Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Top 4 Laptop Màn Hình Cảm Ứng Dell Chất Nhất 2022

Có thể nói laptop màn hình cảm ứng Dell có một sức hút khó cưỡng bởi chúng sở hữu thiết kế sang trọng, đẳng cấp, độ cảm ứng nhanh nhạy, cấu hình mạnh mẽ cùng với rất nhiều tính năng tuyệt vời khác. Nếu bạn là một fan của các thể loại công nghệ cảm ứng, vậy thì đừng bỏ qua những laptop màn hình cảm ứng Dell “chất” nhất và đáng mua nhất mà chúng tôi sắp bật mí sau đây nhé!

Tại sao nên sử dụng laptop màn hình cảm ứng Dell?

Điều đầu tiên chắc chắn phải kể đến là vẻ ngoài sang trọng, thể hiện được đẳng cấp người dùng. Bạn biết đấy, một thiết bị được trang bị công nghệ càng cao thì thiết kế của nó cũng phải tương xứng. Laptop màn hình cảm ứng Dell cũng không nằm ngoài quy luật đó khi sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và tinh tế đến từng góc cạnh.

Laptop màn hình cảm ứng Dell sở hữu thiết kế sang trọng, tinh tế, thể hiện đẳng cấp người dùng

Laptop cảm ứng Dell còn là hiện thân của sự nhanh nhẹn và tiện dụng khi bạn có thể tương tác trực tiếp trên màn hình mà không cần đến chuột và bàn phím, tiết kiệm thời gian hơn và xử lý công việc cũng nhanh hơn. Bên cạnh đó một số laptop còn kèm theo bút cảm ứng mang đến nhiều sự lựa chọn và hỗ trợ tốt hơn cho người dùng.  

Đi kèm là bút cảm ứng vô cùng nhanh nhạy, mang lại hiệu quả sử dụng cao

Và vì không cần chuột hay bàn phím nên sử dụng laptop cảm ứng Dell còn rất tiết kiệm không gian, dễ dàng mang theo làm việc ở bất cứ đâu. Bên cạnh đó bản lề của laptop có thể xoay lật 360 độ, cho phép bạn làm việc hiệu quả ở mọi tư thế và góc độ, đồng thời có thể gập như một chiếc máy tỉnh bảng thông thường, có thể tiện lợi cầm theo bất cứ đâu thậm chí cầm một tay khi làm việc.

Màn hình và chất lượng hình ảnh, độ sáng của laptop màn hình cảm ứng Dell cũng được đánh giá cao. Đặc biệt là dòng sản phẩm này còn sở hữu thiết kế viền mỏng 4 cạnh, mang lại không gian hiển thị rộng lớn với nhiều trải nghiệm thú vị.

Màn hình viền hẹp 4 cạnh cho không gian hiển thị và chất lượng hình ảnh tuyệt vời, cùng với thiết kế bản lề xoay gập 360 độ giúp thuận tiện làm việc ở mọi tư thế, góc độ

Tuy nhiên, lựa chọn sử dụng laptop màn hình cảm ứng đồng nghĩa với việc bạn phải chấp nhận mức giá cao và tốn pin hơn một chút so với các dòng laptop thông thường khác. Vì vậy, hãy cân nhắc đến top 4 laptop màn hình cảm ứng Dell vừa chất lượng mà giá cả vừa phải chăng ngay sau đây.

Top 4 laptop màn hình cảm ứng Dell “chất” nhất dành cho bạn

#1 Laptop Dell Inspiron 5410 2-in-1 J42F81

Cũng là một siêu phẩm của dòng laptop màn hình cảm ứng Dell, laptop Dell Inspiron 5410 J42F81 sở hữu bộ vi xử lý mạnh mẽ thế hệ mới nhất Intel Core i7-1165G7 Processor (12MB Cache, up to 4.7 GHz) cùng ổ cứng lưu trữ 512GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive, bộ nhớ 16GB DDR4 với tốc độ bus RAM 3200MHz và card đồ họa hiệu năng cao NVIDIA GeForce MX350 2 GB GDDR5. 

Bên cạnh đó là một loạt các ưu điểm và tính năng tuyệt vời giúp laptop Dell Inspiron 5410 J42F81 trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu khi nhắc đến laptop màn hình cảm ứng đó là:

  • Khả dụng với Windows 11 Home mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng với giao diện và nhiều cải tiến ưu việt hơn.

  • Thiết kế mỏng nhẹ, nhỏ gọn chỉ 1.5kg thuận tiện cho việc di chuyển và làm việc ở bất cứ nơi đâu. 

  • Bản lề gập linh hoạt cho phép linh động làm việc ở mọi tư thế, phục vụ mọi nhu cầu công việc của bạn.

