Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

The Journey of Inspiration - Hành trình của Cảm hứng

 
 

Thể lệ Cuộc thi

The Journey of Inspiration - Hành trình của Cảm hứng

Đơn vị Tổ Chức The Journey of Inspiration - Hành trình của Cảm hứng (Cuộc thi) là Dell Việt Nam (sau đây gọi là Ban tổ chức). 

Địa chỉ; 39 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành Phố Hồ Chí Minh.

 

NGÀY THI

1. Thời gian Cuộc thi chia làm hai giai đoạn với 2 hạng mục dự thi:

  • Hạng mục Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp: bắt đầu từ ngày 10 tháng 06 năm 2023 và kết thúc vào ngày 24 tháng 06 năm 2023. 
  • Hạng mục Biến hóa cùng AI: bắt đầu từ ngày 19 tháng 06 năm 2023 và kết thúc vào ngày 03 tháng 07 năm 2023.

2. Người tham dự tham gia cuộc thi (sau đây gọi tắt là người tham dự) sẽ không phải đóng bất kỳ chi phí nào. Các bài thi bắt buộc phải được hoàn thành trong thời gian diễn ra cuộc thi, các tác phẩm đã được sáng tác trước thời gian diễn ra cuộc thi hoặc đã từng tham gia các cuộc thi khác sẽ không được chấp nhận. Cuộc thi dành cho những cá nhân đáp ứng Tiêu chí đủ điều kiện (Người đăng ký đủ điều kiện)

3. Những người tham dự phải đáp ứng thêm các Tiêu chí đủ điều kiện sau: 

  • Phải là Công dân / Thường trú nhân của Việt Nam;
  • Phải từ mười sáu (16) tuổi trở lên; Và
  • Không được là giám đốc hoặc nhân viên (Nhân viên cố định và/hoặc nhân viên hợp đồng) của Ban Tổ Chức, công ty mẹ và/hoặc công ty liên kết của họ, cũng như các thành viên gia đình trực hệ của họ).

CHỦ ĐỀ CUỘC THI

“Hành trình cảm hứng”

Trong suốt một hành trình dài không mệt mỏi, Dell Technologies luôn nỗ lực mang công nghệ làm tiên phong trong việc bảo vệ môi trường, hướng đến phát triển bền vững: Tái chế chất liệu cũ thành phụ kiện và bao bì đóng gói, thu gom rác bảo vệ đại dương và còn nhiều hơn thế nữa. Tất cả là hàng trăm mảnh ghép muôn màu tạo thành một bức tranh xanh.

Nếu như một nhạc sĩ có thể biểu diễn những cung bậc cảm xúc qua thanh âm, nhà thơ có thể sử dụng ngôn từ thì các bạn, những nhà thiết kế đồ họa sẽ sáng tạo cùng màu sắc, bố cục, hình dáng hay đường nét để tạo nên một tác phẩm hoàn hảo nhất để mô tả nguồn cảm hứng của chính mình. Lấy cảm hứng từ hành trình bền vững này của Dell, hãy tạo nên một tác phẩm đồ họa qua tư duy nghệ thuật và sự sáng tạo không giới hạn của riêng bạn.

Hành trình từ những ý tưởng ban sơ đến một kiệt tác rực rỡ, bạn có Dell đồng hành. Dell Inspiron và Vostro mới với công năng và phong cách sinh ra dành riêng cho các nhà sáng tạo, giúp hành trình biến một ý tưởng mới chớm nở thành một tác phẩm nghệ thuật của bạn trở nên thật suôn sẻ.

HẠNG MỤC DỰ THI

Cuộc thi có 2 hạng mục dự thi, bao gồm:

  1. Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp: Người tham dự có thể sáng tạo poster, truyện tranh, tác phẩm game, tác phẩm concept 2D, tác phẩm kỹ thuật số, bất kỳ tác phẩm đồ họa kỹ thuật số nào khác được tạo ra từ các phần mềm thiết kế đồ họa thông dụng, thể hiện được chủ đề cuộc thi và có khung mặc định của cuộc thi được cung cấp bởi Ban tổ chức tại [LINK FRAME].
    1. Thời gian dự thi: bắt đầu từ ngày 10 tháng 06 năm 2023 và kết thúc ngày 24 tháng 06 năm 2023.
    2. Chủ đề sáng tác: XANH RÌ

Không chỉ là màu của diệp lục, đó còn là màu của sự sống trên hành tinh này. Trong suốt hành trình phát triển, tính bền vững luôn hiện hữu trong mọi hành động của Dell từ tái chế, sử dụng nguyên liệu thân thiện môi trường đến cam kết net zero, với nỗ lực mang lại những tác động tích cực đến môi trường, chống biến đổi khí hậu và tạo nên một tương lai nơi không có gì trở nên lãng phí.

