Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Dell Vostro 5510: Laptop Doanh Nhân Tầm Trung

Bạn là doanh nhân, thường xuyên phải di chuyển và muốn tìm một chiếc laptop mỏng nhẹ với màn hình hiển thị rộng lớn? Đừng lo lắng vì laptop Dell Vostro 5510 chính xác là những gì bạn cần.

Dưới đây là những điểm nổi bật khiến Dell Vostro 5510 trở thành laptop doanh nhân tầm trung được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Thiết kế ấn tượng thu hút mọi ánh nhìn

Laptop Dell Vostro 5510 (70266006) sở hữu thiết kế màu xám sang trọng, phù hợp với mọi người dùng. Vỏ máy làm từ chất liệu nhựa và nắp máy làm từ kim loại chắc chắn, bền bỉ và đáng tin cậy nhờ vượt qua 15 bài kiểm tra cấp quân sự khác nhau, đảm bảo có thể thích ứng tốt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt ở thực tế.

Với cân nặng khoảng 1.75kg và cực kỳ mỏng manh với bề dày chỉ khoảng 17.9 mm, Dell Vostro 5510 (70266006) là lực chọn vô cùng lý tưởng dành cho những người thường xuyên di chuyển vì mục đích công việc. Bạn có thể dễ dàng cho vào balo để mang đi bất cứ đâu một cách thuận tiện và thoải mái nhất.

Bên cạnh đó, chiếc máy tính xách tay này cũng được trang bị webcam HD chỉ 2.7mm, cho phép thực hiện các cuộc gọi trực tiếp một cách sống động với chất lượng hình ảnh rõ ràng, đáp ứng tốt nhu cầu họp online hoặc làm việc từ xa đang tăng cao ở thời điểm hiện tại. 

2. Màn hình Full HD rộng lớn với bàn phím tiện ích

Như nhiều màn hình chất lượng cao khác của các dòng sản phẩm Dell, laptop Dell Vostro 5510 (70266006) cũng được trang bị màn hình Full HD 15.6 inch với độ phân giải cao 1920 x 1080 pixels, cho khả năng hiển thị hình ảnh rõ nét vượt trội. Bên cạnh đó với viền hẹp ở cả 4 cạnh, chiếc laptop mang lại không gian hiển thị rộng lớn hơn với cảm giác như tràn viền màn hình, giúp trải nghiệm xem của bạn trở nên sống động hơn bao giờ hết. 

Thêm vào đó, màn hình Dell Vostro 5510 (70266006) còn có đèn LED Backlight với công nghệ WVA, cho góc nhìn rộng lớn hơn với trải nghiệm xem như nhau ở mọi góc độ. Kết hợp với công nghệ phần mềm Dell ComfortView giúp giảm phát thải ánh sáng xanh có hại một cách tối ưu, giúp kéo dài thời gian sử dụng màn hình của bạn và bảo vệ mắt tốt hơn.

Một ưu điểm nữa của chiếc laptop doanh nhân tầm trung này là bàn phím chống tràn với các phím rộng rãi hơn và hành trình phím hợp lý, không chỉ bảo vệ bàn phím tốt hơn trước các tác động bên ngoài mà còn nâng cao trải nghiệm đánh máy thoải mái, giúp bạn làm việc hiệu quả hơn trông thấy. 

Bàn di chuột của máy cũng đang làm tốt vai trò của mình với khả năng di chuột nhạy bén và mịn màng, giúp thao tác nhanh hơn, không khác là bao so với khi sử dụng chuột máy tính.

3. Cấu hình mạnh mẽ cho hiệu năng làm việc tuyệt vời

Laptop Dell Vostro 5510 (70266006) khả dụng với hệ điều hành Windows 10 Home, nhưng cũng có thể nâng cấp lên Windows 11 nếu cần. 

Được trang bị chip xử lý thế hệ thứ mới nhất Intel Core i5 - 11320H (2.6Ghz, 8Mb Cache, up to 4.4 Ghz ), chiếc laptop cho hiệu năng tuyệt vời, xử lý mạnh mẽ và hiệu quả mọi tác vụ với hiệu suất cao nhất. Kết hợp với ổ cứng lưu trữ 512Gb SSD NVMe và bộ nhớ RAM 8G DDR4 3200Mhz, Dell Vostro 5510 (70266006) mang lại khả năng truy xuất dữ liệu tuyệt vời cũng như chuyển đổi nhanh nhẹn giữa mọi tác vụ mà không cần lo ngại vấn đề giật lag hay treo máy. Có thể nói chiếc máy tính xách tay này có năng suất đi đầu, đáp ứng mọi nhu cầu làm việc của mọi doanh nhân hay người đi làm.

