Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Inspiron 5410 2-IN-1: Làm Việc và Giải Trí

Có rất nhiều tiêu chí để lựa chọn một chiếc laptop, nhưng nếu bạn đang muốn một chiếc máy tính ở mức giá tầm trung nhưng chất lượng tầm cao, laptop Dell Inspiron 5410 2-in-1 chắc chắn là lựa chọn tuyệt vời nhất.

Chiếc máy tính xách tay này sẽ giúp bạn tối ưu hóa mục đích làm việc và giải trí nhờ:

  • Thiết kế vô cùng nhỏ gọn chỉ 1.5kg;

  • Màn hình cảm ứng chạm hiện đại có thể xoay gập 360 độ;

  • Cấu hình mạnh mẽ với chip Intel core i5 - 1155G7 và card đồ họa Intel Iris Xe Graphics;

Cover

Thiết kế hiện đại với màn hình cảm ứng chạm xoay gập linh hoạt

Ấn tượng đầu tiên về laptop Dell Inspiron 5410 2-in-1 là vỏ ngoài bạch kim vô cùng sang trọng, đảm bảo độ cứng cáp, bền bỉ và thân thiện với môi trường. Tiếp theo là nó vô cùng nhỏ gọn và nhẹ nhàng, với kích thước màn hình 14 inch và trọng lượng chỉ 1.5kg, bạn có thể dễ dàng mang đi bất cứ đâu bạn muốn. 

Điểm đặc biệt nhất của Dell Inspiron 5410 2-in-1 là bản lề có khả năng xoay gập 360 độ, giúp bạn dễ dàng làm việc cũng như giải trí ở mọi tư thế và góc độ mà không ảnh hưởng đến trải nghiệm xem của bạn, linh động không khác gì so với một chiếc máy tính bảng.

Màn hình được trang bị cho chiếc máy tính này là màn hình 14 inch FHD (1920 x 1080) với độ phân giải cao và góc nhìn rộng. Bạn có thể tận hưởng trải nghiệm xem tuyệt vời, hình ảnh rõ nét chất lượng cao với màn hình gần như không viền, và thoải mái xem ở mọi góc độ nhờ công nghệ WVA.

Bên cạnh đó, laptop Dell Inspiron 5410 2-in-1 còn mang lại cho bạn cảm giác như được thiết kế riêng dành cho mình, nhờ trải nghiệm đánh máy thoải mái và nhanh nhạy với bàn phím lớn hơn, hành trình phím hợp lý hỗ trợ việc đánh máy, cùng bàn di chuột mịn màng. Đèn nền bàn phím cũng hỗ trợ tốt hơn cho trải nghiệm gõ trong điều kiện thiếu sáng. 

Cấu hình mạnh mẽ hiệu năng cao, đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc

Laptop Dell Inspiron 5410 2-in-1 khả dụng với hệ điều hành Win 10 Home + Office Home & Students 2019, nhưng cũng có thể nâng cấp lên Windows 11 nếu muốn. 

Cấu hình của chiếc máy tính này cũng vô cùng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel core i5 - 1155G7 (2.5Ghz, 8Mb Cache, up to 4.5 Ghz), bộ nhớ RAM 8GB DDR4 3200Mhz và ổ cứng lưu trữ lên đến 512Gb SSD MVMe, cho không gian lưu trữ rộng lớn cũng như khả năng truy xuất dữ liệu nhanh nhạy, thao tác chuyển đổi giữa các tác vụ mượt mà. Tuy chưa phải là cấu hình mạnh nhất của Dell, nhưng nó có thể đáp ứng tốt kỳ vọng của bạn về một chiếc máy hiệu năng cao để phục vụ công việc, thậm chí là trên cả mức mong đợi của bạn.

Bên cạnh đó, với việc được trang bị card đồ hoạ Intel Iris Xe Graphics, laptop Dell Inspiron 5410 2-in-1 cũng sẽ đáp ứng tốt nhu cầu xử lý video, hình ảnh và các ứng dụng đồ họa thông thường cũng như chơi các game online thông dụng một cách mượt mà.

