Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Truy tìm chiếc laptop 14 inch hoàn hảo nhất cho bạn

Laptop dell 14 inch được cho là lựa chọn lý tưởng của mọi phân khúc người dùng. Khi nó sở hữu các ưu điểm vượt trội trong thiết kế cùng nhiều lựa chọn trong cấu hình và các công nghệ hiện đại. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Dell Ecommerce đi tìm chiếc laptop 14 inch chân ái thuộc về bạn nhé.

Những ưu điểm của Laptop Dell 14 inch 

Laptop 14 inch là thuật ngữ dùng để chỉ kích thước của máy tính xách tay. 

Thông thường, laptop sở hữu các kích thước 13, 14 và 15 inch. Với một số sản phẩm chơi game và đồ họa chuyên dụng, bạn có thể thấy kích thước màn hình lớn hơn. Tuy nhiên, nếu muốn tìm kiếm một trải nghiệm màn hình rộng bạn nên sử dụng PC thay cho laptop. Vì bản thân máy tính xách tay được sản xuất ra với tiêu chí tối giản và cơ động, việc sở hữu những kích thước lớn khiến chúng đánh mất đi các ưu thế này và người dùng khó có thể mang theo để phục vụ cho công việc của mình. 

14 inch được đánh giá là kích thước lý tưởng nhất. Vừa cơ động vừa cung cấp các trải nghiệm hình ảnh lý tưởng cho người dùng. Bàn phím được sắp xếp một cách hoàn hảo trên loại laptop này. Với khoảng cách giữa các phím hợp lý, thiết kế phím rộng, hạn chế tối đa việc gõ sai lỗi chính tả kể cả trong thời gian soạn thảo lâu. 

laptop Dell 14 inch có đủ cổng kết nối cho một chiếc máy tính văn phòng. Không hạn chế trong thiết kế như 13 inch và dễ mang đi hơn những chiếc máy tính 15 inch. Các ưu điểm trong công nghệ sản xuất cũng đem đến trọng lượng và thiết kế mỏng nhẹ cho các thiết bị của Dell, bạn hoàn toàn có thể làm việc với máy tính ở bất kỳ không gian nào. 

Đâu là mẫu laptop Dell 14 inch hot nhất trong hè này?

Dell là một trong những tập đoàn máy tính lớn nhất thế giới hiện nay. Đặc trưng của laptop Dell là tính bền bỉ, cấu hình ổn định và thiết kế hiện đại. Đặc biệt, với tiêu chí làm việc coi trọng dịch vụ và khách hàng, các sản phẩm của Dell  thường đa dạng, tiện dụng và có giá trị lâu dài. 

Các mẫu laptop Dell 14 inch đang có sẵn tại Dell Ecommerce mà bạn không thể bỏ qua:

Dell Inspiron 5402

Inspiron là một trong những dòng laptop lâu đời nhất của Dell, với gần 30 năm phát triển, sản phẩm ngày càng được hoàn thiện về các tính năng và thiết kế. 

Dell 5402 có trọng lượng chỉ 1,4  kg. Với lớp vỏ bạc, chất liệu kim loại cao cấp, mỏng 3 cạnh, đem đến một thiết kế tinh tế và hiện đại. 

Inspiron 5402 được trang bị màn hình FHD, hơn 2 triệu điểm ảnh, cung cấp hình ảnh chi tiết, chất lượng cao. Việc sử dụng công nghệ Led backlit đem đến cấu tạo màn hình siêu mỏng, tiêu thụ ít điện năng, màu sắc ổn định và chính xác. Tấm nền Anti-Glare giúp chống lóa trong những môi trường ánh sáng bất lợi, cho phép người dùng vẫn có nhìn thấy rõ hình ảnh khi làm việc ngoài trời. Dải màu NTSC 72% cùng độ sáng 300 nits. Thừa sức đáp ứng  nhu cầu giải trí và hình ảnh cho người dùng 

Cấu hình của chiếc laptop dell 14 inch này được đánh giá khá cao khi sở hữu vi xử lý Intel Core i7-1165G7 với bộ nhớ đệm 12MB, xung nhịp trung bình 2,8 GHz, ép xung đến 4.7 GHz. Có lẽ người dùng đã không còn xa lạ với hiệu năng cao cấp của con chip core i7 cùng các công nghệ siêu phân luồng và Turbo Boost. Cung cấp khả năng đa nhiệm và tốc độ đa tác vụ tốt. tuy nhiên, nó được phát huy gấp nhiều lần với sự xuất hiện của thế hệ Tiger Lake. Công nghệ trí tuệ nhân tạo AI, nhân đồ họa tích hợp Iris Xe, ép xung 5.0 GHz, lõi Willow core,... đã đem đến một vi xử lý mạnh ấn tượng. Xử lý đồ họa nhanh gấp nhiều lần thế hệ trước với khả năng mở rộng kết nối đỉnh cao và tiết kiệm pin lý tưởng. 

Sự xuất hiện của GPU NVIDIA GeForce MX330 2GB GDDR5 giúp hoàn thiện hơn khả năng chơi game và xử lý công việc đồ họa của Inspiron 5402. Cho phép máy chơi được các tựa game AA và đối kháng ở tốc độ khung hình 60FPs. 

Trong tầm phân khúc laptop dell 14 inch trung bình,  Inspiron 5402 tạo được ấn tượng khá mạnh mẽ trong thiết kế và cấu hình. Trên các bài thử nghiệm nó cũng được đánh giá cao hơn những sản phẩm cùng phân khúc. 

