Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Những lí do nên lựa chọn Laptop Dell để học tập và làm việc

Máy tính xách tay Dell là thương hiệu không còn quá xa lạ đối với đa số người dùng Việt Nam bởi độ bền rất cao, chắc chắn trong quá trình sử dụng. Thương hiệu còn ghi điểm cao với cấu hình mạnh mẽ, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ cơ bản đến nâng cao. Hơn nữa, giá cả của sản phẩm rất phải chăng nên phù hợp với túi tiền của nhiều đối tượng sử dụng. Vậy thiết bị này hỗ trợ học trực tuyến và làm việc có tốt hay không? Hãy cùng tìm hiểu 3 lý do nên lựa chọn laptop dell để học tập và làm việc qua bài viết dưới đây cùng DellOnline.vn nhé. 

Laptop Dell là một thương hiệu uy tín, được nhiều người dùng tin tưởng

Dell là một công ty thương mại hóa và phát triển công nghệ máy tính đa quốc gia của Mỹ có trụ sở chính tại Round Rock, Texas. Công ty này được thành lập vào năm 1984 bởi Michael Dell. Đây là công ty có doanh thu cao thứ 28 tại Hoa Kỳ.

3 lý do nên mua laptop Dell

1. Phần thiết kế và phần cứng

Laptop Dell có thiết kế mỏng, nhẹ đầy tinh xảo

Đầu tiên là thiết kế rất sang trọng và hiện đại, trang nhã và đẹp mắt. Thiết kế không chỉ thể hiện sự tinh tế, nhẹ nhàng, các góc bo cong mềm mại tinh tế mà còn mang nhiều màu sắc trẻ trung, hiện đại, rất phù hợp với lứa tuổi học sinh. Dell có những thiết kế thường có các màu sắc như bạc, màu gold, đen…phù hợp với nhiều cá tính và thể hiện cá tính của các bạn học sinh - sinh viên, không chỉ thế màu sắc đơn giản này cũng rất phù hợp với doanh nhân hay các anh chị nhân viên văn phòng.

Laptop DELL Vostro 5320 Gen 12th Core i7

Vỏ được thiết kế trông chắc chắn và không quá thô, bao gồm các cạnh nhẵn và  nhám. Đặc biệt kể cả ở các dòng máy tầm trung, Dell không chỉ tập chú trọng đến thiết kế vỏ chắc chắn và cẩn thận chứ không riêng ở dòng cao cấp.

Độ bền cao

Điều quan trọng nhất khi lựa chọn một chiếc laptop cho nhu cầu học tập của sinh viên, doanh nhân là độ bền và cấu hình. Với một chiếc laptop Dell, người dùng có thể sử dụng ít nhất 3-5 năm mà vẫn chạy rất êm, dù cho có bị va đập thì cũng không ảnh hưởng đến phần trải nghiệm của bạn.

Laptop Dell Alienware M15 R6 (P109F001CBL) có độ bền cao

Dòng máy Dell được thiết kế với cấu hình có độ ổn định cao, tốc độ xử lý nhanh nên hạn chế tối đa độ trễ, bị lag trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, màn hình máy tính sắc nét, hình ảnh hiển thị vô cùng chân thực, sống động, đáp ứng hiệu quả nhu cầu học tập và giải trí của người dùng.

Pin “trâu”

Hầu hết các khách hàng đã sử dụng đều rất hài lòng về tuổi thọ của pin. Đặc biệt là dòng máy có pin “sống dai” nhất với thời lượng pin lên tới hơn 19 giờ. Hơn thế nữa, người dùng cũng có thể tự thay pin mà không ảnh hưởng đến hoạt động của máy.

2. Đa dạng các dòng laptop từ sang trọng đến hiện đại

Dell rất chú trọng đến khách hàng là sinh viên đại học, nhân viên văn phòng nên tung ra thị trường nhiều loại laptop với nhiều mục đích sử dụng khác nhau cho từng đối tượng dù giá chỉ ở mức trung bình. Có thể nói đệ một số loại phổ biến như Alienware hoặc Inspiron, XSP dành cho người chuyên nghiệp như game thủ, doanh nhân cao cấp. Đối với sinh viên chuyên ngành thiết kế đồ họa, các dòng sản phẩm có độ phân giải hay cầu hình cao như Latitude và Vostro rất phù hợp. 

Laptop Dell Gaming G15 5511 i5-11400H 

 

3. Giá thành phù hợp với “túi tiền” 

Đối với đối tượng khách hàng là sinh viên đại học, thu nhập thấp, phải nhờ đến túi tiền của bố mẹ thì với mức giá trung bình từ 7 đến 15 triệu đồng là bạn đã có trong tay một chiếc laptop cực bền và thiết kế trang nhã. Nó có thể đáp ứng nhu cầu học tập, tính cách và “giải trí” của các em với mức giá hợp lý và làm hài lòng các bậc phụ huynh. Đó thực sự là một sự lựa chọn hợp lý.

LAPTOP DELL VOSTRO 3405 - R3 - 3250U-8Gb-1T-W11-OS2021-3-U

Còn đối với nhân viên văn phòng, hoặc các doanh nhân tự chủ tài chính thì Laptop Dell có các dòng với thiết kế đỉnh hơn, sang hơn thì giá thành cũng chỉ giao động dưới 30 triệu.

Các dòng máy tính laptop Dell

Để chọn mua một chiếc máy tính xách tay của Dell, bạn cần biết Dell có những dòng sản phẩm nào. Hiện tại, Dell sản xuất 6 dòng máy tính xách tay khác nhau để phục vụ các đối tượng khác nhau.

- Dell Inspiron: máy hướng đến người dùng phổ thông, dòng máy này có cấu hình trung bình, xử lý tốt các tác vụ hay giải trí đơn giản, giá rẻ.

- Dell Vostro: Dòng máy này hướng đến người dùng là nhân viên văn phòng cần di chuyển thường xuyên, máy có độ bền cao, khả năng bảo vệ, chống va đập tốt và có thể chịu được những tác động ngoại lực nhất định.

- Dell XPS: Dòng Ultrabook của Dell, máy mỏng nhẹ, thiết kế cao cấp, sang trọng. Cấu hình của máy được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ giúp máy chạy mượt mà, không lo giật lag

- Dell Latitude: Máy tính xách tay này siêu bền và chất lượng cao hơn Dell Inspiron và Dell XPS. Máy có độ bền cao, khả năng bảo mật tốt, xử lý nhiều tác vụ cùng lúc. Thời gian bảo hành của máy khoảng 2-3 năm, lâu hơn các dòng máy khác.

- Dell Precision: Bạn phải chọn Dell Precision cho công việc thiết kế đồ họa. Máy được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ, dung lượng bộ nhớ lớn.

- Nếu bạn là một game thủ hoặc thích chơi bời thì Dell Alienware là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Máy được thiết kế với vẻ ngoài hầm hố, cấu hình mạnh mẽ và hệ thống tản nhiệt hoàn hảo.

Lời kết

Vậy còn chần chờ gì nữa mà không “phi” ngay đến cửa hàng gần nhất để sở hữu ngay một chiếc laptop Dell vừa bền, vừa rẻ lại vừa đẹp như này luôn đi chứ. Đừng ngần ngại mà chọn ngay một “em” để phục vụ tốt nhất cho việc học và giải trí nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!