Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Inspiron 7400: Sức Hấp Dẫn Không Thể Chối Từ

Laptop Dell Inspiron 7400 với những ưu điểm vượt trội như thiết kế hiện đại và bền vững với môi trường, hiệu năng mạnh mẽ với bộ vi xử lý thế hệ mới nhất của Dell, màn hình QHD được thiết kế hẹp đến 4 cạnh cho trải nghiệm hình ảnh chân thực, đang là lựa chọn hấp dẫn nhất đối với mọi đối tượng, đặc biệt là những người đi làm muốn sở hữu dòng laptop cá nhân cao cấp. Vậy thì hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá sức hấp dẫn không thể chối từ đến từ dòng laptop Dell Inspiron 7400 vô cùng đẳng cấp này nhé!

Các tính năng vượt trội của dòng laptop Dell Inspiron 7400

Thiết kế hiện đại và bền vững 

Dell Inspiron 7400 là dòng laptop được thiết kế cao cấp và hiện đại với lớp vỏ ngoài màu bạc vô cùng sang trọng, trang nhã. Hầu hết các bộ phận của laptop đều sử dụng sơn nước có hợp chất hữu cơ dễ bay hơi (VOC) thấp, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng. Đồng thời các nguyên liệu sản xuất máy tính của Dell đều là nhựa tái chế hoặc các vật liệu có thể tái chế khác, hướng đến việc giảm gánh nặng cho các bãi chôn lấp, góp phần giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường. 

Thiết kế màu bạc sang trọng, đẹp mắt

Màn hình laptop Dell Inspiron 7400 được thiết kế tràn màn hình với viền hẹp cả 4 cạnh, mang lại trải nghiệm xem tối ưu nhất cho người dùng. Bên cạnh đó, webcam HD được tích hợp cũng giúp laptop của bạn trở nên chuyên nghiệp hơn và tuyệt vời hơn.

Dòng laptop này còn được thiết kế bản lề nâng lên một góc so với mặt bàn để thuận tiện cho việc đánh máy, giúp bạn làm việc thoải mái trong suốt thời gian dài. Thêm vào đó, các chân đế cao su nhỏ bên dưới máy và các thanh cản trên bản lề giúp tăng thêm độ bám cho máy, để máy không bị trượt hay xê dịch kể cả trên các bề mặt cứng. 

Thiết kế bản lề nâng máy lên một góc so với mặt bàn, tạo trải nghiệm đánh máy thoải mái và tránh trầy xước

Bàn phím của dòng laptop Dell Inspiron 7400 cũng được thiết kế lớn hơn với bàn di chuột rộng rãi hơn, hỗ trợ con trỏ điều hướng dễ dàng hơn.

Bàn phím và bàn di chuột được thiết kế lớn hơn và rộng hơn

Cuối cùng phải kể đến là hệ thống tản nhiệt và làm mát vô cùng hiệu quả nhờ thiết kế công nghệ tản nhiệt thế hệ mới, hỗ trợ tối ưu và liền mạch công việc cũng như bảo vệ các linh kiện bên trong tốt hơn, đảm bảo tuổi thọ của máy tính. 

Hệ thống tản nhiệt được thiết kế để làm mát và bảo vệ máy hiệu quả

Hiệu năng mạnh mẽ

Khả dụng với hệ điều hành Windows 10 Home, laptop Dell Inspiron 7400 sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất nhờ kết hợp tốt với các tính năng của Windows và những cải tiến mới. 

Hiệu năng của Dell Inspiron 7400 vô cùng mạnh mẽ với bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 mới nhất Intel core i5 hoặc core i7, ổ cứng lưu trữ 512GB SSD và bộ nhớ onboard với tần số Bus cao. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của card đồ họa NVIDIA GeForce MX350, Dell Inspiron 7400 cung cấp cho người dùng khả năng truy xuất dữ liệu nhanh chóng và khả năng xử lý đồ họa tuyệt vời, hỗ trợ tốt cho mục đích làm việc, học tập hay giải trí cơ bản.

