Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Vostro 14 3400: Người Đồng Hành Đáng Tin Cậy

Có thể nói, dòng sản phẩm Dell Vostro đã tạo được uy tín nhất định đối với dân văn phòng và người kinh doanh, khi có thể đáp ứng mọi yêu cầu công việc với cấu hình mạnh và tính bảo mật tuyệt vời. Trong đó, Dell Vostro 14 3400 là một trong những chiếc laptop nổi bật nhất, phù hợp với tiêu chí của nhiều người dùng với mức giá cực kỳ phải chăng. 

Thiết kế nhỏ gọn với màu đen truyền thống

Dell Vostro 14 3400 là một trong những sản phẩm nổi bật của dòng máy tính xách tay Dell Vostro 14 inch, sở hữu thiết kế truyền thống của Dell với màu đen cổ điển. Vỏ máy cứng cáp, có khả năng chống va đập, trầy xước và đã trải qua nhiều bài kiểm tra quân sự khắc nghiệt để đạt tiêu chuẩn về độ chắc chắn và bền bỉ.

Bên cạnh đó, với kích thước nhỏ gọn, màn hình 14 inch và cân nặng khoảng 1.64kg, bạn cũng có thể dễ dàng mang laptop đi công tác hoặc làm việc ở khắp mọi nơi rất thuận tiện. 

Màn hình FHD 14 inch cho chất lượng hình ảnh rõ nét

Laptop Dell Vostro 14 3400 được trang bị màn hình FHD 14 inch chất lượng cao với độ phân giải 1920 x 1080 pixel và tần số quét 60Hz, cung cấp hình ảnh chất lượng rõ nét và sống động với độ sáng và màu sắc chuẩn, cho phép bạn trải nghiệm việc xem phim, xem tài liệu hay chơi game chân thực hơn bao giờ hết.

Thêm vào đó, màn hình viền hẹp 2 cạnh cung cấp thêm không gian hiển thị và cho tỷ lệ hài hòa giữa màn hình và thân máy, giảm độ nhiễu cũng như tăng cường trải nghiệm xem cho người dùng.

Dòng sản phẩm này được trang bị bàn phím chiclet với hành trình phím hợp lý, bàn di chuột mịn màng và nhanh nhạy, hỗ trợ người dùng đánh máy thoải mái cũng như thực hiện các thao tác một cách mượt mà và nhẹ nhàng nhất.

Cấu hình mạnh mẽ đáp ứng mọi tác vụ văn phòng 

Máy tính xách tay Dell Vostro 14 3400 khả dụng với hệ điều hành Windows 10 home, Office Home & Student 2019, và được trang bị chip xử lý mạnh mẽ Intel Core i5-1135G7 (8MB Cache, 2.4GHz, Turbo Boost 4.2GHz). 

Cùng với ổ cứng lưu trữ 256GB SSD và bộ nhớ RAM 8GB DDR4 2666MHz, chiếc laptop này mang đến cho người dùng hiệu suất tuyệt vời, với khả năng truy xuất, truy cập dữ liệu nhanh chóng, tốc độ chuyển đổi giữa các tác vụ nhanh chóng, mượt mà và không gian lưu trữ rộng lớn, giúp bạn giải quyết trơn tru mọi công việc văn phòng cũng như bất cứ nhu cầu công việc nào khác một cách hiệu quả nhất.

Thêm vào đó là sự hỗ trợ tuyệt vời của card đồ hoạ Intel Iris Xe Graphics, cho phép bạn xử lý mọi tệp hình ảnh, video cũng như các ứng dụng đồ họa cơ bản một cách mượt mà. Card đồ họa này còn hỗ trợ trải nghiệm chơi game tốt hơn nhờ hình ảnh sắc nét, chân thực và chất lượng âm thanh rõ ràng, sống động. 

Nhiều tính năng hỗ trợ công việc khác

  • Pin 3 cell 42 WHr cho thời lượng pin lâu dài, cùng công nghệ sạc nhanh Express Charge cho phép sạc đầy 80% pin chỉ trong chưa đầy 1 giờ.

  • Đầy đủ các cổng kết nối và khe cắm, đầu đọc thẻ SD, kết nối không dây giúp bạn kết nối với các thiết bị khác để chia sẻ, truyền dữ liệu một cách nhanh nhất và an toàn nhất.

  • Tính năng Dell Mobile Connect giúp bạn trải nghiệm tích hợp không dây liền mạch giữa máy tính xách tay và điện thoại thông minh Android hoặc iOS của bạn: Thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ máy tính của bạn một cách dễ dàng; Gửi và nhận tin nhắn SMS trực tiếp trên máy tính bàn hoặc laptop Dell; Nhận thông báo và tương tác với các ứng dụng thông qua máy tính bàn hoặc laptop Dell mà không cần sử dụng điện thoại; Truyền ảnh, video, nhạc và tài liệu dễ dàng, thuận tiện giữa laptop và điện thoại của bạn mà không cần sử dụng lưu trữ đám mây phức tạp hay dây cáp rườm rà; Phản chiếu màn hình Android hoặc iOS của bạn lên máy tính và tương tác với các ứng dụng yêu thích của bạn ở đó.

  • Tính năng bảo mật tốt, bảo vệ quyền riêng tư và an toàn dữ liệu cho máy tính nhờ chip bảo mật cấp thương mại TPM 2.0 được trang bị trên các sản phẩm của dòng laptop Dell Vostro. 

Phụ kiện cần thiết cho Dell Vostro 14 3400

Ngoài ra, laptop còn có một danh sách các phụ kiện để bạn có thể kết hợp nhằm tối đa hóa hiệu suất làm việc của bạn:

  • Cặp đựng laptop chuyên dụng Dell Pro 14 – PO1420C: thân thiện với môi trường, bảo vệ máy tính xách tay của bạn khỏi va đập và chống nước hiệu quả nhờ lớp phủ EVA cao cấp.

  • Bàn phím và chuột không dây Dell Pro – KM5221W: sự kết hợp không thể mạnh mẽ hơn cùng với việc sử dụng loại pin hàng đầu có tuổi thọ lên đến 36 tháng, bộ đôi này sẽ giúp nâng cao năng suất làm việc của bạn. 

  • Màn hình Dell 24 – E2420HS: nếu bạn cần không gian hiển thị rộng lớn hơn, bạn hoàn toàn có thể sử dụng màn hình 23.8 inch đáng tin cậy có độ phân giải HD đầy đủ và thiết kế tiết kiệm không gian này.

  • Chuột không dây di động Dell – MS3320W: giúp bạn làm việc hiệu quả và nhanh nhẹn hơn trông thấy.

  • Trạm kết nối Dell Docking Station USB 3.0 – D3100: kết nối máy tính xách tay của bạn với tối đa ba màn hình bổ sung, nhiều thiết bị bên ngoài khác nhau và Internet chỉ bằng một cáp duy nhất.

  • Tai nghe Dell Pro Stereo – UC150: mang đến trải nghiệm âm thanh rõ nét cho dù bạn đang thực hiện cuộc gọi hội nghị trực tiếp hay đang nghe bản nhạc yêu thích của mình nhờ được tối ưu hóa với giọng nói băng rộng HD và bộ cân bằng động.

Lời kết

Trên đây là laptop Dell Vostro 14 3400 - “người đồng hành” đáng tin cậy trong mọi công việc, có thể giúp bạn thoải mái làm việc, học tập, giải trí và bất kỳ mục đích nào khác mới mức giá phù hợp. Nếu bạn có thêm câu hỏi nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ Dellonline.vn để được tư vấn chi tiết nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!