Với Dell, công nghệ sẽ tiên phong trong hành trình giữ lấy màu xanh. Còn bạn, hành trình này sẽ được vẽ nên với những hình ảnh và cảm xúc ra sao? Chúng tôi rất mong chờ được chiêm ngưỡng tác phẩm ấy.

  1.       c. Tiêu chí chấm điểm:

Liên quan đến chủ đề của cuộc thi: Bảo vệ rừng và môi trường sống

Tính sáng tạo và trình bày ý tưởng, thông điệp của tác phẩm

Kỹ năng và tính thẩm mỹ

  •       d. Giải thưởng:
  • 1 màn hình cong DELL 34” 4K P3421W (Curve) 1 thẻ phòng chờ thương gia cho TÁC PHẨM XUẤT SẮC NHẤT (Winner) tổng trị giá 16,000,000đ
  • 1 Thiết bị mở rộng chức năng Dell Kit - Dell 6-in-1 USB-C Multiport Adapter - DA305 và 1 XBOX cho TÁC PHẨM ĐƯỢC BÌNH CHỌN NHIỀU NHẤT (Most Voted) tổng trị giá 5,000,000đ.
  • 10 Phần quà gồm mũ bảo hiểm Dell hoặc bình nước Dell cho 10 TÁC PHẨM TRIỂN VỌNG (Rising Star).

2.   Biến hóa cùng AI: Người tham dự có thể tự do sử dụng bất kỳ mô hình AI nào để sáng tạo tác phẩm nghệ thuật của mình, ví dụ: Mid Journey, Stable Diffusion, Disco Diffusion, Dall-E2,... thể hiện được chủ đề cuộc thi và có khung mặc định của cuộc thi được cung cấp bởi Ban tổ chức tại [LINK FRAME].

  1. Thời gian dự thi: bắt đầu từ ngày 19 tháng 06 năm 2023 và kết thúc ngày 03 tháng 07 năm 2023.
  2. Chủ đề sáng tác: XANH LƠ

Mặc dù hơi khó tin nhưng bạn có biết rằng đại dương sẽ nhiều nhựa hơn cả cá trong một tương lai không xa. Một mục tiêu trong những cam kết bền vững của Dell chính là hành động tích cực để bảo vệ đại dương. Hàng triệu tấn nhựa đại dương được Dell tái chế thành những bao bì đóng gói, và hầu hết tất cả những sản phẩm của Dell đều có thể tái chế là một trong những nỗ lực rất lớn để giảm thiểu rác thải ra môi trường.

Chúng tôi tin rằng hành trình bảo vệ đại dương này sẽ là nguồn cảm hứng lớn để bạn phát triển sự sáng tạo với một trong những đột phá mới của nhân loại: Nghệ thuật tranh AI.

      c. Tiêu chí chấm điểm:

Liên quan đến chủ đề của cuộc thi: Bảo vệ đại dương và sinh vật biển

Tính sáng tạo và trình bày ý tưởng, thông điệp của tác phẩm

Kỹ năng và tính thẩm mỹ

      d. Giải thưởng:

  • 1 Dell monitor P2723QE - 27'' - 4K UHD, 1 khóa học ứng dụng AI và 1 thẻ phòng chờ thương gia cho TÁC PHẨM XUẤT SẮC NHẤT (Winner) tổng trị giá 16,000,000₫.
  • 1 Khóa học ứng dụng AI và 1 XBOX cho TÁC PHẨM ĐƯỢC BÌNH CHỌN NHIỀU NHẤT (Most Voted) tổng trị giá  5,000,000đ.
  • 10 Phần quà gồm mũ bảo hiểm Dell hoặc voucher cho khóa học Ứng dụng AI trị giá 500.000đ cho 10 TÁC PHẨM TRIỂN VỌNG (Rising Star)

Người tham dự có thể đăng ký tham gia một hoặc cả hai hạng mục, mỗi hạng mục được đăng ký tối đa một tác phẩm dự thi.

