Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Inspiron 5410 2-in-1: Cao Cấp Dành Cho Mọi Đối Tượng

Bất kể bạn là ai, và bạn làm công việc gì, nhưng nếu bạn đang tìm một chiếc laptop cao cấp có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, thì đừng bỏ qua Dell Inspiron 5410 2-in-1 J42F81. Bởi vì chắc chắn bạn sẽ không tìm được chiếc máy tính xách tay nào vượt qua được laptop màn hình cảm ứng Dell hiện đại và mạnh mẽ này.

 

Cấu hình “khủng” với chip xử lý Intel core i7 

Có thể nói Dell Inspiron 5410 2-in-1 J42F81 là siêu phẩm thuộc hàng cao cấp của máy tính Dell khi được trang bị chip xử lý vô cùng mạnh mẽ Core i7-1165G7 Processor (12MB Cache, up to 4.7 GHz). Cùng với đó là ổ cứng lưu trữ 512GB SSD và bộ nhớ 16GB DDR4 3200MHz, cho tốc độ truy xuất và xử lý dữ liệu tuyệt vời, cùng không gian lưu trữ rộng lớn, đáp ứng một cách hiệu quả mọi tác vụ, đặc biệt là các tác vụ công việc thường ngày. 

Đi kèm là card đồ họa cũng mạnh mẽ không kém, NVIDIA GeForce MX350 2GB GDDR5, cho khả năng xử lý mượt mà mọi ứng dụng đồ họa 2D cơ bản, cũng như xử lý hình ảnh, video ở chất lượng đồ họa nâng cao, đồng thời cũng đáp ứng việc chơi game và giải trí thông thường của bạn.

Dell Inspiron 5410 2-in-1 J42F81 khả dụng với hệ điều hành Windows 10 Home SL, Office Home & Student 2019, tuy nhiên cũng có thể nâng cấp lên Windows 11 để đạt hiệu suất tối đa.

Dell Inspiron 5410 2-in-1 với màn hình cảm ứng chạm hiện đại bậc nhất

Máy tính Dell Inspiron 5410 2-in-1 J42F81 được trang bị màn hình FHD 14 inch với độ phân giải cao (1920 x 1080), đi kèm là bút cảm ứng thông minh Touch Active Pen của Dell cho phép bạn ghi chú cũng như phác thảo một cách nhanh chóng và dễ dàng mọi lúc mọi nơi.

Với màn hình 3 viền cực mỏng, tạo cảm giác gần như là tràn viền, bạn có thể tận hưởng không gian xem rộng rãi với tỷ lệ màn hình và thân máy hợp lý, giúp bạn trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt hơn, rõ nét hơn và sống động hơn bao giờ hết. 

Bên cạnh đó, công nghệ WVA mang lại góc nhìn rộng lớn, giúp bạn có những trải nghiệm xem phim, xem tài liệu và duyệt web tốt hơn ở mọi tư thế và góc độ. Bạn có thể tùy ý và thoải mái lựa chọn tư thế xem yêu thích mà không cần lo ngại việc góc độ xem làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem của mình.  

Ngoài ra, camera 720p được trang bị trên màn hình cũng mang lại cho bạn chất lượng hình ảnh tuyệt vời trong mọi cuộc gọi cũng như hội nghị trực tuyến, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho nhu cầu công việc của bạn.

Thiết kế tối ưu hóa trải nghiệm người dùng 

Ngoài thiết kế màu bạc sang trọng với vỏ máy cứng cáp vốn đã là ưu thế nổi bật của các laptop Dell, Dell Inspiron 5410 2-in-1 J42F81 còn được đánh giá cao nhờ thiết kế mỏng và gọn nhẹ, với trọng lượng chỉ 1,45kg. Bạn có thể dễ dàng cho chiếc laptop này vào túi để mang đi công tác cũng như có thể thuận tiện cầm theo làm việc ở bất cứ đâu.

Thêm vào đó, bản lề của máy có khả năng xoay gập linh động lên đến 360 độ, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi liền mạch giữa 4 chế độ, với 4 tư thế làm việc khác nhau, mang lại tính linh hoạt và tiện lợi chẳng khác nào một chiếc máy tính bảng. 

Một điểm cộng tuyệt vời nữa của Dell Inspiron 5410 2-in-1 J42F81 là bàn phím được cải tiến với các phím lớn hơn và hành trình phím hợp lý, cùng bàn di chuột mềm mịn và nhanh nhạy, mang lại cho bạn trải nghiệm đánh máy thoải mái và nhanh nhẹn nhất có thể. 

