Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell XPS 13 9310 2-in-1 Core i5: Vẻ Đẹp Không Thể Khước Từ

Nếu bạn vẫn chưa hiểu tại sao máy tính Dell XPS 13 9310 2-in-1 core i5 lại được yêu thích đến như vậy, thì hãy xem những ưu điểm đạt đến độ hoàn mỹ, mang lại cho người dùng những trải nghiệm cao cấp nhất – tất cả sức mạnh ẩn chứa trong một chiếc máy tính xách tay nhỏ gọn bên dưới.

Thiết kế tối ưu hóa trải nghiệm cao cấp của người dùng

Nếu bạn vẫn chưa biết thì vỏ máy của dòng sản phẩm cao cấp XPS được điêu khắc bằng quy trình gia công CNC 100%. Khung nhôm được gia công bằng máy với độ chính xác tuyệt đối, tạo ra một thiết kế trang nhã, cao cấp và vô cùng chắc chắn. 

Đối với phần chiếu nghỉ tay màu đen, được lấy cảm ứng từ ngành hàng không vũ trụ, và phần tựa tay làm từ sợi thủy tinh màu trắng cho độ bền tối đa và trọng lượng tối thiểu. Bên cạnh đó, mọi chi tiết của máy đều được chế tạo cẩn thận, tỉ mỉ và phủ thêm một lớp chống ố màu.

Màn hình máy tính Dell XPS 13 9310 2-in-1 core i5 là kính Corning Gorilla 6 mới nhất và cao cấp nhất nên cực kỳ chắc chắn, chống va đạp và chống trầy xước hiệu quả. Các cạnh bên sáng bóng và cũng có khả năng chống trầy xước cao nhờ công nghệ hóa cứng nhôm (Anodizing), nhằm ngăn ngừa hao hụt do cắm và rút thiết bị ngoại vi nhiều lần. 

Các chi tiết logo cũng được khảm thủ công tỉ mỉ và được cắt bằng laser từ một tấm thép không gỉ cực kỳ tinh tế, mang lại cho bạn một Dell XPS 13 2-in-1 với ngoại hình không thể xuất sắc hơn.

Bên cạnh đó, màn hình, bàn phím và bàn di chuột đều được thiết kế lớn hơn nhằm mang lại trải nghiệm dễ dàng và tối ưu hơn cho người dùng, với màn hình 16:10 lớn hơn 6,8%, trong khi bàn di chuột lớn hơn 17% và bàn phím có đèn nền tràn cạnh với các phím bấm lớn hơn. 

Bản lề máy cũng được thiết kế để giúp tối ưu hóa tỷ lệ màn hình so với thân máy, đồng thời giúp bạn dễ dàng mở máy và ổn định hơn khi đang sử dụng màn hình cảm ứng.

Như vậy, có thể thấy rằng XPS 13 9310 2-in-1 đã tối ưu hóa trải nghiệm người dùng một cách đẳng cấp như thế nào, với việc thiết kế mỏng hơn 6% với nhiều năng lượng hơn mà không phải “hy sinh” bất kỳ yếu tố cần thiết nào như giắc cắm tai nghe hay khe cắm thẻ nhớ microSD.

Ngoài ra, không thể phủ nhận những nỗ lực bảo vệ môi trường bên trong chiếc máy tính xách tay nhỏ bé này, khi có đến 25% nguyên liệu máy là từ nhựa đại dương được thu thập từ các khu vực ven biển, trong khi 75% còn lại được tạo thành từ các loại nhựa tái chế khác. XPS 13 còn đạt được chứng nhận tiết kiệm năng lượng ENERGY STAR, hoàn toàn không chứa các vật liệu độc hại và 90% các bộ phận của laptop có thể dễ dàng tái chế hoặc tái sử dụng, trong khi bao bì có thể tái chế 100%.

Thiết kế nhỏ gọn cùng màn hình chất lượng “trên cả tuyệt vời”

Máy tính Dell XPS 13 9310 2-in-1 core i5 sở hữu thiết kế vô cùng nhỏ gọn và xinh xắn, với trọng lượng chỉ 1.3kg và màn hình 13.4 inch. Tuy nhiên chiếc laptop này lại sở hữu màn hình InfinityEdge với 4 cạnh viền siêu mỏng, cho cảm giác tràn viền màn hình một cách vô tận, cho phép bạn tận hưởng không gian hiển thị rộng lớn hơn bao giờ hết.

Không chỉ sở hữu độ phân giải cùng tần số quét cao (1920 x 1200, 60Hz), màn hình cảm ứng chạm Dell XPS 13 9310 2-in-1 core i5 còn được trang bị công nghệ WLED cho dải màu rộng và sáng hơn, độ tương phản cao hơn, cho ra hình ảnh rõ ràng và nhiều màu sắc hơn, hấp thụ hầu hết ánh sáng ở môi trường bên ngoài với độ chuẩn màu lên đến 100% sRGB và độ sáng lên đến 400 nits. Thêm vào đó là công nghệ WVA cho góc nhìn rộng hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó, màn hình cũng được trang bị công nghệ chống chói và bảo vệ an toàn cho mắt, quản lý năng lượng ánh sáng nguồn một cách thông minh, giảm ánh sáng xanh có hại cho mắt và phân tán nó trên quang phổ ánh sáng nhằm bảo vệ đôi mắt của bạn một cách tốt nhất. 

