Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Dell Vostro 5310: Laptop Tầm Trung Đáp Ứng Mọi Tiêu Chí

Bạn lo ngại một chiếc máy tính xách tay tầm trung có thể sẽ không đáp ứng được nhu cầu công việc của bạn? Dòng laptop Dell Vostro, đặc biệt là Dell Vostro 5310 sẽ làm bạn thay đổi suy nghĩ ngay lập tức. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài sang trọng, cứng cáp, xứng tầm đẳng cấp doanh nhân, chiếc laptop này còn có cấu hình mạnh mẽ với khả năng đồ họa ấn tượng, màn hình rõ nét chất lượng cao, cùng rất nhiều tính năng khác giúp hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn.

Dưới đây là tất tần tật những gì bạn cần biết về siêu phẩm Dell Vostro 5310.

 

Thiết kế cao cấp, hiện đại và cực kỳ nhỏ gọn

Chi tiết đầu tiên mà bạn không thể bỏ qua, đó là laptop Dell Vostro 5310 có vẻ ngoài vô cùng đẳng cấp với màu bạc sang trọng và hiện đại. Với vẻ ngoài “xuất chúng” này, chắc chắn sẽ giúp bạn tự tin hơn khi mang ra ngoài làm việc ở những nơi công cộng. 

Vỏ máy được làm từ chất liệu cứng cáp, bền bỉ, có khả năng chống va đập, trầy xước nên sẽ bảo vệ máy tốt nhất có thể, giúp bạn yên tâm mang đi làm việc ở bất cứ đâu.

Bên cạnh đó, chiếc laptop này cũng rất mỏng và gọn nhẹ, có thể nói là máy tính xách tay nhỏ gọn nhất trên thị trường hiện nay với trọng lượng chỉ 1.2kg và màn hình chỉ 13.3 inch, cho phép bạn cầm trên tay và mang đi dễ dàng, rất thuận tiện cho những người thường xuyên phải đi công tác hoặc thường xuyên phải di chuyển khi làm việc.

Cấu hình core i5 mạnh mẽ cùng hiệu suất đồ họa lý tưởng

Laptop Dell Vostro 5310 được trang bị chip xử lý mạnh mẽ Intel Core i5-11300H (3.10 GHz up to 4.40 GHz, 8MB), cùng với ổ cứng lưu trữ 512GB SSD và bộ nhớ RAM 8GB onboard LPDDR4x 4267MHz, cung cấp tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng cùng không gian lưu trữ rộng lớn, và khả năng chuyển đổi giữa các tác vụ một cách mượt mà. Cấu hình này sẽ đảm bảo cho máy tính của bạn không gặp phải vấn đề giật lag hay treo máy, đồng thời giải quyết trơn tru mọi tác vụ văn phòng cũng như các nhiệm vụ hàng ngày chỉ trong nháy mắt.

Về khả năng đồ họa, card đồ họa Intel Iris Xe Graphics được tích hợp trên máy tính sẽ mang lại cho bạn hiệu suất đồ họa lý tưởng, giúp bạn dễ dàng xử lý hình ảnh, video… và sử dụng các ứng dụng đồ họa phổ thông một cách mượt mà và nhanh chóng, với chất lượng hình ảnh sắc nét và chân thực nhất.

Dell Vostro 5310 (YV5WY1) khả dụng với hệ điều hành Windows 10 Home Single Language + Office 2019. Tuy nhiên, bạn cũng có thể nâng cấp lên hệ điều hành mới nhất và mạnh mẽ nhất là Windows 11 Home Single Language + Office Home and Student 2021. Nếu bạn chưa biết, thì Windows 11 Home hiện sở hữu những ưu điểm tuyệt vời sau đây:

  • Giao diện mới hợp lý và khoa học hơn, ít lộn xộn hơn và cũng yên tĩnh hơn, mang lại trải nghiệm tốt hơn và năng suất cao hơn.

