Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Vostro Nào Được Nhiều Người Quan Tâm Nhất 2022

Dell là một trong những thương hiệu luôn được khách hàng Việt Nam ưa chuộng và tin dùng bởi độ uy tín và chất lượng tốt. Laptop Dell có khá nhiều dòng phù hợp với từng đối tượng sử dụng, trong đó được săn đón nhất vẫn là em Dell Vostro. Hãy cùng Dellonline.vn điểm qua top 5 laptop Dell Vostro nào được nhiều người quan tâm nhất năm 2022 này nhé!

1. Tiêu chí chọn mua laptop Dell

Thiết kế, chất liệu

Trên thị trường máy tính xách tay ngày nay có rất nhiều kiểu dáng hiện đại bắt kịp xu hướng và đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng. Tùy vào mục đích sử dụng mà lựa chọn thiết kế theo sở thích hay theo những yêu cầu của công việc, học tập mà bạn đang hướng tới.

Nếu bạn làm trong môi trường phải di chuyển liên tục, bạn nên chọn những chiếc laptop có thiết kế bằng nhôm và sợi carbon để tăng độ bền cho máy. Nếu bạn chỉ sử dụng Dell để học tập và làm việc văn phòng thì một chiếc laptop có thiết kế bằng nhựa là một lựa chọn mà bạn nên cân nhắc.

Màn hình

Cũng như khi chọn về kiểu dáng và chất liệu, bạn nên chọn mẫu laptop có màn hình phù hợp với nhu cầu và mục đích sử dụng trong học tập hay trong công việc để đỡ lãng phí tài chính không đáng có.

Và gợi ý dành cho bạn đó là khi chọn màn hình bạn nên chú ý đến 2 điều đó là kích thước màn hình và độ phân giải màn hình.

Vi xử lý

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại vi xử lý khác nhau như: Intel Core i3, intel core i5, AMD, ...

Tùy theo nhu cầu sử dụng của mình mà bạn có thể lựa chọn cho mình loại CPU phù hợp với yêu cầu công việc của mình nhất. .

RAM

Khi quyết định mua một chiếc máy tính xách tay Dell Vostro bạn nên chọn máy có RAM tối thiểu 4 GB để phục vụ tối ưu cho công việc của bạn, RAM 8 GB - 32 GB thường được trang bị cho những chiếc laptop thiết kế đồ họa tốt dành cho doanh nhân phải xử lý nhiều công việc.

Card đồ hoạ

Card đồ họa (Graphics card) hay còn gọi là card màn hình. Đây là một loại thiết bị chuyên xử lý thông tin về hình ảnh trên máy tính như màu sắc, độ phân giải chi tiết, độ tương phản của hình ảnh. 

Trên thị trường hiện nay có hai loại card đồ họa laptop là card tích hợp và card rời. Hai loại card này có chung chức năng xử lý ảnh, tùy theo nhu cầu sử dụng mà chúng ta lựa chọn một card đồ họa phù hợp. Tuy nhiên, bạn nên cân nhắc lựa chọn card đồ họa rời để dễ dàng nâng cấp.

Top 5 laptop Dell Vostro bán chạy nhất 2022

1. Laptop Dell Vostro 3510 i3

Kiểu dáng đẹp, đơn giản với chất liệu nhựa bền và nhẹ giúp người dùng di chuyển linh hoạt ở bất cứ đâu. Vỏ ngoài của máy được làm bằng nhựa cứng cao cấp với những đường nét mềm mại thanh thoát. Trọng lượng của máy chỉ 1,69 kg, có thể coi là rất nhẹ để mang theo bên mình. Với cấu hình ổn định và không gian làm việc chất lượng với màn hình 15.6 inch độ phân giải FHD giúp tăng khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét và sống động nhất.

Dell Vostro là dòng máy tính xách tay dành cho doanh nghiệp, tuy nhiên với mức giá cực kỳ hấp dẫn thì máy tính xách tay Dell Vostro 3510 V5I3305W có thể dễ dàng sở hữu cho dân văn phòng. Mẫu máy tính xách tay Dell này mang thiết kế hiện đại cùng nhiều tính năng ưu việt hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Xem thêm sản phẩm Dell Vostro 3510 tại:

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-vostro-3510-i3-1115g4-v5i3305w-black

2. Dell Vostro 3500 V5I3001W

Laptop Dell Vostro 3500 V5I3001W sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho bạn nhờ những tính năng hiện đại đi kèm thiết kế khó có thể rời mắt. Chiếc laptop văn phòng này sở hữu nhiều ưu điểm, nhưng nổi bật nhất vẫn là khả năng đáp ứng tốt nhu cầu người dùng trong tầm giá vô cùng hợp lý.

