Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

TOP 3 LAPTOP DELL CHO DÂN THIẾT KẾ ĐỒ HỌA

Với các thương hiệu trên thị trường thì Laptop Dell luôn là cái tên sáng giá, sản phẩm được nhiều người dùng biết đến bởi sự chắc chắn và bền bỉ theo thời gian.

 Hãy cùng Dell Online điểm qua TOP 3 laptop đồ họa tốt nhất trên thị trường để các bạn tìm ra được “chân ái” cho mình, bạn nhé! Laptop đồ hoạ luôn là một sự lựa chọn hàng đầu của dân thiết kế chuyên nghiệp.

Tại sao nên mua laptop Dell Gaming để làm đồ họa?

Lý do đơn giản nhất là bởi vì laptop gaming của Dell hội tụ đầy đủ các yếu tố mà một chiếc laptop đồ họa cần có, thậm chí còn vượt xa trông đợi của người dùng như sau:

  • Laptop gaming Dell sở hữu chip xử lý Intel và AMD thế hệ mới nhất, mang lại hiệu suất nhanh nhạy và liền mạch. 
  • Tất cả máy tính xách tay gaming nổi tiếng của Dell thuộc dòng G Series và Alienware đều sở hữu bộ nhớ RAM từ 8GB trở lên, thậm chí còn là 16GB và 32GB, dư sức đáp ứng mục đích thiết kế đồ họa của dân thiết kế chuyên nghiệp.  
  • Trải nghiệm hình ảnh có cảm giác như thật nhờ màn hình FHD với độ phân giải cao.
  • Tích hợp card đồ họa NVIDIA siêu xịn mới nhất, cung cấp dải màu phong phú hơn, tốc độ cực nhanh và đồ họa không bị gián đoạn.
  • Hệ thống tản nhiệt với quạt làm mát tối ưu, tối đa hóa luồng không khí thông qua các ống đồng, đảm bảo thông thoáng và giúp các linh kiện máy luôn mát mẻ.

Ngoài ra, các laptop gaming của Dell còn có các tính năng hỗ trợ chơi game đỉnh cao mà không phải máy tính xách tay nào cũng có được như: tổ hợp phím tăng cường Fn + GameShift (F9); phần mềm hỗ trợ chơi game tối ưu Alienware Command Center; phần cứng có thể tùy chỉnh; thư viện trò chơi dễ sử dụng; bàn phím cơ low-profile siêu mỏng.

Tiêu chí mua laptop Dell cho dân thiết kế đồ họa 

Một chiếc máy tính xách tay phục vụ mục đích thiết kế đồ họa đòi hỏi nhiều pin hơn, màn hình hiển thị, tính di động và nhiều năng lượng hơn để chạy các phần mềm đồ họa riêng của nó so với các ứng dụng trên máy tính để bàn thông thường.

Máy tính xách tay tốt nhất cho thiết kế đồ họa có thể khác nhau giữa các kiểu máy và thương hiệu. Tuy nhiên các thông số kỹ thuật quan trọng như bộ nhớ, tốc độ bộ xử lý và độ phân giải màn hình là trọng tâm mà bạn cần xem xét khi chọn mua một chiếc laptop để thiết kế đồ họa.

Và dưới đây là những gì mà một chiếc máy tích xách tay thiết kế đồ họa nên có: 

  • CPU: Intel Core i7 hoặc i5.
  • Màn hình: 15 inch trở lên với độ phân giải tối thiểu là 1440 x 900 pixel và độ chính xác màu cao.
  • Bộ nhớ RAM: Tối thiểu 8GB nhưng tốt nhất nên chọn mua máy 16GB.
  • Dung lượng: Tối thiểu 250GB phù hợp cho người mới bắt đầu, nhưng người dùng nặng cần dung lượng đĩa cao hơn.
  • Tích hợp card đồ họa chuyên dụng.
  • Hệ thống tản nhiệt tối ưu để chạy các phần mềm nặng không bị nóng máy.
  • Ổ đĩa lưu trữ ngoài: Cân nhắc sử dụng ổ đĩa có kích thước gấp ba lần ổ đĩa trong của bạn để tạo bản sao lưu bằng phần mềm sao lưu máy tính xách tay của bạn.