Về card đồ họa, Dell Vostro 5510 (70266006) được tích hợp card Intel UHD Graphics, cho khả năng xử lý ổn định và thao tác tốt với hình ảnh, video cũng như các ứng dụng đồ họa cơ bản. Ngoài ra nó cũng hỗ trợ chơi các tựa game nhẹ, giúp đáp ứng đầy đủ và đa dạng các nhu cầu học tập, làm việc hay giải trí của bạn.

Hệ thống tản nhiệt của laptop cũng góp phần nâng cao hiệu năng sử dụng của máy nhờ thiết kế thông minh với các ống dẫn nhiệt kép và nhiều cánh quạt hơn, giúp lưu thông không khí tốt hơn. Hoạt động êm ái và bền bỉ giúp bảo vệ tối ưu cho các linh kiện bên trong máy, đảm bảo máy hoạt động hiệu quả và nâng cao tuổi thọ cho toàn bộ hệ thống.

4. Trải nghiệm liền mạch với tính năng sạc nhanh ExpressCharge và kết nối Wi-Fi 6

Được trang bị pin 4 cell Li-ion 54 Whr, cùng tính năng sạc nhanh ExpressCharge sạc đầy 80% thiết bị chỉ trong vòng chưa đến một giờ, Dell Vostro 5510 (70266006) chắc chắn là chiếc máy tính cá nhân cần thiết cho công việc của bạn, đảm bảo có thể làm việc liền mạch và không gián đoạn bởi pin hay bất cứ vấn đề nào khác. 

Bên cạnh đó là khả năng kết nối vô cùng ổn định với cổng kết nối không dây Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.1, cùng với đầy đủ các cổng kết nối và khe cắm để kết nối với các thiết bị ngoại vi, cung cấp cho bạn đầy đủ các lựa chọn kết nối để phục vụ tốt nhất cho mục đích học tập và làm việc, đặc biệt là các cuộc họp, hội nghị trực tuyến. 

5. Khả năng bảo mật vượt trội

Là laptop doanh nhân phục vụ mục đích công việc, laptop Dell Vostro 5510 (70266006) còn được đánh giá cao về khả năng bảo mật quyền riêng tư, với chip bảo mật TPM 2.0 (Trusted Platform Module 2.0). Đây là chip bảo mật cấp thương mại được cài đặt trên bo mạch chủ để tạo và lưu trữ mật khẩu và khóa mã hóa. Nó giúp xác minh rằng máy tính không bị giả mạo trước khi khởi động và bảo vệ dữ liệu của bạn trước các cuộc tấn công phần mềm từ bên ngoài.

Laptop Dell Vostro 5510 cũng được trang bị bảo mật vân tay với đầu đọc dấu vân tay cho phép bạn đăng nhập dễ dàng và an toàn chỉ với một lần chạm.

Ngoài ra, tính riêng tư của bạn cũng được bảo đảm tuyệt đối nhờ màn trập webcam HD, bảo vệ bạn khỏi việc bị nhìn thấy bởi người khác trong trường hợp bạn chưa sẵn sàng.

6. Hợp nhất các thiết bị của bạn với Dell Mobile Connect

Một tính năng không thể không kể đến của các dòng sản phẩm Dell đó là Dell là Dell Mobile Connect, với khả năng hỗ trợ tối ưu cho người dùng với:

  • Giao diện mới, thân thiện và trực quan hơn với những tính năng tuyệt vời hơn.

  • Thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ máy tính của bạn một cách dễ dàng.

  • Gửi và nhận tin nhắn SMS trực tiếp trên máy tính bàn hoặc laptop Dell.

  • Nhận thông báo và tương tác với các ứng dụng thông qua máy tính bàn hoặc laptop Dell mà không cần sử dụng điện thoại.

  • Truyền ảnh, video, nhạc và tài liệu dễ dàng, thuận tiện giữa laptop và điện thoại của bạn mà không cần sử dụng lưu trữ đám mây phức tạp hay dây cáp rườm rà.

  • Phản chiếu màn hình Android hoặc iOS của bạn lên máy tính và tương tác với các ứng dụng yêu thích của bạn ở đó.

Ngoài ra, laptop Dell Vostro 5510 (70266006) còn có một danh sách các phụ kiện cần thiết mà bạn có thể kết hợp để tối ưu hóa hiệu suất và trải nghiệm của mình, đó là: Màn hình Dell 27 inch – E2720HS; Bộ bàn phím đa thiết bị và chuột không dây Dell – KM7120W; Bộ điều hợp di động Dell USB-C – DA310; Bộ điều hợp di động loa ngoài Dell – MH3021P; Trạm sạc Dell Docking Station - USB 3.0 (D3100); Túi đựng laptop Dell Pro 15 – PO1520C.

Lời kết

Trên đây là những ưu điểm vượt trội của Dell Vostro 5510 (70266006) – laptop doanh nhân tầm trung đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm việc của bạn. Nếu bạn đang tìm kiếm sản phẩm này, liên hệ Dellonline.vn để được tư vấn chi tiết nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024 

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!