THỂ LỆ THAM GIA CUỘC THI

1. Các bước đăng ký dự thi: Để trở thành người tham dự cuộc thi hợp lệ, Người dự thi cần đồng ý cung cấp các thông tin và thực hiện đầy đủ các bước sau:

Bước 1: Người tham dự nộp bài trên FORM ĐĂNG KÝ trong Thời gian diễn ra cuộc thi

  • Đăng ký và chấp nhận toàn bộ Chính sách bảo mật thông tinĐiều khoản dịch vụ
  • Điền đầy đủ thông tin cá nhân được yêu cầu
  • Đăng tải tác phẩm dự thi.
    • Tên tác phẩm vui lòng đặt theo cú pháp: Tên Hạng mục dự thi _ Tên tác phẩm _ Tên thí sinh
    • Định dạng file:  *.png, *.jpg, *.pdf
    • Dung lượng tối đa của file là 100Mb
  • Đăng tải bài viết và/hoặc video giải thích/ mô tả quá trình sáng tạo nên tác phẩm của mình theo khái niệm “Hành trình Cảm hứng”. Bài mô tả có giới hạn 500 chữ, Video giới hạn trong 3 phút. Có thể nộp bằng đoạn mô tả (dưới 500 chữ) hoặc video trình bày. Nếu là video vui lòng điền link của video
    • Định dạng video:  *.mp4, *.mov
    • Tên video vui lòng đặt theo cú pháp: Tên Hạng mục dự thi _ Tên tác phẩm _ Tên thí sinh

Bước 2: Người tham dự phải đăng tải bài dự thi của mình, bao gồm tác phẩm dự thi và bài viết/video mô tả trên trang cá nhân ở bất cứ nền tảng mạng xã hội nào (Facebook/ Tiktok/ Instagram) kèm các hashtag sau: #DellTechnologies #Hanhtrinhcamhung #Thietkedohoa hoặc #BienhoacungAI

2. Mẫu đăng ký tham gia cuộc thi sẽ được coi là được chấp nhận tại thời điểm Ban Tổ Chức nhận, không phải tại thời điểm người tham dự gửi bài. Ban Tổ Chức không chịu trách nhiệm đối với các form đăng ký bị gửi trễ hoặc gửi sai địa chỉ hoặc bất kỳ sự chậm trễ hoặc lỗi nào trong bất kỳ dịch vụ hoặc thiết bị viễn thông nào. Mẫu đăng ký không đầy đủ, không chính xác, sai sót, không đủ điều kiện hoặc không đầy đủ sẽ được coi là không hợp lệ.

3. Bài dự thi được đánh giá hợp lệ sẽ được đăng tải trên trang fanpage chính thức của Dell Việt Nam để Người dự thi tham gia tranh giải Bình chọn.

4. Đối với hạng mục Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, người tham dự được phép sử dụng asset từ AI nhưng không vượt quá 50%. Khi nộp bài, người tham dự nộp thêm working file để BTC kiểm chứng.

ĐÁNH GIÁ NGƯỜI CHIẾN THẮNG

1. Việc đánh giá, lựa chọn các tác phẩm thắng giải của mỗi hạng mục sẽ được chấm dựa trên các tiêu chí chấm điểm của từng hạng mục.

2. Việc đánh giá các Tác phẩm xuất sắc nhất và giải Rising Star của cuộc thi sẽ diễn ra tại văn phòng của Ban Tổ Chức, bởi giám khảo của ban tổ chức với nỗ lực cao nhất để đảm bảo công bằng cho cuộc thi. Quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng và không chấp nhận mọi khiếu nại.

3. Việc đánh giá Giải thưởng Bình chọn sẽ được xem xét dựa trên tác phẩm nhận được số lượt thích (like) cao nhất thông qua Facebook của Dell Việt Nam.

  • Thời gian bình chọn hạng mục Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp: từ 12:00 trưa ngày 27 tháng 6 đến 12:00 trưa ngày 06 tháng 7 năm 2023.
  • Thời gian bình chọn hạng mục Biến hóa cùng AI: từ 12:00 trưa ngày 05 tháng 7 đến 12:00 trưa ngày 14 tháng 7 năm 2023.

