Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Dell Inspiron 15 3511 Core i3: Laptop Học Online Dành Cho Sinh Viên

Nếu bạn đang tìm một chiếc laptop học sinh giá cả vừa phải nhưng vẫn đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc cơ bản, đừng bỏ qua laptop Dell Inspiron 15 3511 core i3 với những ưu điểm tuyệt vời sau đây.

Ưu điểm nổi bật của Dell Inspiron 15 3511 core i3

  • Cấu hình mạnh mẽ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc cơ bản của học sinh, sinh viên với bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 Intel Core i3-1115G4, bộ nhớ RAM 4GB và ổ cứng 256GB SSD.

  • Màn hình chống chói 15.6 inch chất lượng cao với viền hẹp 3 cạnh, cung cấp trải nghiệm xem sống động.

  • Bàn phím số được mở rộng, với bàn phím lớn hơn 6,4% và bàn di chuột rộng rãi, giúp điều hướng nội dung dễ dàng hơn.

  • Học tập, làm việc thoải mái cả ngày nhờ bản lề nâng giúp nâng máy lên một góc thuận tiện, mang lại trải nghiệm đánh máy thoải mái hơn.

  • Công nghệ Dell Mobile Connect và ExpressCharge hỗ trợ tối ưu cho người dùng.

  • Phụ kiện đi kèm đa dạng để bạn dễ dàng lựa chọn, kết hợp nhằm nâng cao trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu sử dụng máy tính.

Dell Inspiron 15 3511 core i3 - laptop học online hiệu quả dành cho sinh viên

Thiết kế trẻ trung, hiện đại và thân thiện với môi trường 

Với thiết kế hướng đến đối tượng học sinh, sinh viên năng động và trẻ trung, laptop Dell Inspiron 15 3511 core i3 sở hữu lớp vỏ ngoài màu đen carbon vô cùng sang trọng và hiện đại. Đồng thời với kích thước khá nhỏ gọn và trọng lượng chỉ khoảng 1,73 kg, chiếc máy tính xách tay này đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh để mang đi học, đi họp nhóm hoặc thuận tiện mang theo bên người bất cứ đâu.

Laptop Dell Inspiron 15 3511 core i3 còn chú trọng vào tính thoải mái và an toàn khi học tập, làm việc nhờ thiết kế bản lề nâng, nâng máy lên một góc thuận tiện nhằm mang lại trải nghiệm đánh máy thoải mái hơn cho người dùng. Kết hợp với thiết kế chân cao su nhỏ và các thanh cản trên bản lề giúp máy cố định chắc chắn và ổn định trên các bề mặt cứng, bạn có thể yên tâm làm việc cả ngày với máy tính xách tay mà không phải bận tâm bất cứ điều gì.

Bên cạnh đó, Dell Inspiron 15 3511 core i3 còn được trang bị bàn phím số mở rộng, với bàn phím lớn hơn 6,4% và bàn di chuột rộng rãi hơn, phục vụ các điều hướng dễ dàng hơn. Webcam HD được tính hợp cũng hỗ trợ bạn tốt hơn trong trường hợp học online hay làm việc trực tuyến.

Đặc biệt, laptop Dell Inspiron 15 3511 core i3 còn cực kỳ “hợp thời” khi sử dụng nhựa tái chế để tạo nên những chiếc máy tính xách tay bền vững và thân thiện với môi trường, góp phần loại bỏ nhựa khó phân hủy khỏi các bãi chôn lấp. Tất cả các bộ phận của máy cũng được sơn bằng loại sơn nước có hàm lượng VOC (Hợp chất hữu cơ dễ bay hơi) thấp, vừa đảm bảo an toàn cho người dùng vừa bảo vệ môi trường. Hơn thế nữa, tất cả bao bì đóng gói của laptop Dell cũng đều cam kết làm từ 100% giấy tái chế. 

Cấu hình mạnh mẽ đủ đáp ứng mục đích học tập và làm việc cơ bản

Laptop Dell Inspiron 15 3511 core i3 được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i3-1115G4 thế thệ thứ 11 của Dell, cùng bộ nhớ 4GB DDR4 2666MHz và ổ cứng 256GB SSD, cho khả năng xử lý nhanh nhẹn và mạnh mẽ mọi tác vụ với hiệu năng cao, đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc hiệu quả cho người dùng.