  • Màn hình 14 inch FHD với độ phân giải cao 1920 x 1080 pixels và viền màn hình hẹp, góc nhìn rộng giúp nâng cao trải nghiệm xem của người dùng.

  • Đi làm là bút cảm ứng Dell Active Pen cung cấp cho người dùng trải nghiệm tự nhiên khi dùng bút tương tác với màn hình không khác gì so với việc đang viết trên giấy. Thêm vào đó, với độ nhạy áp lực lên đến 1.024, chiếc bút cảm ứng này gần giống như bàn tay của bạn giúp cho việc tương tác với màn hình có độ chính xác cao, nhạy bén ngay vả với những thay đổi áp lực nhỏ nhất.

  • Công nghệ nhiệt thích ứng cho phép tự điều chỉnh cấu hình hiệu suất sao cho phù hợp nhất, giúp bạn an tâm hơn khi làm việc mà không phải lo ngại vấn đề nóng máy khi làm việc liên tục trong thời gian dài. 

  • Bàn phím Backlit cùng với đèn nền hỗ trợ làm việc tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng. Bàn di chuột cũng trơn mịn và nhạy bén hơn rất nhiều.

  • Khả năng bảo mật cao với camera HD bảo mật cơ học và nhận dạng vân tay khi đăng nhập. 

  • Kết nối và tương tác thông minh giữa điện thoại di động với laptop nhờ tính năng Dell Mobile Connect hiện đại. 

  • Ngoài ra, Dell Inspiron 5410 J42F81 cũng được trang bị đầy đủ cổng kết nối thiết bị ngoại vi, khe cắm và kết nối không dây, cũng như tất cả các tính năng khác của dòng sản phẩm.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về Laptop Dell Inspiron 5410 J42F81 tại:

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-inspiron-5410-j42f81-gray 

#2 Laptop Dell Inspiron 7306 (N3I5202W-Black)

Một siêu phẩm nữa của dòng laptop màn hình cảm ứng Dell là Laptop Dell Inspiron 7306 (N3I5202W-Black) với bộ vi xử lý Intel core i5-1135G7 mạnh mẽ, bộ nhớ 8Gb LPDDDR4 với tốc độ bus Ram lên đến 4267MHz và ổ cứng lưu trữ 512GB SSD. Với cấu hình này, bạn sẽ được trải nghiệm hiệu năng mạnh mẽ với tốc độ truy xuất và xử lý dữ liệu nhanh chưa từng có, thao tác với các ứng dụng một cách mượt mà và chuyển đổi giữa các tác vụ một cách nhanh chóng và ổn định. Bên cạnh đó, card đồ họa Intel Iris Xe Graphics cũng mang lại khả năng đồ họa tuyệt vời, giúp xử lý hiệu quả các hình ảnh, video cũng như đáp ứng nhu cầu chơi game online cơ bản.

Màn hình của laptop Dell Inspiron 7306 (N3I5202W-Black) chỉ có 13.3 inch, vô cùng nhỏ gọn và tiện lợi. Tuy nhiên với viền màn hình mỏng hẹp ở cả 4 cạnh và góc quét rộng, vẫn sẽ đảm bảo không gian hiển thị đủ rộng lớn và đảm bảo trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời, rõ nét nhờ độ phân giải cao 1920 x 1080 pixels.

Ngoài ra, dòng laptop màn hình cảm ứng “xịn” này còn sở hữu nhiều tính năng tuyệt vời, nâng cấp trải nghiệm trực quan của bạn lên một tầm cao mới như:

  • Khả dụng với Windows 11 Home tiên tiến nhất.

  • Thiết kế thời thượng, đẳng cấp và vô cùng gọn nhẹ với trọng lượng chưa đến 1.3kg.

  • Màn hình với độ sáng cao và dải màu rộng, cung cấp hình ảnh sắc nét, sống động.

  • Bút cảm ứng đa chức năng: viết, vẽ, phác thảo vô cùng tự nhiên với độ nhạy áp suất lên đến 4096, dễ dàng di chuyển bút trên màn hình, phát hiện độ nghiêng cũng như những áp lực nhỏ nhất và kết nối nhanh qua Bluetooth mang lại trải nghiệm không thể tuyệt vời hơn cho người dùng.

  • Tuổi thọ pin cao và khả năng sạc pin nhanh, duy trì thời lượng pin lâu dài. 

  • Tính bảo mật và bảo vệ quyền riêng tư tối ưu nhờ tích hợp camera hồng ngoại hoặc đầu dò đọc dấu vân tay, hỗ trợ mở máy nhanh mà không cần nhập mật khẩu. Đầu đọc dấu vân tay được tích hợp hoàn toàn trên nút nguồn cho phép đăng nhập chỉ bằng một lần chạm. Bên cạnh đó, cảm biến mở nắm cũng sẽ giúp bật máy nhanh hơn ngay cả khi đã tắt hoàn toàn, giúp bạn truy cập nhanh những nội dung cần thiết nhanh hơn bao giờ hết.