Pin được trang bị cho Dell Inspiron 7400 là pin 4 cell 52Whr với khả năng sạc nhanh ExpressCharge, giúp sạc đầy 80% pin chỉ trong chưa đầy 60 phút, mang lại trải nghiệm làm việc liền mạch cho người dùng.

Màn hình được thiết kế để mang lại trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời nhất

Laptop Dell Inspiron 7400 được trang bị màn hình QHD viền hẹp đến 4 cạnh, cho không gian hiển thị rộng lớn và chất lượng hình ảnh tuyệt vời, rõ ràng đến từng chi tiết ở độ phân giải cao lên đến 2560 x 1600 pixels. 

Màn hình được thiết kế viền hẹp đến 4 cạnh cùng độ phân giải cao, cho trải nghiệm hình ảnh tuyệt vời

Cùng với đó, tấm nền IPS với độ sáng cao lên đến 300 nits cùng độ phủ màu 100% sRGB sẽ mang lại cho người dùng hình ảnh sắc nét, dải màu chuẩn, sống động và chân thực nhất, đáp ứng tốt mọi nhu cầu học tập, làm việc và chơi các tựa game phổ biến hiện nay. 

Cổng kết nối và tính năng hợp nhất các thiết bị với ứng dụng Dell Mobile Connect

Là dòng sản phẩm hướng đến phục vụ mục đích làm việc chuyên nghiệp, là dòng laptop cá nhân hỗ trợ hiệu quả công việc của người dùng, laptop Dell Inspiron 7400 dĩ nhiên được trang bị đầy đủ và đa dạng các cổng kết nối thiết bị ngoại vi cũng như cổng kết nối không dây, đảm bảo độ ổn định cao và khả năng kết nối nhanh chóng với internet cũng như các thiết bị phục vụ công việc khác. 

Laptop được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và cổng không dây đảm bảo hỗ trợ làm việc tối ưu cho người dùng

Đặc biệt, dòng sản phẩm này cũng được trang bị ứng dụng giúp hợp nhất điện thoại di động với laptop Dell Mobile Connect với giao diện và tính năng vô cùng tuyệt vời, giúp bạn tăng năng suất cũng như hiệu quả công việc như:

  • Thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ laptop của bạn.

  • Gửi và nhận tin nhắn SMS từ laptop hoặc máy tính để bàn thay vì điện thoại di động.

  • Nhận thông báo và tương tác với các ứng dụng của điện thoại di động ngay trên màn hình laptop mà không cần nhấc điện thoại của bạn.

  • Truyền các tệp như ảnh, video, nhạc và tài liệu giữa laptop và điện thoại của bạn mà không cần lưu trữ đám mây phức tạp hay dây cáp rườm rà.

Các sản phẩm nổi bật của dòng laptop Dell Inspiron 7400 

Dưới đây là 3 sản phẩm nổi bật của dòng laptop Dell Inspiron 7400 đang bán chạy nhất tại Dellonline.vn mà bạn không nên bỏ qua:

#1 Laptop Dell Inspiron 7400 (N4I5206W-Silver)

Laptop Dell Inspiron 7400 (N4I5206W-Silver) được trang bị bộ vi xử lý Intel core i5-1135G7 (2.4Ghz, 8Mb Cache, up to 4.2 Ghz) và khả dụng với hệ điều hành Windows 10 Home, cung cấp cho người dùng hiệu năng vô cùng mạnh mẽ. 

Bên cạnh đó, bộ nhớ 8GB onboard LPDDR4x với tốc độ Bus Ram lên đến 4267MHz cùng ổ cứng lưu trữ 512GB M.2 PCIe NVMe SSD (có sẵn khe chờ để nâng cấp SSD) và card đồ họa NVIDIA GeForce MX350 2GB GDDR5 cho dung lượng và khả năng lưu trữ lớn, khả năng truy xuất dữ liệu nhanh, chuyển đổi giữa các tác vụ một cách mượt mà và khả năng xử lý hình ảnh đồ họa vô cùng hiệu quả. 

