Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Bảo Hành Ở Đâu Chính Hãng?

“Bảo hành” có nghĩa là “việc thực hiện bảo hành bằng văn bản do nhà sản xuất đưa ra cho người mua. Nội dung trong tài liệu sẽ đề cập đến cam kết sửa chữa và thay thế sản phẩm, nếu cần thiết, trong thời gian quy định ». Nói một cách dễ hiểu, đây là một cam kết chính thức giữa nhà sản xuất và người mua. Và đảm bảo chất lượng sản phẩm đáp ứng mong đợi của người mua trong thời gian cố định nhất định. Việc xác nhận bảo hành sẽ thông qua tem bảo hành. Đây là loại tem được in bằng công nghệ đặc biệt, giúp nhà sản xuất dễ dàng xác nhận tem do mình phát hành.

Chế độ bảo hành máy tính, laptop sẽ mang đến cho người mua những quyền lợi xứng đáng. Trong trường hợp máy do lỗi kỹ thuật, nhà sản xuất, nhà cung cấp, khách hàng được bảo hành sửa chữa, thay thế máy miễn phí, hoàn tiền ... Người bán có quyền không bồi thường nếu chứng minh được lỗi. do người gây ra. mua. Hoặc, nếu người mua không làm theo các hướng dẫn để giúp ngăn ngừa thiệt hại, người bán sẽ được hưởng mức phí thiệt hại thấp hơn.

Khi nào cần bảo hành laptop, máy tính?

Máy tính, laptop cần bảo hành khi:

  • Bạn có nhu cầu vệ sinh máy, kiểm tra máy tính có gặp lỗi gì không. Việc này giúp máy hoạt động trơn tru, phòng ngừa nguy cơ gặp các vấn đề lỗi.
  • Khi máy tính bị hư hỏng: lỗi hư hỏng có thể do bên sản xuất, cung ứng hoặc lỗi do bản thân người dùng gây ra.

Trung tâm bảo hành Dell là một trong những địa chỉ được nhiều người quan tâm vì Dell là thương hiệu máy tính xách tay nổi tiếng trên thế giới. Hiện tại, lượng lớn người dùng laptop Dell tại Việt Nam đã tăng lên đáng kể. Vào thị trường Việt Nam từ rất sớm, Dell đã để lại dấu ấn rất mạnh trong lòng người Việt, nổi bật là thiết kế và công nghệ bền bỉ, Dell được mệnh danh là “vở thép” mang biểu tượng của sự bền vững tại Việt Nam.

Tuy nhiên, sau một thời gian, laptop cũng sẽ có xu hướng hỏng hóc và cần thay thế một số linh kiện để duy trì khả năng sử dụng ban đầu của laptop Dell. Hãy tham khảo một số chính sách bảo hành của Dell dưới đây để không bị bỡ ngỡ.

Chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành Dell Việt Nam

Sau khi mua một sản phẩm Dell tại Việt Nam thông qua hình thức nhập khẩu trực tiếp, bạn đã kích hoạt được dịch vụ bảo hành. Nếu bạn mua một máy Dell Vostro, bạn chắc chắn sẽ nhận được Dịch vụ Bảo hành tại chỗ của Pro-Support 24x7 và được công bố chính thức vào tháng 1 năm 2016. 

Dịch vụ bảo hành tận nơi là dịch vụ sau bán hàng do các Trung tâm Bảo hành của Dell cung cấp và được triển khai thông qua việc chăm sóc đặc biệt phần mềm và phần cứng cho các sản phẩm Dell tại nhà của bạn. Nó giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển hoặc bạn không có điều kiện đi lại.

