Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Top 4 laptop Dell mỏng nhẹ cấu hình mạnh

Hiện nay những dòng laptop mỏng nhẹ có cấu hình mạnh rất được nhiều người dùng quan tâm và mong muốn sở hữu. Những mẫu laptop nhà Dell sản xuất luôn có thể đáp ứng nhu cầu và nắm bắt xu hướng nhanh chóng với các dòng laptop có thiết kế mỏng gọn, linh động trong di chuyển, cấu hình mạnh và giá thành tốt nhất.

Top 4 laptop Dell mỏng nhẹ cùng cấu hình mạnh đáng mua nhất

Nếu tiêu chí của bạn là chọn một chiếc laptop Dell với thiết kế mỏng cùng cấu hình mạnh thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây của DellOnline.vn nhé!

1. Laptop Dell Inspiron 13 5310 i7

Chiếc laptop Dell siêu mỏng nhẹ Dell Inspiron 13 5310 có thiết kế hiện đại và độ tiện dụng cao khi di chuyển. Màn hình có khả năng xoay 360 độ đáp ứng nhu cầu xử lý công việc và giải trí nhẹ nhàng. 

Cấu hình Dell Inspiron 13 được trang bị chip xử lý “cực khủng” trong tầm giá với Intel Core i7-11390H Processor (12MB Cache, up to 5.0GHz), đi cùng với đó là RAM 16GB LPDDR4 4267MHz và ổ cứng 12GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive chạy mượt mà, ổn định, lưu trữ tài liệu rộng rãi. Card đồ họa Intel  Iris Xe Graphics cho khả năng xử lý hình ảnh đẹp mắt, chi tiết và rõ nét. Cổng kết nối trên máy đa dạng và cực kỳ tiện ích. 

Màn hình với kích thước 13.3-inch, độ phân giải 16:10 QHD+ (2560 x 1600), thêm vào đó có Anti-Glare Non-Touch Narrow Border 300nits WVA Display giúp cho người dùng sử dụng máy tính thời gian dài nhưng không mỏi mắt. 

Tham khảo sản phẩm Dell Inspiron 13 5310 i7 tại đây.

2. Laptop Dell XPS 13 9310

XPS 13 9310 là một trong những dòng máy của Dell XPS 13 đang được nhiều khách hàng quan tâm nhất hiện nay. Vỏ máy được làm từ vật liệu nhôm nguyên khối phủ, chống bám vân tay, trọng lượng chỉ 1.3kg ngay cả dòng Macbook cũng khó có thể vượt qua được ưu điểm. Với thiết kế thanh lịch, trọng lượng mỏng nhẹ, các chi tiết hoàn hảo, đây chính là chiếc laptop cực sang chảnh cho người dùng ưa thích công việc và di chuyển. 

Laptop Dell XPS 13 9310 đã cải tiến một chút về màn hình. Với kích thước màn hình 13.4 inch, viền màn hình trên và dưới được thiết kế tinh chế nhỏ gọn hơn nên giúp cho màn hình có cảm giác lớn hơn, nhưng máy vẫn sử dụng tỷ lệ 16:10 sẽ giúp cho người dùng không cảm thấy đau, mỏi mắt mỗi khi làm việc trong thời gian dài

Ngoài ra, màn hình còn chuẩn chất lượng hiển thị UHD 4K trung thực và sắc nét, góc nhìn rộng đem đến trải nghiệm chân thật đến từng chi tiết. Cấu hình được đánh giá cao với trang bị chip CPU Intel Core i7-1165G7, RAM 16GB  LPDDR4x bus 4267MHz và ổ cứng 512GB NVMe, cùng card đồ họa hàng đầu Intel Iris Xe Graphics.

Tham khảo sản phẩm Dell XPS 13 9310 i7 tại đây.