Ngoài ra, webcam trên XPS 13 9310 2-in-1 core i5 cũng là yếu tố cần được nhắc đến với thiết kế nhỏ hơn, chỉ 2.25mm nhưng sử dụng đến 4 thấu kính, cung cấp hình ảnh sắc nét hơn rất nhiều, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu.

Hiệu suất mạnh mẽ bên trong thiết kế nhỏ nhắn

Máy tính Dell XPS 13 9310 2-in-1 core i5 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7 (8MB Cache, 2.4GHz, Turbo Boost 4.2GHz), cùng với ổ cứng lưu trữ SSD 256GB và bộ nhớ 8GB DDR4 4267MHz vô cùng mạnh mẽ, cho khả năng phản hồi nhanh chóng, bộ nhớ nhanh hơn, dung lượng lưu trữ nhiều hơn, và khả năng đa tác vụ trong nháy mắt ngay cả trên các ứng dụng cường độ cao.

Với card đồ hoạ Intel UHD Graphics, chiếc máy tính này cũng mang lại cho bạn khả năng đồ họa tuyệt vời với các ứng dụng đồ họa cơ bản cũng như chơi các game online thông dụng một cách mượt mà.

Bên cạnh đó, với pin lithium 4 cell 51 WHr được tích hợp, bạn có thể trải nghiệm làm việc liền mạch với thời lượng pin lâu dài lên đến 14 giờ 11 phút nếu phát trực tiếp với chất lượng Full HD+, và lên đến 8 giờ 12 phút khi phát trực tuyến với chất lượng 4K+.

Ngoài ra, thiết kế quạt tản nhiệt để truyền nhiệt trên một diện tích lớn hơn và một ống dẫn nhiệt duy nhất được thiết kế để đảm bảo hệ thống hoạt động tốt nhất, cũng góp phần rất lớn vào việc nâng cao hiệu suất máy cũng như trải nghiệm người dùng. 

Đặc biệt phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp

Đó là nhờ tính năng bảo mật cực kỳ tốt của máy tính Dell XPS 13 9310 2-in-1 core i5 với các giải pháp bảo mật đầu ngành bao gồm bảo vệ BIOS, mã hóa dữ liệu, xác thực nâng cao và các tùy chọn bảo vệ phần mềm độc hại thế hệ tiếp theo.

Ngoài ra, cảm biến mở nắp tích hợp sẽ cho phép bạn khởi động máy ngay lập tức, đảm bảo bạn có thể bắt tay vào việc ngay mà không phải chờ đợi lâu. 

Chưa dừng lại ở đó, dòng sản phẩm này còn cung cấp cho bạn hai lựa chọn mở khóa an toàn, với công nghệ nhận dạng, mở khóa bằng khuôn mặt và đầu đọc dấu vân tay tích hợp ở nút nguồn để bạn có thể đăng nhập chỉ bằng một cú chạm.

Các phụ kiện cần thiết giúp tối ưu hóa hiệu suất của bạn 

Tất nhiên rồi, máy tính Dell XPS 13 9310 2-in-1 core i5 cũng đi kèm một loạt các phụ kiện giúp nâng cao hiệu suất máy và tăng cường trải nghiệm người dùng như sau:

  • Pin sạc dự phòng Dell Power Bank Plus, USB-C 65WH – PW7018LC: dễ dàng sạc pin khi di chuyển và có thể sạc bằng bộ chuyển đổi nguồn USB-C của bạn. Cổng USB-A phụ cũng cho phép bạn sạc điện thoại hỗ trợ USB.

  • Bộ chuyển đổi di động Dell USB-C – DA310: chuyển đổi Dell USB-C sang HDMI 2.0 cho phép bạn xem nội dung từ máy tính để bàn hoặc máy tính xách tay của mình với đầu ra video USB-C và xem nội dung đó trên màn hình tương thích với HDMI.

  • Màn hình hội nghị truyền hình Dell 27: truyền tải các cuộc họp trực tuyến của bạn một cách mượt mà với màn hình QHD 27 inch, camera tích hợp, loa kép 5W và nút Microsoft Teams chuyên dụng.

  • Bàn phím và chuột không dây đa thiết bị Dell Premier – KM7321W: Trải nghiệm các tính năng đa nhiệm vượt trội với combo chuột và bàn phím cao cấp thời trang và thoải mái, với thời lượng pin hàng đầu trong ngành lên đến 36 tháng.

Lời kết

Trên đây là tất cả những gì bạn có thể trải nghiệm với máy tính Dell XPS 13 9310 2-in-1 core i5, chắc chắn sẽ vượt xa ngoài mong đợi của bạn về một chiếc máy tính xách tay cao cấp. Vì vậy, liên hệ với Dellonline.vn để sở hữu chiếc laptop đẳng cấp này ngay hôm nay nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!