  • Đầy đủ các cổng kết nối với thiết bị ngoại vi và cổng kết nối wifi 6 với tốc độ nhanh hơn và phạm vi đường truyền rộng hơn, giúp bạn kết nối wifi một cách nhanh chóng và cực kỳ ổn định, ngay cả khi ở nơi đông người.

  • Công nghệ cảm biến nhiệt thông minh có thể nhận biết vị trí đặt laptop ở trên bàn làm việc, trên đùi hay trên tay của bạn để điều chỉnh cấu hình nhiệt phù hợp.  

  • Bản lề xoay gập linh hoạt đến 360 độ thuận tiện làm việc ở mọi vị trí, tư thế, góc độ và đặc biệt giúp trải nghiệm đánh máy thoải mái hơn nhờ độ nghiêng laptop phù hợp.

  • Cuối cùng và không thể thiếu đó là tính năng thông minh Dell Mobile Connect giúp kết nối điện thoại di động và laptop của bạn, giúp bạn dễ dàng thao tác và tiết kiệm thời gian hơn.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về Laptop Dell Inspiron 7306 (N3I5202W-Black) tại:

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-inspiron-7306-n3i5202w-black 

#3 Laptop Dell Inspiron 7306 (N7306A)

Sản phẩm tiếp theo là laptop Dell Inspiron 7306 (N7306A) với cấu hình Core i7 vô cùng mạnh mẽ, màn hình cảm ứng chạm nhạy bén với kích thước siêu nhỏ gọn chỉ 13.3 inch cùng với card đồ họa Intel Iris Xe Graphics cho hiệu năng xử lý đồ họa tuyệt vời. Đặc biệt nếu bạn là dân đồ họa thường xuyên phải thao tác với các phần mềm đồ họa chuyên nghiệp thì chiếc laptop màn hình cảm ứng này sẽ là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho bạn.

Laptop Dell Inspiron 7306 (N7306A) sở hữu các đặc điểm vô cùng ấn tượng như sau:

  • Được làm từ hợp kim nhôm magie nguyên khối cao cấp với cân nặng khiêm tốn chỉ 1.4kg, màu sắc trang nhã mang lại sự tinh tế cho chủ nhân.

  • Màn hình cảm ứng chạm UHD nhạy bén và sắc nét bậc nhất, với kích thước màn hình siêu nhỏ 13.3 inch, không chỉ mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt vời mà còn giúp bạn xử lý mọi công việc trực tiếp trên màn hình chỉ bằng thao tác chạm đơn giản. 

  • Đặc biệt đi kèm bút cảm ứng hỗ trợ thao tác tốt hơn trên máy.

  • Bản lề xoay gập 360 độ đặc biệt tiện dụng như một chiếc máy tính bảng, bạn hoàn toàn có thể mang đi bất cứ đâu và cầm máy bằng 1 tay để ghi chép hoặc phác thảo ngay tại hiện trường.

  • Bàn phím backlit keyboard mượt mà, dễ sử dụng với đèn nền chiếu sáng từng phím, hỗ trợ làm việc dễ dàng hơn trong môi trường thiếu sáng.

  • Cấu hình mượt mà, mạnh mẽ với bộ xử lý Intel Core i7-1165G7 (4.7GHz, 12MB) thế hệ thứ 11, mang đến cho bạn sức mạnh và hiệu năng vượt trội, cung cấp khả năng phản hồi nhanh và xử lý nhiều tab một cách mượt mà và liền mạch.

  • Bộ nhớ Ram 16GB LPDDR4 và ổ cứng SSD 512GB cung cấp khả năng lưu trữ dữ liệu lớn với thao tác chuyển đổi dễ dàng, nhanh nhạy giữa các ứng dụng và cửa sổ làm việc.

  • Khả năng xử lý đồ họa ổn định và hiệu năng mạnh mẽ với card đồ họa Intel Iris Xe Graphics đáp ứng hầu hết nhu cầu giải trí, học tập và làm việc cơ bản, đặc biệt là hỗ trợ chơi các game online phổ biến một cách mượt mà.  

  • Được trang bị pin 4 cell 60 Whr với thời lượng pin khủng và khả năng sạc cực nhanh, đầy 80% chỉ trong vòng 1 tiếng, cho phép bạn làm việc liên tục lên đến 14 tiếng mà không cần cắm sạc.

  • Hệ thống cổng kết nối đa dạng với tính bảo mật cao: đầy đủ cổng kết nối thiết bị ngoại vi cũng như cổng kết nối không dây với chất lượng ổn định, hỗ trợ kết nối, chia sẻ dữ liệu an toàn, hiệu quả.