3. Laptop Dell Inspiron 7501 X3MRY1

Dell Inspiron 7501 X3MRY1 thuộc dòng Inspiron kể trên và đây cũng là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ nhưng lại có cấu hình khủng không thể bỏ qua được với dân mê công nghệ. So với bản tiền nhiệm thì phiên bản lần nayf có sự thay đổi ngoạn mục, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm độc đáo hơn. 

Về ngoại hình, Dell Inspiron 7501 X3MRY1 mang một phong cách thiết kế tối giản nhưng hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên. Sản phẩm được trang bị một lớp vỏ nhựa cao cấp màu xám bạc, giúp tôn lên sự sang trọng, lịch lãm cho người dùng.

Với con máy này, màn hình có kích thước 15.6 inch FHD (1920 x 1080) cho một không gian học tập và làm việc thoải mái. Chưa hết, màn hình  của Dell Inspiron 7501 X3MRY1 còn được trang bị công nghệ Dolby Vision giúp tái hiện màu sắc hình ảnh chân thực và sắc nét hơn, đảm bảo sẽ làm hài lòng những ai là tín đồ công nghệ. Ngoài ra màn hình được trang bị lớp phủ chống chói giúp người dùng có thể sử dụng ngay cả trong điều kiện ánh sáng không quá khắc nghiệt.

Dell Inspiron 7501 X3MRY1 chính là con laptop sở hữu cấu hình cấu hình mạnh mẽ vượt xa tầm giá. Với con chip Intel Core i7-10750H (12M Cache, up to 5.0 GHz) và đi kèm với card đồ họa NVidia Geforce GTX1650Ti 4GB GDDR6 thì chiếc mày này có thể thực hiện hầu hết các tác vụ văn phòng, thiết kế đồ họa 2D, 3D cơ bản và chiến mọi loại game có cấu hình cao như LOL, PUBG,…một cách mượt mà.

Tham khảo sản phẩm Dell Inspiron 7501 X3MRY1 tại đây

4. Laptop Dell Vostro 5410 V4I5014W

Laptop Dell Vostro 5410 là chiếc laptop Dell mỏng nhẹ bạn không nên bỏ qua bởi nó là chiếc laptop nhỏ gọn rất thích hợp cho học sinh sinh viên hoặc nhân viên văn phòng hứa hẹn mang lại cho người dùng những trải nghiệm ấn tượng.

Laptop Dell Vostro 5410 chắc chắn sẽ là một chiếc laptop đáp ứng tuyệt vời cho những ai có công việc hay học tập yêu cầu việc di chuyển thường xuyên. Chiếc máy này chỉ có trọng lượng nhẹ 1.44 kg, mang lại tính linh động cao giúp cho người dùng có thể thoải mái mang theo sử dụng học tập, làm việc và giải trí.

Đây là con laptop có cấu hình ổn định với bộ vi xử lý thế hệ 11 cùng dung lượng RAM 8GB DDR4 3200Mhz. Qua đó người dùng có thể thoải mái lướt web hay sử dụng các ứng dụng văn phòng mượt mà và ổn định, không lo giật lag. Bên cạnh đó, nó còn được trang bị ổ cứng thể rắn SSD PCIe 512GB mang lại tốc độ truyền tải nhanh chóng cùng không gian lưu trữ cực lớn. Ngoài ra, Dell Vostro 5410 V4I5014W còn mang lại thời gian sử dụng lâu dài với viên pin dung lượng lớn

Tham khảo sản phẩm Dell Vostro 5410 V4I5014W tại đây

Kết luận

Qua bài viết trên đây Dell Online đã giới thiệu đến các bạn Top 4 Laptop Dell mỏng nhẹ cấu hình mạnh bạn không nên bỏ qua. Hi vọng qua bài viết này, người dùng yêu thích các sản phẩm của Dell sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích để tìm được cho mình một người bạn đồng hành phù hợp để hỗ trợ công việc cũng như học tập sắp tới.

Nếu có bất kỳ thắc mắc về sản phẩm, hãy liên hệ ngay với DellOnline.vn để được chúng tôi tư vấn chi tiết nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024 

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!