Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Mua laptop Dell dòng nào tốt nhất?

Hiện nay trên thị trường máy tính xách tay, ta có thể dễ dàng nhận ra nhiều hãng Laptop nổi bật với từng cấu hình, thiết kế độc đáo riêng qua từng dòng máy. Trong đó, phải kể đến hãng laptop Dell -  một trong những hãng laptop bền bỉ theo thời gian - luôn cho người dùng an tâm khi sử dụng bởi sự cứng cáp dù cho có va đập hay bạn có lỡ tay làm rơi rớt.

Vậy dòng laptop Dell nào là dòng tốt nhất, đáng để bạn sở hữu nhất trong năm 2022 này? Hãy cùng Dell Online khám phá qua bài viết bên dưới ngay nhé!

MUA LAPTOP DELL DÒNG NÀO TỐT NHẤT

Laptop Dell xuất xứ ở đâu

Dell là thương hiệu xuất hiện từ lâu từ công ty Dell Inc. Thương hiệu này có nguồn gốc từ Hoa Kỳ và được thành lập vào những năm 1980. Hiện nay, công ty đa quốc gia này có trụ sở đặt tại thành phố Round Rock thuộc tiểu bang Texas và Dell Inc chính do ông Michael Dell sáng lập. Đây là công ty có thu nhập lớn thứ 28 tại Hoa Kỳ và trong năm 2018, Dell đã vượt mặt nhiều công tý máy tính khác trên thế giới giành top 2 trong hạng mục Công nghiệp máy tính theo số liệu của Forbes. 

4 dòng laptop dell bạn nên sở hữu trong năm 2022

1. Dell Inspiron - laptop phổ thông cho nhiều đối tượng

Dell Inspiron là dòng laptop phổ biến nhất của Dell, chúng hướng đến đối tượng là các khách hàng phổ thông cần một chiếc máy tính xách tay để phục vụ nhu cầu cơ bản trong công việc cũng như giải trí nhẹ nhàng. 

Đa số vỏ ngoài của dòng Inspiron được thiết kế từ nhựa nhưng không vì thế mà nó mỏng manh, ngược lại còn rất chắc chắn và cứng cáp. Các thiết kế của Dell Inspiron có phần hơi nam tính và có sự chênh lệch cân nặng so với các laptop hãng khác. Các sản phẩm của dòng này thường được tích hợp card màn hình rời và có hệ thống tản nhiệt tốt. Ngoài ra, màn hình của Inspiron tương đối khá lớn, bù lại độ phân giải vẫn chất lượng cao và đem đến góc nhìn rộng, phù hợp cho công việc và giải trí của người dùng. 

Mức giá của Dell Inspiron khá phù hợp với các bạn học sinh-sinh viên với giá dao động từ 11-27 triệu đồng. 

Tham khảo sản phẩm Dell Inspiron tại đây

2. Laptop Dell Vostro cho doanh nghiệp nhỏ 

Khác với Dell Inspiron hướng tới phổ thông nói chung, Dell Vostro hướng tới người dùng là các doanh nhân, nhân viên văn phòng cũng như các doanh nghiệp cỡ nhỏ. Với thiết kế sang trọng, xung quanh thân máy được làm từ kim loại mang đến sự nổi bật cùng với cảm giác chắc tay khi mang đi bất cứ đâu.

Dòng Vostro được trang bị đèn bàn phím và cảm biến vân tay giúp bảo mật tốt hơn cho máy tính của bạn. Màn hình có kích thước vừa phải, nhưng thêm vào đó có độ sáng cao và góc nhìn tốt tạo cho người dùng sự thoải mái khi làm việc thời gian dài. 

Ngòai ra, dòng máy này được trang bị cấu hình tương đối ổn định và có thể chạy tốt các ứng dụng văn phòng và giải trí cơ bản. Dung lượng pin tương đối “trâu”, phù hợp cho công việc thường xuyên phải di chuyển. 

Mức giá của Dell Vostro dao động từ 13-27 triệu đồng, đây là một tầm giá hợp lý cho các doanh nghiệp nhỏ cũng như cá nhân muốn sở hữu một con laptop cơ bản cho công việc và giải trí.

Tham khảo sản phẩm Dell Vostro tại đây

 

3. Laptop Dell Alienware 

Nếu bạn là một game thủ chuyên nghiệp thì không thể bỏ qua em máy này. Dell Alienware chính là sự lựa chọn hàng đầu và tối ưu nhất dành cho các bạn. 

Với thiết kế có phần “hầm hố”, đậm chất gaming qua từng đường nét, đây là con máy không thể bỏ qua được. Nó được trang bị cấu hình siêu mạnh mẽ và hệ thống tản nhiệt tiên tiến nhất đến từ nhà Dell, giúp cho các bạn tận hưởng các trận đấu đỉnh cao một cách mượt mà.

Tuy nhiên có một điểm đặc trưng ở các dòng Gaming nói chung thì các dòng máy này có trọng lượng khá năng so với các dòng máy khác của Dell. Nếu bạn cần một chiếc laptop cấu hình mạnh để chơi game chuyên nghiệp thì Alienware là một sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc.

Tham khảo sản phẩm Dell Alienware tại đây

 

4. Laptop Dell XPS sự hoàn hảo của Dell 

Dell XPS là laptop cao cấp mở ra khái niệm Ultrabook – dòng máy tính xách tay chuyên dụng vô cùng mỏng nhẹ, khẳng định đẳng cấp của người đứng đầu. 

Ở phân khúc tầm cao, laptop Dell XPS 13 15 inch sẽ cực kỳ phù hợp với những doanh nhân thành đạt, nhân viên văn phòng cá tính, yêu thích sự sang trọng, hay chuyên viên thiết kế đồ họa. Hoặc thậm chí bạn là học sinh, sinh viên có điều kiện và yêu cầu cao đối với máy tính cá nhân của mình, bạn hoàn toàn có thể sở hữu laptop Dell XPS vô cùng đa nhiệm và đẳng cấp này.

 

Với thiết kế mỏng nhẹ, sở hữu viền màn hình mỏng và khung máy được làm bằng nhôm nguyên khối mang đến sự sang trọng và tinh tế cho người dùng. Thiết kế đó được Dell ưng ý đến nỗi vẫn giữ đến tận thế hệ bây giờ, xứng tầm cạnh tranh với ông lớn Apple.

Các biến thể của Dell XPS là XPS 12, XPS 13 và XPS 15.

Tham khảo sản phẩm Dell XPS tại đây

Kết luận

Với mỗi dòng laptop sẽ đáp ứng cho người dùng những nhu cầu cá nhân riêng. Với thiết kế đa dạng, cấu hình mạnh mẽ, mức giá trải rộng ở nhiều phân khúc, Dell sẽ là sự lựa chọn rất đáng để cân nhắc khi mua một chiếc laptop mới. 

Theo bạn, dòng sản phẩm nào phù hợp với với cá tính, nhu cầu của bạn? Hãy liên hệ ngay với DellOnline.vn để được tư vấn mua hàng nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024 

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!