  • Thực hiện cuộc gọi, trò chuyện và biến mọi kế hoạch của bạn thành hiện thực với ứng dụng Teams. Bạn có thể kết nối với bất kỳ ai bằng laptop hoặc PC của mình. 

  • Sắp xếp các cửa sổ, tối ưu hóa không gian màn hình và tối đa hóa năng suất của bạn chỉ trong tích tắc.

  • Có được mọi thông tin bạn cần cũng như thực hiện mọi tác vụ chỉ trong nháy mắt bằng một lần vuốt hoặc nhấn.

  • Chơi các trò chơi mới nhất với đồ họa ngang ngửa với thực tế. Đặc biệt DirectX 12 cho phép đồ họa sống động, ngoạn mục ở tốc độ khung hình cao, mang lại cho bạn trải nghiệm gaming tốt nhất.

Màn hình nhỏ gọn cho hình ảnh chất lượng cao 

Màn hình của laptop Dell Vostro 5310 vô cùng nhỏ gọn, chỉ 13.3 inch. Tuy nhiên với viền hẹp ở cả 4 cạnh, mang lại cảm giác gần như tràn viền màn hình, cùng với công nghệ màn hình WVA sẽ đảm bảo vẫn đủ không gian hiển thị để bạn có thể tận hưởng trải nghiệm xem tuyệt vời nhất, đồng thời chất lượng hình ảnh là như nhau ở mọi góc độ xem.

Bên cạnh đó, màn hình chống lóa của Dell Vostro 5310 có độ phân giải cao, Full HD (1920 x 1200), cung cấp những hình ảnh chất lượng nhất với chuẩn màu sắc và đường nét rõ ràng, chân thực, giúp bạn hài lòng ngay cả khi làm việc, xem phim, xem tài liệu hay chơi game. 

Ngoài ra, laptop còn được trang bị webcam HD giúp mang lại hình ảnh tốt nhất, cùng với chất lượng âm thanh rõ ràng, sống động trong mọi cuộc họp nhóm hay hội nghị trực tuyến. 

Các đặc điểm và tính năng hỗ trợ công việc khác

  • Bàn phím chiclet với hành trình phím sâu và rộng, cùng đèn nền Led Backlit hỗ trợ làm việc thuận lợi trong điều kiện môi trường thiếu sáng hoặc ánh sáng yếu.

  • Thiết kế bản lề linh động giúp nâng máy lên 1 khoảng so với mặt bàn, hỗ trợ tản nhiệt tránh làm nóng máy trong khi hoạt động, đồng thời tạo nên 1 góc nghiêng lý tưởng để mang lại cho bạn trải nghiệm đánh máy thoải mái hơn.

  • Bảo mật dữ liệu tốt và đảm bảo quyền riêng tư, cũng như mở máy nhanh chóng, chính xác nhờ nhận dạng vân tay tích hợp ở nút nguồn.

  • Đầy đủ các cổng kết nối thiết bị ngoại vi và khe cắm, hỗ trợ kết nối và chia sẻ dữ liệu một cách nhanh chóng.

  • Kết nối không dây Wifi 6 và Bluetooth 5.1 với chất lượng đường truyền ổn định và tốc độ cao, cũng như tính bảo mật tuyệt vời, hỗ trợ tối ưu mọi nhu cầu làm việc, truyền file, kết nối để hội họp, đàm phán.

  • Pin liền 3 Cell 40WHr với thời lượng pin lâu dài cùng khả năng sạc nhanh chóng, mang lại trải nghiệm làm việc và học tập liền mạch, ổn định mọi lúc mọi nơi.

Lời kết

Trên đây là laptop Dell Vostro 5310 với những ưu điểm tuyệt vời cực kỳ phù hợp cho nhu cầu làm việc của bạn. Vì vậy, nếu bạn quan tâm đến sản phẩm này, đừng ngần ngại liên hệ Dellonline.vn để được tư vấn chi tiết và hỗ trợ đầy đủ hơn nhé. 

Chúc bạn sớm tìm được chiếc laptop hữu ích cho công việc của mình!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!