Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Dell Inspiron 5400 AIO: Thiết kế đẹp, hướng đến văn phòng hiện đại

Dell Inspiron 5400 AIO - Thiết kế đẹp, hướng đến văn phòng hiện đại

Tạm biệt kết nối cáp đầy rối rắm, mẫu desktop AIO (All in One) 5400 mang đến người dùng một không gian làm việc tinh tế và hiện đại. Thiết kế sản phẩm với viền mỏng cả 3 cạnh, toàn bộ linh kiện phần cứng nằm gọn bên trong chiếc màn hình 24 inch, mang lại sự thanh thoát, nhẹ nhàng hơn khi sử dụng.

Thiết kế
Inspiron 5400 AIO mang dáng vẻ hoàn toàn khác so với các mẫu All in One thế hệ cũ với thiết kế thanh thoát và gọn gàng hơn. Công nghệ InfinityEdge giúp thu nhỏ viền màn hình ở 3 cạnh đến mức tới hạn, mang lại không gian làm việc rộng hơn và nhất là không còn cảm giác nặng nề, cục mịch như trước.

Việc áp dụng công nghệ viền siêu mỏng còn mang lại cảm giác liền mạch khi ghép nối với màn hình phụ, bạn có thể làm việc với nhiều cửa sổ ứng dụng cùng lúc. Điều này hữu ích với một số ngành nghề đặc thù, cần xử lý số liệu hoặc theo dõi dữ liệu, thông tin cập nhật theo thời gian thực.

Cụm camera 2MP được giấu một cách khéo léo ở cạnh trên màn hình, mang lại chất lượng hình ảnh tốt hơn trong các cuộc gọi video trực tuyến. Nó cũng góp phần hạn chế rủi ro bảo mật khi camera tự động kích hoạt và ghi nhận toàn bộ hoạt động người dùng. Ngoài ra, bạn có thể kết hợp camera cùng chức năng Windows Hello của Windows 10 để đăng nhập máy tính nhanh chóng thay cho phương thức nhập mật khẩu truyền thống hoặc chơi game.

Dell cũng trang bị công nghệ Dell Cinema nhằm tăng cường trải nghiệm đa phương tiện cho Inspiron 5400 AIO. Đây là nâng cấp về trải nghiệm nghe nhìn của người dùng, trong đó CinemaColor mang lại trải nghiệm hình ảnh, màu sắc tốt hơn theo những tình huống sử dụng khác nhau. Còn MaxxAudio Pro giúp tăng cường chất lượng âm thanh trong các cuộc họp hội thảo hay trao đổi thông tin trực tuyến.
Bên cạnh đó, Inspiron 5400 còn hỗ trợ Dell Mobile Connect, một giải pháp hữu hiệu kết nối giữa laptop và điện thoại.

Tiện ích này cho phép người dùng Android và iOS thực hiện cuộc gọi, gửi/nhận tin nhắn, truy xuất dữ liệu smartphone trực tiếp ngay trên màn hình laptop. Điều này giúp người dùng tập trung hơn vào công việc mà vẫn giữ kết nối liên lạc, không bỏ lỡ bất cứ cuộc gọi, tin nhắn nào từ smartphone.

Cổng giao tiếp linh hoạt

Tuy có thiết kế mỏng gọn nhưng Inspiron 5400 AIO vẫn hỗ trợ đầy đủ cổng giao tiếp phổ dụng, từ ngõ HDMI in lẫn out (tức có thể dùng như một màn hình độc lập), USB 2.0 dùng kết nối thiết bị truyền thống cho đến USB 3.1 và cả USB 3.1 type C. Máy cũng hỗ trợ cả kết nối mạng Ethernet gigabit qua cổng RJ-45, kết nối không dây đời mới Bluetooth 5.1 và Wi-Fi 6.

So với Wi-Fi 5 (tức 802.11ac), chuẩn Wi-Fi mới tập trung vào việc cải thiện hiệu suất kết nối trong môi trường lưu lượng dữ liệu cao, mật độ kết nối dày đặc và sự can nhiễu tín hiệu lớn do việc cạnh tranh băng tần.

Cấu hình linh hoạt
Inspiron 5400 AIO có đến 4 phiên bản cấu hình khác nhau để người dùng tùy chọn theo tính chất công việc, mục đích sử dụng văn phòng hoặc gia đình. Giá tham khảo của sản phẩm từ 15,8 triệu đồng cho cấu hình phổ thông trang bị bộ xử lý Core i3-1115G4, đồ họa tích hợp UHD Graphics, 8GB DDR4 bus 2.666 MHz và ổ cứng truyền thống 1TB.
Trong khi đó phiên bản cao nhất (sản phẩm dùng trong video review) có giá tham khảo 24,6 triệu đồng, trang bị chip Core i7-1165G7, đồ họa Nvidia GeForce MX330, 8GB DDR4 bus 2.666 MHz, SSD NVMe 256GB cùng ổ cứng truyền thống 1TB.

Với cấu hình trên, Inspiron 5400 AIO đủ cho nhu cầu công việc văn phòng và chơi game giải trí nhẹ nhàng. Chẳng hạn với PCMark 10, công cụ benchmark dành riêng cho Windows 10, hệ thống đạt 3.333 điểm hiệu năng tổng thể. Với 3DMark Cloud Gate đạt 16.382 điểm, trong đó điểm đồ họa đạt 23.729 điểm.
Đáng chú ý là nhiệt độ và mức tiêu thụ năng lượng của hệ thống (gồm cả màn hình) rất thấp so với máy tính để bàn truyền thống. Cụ thể ở chế độ không tải, nhiệt độ CPU dao động ở 37 độ C và công suất tiêu thụ khoảng 27,9W, tính theo trị số trung bình cộng. Trong phép thử stress test với 3DMark, nhiệt độ cao nhất của CPU là 66 độ C và công suất đo được là 59W.
Thử đặt phép tính đơn giản, nếu mỗi ngày làm việc là 8 giờ thì phải từ 2 đến 4,5 ngày, mẫu AiO của Dell mới tiêu thụ hết 1kW điện năng. Điều này càng có ý nghĩa với các doanh nghiệp vừa và lớn, giúp tiết kiệm chi phí năng lượng sử dụng cho một mạng máy tính với con số lên đến hàng trăm hoặc hàng ngàn.

Bảo hành tận nơi “xịn sò”
Inspiron 5400 AIO đi kèm gói bảo hành tận nơi Premium Support. Khi gặp sự cố kỹ thuật, khách hàng có thể gọi đến tổng đài 1800545455 để được hướng dẫn khắc phục từ xa. Trường hợp người dùng cần hỗ trợ, đội ngũ kỹ sư của Dell sẽ đến tận nơi sử dụng để bảo hành, sửa chữa hoặc thay thế linh kiện trong vòng 48 giờ.

Linh sản phẩm tham khảo: https://dellonline.vn/products/desktop-inspiron-aio-5400-42inaio540003 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!