Người tham dự được tự do chia sẻ tác phẩm, bài viết và video mô tả bài dự thi trên mọi nền tảng để kêu gọi bình chọn cho mình, và cam kết không được sử dụng phần mềm thứ ba nào để can thiệp vào lượt thích của bài thi. Nếu Ban tổ chức phát hiện, người tham dự sẽ mất tư cách dự thưởng. Quyết định của Ban Tổ Chức là quyết định cuối cùng và sẽ không có thư khiếu nại nào được xem xét.

4. Người đoạt giải sẽ được công bố trên trang Facebook fanpage chính thức của Dell Vietnam.

  • Hạng mục Thiết kế đồ họa chuyên nghiệp: từ ngày 09 đến ngày 11 tháng 7 năm 2023.
  • Hạng mục Biến hóa cùng AI: từ ngày 18 đến ngày 20 tháng 7 năm 2023

Chúng tôi sẽ liên hệ với Người đoạt giải qua email đã cung cấp trong Bài dự thi để xác nhận tác phẩm đủ điều kiện và thông tin để trao giải thưởng tương ứng. Nếu Người đoạt giải không phản hồi trong vòng 1 tuần thì Người đoạt giải được coi là đã tự nguyện từ bỏ quyền nhận giải thưởng và phần thưởng, và Dell Vietnam sẽ có quyền chọn Người đoạt giải khác.

5. Người đoạt giải có trách nhiệm xác minh việc họ tuân thủ các điều khoản và điều kiện của Cuộc thi này trước khi nhận giải thưởng. Việc xác minh bắt buộc sẽ do Ban Tổ Chức xác định theo quyết định tuyệt đối của mình. Nếu người đoạt giải không tuân thủ điều khoản này, họ sẽ bị mất giải thưởng.

6. Người đoạt giải phải có trách nhiệm cung cấp tập tin gốc có độ phân giải cao của Bài dự thi để nhận giải thưởng. Tập tin này sẽ được sử dụng để chứng minh quyền sở hữu của hình ảnh và bài dự thi. Người dự thi đoạt giải không đáp ứng những điều kiện về tính hợp lệ trên sẽ được coi là không đủ tư cách và bị loại mà không có quyền khiếu nại.

7. Giải thưởng sẽ được trao trực tiếp tại văn phòng của Dell, theo địa chỉ được thông báo trong email thông báo giải thưởng.

BẢN QUYỀN VÀ SỞ HỮU TRÍ TUỆ

  1. Bài dự thi/nội dung phải là tác phẩm được sáng tác bởi người tham dự sáng tạo hoàn toàn mới, chưa từng sử dụng cho mục đích nào khác của người tham dự và người tham dự phải có độc quyền phân phối nội dung đó. Mục nhập/nội dung không được vi phạm/vi phạm bất kỳ loại quyền sở hữu trí tuệ nào của bất kỳ bên nào khác.
  2. Người tham dự đồng ý và cam kết các tác phẩm và nội dung tham dự là thuộc quyền sở hữu trí tuệ của người tham dự. Nếu có bên thứ 3 nào khiếu nại hay khởi tố về quyền sở hữu trí tuệ thì người tham dự phải chịu hoàn toàn trách nhiệm bồi thường cho bên thứ 3 và chịu trách nhiệm trước pháp luật. Ban tổ chức cũng như tất cả các chi nhánh, công ty con, đại lý, đơn vị tiếp thị... của họ sẽ miễn trách nhiệm về quyền sở hữu trí tuệ cho các nội dung và tác phẩm mà người tham dự đã gửi.
  3. Ban tổ chức hoặc đại diện của họ sẽ xem xét bài dự thi/nội dung trước khi đăng lên trang Facebook fanpage Dell Vietnam. Nội dung sẽ được đăng trên trang fanpage khi được sự chấp thuận của Ban Tổ Chức. Ban Tổ Chức có quyền phê duyệt hoặc từ chối bất kỳ mục nhập/nội dung nào mà không cần đưa ra bất kỳ lý do nào cho việc đó và quyết định của Ban tổ chức sẽ là quyết định cuối cùng và có tính ràng buộc.
  4. Người tham dự đồng ý cho phép Ban Tổ Chức sử dụng bài dự thi, bao gồm nội dung, hình ảnh, video để quảng bá cho Cuộc thi này dưới mọi hình thức.
  5. Người tham dự đồng ý tham gia vào các hoạt động công khai có liên quan và sử dụng tên và hình ảnh của mình cho các mục đích quảng cáo, quảng bá và công khai có liên quan đến cuộc thi mà không nhận thêm bất kỳ khoản chi phí hoặc thù lao nào.