Màn hình của Dell Inspiron 7400 (N4I5206W-Silver) là màn hình viền hẹp 4 cạnh 14.5 inch QHD với độ phân giải 2560 x 1600 pixels, độ sáng 300 nits và độ phủ màu 100% sRGB, cho chất lượng hình ảnh rõ ràng, màu sắc chuẩn và chân thực nhất.

Ngoài ra, laptop Dell Inspiron 7400 màu bạc này cũng được trang bị bảo mật vân tay, cùng đầy đủ các cổng kết nối và cổng không dây như: USB 3.2 Gen 1; Thunderbolt 4 port (Type-C); giắc 3.5mm; khe SD và cổng Intel Wi-Fi 6 2x2 + Bluetooth.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về Laptop Dell Inspiron 7400 (N4I5206W-Silver) tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-inspiron-7400 

#2 Laptop Dell Inspiron 7400 (N4I5134W-Silver)

Laptop Dell Inspiron 7400 (N4I5134W-Silver) có đầy đủ các tính năng của laptop Dell Inspiron 7400 ở trên như là: thiết kế màu bạc sang trọng, khả dụng với hệ điều hành Windows 10 Home, bộ vi xử lý Intel core i5-1135G7, ổ cứng lưu trữ 512GB SSD với 1 khe chờ nâng cấp SSD, card đồ họa NVIDIA GeForce MX350 2GB GDDR5, màn hình 14.5 inch QHD 300 nits 100% sRGB và đầy đủ các cổng kết nối…

Chỉ khác là bộ nhớ RAM của Dell Inspiron 7400 (N4I5134W-Silver) có dung lượng 16GB cùng cổng kết nối không dây Bluetooth 5.1, cho dung lượng và hiệu suất công việc cao hơn. 

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về Laptop Dell Inspiron 7400 (N4I5134W-Silver) tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-inspiron-7400-n4i5134w-silver 

#3 Laptop Dell Inspiron 7400 (DDXGD1-Silver)

Cũng khả dụng với hệ điều hành Windows 10 Home nhưng hiệu năng mạnh mẽ gấp bội là phiên bản Laptop Dell Inspiron 7400 (DDXGD1-Silver) với bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 Intel i7-1165G7 (2.7GHz upto 4.7GHz, 4 Cores, 8 Threads, 12MB Cache, FSB 4GT/s) cùng bộ nhớ dung lượng lớn 16GB LPDDR4x 4266MHz Onboard, ổ cứng lưu trữ 512GB SSD (sẵn khe chờ nâng cấp SSD) và card đồ họa NVIDIA GeForce MX350 cho khả năng truy xuất dữ liệu tuyệt vời và khả năng xử lý đồ họa mượt mà hơn bao giờ hết. 

Ngoài ra, Dell Inspiron 7400 (DDXGD1-Silver) cũng sở hữu các đặc điểm khác của dòng Dell Inspiron 7400 như: màn hình QHD với độ phân giải cao (2560 x 1600), độ sáng 300 nits, độ phủ màu 100% sRGB cho chất lượng hình ảnh tuyệt vời; bảo mật vân tay đảm bảo quyền riêng tư tuyệt đối, cũng như đầy đủ các cổng kết nối và cổng không dây hỗ trợ tối ưu cho công việc. 

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết hơn về Laptop Dell Inspiron 7400 (DDXGD1-Silver) tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-inspiron-n7400-silver 

Lời kết

Trên đây là những tính năng và ưu điểm hấp dẫn không thể chối từ của dòng laptop Dell Inspiron 7400 cao cấp và hiện đại tại Dellonline.vn. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể hiểu thêm về những tính năng tuyệt vời của dòng sản phẩm này cũng như khả năng đáp ứng với nhu cầu công việc của bạn, để có thể đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất cho bản thân mình nhé. Chúc bạn tìm được chiếc laptop ưng ý nhất!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!