Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

So Sánh 3 Laptop Dell Gaming Core i7: Ai Mạnh Nhất?

Cùng sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ bậc nhất của Dell Intel, cùng là dòng máy tính chuyên về gaming và đồ họa được đánh giá cao bởi giới chuyên nghiệp, nhưng 3 laptop Dell gaming core i7 sau đây cũng có một vài sự khác biệt về sức mạnh. Ở bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu 3 sản phẩm Dell gaming hot nhất hiện nay về cấu hình, card đồ họa cũng như hiệu năng mà chúng mang lại cho người dùng nhé.

Laptop Dell Gaming G5 15 5500 (70252797)

Chiếc laptop gaming này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-10750H (12MB Cache, up to 5.0 GHz, 6 cores) vô cùng mạnh mẽ, với:

  • Ổ cứng lưu trữ: 512GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive 

  • Bộ nhớ: 16GB DDR4-2933MHz, có thể nâng cấp lên đến 32GB

Bên cạnh đó là card đồ họa mạnh mẽ không kém NVIDIA GeForce GTX 1650 Ti 4GB GDDR6, cho phép bạn chơi các game online, phát game trực tuyến cũng như thao tác với các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp một cách mượt mà và nhanh chóng. Tuy chưa phải là mạnh nhất trong số 3 chiếc laptop Dell gaming core i7 được nói đến trong bài viết này, nhưng chắc chắn Dell Gaming G5 15 5500 (70252797) sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn với một mức giá rất phải chăng, có thể đáp ứng cả tiêu chí gaming cơ bản cũng như điều kiện tài chính của bạn.

Sản phẩm còn được trang bị màn hình FHD 15.6 inch với độ phân giải 1920 x 1080 pixels, độ sáng 250 nits, tần số làm tươi hình ảnh 120Hz, công nghệ màn hình góc rộng WVA, công nghệ chống chói cùng với đèn nền, cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực nhất, giúp nâng cao trải nghiệm gaming cũng như đồ họa của bạn.

Ngoài ra, chiếc laptop gaming này còn được trang bị các tính năng hỗ trợ gaming tối ưu như: đầy đủ các cổng kết nối; khe cắm thẻ nhớ SD; camera HD; kết nối không dây wifi 6 và Bluetooth 5.1; bàn phím chiclet có phím số, Qwerty 4-Zone RGB Backlit; Game Shift và phần mềm hỗ trợ chơi game tối ưu Alienware Command Center…

Cũng không cần phải bàn đến thiết kế vì nó sở hữu thiết kế cao cấp đậm cá tính gaming của Dell, với vỏ máy màu đen cứng cáp làm từ nhôm và nhựa, logo Dell được thiết kế nổi bật, và trọng lượng chỉ khoảng 2.34kg.

Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-gaming-g5-15-5500-70252797 

Laptop Dell Gaming G5 15 5500 (70252800)

Không phải nói quá nhiều về chiếc laptop gaming này, bởi vì mặc dù nó cũng được trang bị chip Intel Core i7-10750H như sản phẩm ở trên, cùng ổ cứng lưu trữ và bộ nhớ RAM với những thông số tương tự. Nhưng Dell Gaming G5 15 5500 (70252800) được đánh giá cao hơn về sức mạnh cũng như hiệu năng, nhờ được trang bị cả card onboard và card đồ họa rời vô cùng mạnh mẽ: Intel UHD Graphics và NVIDIA GeForce RTX 2070 Max-Q Design 8GB GDDR6. 

Nếu điều bạn quan tâm không phải là giá cả, mà là hiệu năng của sản phẩm để có thể chơi các game nặng nhất cũng như sử dụng các ứng dụng đồ họa chuyên nghiệp nhất, thì laptop Dell Gaming G5 15 5500 (70252800) sẽ là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn.

Bên cạnh đó, không thể thiếu các tính năng hỗ trợ việc chơi game tối ưu như sau: 

  • Màn hình Full HD 15.6 inch chống chói với độ sáng 250 nits, công nghệ màn hình WVA, tần số làm tươi 120HZ cho hình ảnh sắc nét và rực rỡ, cân bằng màu tốt, mang đến trải nghiệm chân thực tuyệt đối khi chơi game.

  • Bản lề gập mở linh hoạt một góc 140 độ và có thể dễ dàng mở máy bằng 1 tay.