Trước đây, Trung tâm bảo hành Dell đã đưa ra hai dịch vụ là 8x5 In-Home Service là 8 tiếng / ngày và hỗ trợ qua điện thoại 5 ngày / tuần. Do đó, gói dịch vụ Pro-Support 24x7 có nghĩa là dịch vụ hỗ trợ tận nhà 24/7 nhằm hỗ trợ tối đa và tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Để có cái nhìn rõ ràng hơn về chính sách bảo hành, một số dòng chấm dưới đây sẽ giúp bạn kiểm tra máy dễ dàng hơn:

  • Được hỗ trợ 30 ngày đầu khi nhận máy. Đây là một dịch vụ đi kèm và bạn sẽ được hỗ trợ qua điện thoại trong 30 ngày đầu tiên và cài đặt và cấu hình phần mềm miễn phí. Điều này cho phép người dùng làm quen với thiết bị ngay từ đầu.
  • Nhận hỗ trợ trực tuyến 24/7 qua trang web về các vấn đề và chẩn đoán mức độ nghiêm trọng của chúng.
  • Nhận hỗ trợ qua điện thoại 1800 545455. Đây là số điện thoại trợ giúp trong giờ hành chính.
  • Cử nhân sự đến nhà / văn phòng nơi khách hàng yêu cầu dịch vụ bảo hành, sửa chữa. Nếu nhân viên kỹ thuật bị mất liên lạc trong quá trình tư vấn qua điện thoại, chắc chắn họ sẽ đến tận nơi để giúp bạn.

Thêm vào đó, với những đặc quyền mới, gói thẻ bảo hành mở rộng trực tuyến của Dell sẽ giúp bạn nâng cấp bảo hành. Nhờ có thẻ cào và thời gian bảo hành kéo dài, khách hàng sẽ yên tâm hơn để tiếp tục sử dụng máy.

Cách check, kiểm tra bảo hành Dell

Đếm số ngày cho đến khi hết hạn bảo hành của Dell mỗi ngày thực sự không nên. Công việc của bạn sẽ đỡ vất vả hơn nếu biết cách kiểm tra bảo hành Dell nhanh chóng và dễ dàng được chúng tôi giải đáp ngay dưới đây.

Kiểm tra bảo hành laptop Dell thông qua trực tuyến

  • Bước 1: Đầu tiên bạn vào trang web chính thức của trung tâm bảo hành Dell chính hãng: dell.com/support/home/en-vn?app=warranty.
  • Bước 2: Giao diện vừa xuất hiện thì bạn tiến hành nhập mã Service Tag hoặc Express service code có thể nằm trên hộp hoặc đằng sau máy.
  • Bước 3: Sau đó nhấn nút Enter, thông tin bảo hành sẽ được gửi về màn hình chính.

Kiểm tra bằng cách dùng Support Assist

Còn một cách khác nếu như bạn không hề biết gì về các mã bên trên. Việc đơn giản là hãy cài đặt phần mềm đến từ Dell đó là Support Assist, bạn sẽ tìm thấy ngay tất tần tật thông tin về chiếc máy mà không cần biết gì về mã sản phẩm.

Liên hệ thẳng lên đến dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Nếu như tự mình kiểm tra không được thì cách giải quyết nhanh chóng nhất đó là gọi qua số hotline 1800 54 54 55, để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

Bảo hành laptop máy tính có mất tiền không?

Việc bảo hành máy tính, laptop có mất tiền hay không phụ thuộc vào tình trạng thiết bị của bạn ra sao. Trong trường hợp lỗi máy tính, laptop là lỗi của nhà sản xuất, nhà cung cấp, khách hàng sẽ được hỗ trợ sửa chữa, thay thế hoàn toàn miễn phí trong thời gian bảo hành. Tất nhiên, bạn vẫn phải tuân thủ nguyên tắc là phải mang sản phẩm đi bảo hành trong thời gian bảo hành.

Trong trường hợp máy tính, laptop xảy ra trục trặc do người sử dụng, bạn sẽ phải bỏ tiền ra sửa chữa, thay thế linh kiện theo bảng giá cụ thể do nhà cung cấp niêm yết.

Lời kết

Bạn cảm thấy thế nào về dịch vụ bảo hành của các trung tâm bảo hành Dell tại Việt Nam. Cách trải nghiệm mua hàng và hậu mãi có thật sự ổn, hãy để lại bình luận cho chúng tôi xem nữa nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!