Dell Vostro 3400 i3

Nếu tiêu chí của phụ huynh là nhỏ gọn, thì Laptop Dell Vostro 3400 i3 hoàn toàn có thể đáp ứng tốt mong muốn này vớicân nặng chỉ 1.64kg và màn hình 14 inch FHD cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Dell Vostro 3400 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-1115G4 mạnh mẽ cùng bộ nhớ RAM 8GB, ổ cứng SSD 256GB và card đồ họa Intel UHD Graphics, cho khả năng xử lý mượt mà mọi tác vụ và ứng dụng cơ bản, tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh cũng như khả năng phản hồi hiệu quả.

Đặc biệt, màn hình của Vostro 3400 chỉ 14 inch với độ sáng lên tới 220 Nits, cùng thiết kế mỏng nhẹ của máy sẽ phù hợp với những bạn thích máy tích xách tay nhỏ gọn. Bàn phím với hành trình hợp lý, quen thuộc cũng góp phần giúp bạn thao tác dễ dàng hơn.

Ngoài ra, không thể thiếu sự hỗ trợ của các cổng kết nối không dây và thiết bị ngoại vi, HD webcam và công nghệ âm thanh Realtek High Definition Audio đỉnh cao, giúp trải nghiệm học online của bạn tuyệt vời hơn bao giờ hết.

 

 

#5 Laptop Dell Inspiron 5310 (N3I3116W)

Bộ vi xử lý: Intel Core i3-1115G4 Processor

Ổ cứng: 256GB M.2 PCIe NVMe SSD

Bộ nhớ RAM: 8GB, onboard, LPDDR4x

Card đồ hoạ: Intel UHD Graphics

Màn hình chống chói: 13.3 inch Full HD (1920 x 1080), độ sáng 300nits

Trọng lượng: 1.25kg

Laptop Dell Inspiron 5310

Siêu phẩm cuối cùng thống trị top 5 laptop học sinh của chúng tôi không ai khác chính là Dell Inspiron 5310 thần thánh. Sở hữu bộ vi xử lý Intel Core i3-1115G4 thế hệ thứ 11 cho hiệu năng mạnh mẽ, cùng ổ cứng 256GB SSD, bộ nhớ RAM onboard 8GB và card đồ họa Intel UHD Graphics mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho người dùng, có thể nói Dell Inspiron 5310 thậm chí còn nhỉnh hơn so với “người anh em” Dell Vostro 3400 ở trên.

Bên cạnh đó, Dell Inspiron 5310 càng siêu tinh tế hơn, thanh lịch hơn với độ nhỏ gọn tuyệt đối và trọng lượng siêu nhẹ vượt trội so với các dòng sản phẩm khác (chỉ 1.25kg), tha hồ để bạn mang theo đến bất cứ đâu.

Màn hình của Dell Inspiron 5310 cũng chỉ 13.3 inch, tuy nhiên viền màn hình của nó siêu mỏng, bạn sẽ không phải lo về không giản hiển thị của máy. Đồng thời, độ phân giải cao và độ sáng lên đến 300nits của nó sẽ giúp bạn trải nghiệm hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa và chân thực hơn bao giờ hết. Thêm vào đó, công nghệ chống chói độc quyền cũng sẽ bảo vệ mắt của bạn một cách tốt nhất.

Ngoài ra, chiếc máy tính này cũng sở hữu đầy đủ các tính năng khác của thương hiệu, đáp ứng mọi tiêu chí mà bố mẹ và học sinh cần ở một chiếc laptop phục vụ học tập.  

 

Lời kết

Trên đây là top 5 laptop học sinh “lợi đủ đường” mà các bậc phụ huynh nên tham khảo nếu đang tìm mua một chiếc laptop giá rẻ chất lượng cho con em mình. Dù là về ngoại hình, cấu hình hay giá cả, các laptop của Dell đều đang thể hiện rõ ưu thế hoàn hảo của mình trong phân khúc tầm trung. Hy vọng với những thông tin ở trên, bố mẹ đã có thể tự tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho con em mình, và đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết nhé.

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!