  • Bàn phím chiclet đầy đủ phím số với đèn nền đổi màu LED RGB và cụm phím WASD nổi bật, hỗ trợ chơi game dễ dàng trong điều kiện thiếu sáng.

  • Hệ thống quạt kép lớn giúp làm mát hiệu quả, bảo vệ máy và cho hiệu năng ổn định khi thường xuyên cày game trong thời gian dài.

  • Tích hợp tính năng Game Shift và phần mềm Alienware Command Center, nhằm hỗ trợ tốt nhất có thể cho việc chơi game chuyên nghiệp hay không chuyên nghiệp.

  • Thời lượng pin vượt trội với pin tích hợp 4 Cell 68 Whr, cho thời gian hoạt động lên đến gần 8 tiếng đồng hồ.

  • Đầy đủ các cổng kết nối thiết bị ngoại vi, khe cắm và cổng kết nối không dây, đảm bảo khả năng kết nối và chia sẻ dữ liệu tuyệt vời cho người dùng. 

Ngoài ra, laptop Dell gaming core i7 này cũng sở hữu thiết kế cứng cáp, chắc chắn và màu đen cổ điển sang trọng, cùng trọng lượng nhẹ chỉ 2.56kg, nên sẽ mang lại những trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho bạn.

Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-gaming-g5-15-5500-70252800 

Laptop Dell Gaming G15 5511 Core i7 (70258055)

Cuối cùng và cũng là chiếc laptop Dell gaming core i7 mạnh mẽ nhất, hiệu năng cao nhất và đáng tự hào nhất của chúng tôi: Dell Gaming G15 5511 (70258055). Nó được trang bị chip mạnh nhất Intel Core i7-11800H (24MB Cache, 2.30 GHz, Turbo Boost 4.6 GHz), với:

  • Ổ cứng lưu trữ: 512GB M.2 PCIe NVMe SSD

  • Bộ nhớ: 16GB DDR4 3200MHz

Và card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3060 6GB siêu khủng, cho hiệu năng tuyệt vời để bạn có thể làm mọi thứ mình muốn. 

Thêm vào đó là các tính năng giúp tăng trải nghiệm gaming cũng như đồ họa một cách tối đa như: 

  • Màn hình chống chói 15.6 inch FHD (1920x1080) với độ sáng 250 nits và tần số quét 120Hz, cung cấp hình ảnh rõ ràng, sắc nét, chuyển động game mượt mà hơn.

  • Hệ thống âm thanh 3D nahimic và loa kép sống động.

  • Bàn phím chiclet có đèn nền với các phím phẳng và hành trình phím ngắn, đặc biệt cụm phím WASD được thiết kế hợp lý hỗ trợ chơi game một cách tốt nhất. Bàn di chuột được thiết kế vô cùng mềm mịn và nhạy bén, mang lại trải nghiệm chơi game “xịn”.

  • Hệ thống quạt kép tản nhiệt lớn, giúp làm mát hiệu quả cho các bo mạch chính và toàn bộ hệ thống máy. Kết hợp với pin tích hợp 4 Cell 68 Whr bền bỉ và hiệu năng cao, đảm bảo hiệu năng chơi game ổn định. 

  • Cổng kết nối internet Killer Wi-Fi 6 mang lại trải nghiệm chơi game mượt mà, liên tục.

  • Tính bảo mật cao với nút nguồn tích hợp bảo mật vân tay, giúp bảo vệ tuyệt đối dữ liệu người dùng cũng như khởi động máy nhanh chỉ bằng một chạm.

  • Đầy đủ các tính năng hỗ trợ chơi game tối đa như công nghệ Game Shift và phần mềm Alienware Command Center, cũng như đầy đủ các cổng kết nối và khe cắm đảm bảo truyền dữ liệu và kết nối với các thiết khác một cách tốt nhất. 

Siêu phẩm Dell Gaming G15 5511 (70258055) cũng có thiết kế cứng cáp và mạnh mẽ với màu đen quyền lực, logo Dell được thiết kế tinh tế với đường viền phát sáng, và viền màn mỏng với phần bản lề vát chéo 2 đường độc đáo. Ngoài ra nó cũng khá nhẹ với trọng lượng chỉ 2.34kg, không hổ danh là laptop Dell gaming “hot” nhất mà mọi game thủ đều muốn sở hữu.

Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-gaming-g15-5511-70258055 

Lời kết

Trên đây là 3 laptop Dell gaming core i7 có thể nói là mạnh nhất và “hot” nhất ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn có nhu cầu, đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!