Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Dell Inspiron 5301: Laptop Doanh Nhân Đáng Mua Nhất Hiện Nay

Dell Inspiron 5301 là dòng laptop doanh nhân thế hệ mới đang được ưa chuộng nhất hiện nay bởi thiết kế hiện đại và năng động, kích thước máy nhỏ gọn, cấu hình mạnh mẽ và khả năng đồ họa chuyên sâu, khả năng bảo mật cao cũng như nhiều tính năng hỗ trợ tối ưu cho công việc văn phòng khác. Nếu vẫn chưa ưng ý với lựa chọn hiện tại của mình, hoặc bạn muốn đổi sang một chiếc laptop đa năng và hiệu quả hơn, vậy thì đừng bỏ qua những tính năng tuyệt vời của laptop Dell Inspiron 5301 dưới đây nhé!

Thiết kế hiện đại, năng động phù hợp với doanh nhân

Xét về tính hiện đại và năng động, có lẽ không có dòng laptop nào phù hợp hơn Dell Inspiron 5301 với độ mỏng chỉ khoảng 15mm và cân nặng chưa đến 1.2kg. Với kích thước vô cùng gọn nhẹ, dòng laptop doanh nhân thế hệ mới này sẽ rất thích hợp mang theo làm việc cho những người thường xuyên phải đi công tác, hoặc những người bận rộn luôn phải mang laptop theo bên mình. 

Một điểm cộng nữa là Dell Inspiron 5301 được thiết kế vỏ nhôm vô cùng chắc chắn và bền bỉ. Toàn bộ thân máy được bao phủ bởi một màu xám bạc sang trọng và hiện đại, càng làm tôn thêm phong cách lịch lãm của người sở hữu.  

Thiết kế hiện đại, năng động phù hợp với doanh nhân

Laptop Dell Inspiron 5301 còn sở hữu bản lề ergolift giúp nâng máy lên một khoảng so với mặt bàn, vừa có tác dụng giúp thao tác gõ phím thoải mái hơn, vừa giúp tản nhiệt hiệu quả hơn cho máy, đồng thời tránh ma sát nhiều gây trầy xước cho thân máy. 

Bàn phím chiclet của dòng sản phẩm này cũng được thiết kế với hành trình phím và khoảng cách phím hợp lý, cùng với đèn bàn phím hỗ trợ việc đánh máy hiệu quả hơn, đặc biệt là trong môi trường thiếu sáng.

Cấu hình mạnh mẽ cho hiệu năng làm việc cao

Dell Inspiron 5301 khả dụng với hệ điều hành Windows 10 Home bản quyền, giúp máy tính hoạt động hiệu quả hơn nhờ phát huy được các tính năng của Windows, đồng thời bảo vệ an toàn tốt hơn cho laptop của bạn, giúp máy tính không bị tấn công bởi các mã độc, phần mềm độc hại hay virus lạ bên ngoài.

Dòng laptop doanh nhân thế hệ mới này của Dell được trang bị cấu hình mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i5-1135G7, bộ nhớ 8GB onboard LPDDR4x cho không gian lưu trữ lớn, và ổ cứng lưu trữ 512GB SSD cho tốc độ truy xuất và xử lý dữ liệu mượt mà, nhanh nhạy hơn bao giờ hết. Đây chắc hẳn là tính năng mà bất kể nhân viên văn phòng hay doanh nhân đều muốn sở hữu để đạt được hiệu quả công việc tốt nhất. Kết hợp cùng với card đồ họa GeForce MX350, laptop Dell Inspiron 5301 có thể sẽ đem đến một hiệu suất cao đáng kinh ngạc so với những con chip thế hệ cũ cùng loại. 

Laptop doanh nhân thế hệ mới Dell Inspiron 5301 được trang bị đầy đủ các cổng kết nối đảm bảo hoạt động ổn định và hiệu quả tuyệt đối

Bên cạnh đó, laptop doanh nhân thế hệ mới này còn đáp ứng nhu cầu công việc, học tập hay thậm chí là giải trí của bạn một cách tuyệt vời nhờ được trang bị rất nhiều các cổng kết nối thiết bị ngoại vi để truyền/ nhận dữ liệu như: HDMI; USB Type C; USB 3.2; LAN RJ45; giắc cắm 3.5mm; khe thẻ Micro SD… Cổng kết nối không dây của laptop cũng vô cùng hiệu quả trong việc truy cập internet ở tốc độ cao cũng như kết nối các thiết bị không dây khác, đảm bảo kết nối đường truyền luôn ổn định để phục vụ tốt nhất cho công việc của bạn.