Chiếc laptop màn hình cảm ứng này được trang bị pin tích hợp 3 Cell 41WHr với thời lượng pin dài và khả năng sạc siêu nhanh ExpressCharge, giúp sạc đầy đến 80% pin chỉ trong chưa đầy 1 tiếng, giảm thiểu thời gian cắm sạc của bạn xuống mức tối thiểu.

Đối với những người thường xuyên làm việc và có nhiều dữ liệu cũng như thông tin cần được bảo mật, thì Dell Inspiron 5410 2-in-1 J42F81 cũng bảo vệ tối đa quyền riêng tư và dữ liệu cá nhân của bạn nhờ bảo mật vân tay cùng màn trập camera bảo mật cơ học hiện đại.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự hỗ trợ vô cùng to lớn từ tính năng độc quyền giúp hợp nhất mọi thiết bị của Dell – Dell Mobile Connect với:

  • Giao diện mới, thân thiện và trực quan hơn với những tính năng tuyệt vời hơn.

  • Thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ máy tính của bạn một cách dễ dàng.

  • Gửi và nhận tin nhắn SMS trực tiếp trên máy tính bàn hoặc laptop Dell.

  • Nhận thông báo và tương tác với các ứng dụng thông qua máy tính bàn hoặc laptop Dell mà không cần sử dụng điện thoại.

  • Truyền ảnh, video, nhạc và tài liệu dễ dàng, thuận tiện giữa laptop và điện thoại của bạn mà không cần sử dụng lưu trữ đám mây phức tạp hay dây cáp rườm rà.

  • Phản chiếu màn hình Android hoặc iOS của bạn lên máy tính và tương tác với các ứng dụng yêu thích của bạn ở đó.

Ngoài ra, laptop cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và khe cắm, đầu đọc thẻ SD, giúp phục vụ đa dạng mọi nhu cầu công việc, hội họp của bạn. Cùng với cổng kết nối không dây mạnh mẽ và ổn định với chất lượng đường truyền cao và băng thông rộng Intel Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.1, mang lại cho bạn trải nghiệm liền mạch dù là ở đâu hay đang làm gì. 

Phụ kiện cần thiết để tối ưu hóa hiệu suất 

Cuối cùng là danh sách một loạt các phụ kiện kết hợp với Dell Inspiron 5410 2-in-1 J42F81 nhằm mang lại hiệu suất tối ưu cho công việc của bạn, bao gồm:

  • Màn hình Dell 24 - S2421HS: màn hình FHD 23,8 inch với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiêng và xoay màn hình đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

  • Bộ chuyển đổi di động Dell USB-C - DA310: bộ chuyển đổi nhỏ gọn và di động 7-in-1 cung cấp kết nối dữ liệu và video tuyệt vời cho laptop Dell Inspiron của bạn với công suất truyền lên đến 90W.

  • Combo bàn phím và chuột không dây đa thiết bị Dell - KM7120W: được thiết kế nhỏ gọn để hoạt động liền mạch trên 3 thiết bị, giúp tối ưu không gian và cho phép bạn làm việc hiệu quả với tuổi thọ pin lên đến 36 tháng.

  • Bút cảm ứng Dell Active Pen - PN350M: hỗ trợ viết tự nhiên và trôi chảy ngay lập tức mà không cần phải ghép nối với máy tính của bạn. Khi không sử dụng, có thể cất giữ một cách an toàn trong bản lề từ tính của laptop. 

  • Bộ điều hợp di động Dell MH3021P: bộ chuyển đổi đa cổng đầu tiên trên thế giới tích hợp với loa ngoài nhằm cung cấp giải pháp tối ưu cho các cuộc họp.

  • Cặp laptop Dell Pro 14 - PO1420C: bảo vệ laptop khỏi các va đập nhờ thiết kế bọt EVA bên dưới lớp da chắc chắn, giúp chống nước hiệu quả.

Lời kết

Trên đây là đầy đủ thông tin cần thiết về laptop Dell Inspiron 5410 2-in-1 J42F81 cho những ai quan tâm. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi nào, cũng như cần thêm thông tin về sản phẩm và các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ Dellonline.vn ngay hôm nay để được hỗ trợ chi tiết nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!