Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Dell Vostro 3681 Core i7: Máy Tính Để Bàn Dell Cao Cấp Nhất

Nếu bạn hướng đến dòng PC cao cấp dành cho các doanh nghiệp cũng như cấp lãnh đạo, vậy thì không còn lựa chọn nào hoàn hảo hơn máy tính để bàn Dell Vostro 3681 Core i7 với hiệu năng mạnh mẽ và thiết kế gọn gàng, sang trọng. Mời bạn cùng chúng tôi tìm hiểu đầy đủ về sản phẩm PC cao cấp này qua bài viết sau đây.

Máy tính để bàn sở hữu cấu hình mạnh mẽ cho các doanh nghiệp

Máy tính để bàn Dell Inspiron 3681 khả dụng với hệ điều hành Windows 10 Home và được trang bị chip xử lý thế hệ thứ 10 vô cùng mạnh mẽ của Dell – Intel Core i7-10700, mang lại cho doanh nghiệp hiệu suất hoạt động nhanh nhẹn và đáng tin cậy. 

Bên cạnh đó, với bộ nhớ 8GB DDR4 2666MHz và ổ cứng lưu trữ 512GB M.2 PCIe NVMe, cung cấp khả năng truy xuất và xử lý dữ liệu nhanh chóng với không gian lưu trữ rộng lớn, đảm bảo cho doanh nghiệp có thể thao tác suôn sẻ và gọn nhẹ mọi công việc văn phòng từ cơ bản đến phức tạp nhất. 

Bên cạnh đó, PC này cũng hỗ trợ khả năng đồ họa mượt mà, xử lý tốt các ứng dụng phổ thông nhờ card đồ họa tích hợp Intel UHD Graphics 630. Vì vậy mà có thể nói PC Dell Vostro 3681 Core i7 là chiếc máy tính để bàn cao cấp nhất và phù hợp nhất dành cho doanh nghiệp, giúp đáp ứng hiệu quả mọi công việc văn phòng, tăng năng suất nhân viên cũng như nâng cao năng suất chung của toàn bộ doanh nghiệp. 

Thiết kế sang trọng và tiết kiệm không gian

Một ưu điểm tuyệt vời của PC Dell Vostro 3681 Core i7 là thiết kế tối thiểu nhưng mang lại hiệu quả tối đa, khi nó rất mỏng và nhỏ gọn, với trọng lượng chưa đến 4kg. Với thiết kế này, bạn có thể di chuyển máy trong văn phòng rất nhẹ nhàng và tiện lợi, đồng thời cũng tiết kiệm được diện tích cho bàn làm việc, để có thể kết hợp thêm nhiều phụ kiện hỗ trợ công việc khác. 

Bên cạnh đó, thiết kế các đường và hình khối đan chéo nhau ở mặt trước PC ngoài việc hỗ trợ tản nhiệt hiệu quả, còn giúp cho chiếc PC trở nên sang trọng và hiện đại hơn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian làm việc của bạn.

Đầy đủ khe cắm và cổng kết nối hỗ trợ làm việc hiệu quả

Một yếu tố không thể không kể đến của một chiếc PC để làm việc hiệu quả, đó là các cổng kết nối thiết bị ngoại vi và khe cắm. 

Thật tuyệt vời, máy tính để bàn Dell Vostro 3681 Core i7 được trang bị đầy đủ mọi kết nối cần thiết để hỗ trợ công việc của bạn một cách tốt nhất như sau:

  • Cổng lưu trữ: 2 cổng SATA; 1 cổng M.2 2230 

  • Cổng kết nối: 4 cổng USB 3.2 Gen 1; 4 cổng USB 2.0; 1 giắc cắm tai nghe/ micro. 

  • Khe cắm mở rộng PCI/PCIe: PCIe X1; PCIe X16

  • Cổng xuất hình: 1 cổng HDMI; 1 cổng VGA, 1 cổng RJ45 

  • Kết nối không dây: Bluetooth 4.2; Intel 3165 1x1 2.4/5.0 Ghz 802.11ac

Tất cả đều giúp hỗ trợ hiệu quả cho việc họp hành, hội nghị, làm việc trực tuyến với kết nối liên tục, đường truyền ổn định và đảm bảo an toàn bảo mật dữ liệu tốt nhất cho doanh nghiệp. 

Hợp nhất các thiết bị của bạn với tính năng Dell Mobile Connect

Đây là tính năng độc đáo không thể không nhắc đến của các dòng sản phẩm Dell, mà ngay cả dòng PC cũng được trang bị đó là Dell Mobile Connect. Tính năng này giúp bạn tương tác với điện thoại của mình ngay trên màn hình máy tính Dell mà không cần phải “ngó ngàng” đến điện thoại gây mất tập trung khi làm việc. 

Chẳng hạn như việc thực hiện các cuộc gọi, gửi tin nhắn, nhận thông báo. Hay việc truyền tải các file tài liệu, tệp hình ảnh, nhạc, video giữa PC và điện thoại một cách nhanh chóng và ngay lập tức mà không cần đến các loại dây cáp rườm rà hay lưu trữ đám mây phức tạp. Với tính năng này, bạn còn có thể chiếu màn hình điện thoại của mình lên màn hình máy tính để dễ dàng tương tác với các ứng dụng trong điện thoại của bạn. 

Đặc biệt, bạn có thể yên tâm về tính bảo mật và quyền riêng tư khi thực hiện kết nối bởi Dell Mobile Connect được thiết kế để bảo vệ tuyệt đối mọi dữ liệu riêng tư của bạn, không để lộ bất cứ thông tin nào qua các kết nối internet không an toàn. 

Như vậy, Dell Mobile Connect là một tính năng tuyệt vời giúp bạn thao tác nhanh hơn, xử lý mọi việc gọn ghẽ hơn, cho bạn nhiều lựa chọn hơn và giúp bạn bảo mật tốt hơn.

Phụ kiện kết hợp cao cấp nâng cao hiệu suất máy cũng như trải nghiệm người dùng

Nếu bạn quan ngại về vấn đề kết hợp để tạo được hiệu quả tốt nhất, thì danh sách các phụ kiện đa dạng và cao cấp sau đây sẽ giúp bạn tin tưởng tuyệt đối vào lựa chọn sử dụng máy tính để bàn Dell Vostro 3681 Core i7 của mình:

  • Màn hình Dell 24 – E2420HS: Màn hình 23.8 inch với độ phân giải Full HD được thiết kế vô cùng đẹp mắt và hiện đại, có thể tương thích với mọi không gian, giúp nâng tầm phong cách của bạn.

  • Tai nghe Dell Pro Stereo – UC150: Mang lại cho bạn trải nghiệm âm thanh rõ nét cho dù đang thực hiện cuộc gọi hội nghị hay đang nghe bản nhạc yêu thích của mình. Tận hưởng chất lượng cuộc gọi trực tiếp được tối ưu hóa và âm thanh rõ ràng với băng thông HD và bộ cân bằng động.

  • Bàn phím và chuột không dây Dell – KM636: vô cùng hiệu quả và tiện dụng, giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho bàn làm việc đồng thời hỗ trợ làm việc nhanh nhẹn hơn. 

Lời kết

Trên đây là máy tính để bàn Dell cao cấp và tốt nhất dành cho doanh nghiệp, với những ưu điểm và tính năng mang lại hiệu quả công việc tốt hơn với năng suất cao hơn. Do đó, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm, vui lòng liên hệ Dellonline.vn để được tư vấn chi tiết và đầy đủ về sản phẩm nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!