  • Ngoài ra, hệ điều hành Window 10 bản quyền và nhận dạng vân tay cũng góp phần tăng cường tính bảo mật cho máy tính. 

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về Laptop Dell Inspiron 7306 (N7306A) tại:

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-inspiron-7306-i7 

#4 Laptop Dell XPS 13 9310 2-in-1 Core i5 (70231343)

Cuối cùng trong danh sách những laptop màn hình cảm ứng Dell “chất” nhất, không thể bỏ qua đại diện của dòng XPS đang “làm mưa làm gió” trên thị trường hiện nay, đó là Dell XPS 13 9310 2-in-1 Core i5 siêu cấp mỏng và siêu cấp mạnh mẽ với màn hình cảm ứng chạm ấn tượng bậc nhất. 

Cụ thể, laptop Dell XPS 13 9310 2-in-1 Core i5 (70231343) sở hữu các ưu điểm và tính năng nổi bật như sau:

  • Được thiết kế siêu mỏng nhẹ với độ dày chỉ 14.8mm và cân nặng chỉ 1.3kg, siêu cấp cứng cáp với chất liệu nhôm nguyên khối chống va đập, chống trầy xước tốt.

  • Bản lề máy có thể xoay gập linh hoạt đến 360 độ, mang lại sự thuận tiện chẳng khác nào một chiếc máy tính bảng nhỏ gọn.

  • Dựa trên nền tảng Intel Evo, bộ xử lý Intel Core i5 thế hệ thứ 11 và card đồ họa Intel Iris Xe Graphics sẽ mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất và khả năng phản hồi của máy, giúp bạn có những trải nghiệm mượt mà hơn rất nhiều so với các dòng sản phẩm khác. 

  • Sở hữu Dell Power Manager với hiệu suất thích ứng 2in1 dựa trên công nghệ điều chỉnh động mới nhất của Intel, sức mạnh của CPU cũng đang được thay đổi tích cực để tối ưu hóa khối lượng công việc “đồ sộ” của bạn.

  • Cổng kết nối không dây Killer Wireless với công nghệ Wi-Fi 6 tiên tiến và tốc độ băng thông lớn lên đến 2.4 Gbps, cung cấp tốc độ nhanh hơn gấp 3 lần so với thế hệ trước.

  • Đặc biệt, hệ thống quạt kép riêng biệt với khoang chứa hơi và lỗ thoát khí được kích hoạt ở hiệu suất cao hơn có thể tối ưu hóa hiệu quả làm mát để bảo vệ máy tốt hơn.

  • Thời lượng pin của máy cũng cực kỳ đáng kinh ngạc, có thể hoạt động lên đến hơn 14 giờ đồng hồ nếu phát các chương trình trực tuyến và lên đến 9 giờ làm việc mà không cần sử dụng pin. Bên cạnh đó, máy có thể sạc nhanh đến 80% chỉ trong vòng 60 phút, và có thể sử dụng máy trên 4 giờ đồng hồ nếu sạc trong vòng 30 phút.

  • Màn hình cảm ứng chạm cao cấp, hiện đại 13.4 inch FHD+WLED với độ phân giải 1920 x 1200 pixels, độ sáng lên đến 500 nits mang đến hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa, rực rỡ và sống động bậc nhất. Đồng thời khả năng chống lại ánh sáng xanh hiệu quả giúp bảo vệ mắt tốt hơn.

  • Bàn phím được hỗ trợ bởi hệ thống đèn nền và phần chiếu nghỉ tay được làm từ sợi carbon lấy cảm hứng từ ngành hàng không vũ trụ siêu cao cấp và chất lượng, hỗ trợ tối ưu thao tác người dùng.

  • Ngoài ra, dòng sản phẩm này còn sở hữu tính năng kết nối Dell Mobile Connect giúp chia sẻ dữ liệu với điện thoại thông minh tiện lợi; tính bảo mật cao với camera hồng ngoại với Windows Hello nhận dạng khuôn mặt hoặc đầu đọc dấu vân tay được tích hợp vào nút nguồn cho phép đăng nhập chỉ bằng một cú chạm; tính năng thân thiện với môi trường nhờ tiết kiệm năng lượng và sử dụng vật liệu tái chế.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về Laptop Dell XPS 13 9310 2-in-1 Core i5 (70231343) tại:

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-xps-13-9310-2in1-i5 

Lời kết

Trên đây là tổng hợp những laptop màn hình cảm ứng “chất” nhất, “xịn” nhất và được săn lùng nhiều nhất tại Dellonline.vn. Hy vọng qua bài viết trên, bạn có thể tìm được chiếc laptop cảm ứng phù hợp để phục vụ tốt nhất cho công việc cũng như mục đích giải trí của mình. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn sớm nhất và chi tiết nhất nhé. Chúc bạn thành công!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!