Ngoài ra, công nghệ làm mát trên chiếc máy tính này cũng rất linh hoạt, đảm bảo thông gió và tản nhiệt hiệu quả cho máy tính, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động chung của máy để bạn có thể yên tâm làm việc.

Các tính năng tiện ích khác của laptop Dell Inspiron 5410 2-in-1

  • Bút cảm ứng hiện đại giúp bạn dễ dàng thao tác mọi thứ, đặc biệt tiện lợi nếu cần ghi chú hoặc phác thảo nhanh.

  • Chế độ chờ hiện đại giúp bạn có thể thiết lập và khởi động máy nhanh chóng để tiếp tục công việc của bạn một cách nhanh nhất có thể. 

  • Tính năng sạc nhanh ExpressCharge nhanh chóng sạc đầy 80% pin chỉ trong 60 phút, giảm thiểu thời gian cắm sạc ở mức thấp nhất.

  • Tính bảo mật và quyền riêng tư được đảm bảo nhờ màn trập camera bảo mật cơ học và nhận dạng vân tay khi đăng nhập.

  • Tính năng hợp nhất các thiết bị với ứng dụng Dell Mobile Connect: Thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ máy tính của bạn một cách dễ dàng; Gửi và nhận tin nhắn SMS trực tiếp trên máy tính bàn hoặc laptop Dell; Nhận thông báo và tương tác với các ứng dụng thông qua máy tính bàn hoặc laptop Dell mà không cần sử dụng điện thoại; Truyền ảnh, video, nhạc và tài liệu dễ dàng, thuận tiện giữa laptop và điện thoại của bạn mà không cần sử dụng lưu trữ đám mây phức tạp hay dây cáp rườm rà; Phản chiếu màn hình Android hoặc iOS của bạn lên máy tính và tương tác với các ứng dụng yêu thích của bạn ở đó.

Đa dạng phụ kiện đi kèm để nâng cao trải nghiệm của bạn 

Không dừng lại ở đó, laptop Dell Inspiron 5410 2-in-1 còn sở hữu đa dạng các phụ kiện đi kèm để bạn có thể kết hợp nhằm tận dụng tối đa hiệu suất và nâng cao trải nghiệm của mình:

  • Màn hình Dell 24 | S2421HS: màn hình FHD 24 inch với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiêng và xoay màn hình đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

  • Bộ chuyển đổi di động Dell USB-C - DA310: bộ chuyển đổi nhỏ gọn và di động 7-in-1 cung cấp kết nối dữ liệu và video tuyệt vời cho laptop Dell Inspiron của bạn với công suất truyền lên đến 90W.

  • Combo bàn phím và chuột không dây đa thiết bị Dell - KM7120W: được thiết kế nhỏ gọn để hoạt động liền mạch trên 3 thiết bị, giúp tối ưu không gian và cho phép bạn làm việc hiệu quả với tuổi thọ pin lên đến 36 tháng.

  • Bút cảm ứng Dell Active Pen - PN350M: hỗ trợ viết tự nhiên và trôi chảy ngay lập tức mà không cần phải ghép nối với máy tính của bạn. Khi không sử dụng, có thể cất giữ một cách an toàn trong bản lề từ tính của laptop. 

  • Bộ điều hợp di động Dell MH3021P: bộ chuyển đổi đa cổng đầu tiên trên thế giới tích hợp với loa ngoài nhằm cung cấp giải pháp tối ưu cho các cuộc họp và kết nối tất cả trong một. 

  • Cặp laptop Dell Pro 14 - PO1420C: bảo vệ laptop khỏi các va đập nhờ thiết kế bọt EVA bên dưới lớp da chắc chắn, giúp chống nước hiệu quả.

Lời kết

Trên đây là những tính năng tuyệt vời mà laptop Dell Inspiron 5410 2-in-1 có thể mang đến cho bạn để giúp phục vụ tối ưu mọi nhu cầu làm việc. Bạn có thể xem giá sản phẩm tại https://dellonline.vn/products/laptop-dell-inspiron-5410-2-in-1-70262927 và đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tận tình nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!