Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Top 4 Laptop Dell XPS Được Săn Đón Nhất Năm 2022

Laptop Dell luôn là một trong những hãng laptop được mọi người săn đón bởi sự độc đáo, tinh tế trong thiết kế. Chính vì thế các mẫu mã của Dell trên thị trường luôn được người dùng đặc biệt chú ý tới như dòng Gaming, Inspiron,...và không kém cạnh là dòng XPS. Những con máy của dòng này có ưu điểm khác biệt nhờ sự gập xoay 360 độ cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ với đồ họa cực chất khó thể nào rời mắt được

Hãy cùng Dellonline.vn điểm qua laptop Dell XPS nào được săn đón nhất trong năm 2022 qua bài viết chi tiết bên dưới nhé!

TOP 4 laptop Dell XPS đáng mua nhất

1. Laptop Dell XPS 13 9305

Sử dụng công nghệ cao cấp, Dell XPS 13 9305 làm hài lòng đa số người tiêu dùng. Con máy này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7 4 nhân, RAM 8GB, card đồ hoạ Intel Iris Xe và 256GB SSD cho tác vụ thực hiện mạnh mẽ. Bạn tha hồ chạy ứng dụng nặng như Photoshop, Ai, render video một cách ổn định mà không lo tình trạng giật lag gây mất file như trước.

Ngoài ra, màn hình còn được bao phủ lớp màu 100%sRGB, độ sáng màn hình 400 nits cho dân thiết kế đồ họa làm việc với màu sắc chân thật nhất, hình ảnh xuất ra sắc nét, đồng bộ.

Dell XPS 13 9305 có thiết kế sang chảnh với vỏ nhôm nguyên khối, trọng lượng chỉ 1.16kg, chắc chắn sẽ là con máy  thích hợp với những người yêu thích sự gọn nhẹ.

Hơn thế được, con máy xịn xò này còn được tích hợp thêm công nghệ sạc siêu nhanh với 30 phút sạc cho 4 giờ sử dụng. Đây quả thật là một chiếc Ultrabook cho dân văn phòng cao cấp nhưng giá cả rất phải chăng rất xứng đáng cho bạn lựa chọn để làm việc.

2. Laptop Dell XPS 13 9310

Dell XPS 13 9310 là một trong những chiếc laptop hiện đại bật nhất, một sự lựa chọn hàng đầu của dòng Dell XPS. Đây là một trong những con laptop mang ưu điểm vượt trội của nhà Dell mà khó có ai sánh bằng. 

Sử dụng bản lề mô-men xoắn cho khả năng xoay 360 độ đầy linh hoạt, kết hợp với màn hình cảm ứng đa điểm cùng CPU thế hệ 11 mạnh mẽ cho bạn hiệu năng tuyệt vời trên từng khung hình. Ngoài ra con máy này còn được trang bị sẵn 8GB RAM LPDDR4x 4267MHz hiệu năng cao và 256GB SSD M.2 PCIe NVMe  cho tốc độ khởi động máy, mở ứng dụng dữ liệu trong chớp mắt.

Dell XPS 13 9310

Chiếc Dell XPS 13 9310 có trọng lượng nhẹ chỉ 1.2kg, màn hình tỉ lệ 16:10 cho không gian hiển thị rộng hơn, làm việc hiệu quả hơn. Với chiếc laptop này bạn sẽ có đến 4 lựa chọn cho màn hình của nó như:

● Màn hình Full HD: Loại này không hỗ trợ cảm ứng và chỉ được phủ một lớp chống chói.

● Màn hình gương OLED: Độ phân giải lên đến 3.5K, độ bao phủ màu 100% sRGB cho hình ảnh đẹp, nét nhưng cũng không có cảm ứng.

●  Màn hình gương Full HD: Loại này thì có hỗ trợ cảm ứng cho người dùng với độ bao phủ màu 100% sRGB.

● Màn hình độ phân giải 4K: Cho độ sáng tối đa 500 nits, 90% DCI-P3. Có thể gọi đây là loại xịn xò nhất, hỗ trợ đồ họa tối đa cho nhu cầu giải trí và công việc.

Nhược điểm nhỏ của chiếc máy tính xách tay Dell XPS 13 9310 là nhiều cổng kết nối đã bị cắt bỏ khiến ít linh hoạt trong sử dụng hơn những dòng máy khác. 

Xem chi tiết tại: 

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-xps-13-9310-i5-1135g7-8gb-512gb-win11-office-h-s-70273578

3. Laptop Dell XPS 15 9500

Một trong những đối thủ nặng ký dòng XPS nhà Dell chắc chắn phải nhắc đến em Dell XPS 15 9500

Với vẻ bề ngoài đặc biệt xuất sắc đồng thời có hiệu năng cao, đây là sản phẩm luôn hài lòng người sử dụng. Dell XPS 15 9500 có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, thời thượng. Trọng lượng máy khoảng 2kg nên người dùng vẫn thoải mái mang đi bên mình.

Màn hình của Dell XPS 15 9500 có độ phân giải HD, tỷ lệ 16:10 cùng với tấm nền IPS cùng độ phủ màu cao 100% sRGB, 70% AdobeRGB cho bạn cái nhìn sắc nét và chân thật nhất đến từng chi tiết. Chất lượng màn hình này có thể giúp bạn thực hiện tốt những tác vụ giải trí, công việc, đảm bảo cho các công việc thiết kế, chỉnh sửa ảnh, dựng video,…

Bên cạnh những thay đổi nhỏ gọn, XPS 9500 cũng tạo điểm nhấn với những thứ to hơn. Đặc biệt touchpad rộng hơn đến 62% so với thiết kế cũ và kích thước phím nhấn lớn hơn 9,7%. Sự thay đổi này cũng được Dell nghiên cứu dựa trên nhu cầu, hành vi của content creator nhằm mang lại trải nghiệm sử dụng thoải mái mà không cần dùng đến chuột ngoài.

Link sản phẩm tham khảo: 

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-xps-15-9500-15-6-uhd-touch-ips

4. Laptop Dell XPS 15 9510

Dell XPS 9510 đã thừa hưởng được những thứ tốt nhất từ người đàn anh XPS 9500 nhưng hơn thế nữa, nó còn được nâng cấp về mặt cấu hình cũng như một vài công nghệ mới. Tất cả nhằm nâng cao trải nghiệm và đáp ứng công việc của người dùng tốt hơn nữa.

Dell XPS 15 9510 sử dụng Intel Core i7-11800H 8 nhân 16 với luồng tiến trình 10nm SuperFin tân tiến. Không những thế máy còn được trang bị card đồ họa NVIDIA RTX 3050Ti 4GB. Dung lượng lưu trữ lớn lên đến 1TB SSD NVMe, RAM 16GB DDR4-3200MHz.

Thiết kế vỏ chắc chắn giúp mở máy nhẹ nhàng. Phần kê tay bên trong được làm từ các sợi cacbon tạo hình caro mang thẩm mỹ cao đồng thời giúp chống bụi bẩn và tránh bám vân tay khi sử dụng. Bản lề máy nhỏ nhắn, gọn gàng hơn so với các phiên bản trước đây.

Kết luận

Bài viết trên đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn về dòng Dell XPS trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thêm về các mẫu sản phẩm Dell XPS hot hit khác như Dell XPS 9305, Dell XPS 9300, hoặc bất kỳ mẫu Dell XPS mới nhất, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 1800 28 28 48 hoặc website dellonline.vn để nhận được tư vấn kỹ chuẩn và kỹ càng nhất. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!