Xem thêm sản phẩm Dell Vostro 3500 tại: 

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-vostro-3500

3. Laptop Dell Vostro 3400 i3

Nói đến dòng laptop văn phòng thì bạn không thể bỏ qua chiếc laptop Dell Vostro 3400 70235020 khá mạnh mẽ, đây là một trong những chiếc laptop chắc chắn của Dell kết hợp nhiều lợi ích đáng giá mà bạn có thể dần khám phá. Máy tính xách tay Dell Vostro 3400 i3 có thiết kế hiện đại, trang nhã và hệ thống làm việc ổn định. Được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3 Tiger Lake - 1115G4 và hỗ trợ mạnh mẽ card đồ họa Intel UHD Graphics giúp máy chạy mượt mà, ổn định và thực hiện các tác vụ cơ bản hàng ngày.

Ngoài ra, các tính năng hữu ích và nhiều cổng khác nhau giúp tăng tốc và hợp lý hóa quy trình làm việc. Vỏ ngoài của máy tính xách tay Dell Vostro 3400 70235020 được làm bằng nhựa cứng, tuy nhiên độ bền của máy vẫn được đảm bảo rất tốt và bạn sẽ có được một thiết bị có tuổi thọ cao. Máy sở hữu màn hình 14 inch giúp sản phẩm nhỏ gọn hơn nhưng vẫn đảm bảo truyền tải đầy đủ nội dung và không gian hiển thị đủ rộng.

Xem thêm sản phẩm Dell Vostro 3400 tại:  

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-vostro-3400-i3-70235020

4. Laptop Dell Vostro 5415 V4R55500U015W

Máy tính xách tay Dell Vostro 5415 V4R55500U015W được trang bị chip AMD R5-5500U có tới 6 nhân và 12 luồng, có tốc độ xung nhịp cơ bản là 2.1 GHz và có thể tăng lên đến 4.0 GHz trong quá trình ép xung. Nó đi kèm với đó là 8 GB RAM có sẵn trong máy để thực hiện các tác vụ đa nhiệm và liên tục mỗi ngày.

Card đồ họa tích hợp AMD Radeon Graphics thế hệ mới cũng mang đến hiệu năng tốt hơn bao giờ hết cho các ứng dụng đồ họa, thiết kế và giải trí nhẹ nhàng. Trọng lượng của Dell Vostro 5415 tương đối thấp, chỉ 1,44 kg, rất thích hợp để bỏ vào ba lô, túi xách khi bạn di chuyển đến bất cứ đâu.

Xem thêm sản phẩm Dell Vostro 5415 tại:

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-vostro-5415-amd-ryzen-5

5. Dell Vostro 5410 V4I5214W

Cuối cùng trong top 5 laptop dell vostro của năm nay là sản phẩm nổi tiếng Dell Vostro 5410 V4I5214W với thiết kế mỏng nhẹ với trọng lượng chỉ 1,44 kg. Với trọng lượng thấp như vậy, bạn chỉ cần bỏ laptop vào balo và di chuyển dễ dàng.

Máy tính xách tay Dell Vostro 5410 V4I5214W có thiết kế nhỏ gọn và nhẹ.

Sản phẩm được trang bị chip Intel Core i5-11320H và card đồ họa tích hợp Intel Iris Xe Graphics cho khả năng đáp ứng mượt mà các tác vụ văn phòng cơ bản như word, excel, powerpoint, ... và giải trí nhẹ nhàng với các game online như: Liên minh huyền thoại , Fifa online 4,... Đi kèm là ổ cứng SSD 512GB giúp lưu trữ dữ liệu một cách tiện lợi và đảm bảo khởi động nhanh, mở phần mềm ứng dụng nhanh chóng, liền mạch.

 Xem thêm sản phẩm Dell Vostro 5410 tại:

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-vostro-5410-i5-11320h-8gb-512gb-14-v4i5214w1-gray

Lời kết

Với thiết kế bền bỉ và hiệu năng ổn định, dòng laptop Dell Vostro rất đáng cân nhắc cho người dùng yêu thích thương hiệu Dell. Hy vọng với những gợi ý về những mẫu laptop Dell Vostro đáng mua năm 2022 trên đây, bạn sẽ có thêm thông tin tham khảo và sau này quyết định mua laptop của mình dễ dàng hơn.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!