Bên cạnh đó, card đồ họa Intel UHD Graphics cũng cung cấp khả năng vừa phải đủ để bạn xử lý các hình ảnh, video và các ứng dụng đồ họa cơ bản, cũng như chơi các tựa game nhẹ, giúp cân bằng việc học tập, làm việc với giải trí cơ bản.

Ngoài ra, Dell Inspiron 15 3511 còn được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và khe cắm nhằm hỗ trợ công việc của bạn một cách tốt nhất, với: Đầu đọc thẻ SD; USB 2.0; Giắc cắm âm thanh; Giắc nguồn; Cổng HDMI 1.4; USB 3.2 và kết nối không dây Wi-Fi 5 + Bluetooth 5.1.

Màn hình chống chói bảo vệ mắt hiệu quả

Được trang bị màn hình FHD 15.6 inch viền hẹp ba cạnh với độ phân giải cao 1920 x 1080 pixels, Dell Inspiron 15 3511 core i3 mang lại cho người dùng trải nghiệm hình ảnh sống động, chân thực với màu sắc chuẩn nhất. 

Đồng thời, Dell Inspiron 15 3511 được tích hợp giải pháp phần mềm ánh sáng xanh thấp của Dell ComfortView giúp giảm phát thải ánh sáng xanh có hại và chống chói hiệu quả, nhằm bảo vệ mắt tốt hơn cho người dùng cũng như tối ưu hóa sự thoải mái cho mắt khi xem.

Công nghệ Dell Mobile Connect và ExpressCharge hiện đại

Laptop Dell Inspiron 15 3511 core i3 sử dụng pin 3 Cell 41WHr đi kèm tính năng sạch nhanh ExpressCharge, giúp sạc đầy 80% pin chỉ sau 60 phút. 

Trong khi đó, tính năng hợp nhất các thiết bị Dell Mobile Connect sẽ hỗ trợ bạn một cách tối ưu như sau:

  • Giao diện mới, thân thiện và trực quan hơn với những tính năng tuyệt vời hơn.

  • Thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ máy tính của bạn một cách dễ dàng.

  • Gửi và nhận tin nhắn SMS trực tiếp trên máy tính bàn hoặc laptop Dell.

  • Nhận thông báo và tương tác với các ứng dụng thông qua máy tính bàn hoặc laptop Dell mà không cần sử dụng điện thoại.

  • Truyền ảnh, video, nhạc và tài liệu dễ dàng, thuận tiện giữa laptop và điện thoại của bạn mà không cần sử dụng lưu trữ đám mây phức tạp hay dây cáp rườm rà.

  • Phản chiếu màn hình Android hoặc iOS của bạn lên máy tính và tương tác với các ứng dụng yêu thích của bạn ở đó.

Phụ kiện đa dạng và dễ dàng kết hợp khi cần  

Ngoài ra, laptop Dell Inspiron 15 3511 core i3 còn có các phụ kiện để bạn có thể kết hợp nhằm tối đa hóa hiệu suất và trải nghiệm cho mình như sau: 

  • Ba lô Dell Gaming 17: bảo vệ máy tính của bạn tốt hơn và tăng tính thẩm mỹ.

  • Bàn phím đa phương tiện Dell KB216: bàn phím có dây đầy đủ với kích thước nhỏ gọn, phím êm và phím tắt đa phương tiện, đặc biệt có khả năng chống tràn nước.

  • Chuột có dây Dell Laser Wired: có tính năng theo dõi LED quang học và kết nối có dây mang lại hiệu suất tuyệt vời và bền bỉ.

  • Màn hình vi tính LCD DELL LCD: màn hình FHD 23,8 inch với thiết kế đẹp mắt, sang trọng, có thể điều chỉnh độ cao, độ nghiêng và xoay màn hình đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng.

  • Bộ điều hợp di động Dell MH3021P: bộ chuyển đổi đa cổng đầu tiên trên thế giới tích hợp với loa ngoài nhằm cung cấp giải pháp tối ưu cho các cuộc họp.

Lời kết

Hy vọng laptop Dell Inspiron 15 3511 core i3 đáp ứng đúng nhu cầu và mong muốn của bạn về một chiếc máy tính xách tay cơ bản. Đừng quên truy cập dellonline.vn để theo dõi các chương trình ưu đãi và nhanh tay sở hữu chiếc máy tính yêu thích nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!