Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Vostro 3400: Máy Tính Xách Tay Tốt Nhất Cho Bạn

Theo bạn, một chiếc máy tính xách tay tốt nhất cần đáp ứng những tiêu chí nào? Cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẹp mắt, hiệu suất đồ họa cao, màn hình hiển thị rõ nét…? Câu trả lời của chúng tôi đơn giản hơn, đó là laptop Dell Vostro 3400.

Không chỉ sở hữu tất cả những tiêu chí kể trên, Dell Vostro 3400 còn có thiết kế nhỏ gọn và bền bỉ, chất lượng hình ảnh và âm thanh đáp ứng tiêu chuẩn làm việc và giải trí, cổng kết nối đa dạng và ổn định, cùng với một mức giá phải chăng phù hợp với khả năng tài chính của tất cả mọi người.

Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về chiếc laptop nhỏ nhưng “có võ” này:

Thiết kế truyền thống nhưng không kém phần hiện đại 

Laptop Dell Vostro 3400 sở hữu thiết kế truyền thống vốn đã rất quen thuộc của máy tính xách tay Dell, với màu đen cổ điển nhưng không hề kém phần sang trọng, hiện đại. Bên cạnh đó, vỏ máy được làm từ chất liệu cứng cáp, bền bỉ, trải qua các bài kiểm tra cấp quân sự khắt khe nhất, cho khả năng chống va đập, trầy xước hiệu quả để bảo vệ tốt nhất cho laptop của bạn. 

Một điểm cộng nữa của chiếc laptop này là thiết kế gọn nhẹ, với màn hình 14 inch và trọng lượng chỉ 1.6kg, thuận tiện để bạn có thể dễ dàng mang đi làm việc bất cứ đâu. 

Cấu hình core i5 mạnh mẽ và card đồ họa hiệu suất cao

Laptop Dell Vostro 3400 được trang bị cấu hình hiệu năng cao với chip xử lý mạnh mẽ Intel Core i5-1135G7 (8MB Cache, 2.4GHz, Turbo Boost 4.2GHz). Cùng với đó là ổ cứng lưu trữ 256GB SSD và bộ nhớ RAM 4GB DDR4 2666MHz, mang lại tốc độ truy xuất dữ liệu nhanh chóng, không gian lưu trữ rộng lớn cùng với khả năng chuyển đổi mượt mà giữa các tác vụ, giúp bạn xử lý các công việc và ứng dụng văn phòng cơ bản như Word, Excel, PowerPoint… một cách dễ dàng và trơn tru mà không cần phải lo ngại vấn đề giật lag hay treo máy.

Chiếc máy tính xách tay này cũng được tích hợp card đồ họa GEFORCE MX330 2GB DDR5 hiệu suất cao, cho khả năng xử lý đồ họa tuyệt vời như chỉnh sửa hình ảnh, video… một cách mượt mà, cũng như thao tác nhanh nhẹn và dễ dàng với mọi ứng dụng đồ họa cơ bản. Bên cạnh đó, card đồ họa này cũng giúp bạn chơi các game online phổ thông một cách mịn màng với chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động như thật. 

Laptop Dell Vostro 3400 khả dụng với hệ điều hành Windows 10 Home, hệ điều hành phổ biến nhất cho mọi dòng máy tính xách tay ở thời điểm hiện tại với khả năng tương thích cao.

Màn hình sống động cùng hệ thống camera và loa chất lượng cao

Màn hình của laptop Dell Vostro 3400 cũng rất nhỏ gọn, chỉ 14 inch với độ phân giải cao FHD (1920 x 1080) và góc quét 60Hz, cùng độ sáng phổ thông 220 Nits, cam kết mang lại cho người dùng chất lượng hình ảnh rõ nét với chuẩn màu sắc cao, giúp tận hưởng mọi khoảnh khắc từ xem phim, làm việc, đọc tài liệu cho đến chơi game một cách tốt nhất.

Thêm vào đó, màn hình với viền hẹp 3 cạnh và công nghệ màn hình WVA sẽ mang lại cho bạn không gian hiển thị rộng lớn và góc nhìn rộng, đảm bảo chất lượng hình ảnh chuẩn chỉnh ở mọi góc độ xem. 

Một ưu điểm nữa của màn hình Dell Vostro 3400 là khả năng chống chói và cản ánh sáng xanh hiệu quả, giúp bảo vệ mắt tốt hơn đồng thời giảm mỏi mắt khi sử dụng máy tính để làm việc với cường độ cao trong thời gian dài.

Ngoài ra, sản phẩm còn được tích hợp Webcam HD 1280x720 và loa chất lượng cao 2 W Dual stereo speakers, mang lại trải nghiệm hình ảnh chân thực nhất và chất lượng âm thanh rõ ràng, sống động như thật trong mọi cuộc họp nhóm hay hội nghị trực tuyến, đảm bảo hỗ trợ làm việc tốt nhất về mọi mặt.  

Các đặc điểm và tính năng đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí khác

Ngoài ra, laptop Dell Vostro 3400 còn sở hữu rất nhiều tính năng và ưu điểm đáp ứng tiêu chí chiếc máy tính xách tay tốt nhất dành cho bạn như:

  • Bàn phím chiclet với hành trình phím sâu và rộng, cùng với bàn di chuột mịn màng, nhanh nhạy, giúp bạn làm việc thuận lợi và có được trải nghiệm đánh máy thoải mái nhất có thể.

  • Được trang bị đầy đủ các cổng kết nối thiết bị ngoại vi và khe cắm, hỗ trợ kết nối và chia sẻ dữ liệu một cách nhanh chóng và tiện lợi.

  • Kết nối không dây 802.11ac 1x1 WiFi and Bluetooth với chất lượng đường truyền ổn định và tốc độ cao, cũng như khả năng bảo mật tốt, hỗ trợ tối ưu mọi nhu cầu làm việc, truyền file, kết nối để hội họp, đàm phán hay giải trí của bạn.

  • Pin 3 cell 42 Whr với thời lượng pin lâu dài, đủ để bạn làm việc thoải mái cả ngày dài, cùng với khả năng sạc nhanh chóng đến 80% pin chỉ trong chưa đầy 60 phút, mang lại cho bạn trải nghiệm làm việc, học tập và giải trí liền mạch, ổn định mọi lúc mọi nơi.

Lời kết

Một lý do tuyệt vời nữa để bạn chọn laptop Dell Vostro 3400 cho mục đích làm việc và giải trí, đó là mức giá phải chăng, phù hợp với khả năng của đại đa số người dùng. Bạn có thể tham khảo giá và mua sản phẩm Dell Vostro 3400 (YX51W1) tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-vostro-3400-yx51w1 

Bên cạnh đó, nếu còn bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, đừng ngần ngại liên hệ với Dellonline.vn để được tư vấn chi tiết nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!