Card đồ họa chuyên dụng, xử lý đồ họa mượt mà các ứng dụng đồ họa cơ bản

NVIDIA GeForce MX350 là card màn hình phổ thông được trang bị cho dòng laptop Dell Inspiron 5301 (P121G002ASL) với hiệu năng đáng kinh ngạc, đáp ứng nhu cầu xử lý hình ảnh, đồ họa cơ bản và chơi các tựa game online nhẹ. Đây là dòng card đồ họa laptop phổ biến nhất hiện nay sở hữu nhiều công nghệ nổi bật như:

  • Nvidia GPU Boost 3.0: là công nghệ giúp đẩy các xung nhịp của laptop lên cao hơn nhằm tăng khả năng xử lý đồ họa và render hình ảnh 3D hoặc video. Tuy nhiên khi tăng xung nhịp, máy sẽ hoạt động với hiệu năng cao dẫn đến nóng máy, quạt chạy hết công suất gây ra tiếng ồn. 

  • Nvidia GameWorks: là công nghệ giả lập các hiệu ứng thật và áp dụng vào trò chơi để tăng cường các hiệu ứng trong game như cháy nổ, ánh sáng, đổ bóng… cho hình ảnh chất lượng hơn, từ đó tăng cường trải nghiệm chân thực hơn cho người dùng.

  • Microsoft DirectX 12: là phần mềm của Microsoft giúp hỗ trợ phần cứng xử lý đồ họa và giúp các phần mềm, phần cứng hoạt động ổn định với nhau, giúp tăng hiệu năng tối đa cho laptop.

Tìm hiểu thông tin chi tiết về laptop Dell Inspiron 5301 (P121G002ASL) với card đồ họa NVIDIA GeForce MX350 tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-inspiron-5301-p121g002asl 

Màn hình 13.3 inch với độ phân giải cao cho hình ảnh rõ nét và chân thực

Dòng laptop doanh nhân thế hệ mới Dell Inspiron 5301 được trang bị màn hình nhỏ gọn 13.3 inch FHD với độ phân giải cao 1920 x 1080 pixels, mang lại hình ảnh có độ nét cao, màu sắc tươi sáng và sống động như thật. Kích thước nhỏ gọn nhưng màn hình được thiết kế viền hẹp đến 3 cạnh với góc quét rộng giúp không gian hiển thị lớn hơn, đảm bảo trải nghiệm xem tuyệt vời cho người dùng. 

Màn hình 13.3 inch với độ phân giải cao cho hình ảnh rõ nét và chân thực

Màn hình của laptop Dell Inspiron 5301 cũng được trang bị khả năng chống chói  giúp bảo vệ mắt tốt hơn, giúp bạn làm việc hiệu quả và năng suất hơn.

Tính bảo mật cao đáp ứng nhu cầu bảo mật cá nhân và doanh nghiệp

Hệ điều hành Windows 10 Home bản quyền và chip bảo mật của Dell Inspiron 5301 đóng vai trò rất lớn trong việc đảm bảo quyền riêng tư và bảo vệ dữ liệu, phòng chống các mã độc hoặc phần mềm độc hại tấn công dòng laptop doanh nhân thế hệ mới này. Cùng với đó là trình đọc dấu vân tay được tích hợp trên nút nguồn cho phép người dùng đăng nhập nhanh chóng và an toàn hơn chỉ với một lần chạm.

Camera HD của máy tính cũng được thiết kế tùy chỉnh đảm bảo quyền riêng tư của người dùng

Camera HD của máy tính cũng được thiết kế tùy chỉnh, chỉ mở khi người dùng có nhu cầu nhằm đảm bảo quyền riêng tư tuyệt đối cho người dùng. 

Tính năng Dell Mobile Connect hỗ trợ công việc tối đa

Dell Mobile Connect là tính năng đặc biệt của laptop Dell giúp kết nối điện thoại và máy tính của bạn, giúp bạn tương tác với điện thoại thông qua máy tính mà không cần phải sử dụng đến điện thoại, giúp tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc cho người dùng. 

Tính năng Dell Mobile Connect kết nối thông minh giữa điện thoại di động và laptop, hỗ trợ công việc tối đa

Tính năng này rất phù hợp với những doanh nhân, nhân viên văn phòng khi mà họ có thể tiết kiệm thời gian làm việc bằng việc thực hiện các cuộc gọi hoặc gửi và nhận tin nhắn SMS từ điện thoại ngay trên chính màn hình laptop của mình. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể nhận thông báo từ ứng dụng điện thoại và tương tác với các ứng dụng đó trên laptop mà không cần nhấc điện thoại, giúp bạn không bị phân tâm trong quá trình làm việc. 

Lời kết

Trên đây là laptop doanh nhân thế hệ mới Dell Inspiron 5301 cùng những tính năng và ưu điểm tuyệt vời của dòng sản phẩm này. Hi vọng qua bài viết, bạn có thể hiểu hơn về sản phẩm và tìm thấy những tính năng đáp ứng được nhu cầu cũng như mục đích sử dụng của mình. Bên cạnh đó, mức giá khá “mềm” cho một chiếc laptop cao cấp cũng là một điểm cộng tuyệt vời mà bạn nên cân nhắc. Đừng ngại ngần, hãy liên hệ ngay với Dellonline.vn để được tư vấn chi tiết hơn nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!