Dell vostro 3401

Vostro 3401 là lựa chọn lý tưởng của học sinh, sinh viên khi nó sở hữu một mức giá khá nhẹ nhàng chỉ 10 triệu đồng tại Dell Ecommerce. 

Nhờ sử dụng tiến trình sản xuất hiện đại và bộ vi xử lý core i3 đã giúp Dell tiết kiệm được nhiều ngân sách cho thiết bị. Chip Intel thế hệ 10 được tích hợp sẵn Intel UHD Graphics, được đánh giá là có khả năng xử lý đồ họa gấp 3,4 lần thế hệ Gen 8 và mạnh bằng một GPU rời phân khúc bình dân đến từ Nvidia. Về cơ bản Vostro 3401 có thể xử lý tốt tất cả các tác vụ văn phòng và đáp ứng các nhu cầu giải trí đa phương tiện trung bình như trình sửa  ảnh 2D, chơi game offline và các game cấu hình thấp.

Ram 4Gb DDR4 cho tốc độ xử lý tiêu chuẩn khá cao, bạn có thể mở 20 tab vụ Chrome một lúc mà không xảy ra các hiện tượng giật, lag máy. 

Màu hình  14 inch, độ phân giải FHD,  NTSC 45%, 220 Nits đem đến nhiều trải nghiệm tốt cho người dùng. 

Dell vostro 3401 được đánh giá có hiệu năng tốt hơn mong đợi so với mức giá của nó. 

Dell Inspiron N7490

Là một trong những laptop dell 14 inch mà bạn nên sở hữu, N7490 sở hữu thiết kế khá cơ động, có thể chịu được áp suất cao và làm việc ở những môi trường khí hậu khắc nghiệt. 

Vi xử lý Core i5-10210U với khả năng ép xung 4.2 Ghz được đánh giá là thừa sức cho công việc văn phòng. Nhưng khi nó được bổ sung thêm một GPU rời NVIDIA(R) GeForce(R) MX250 2GB thì thiết bị này hoàn toàn có thể đáp ứng được các nhu cầu giải trí cơ bản của người dùng. Có thể chỉnh sửa video nhẹ, xử lý tốt các tác vụ đồ hoạ như Photoshop, Illustrator, Lightroom. Ngoài ra, còn có thể hỗ trợ chơi mượt mà các game như LOL, Dota 2, CS: Go ở mức Settings cao nhất.

Bộ nhớ Ram 8GB LPDDR3 2133MHz và ổ cứng SSD 512 GB giúp sức mạnh của cấu hình được phát huy một cách ổn định, hỗ trợ xử lý đa tác vụ tốt. 

Dell Inspiron 5406

Điều đặc biệt của chiếc laptop Dell 14 inch này là bản lề 360 độ của nó, cung cấp 2 hình thức sử dụng là laptop và tablet. Mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. 

Màn hình 14 inch FHD cung cấp hơn 2 triệu điểm ảnh kết hợp với tấm nền chống lóa và độ tương phản cao. Cảm ứng màn hình nhạy bén. 

Cấu hình của Inspiron 5406 được  đánh giá cao về khả năng đa nhiệm và xử lý đồ họa với CPU Intel Core i7-1165G7. Thế hệ 11 được  sản xuất trên tiến trình 10 nm SuperFin đã tối ưu hiệu suất và tốc độ phản hồi khi hoạt động. Intel khẳng định đây là bộ vi xử lý tốt nhất thế giới cho tới thời điểm hiện tại dành cho dòng máy tính xách tay mỏng nhẹ. và nó đã phát huy tốt những ưu điểm của mình trên Inspiron 5406. 

Việc đạt tiêu chuẩn Intel Evo Platform, giúp laptop Dell 14 inch 5406 có thể sử dụng liên tục trong thời gian 9 giờ đồng hồ mà không cần sạc pin, sạc nhanh 80% trong 1 giờ và hỗ trợ Wi-Fi 6 và Thunderbolt 4. Đây là một trong những giải pháp kepos dài tuổi thọ pin trong khi vẫn đạt được hiệu suất  cao về kết nối mở rộng. 

Inspiron 5406 cho phép người dùng chơi game ở 1080p 60FPS nhanh và mạnh với card đồ họa tích hợp Iris Xe Graphics. việc kết hợp thêm NVIDIA GeForce MX330 2GB GDDR5 giúp xử lý đồ họa ổn định hơn, tiết kiệm điện năng, làm mát tốt trong khi chơi game. 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop Dell 14 inch dưới 30 triệu thì Inspiron 5406 là lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.

Kết luận

Trên đây là một vài đề cử tháng 6 cho chiếc laptop dell 14 inch hoàn hảo. Bạn có thể khám phá thêm nhiều sản phẩm chất lượng hơn tại sàn thương mại điện tử chuyên thiết bị và máy tính Dell - Dell Ecommerce. Những vấn đề về chất lượng sản phẩm, xuất xứ và bảo hành được cam kết đảm bảo. Người dùng chỉ cần lựa chọn sản phẩm, đội ngũ vận chuyển chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ đem đến tay bạn chiếc máy tính Dell hoàn hảo nhất chỉ trong một ngày. 

Đặc biệt, đừng bỏ qua cơ hội nhận ưu đãi hè tại Ecommerce, hàng loạt mã săn sale giảm còn 10 triệu đang chờ đón bạn 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!