CÁC NGHĨA VỤ KHÁC

Khi tham gia Cuộc thi, bạn đồng ý rằng trong trường hợp bạn được chọn là người chiến thắng một trong những giải thưởng được đề cập trong các điều khoản và điều kiện của Cuộc thi này, bạn sẽ sẵn sàng cho các mục đích công khai hợp lý liên quan đến Cuộc thi (không giới hạn quyền của mình), Ban tổ chức có thể thực hiện các cuộc phỏng vấn và chụp ảnh để sử dụng cho các mục đích công khai đó và xuất bản bởi ban tổ chức nếu xét thấy cần thiết.

ĐIỀU KHOẢN KHÁC

  1. Bất kỳ nội dung nào trong tài liệu này, Dell có toàn quyền tùy ý sửa đổi, xóa và/hoặc thêm vào bất kỳ Điều khoản và Điều kiện nào trong tài liệu này vào bất kỳ lúc nào; bất cứ lúc nào có hoặc không có thông báo cho Người đăng ký đủ điều kiện. Những Người dự thi Đủ điều kiện đồng ý rằng việc tiếp tục tham gia Cuộc thi sẽ đồng nghĩa với việc họ chấp nhận các Điều khoản dịch vụChính sách bảo mật thông tin của Dell Việt Nam.
  2. Dell Việt Nam và Ban tổ chức cuộc thi không chịu trách nhiệm và không có nghĩa vụ pháp lý đối với bất kỳ Bài dự thi nào bị sử dụng sai mục đích bởi các bên thứ ba bên ngoài.
  3. Tất cả các bài thi trở thành tài sản của Ban Tổ Chức. Bằng cách tham gia Cuộc thi, bạn chuyển nhượng tất cả các quyền, danh hiệu và lợi ích liên quan đến bài dự thi của mình cho Ban Tổ Chức và từ bỏ mọi quyền sở hữu liên quan đến các bài thi đó.
  4. Nếu vì bất kỳ lý do gì mà cuộc thi không thể diễn ra theo kế hoạch (bao gồm nhưng không giới hạn ở) sự lây nhiễm do vi-rút máy tính, lỗi, giả mạo, can thiệp trái phép, gian lận, lỗi kỹ thuật, sự cấm đoán của cơ quan có thẩm quyền hoặc bất kỳ nguyên nhân nào khác nằm ngoài tầm kiểm soát của Ban tổ chức làm hỏng hoặc ảnh hưởng đến việc quản lý, an ninh, công bằng, liêm chính hoặc hành vi đúng đắn của Cuộc thi thì Ban tổ chức có toàn quyền quyết định hủy bỏ, chấm dứt, sửa đổi hoặc đình chỉ Cuộc thi khi thấy phù hợp. Bất kỳ bài dự thi nào được thực hiện do can thiệp vào quy trình dự thi sẽ không hợp lệ và không đủ điều kiện để đánh giá cho bất kỳ giải thưởng nào.
  5. Các điều khoản và điều kiện của Cuộc thi này phải được hiểu theo luật pháp ở Việt Nam và các bên tuân theo thẩm quyền độc quyền của các tòa án ở Việt Nam.
  6. Giới hạn trách nhiệm: Dell không tuyên bố hoặc bảo đảm dưới bất kỳ hình thức nào, dù là tường minh hay ngầm định, các vấn đề ngoài cuộc thi hoặc đối với người tham gia dự thi. Bằng việc đồng ý với thể lệ và tham gia cuộc thi, người dự thi đồng ý miễn và giảm thiệt hại cho Dell và nhân viên, viên chức, giám đốc, cổ đông, đại lý, người đại diện và các công ty liên kết, công ty con, công ty mẹ, đơn vị quảng cáo, khuyến mãi cũng như cố vấn pháp lý của Dell những tổn thất, thiệt hại, quyền, yêu cầu và hành động dưới bất kỳ hình thức nào liên quan đến cuộc thi hoặc kết quả từ sự chấp nhận, sở hữu hoặc sử dụng bất kỳ ưu đãi nào, bao gồm nhưng không giới hạn thương tật cá nhân, tử vong và thiệt hại tài sản và các yêu cầu dựa trên quyền công khai, phỉ báng hoặc xâm phạm quyền riêng tư.
 
 
 
← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!