3 Laptop đồ họa Dell mạnh mẽ nhất năm 2022

1. Dell XPS 13 2in1 9310

Mở đầu danh sách laptop Dell đồ họa hôm nay chính là chiếc Dell XPS 13 2in1 9310 với vỏ ngoài được làm từ khối nhôm với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 1,3 kg sẽ mang đến cho bạn sự linh động trong việc di chuyển một cách dễ dàng.

Phần để tựa tay được thiết kế bằng chất liệu sợi carbon tổng hợp còn các cạnh hông thì được mạ sáng lấp lánh mang lại sự sang trọng cho sản phẩm. Chắc chắn đây là 1 trong các sự lựa chọn hoàn hảo dành cho dân thiết kế chuyên nghiệp phải chú ý tới. 

Về hiệu năng, Dell XPS 9310 2 in 1 được mệnh danh là một trong các sản phẩm tốt nhất bởi sử dụng CPU Tiger Lake thế hệ 11 của Intel, cùng card đồ họa Intel Iris. Người dùng có thể tùy chọn các Core i3, i5, i7 cùng RAM lên đến 32GB, ổ cứng SSD với dung lượng gần 1TB, giúp người dùng xử lý đa tác vụ mà không lo máy bị giật lag, thỏa sức thiết kể những ấn phẩm ấn tượng. 

Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm tại: 

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-xps-13-9310-2-in-1-jgnh62

2. Laptop Dell Gaming G15 5515 - RYZEN 5

Nối tiếp danh sách laptop đồ họa Dell hôm nay chính là chiếc Dell Gaming G15 5515 R5 sở hữu lớp vỏ nhựa màu xám bền bỉ khẳng định được phong cách ngầu của laptop Gaming nhưng lại cực kỳ phù hợp với những bạn tìm kiếm con máy có đồ họa xuất sắc. 

Dell Gaming G15 5515 R5 sở hữu bộ vi xử lý AMD Ryzen 5 5600H 6 nhân 12 luồng giúp bạn thỏa sức chiến những trận game đầy kịch tính một cách mượt mà ở cả mức đồ họa cao như LOL, PUGB,...

Máy còn sở hữu card đồ họa rời NVIDIA GeForce RTX 3050 4GB giúp cho những bạn chuyên về thiết kế sẽ trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng các phần mềm thiết kế, cùng bạn tạo nên những tác phẩm ấn tượng nhờ khả năng chỉnh sửa hình ảnh, render video chuyên nghiệp cùng Photoshop, AI,...

Màn hình lớn 15.6 inch Full HD giúp bạn thoải mái để thiết kế các ấn phẩm với độ chính xác cao. Dell Gaming G15 5515 R5 5600H chắc chắn là chiếc laptop đồ họa rất đáng được chọn mua khi sở hữu thiết kế mạnh mẽ, ấn tượng cùng hiệu năng vượt trội, là sự chọn lựa phù hợp các game thủ hay những ai có nhu cầu về đồ họa - kỹ thuật.

Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm tại: 

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-gaming-g15-5515-ryzen-5-16gb-p105f004cgr

3. Laptop Dell Gaming G15 5515 - Ryzen 7

Chốt hạ cho TOP 3 laptop đồ họa Dell tốt nhất là chiếc Dell Gaming G15 5515 R7. Chỉ với 2.57kg, nhìn thoáng qua có vẻ hơi cứng cáp nhưng các bạn hoàn toàn có thể linh động mang theo trong balo, túi xách. 

Với CPU AMD 5000 với card đồ hoạ NVIDIA GeForce RTX 3050Ti 4GB GDDR6, Ram 16GB DDR4 Buss 3200, Max 32GB và SSD m.2 NVMe, không khó để Dell Gaming G15 5515 R7 có thể chơi được gần như tất cả những tựa game nặng nhất trên thị trường hiện nay với thiết lập đồ hoạ hợp lý, từ Cyberpunk 2077 cho đến CSGO, không gì là không thể trên Dell Gaming G15 5515 R7.

Bạn có thể tham khảo và mua sản phẩm tại: 

https://dellonline.vn/products/may-tinh-xach-tay-dell-gaming-g15-5515-ryzen-7-70266675

Lời kết

Như vậy, câu trả lời đã quá rõ ràng, thậm chí đây còn là một lựa chọn thông minh khi sử dụng laptop gaming để làm đồ họa bởi vì bạn hoàn toàn có thể vừa chơi game đỉnh cao vừa làm việc với các phần mềm chuyên nghiệp của mình. Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để được tư vấn đầy đủ và chi tiết hơn về các dòng laptop gaming Dell nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!