Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Gaming G15 5511: Cảm Giác Êm, Mượt, Sắc Nét Đến Khó Tin

Nếu bạn là game thủ, hoặc dân mê game chuyên nghiệp, chắc chắn không thể bỏ qua phiên bản laptop Dell Gaming G15 5511 vô cùng ấn tượng của chúng tôi. Cùng tận hưởng cảm giác gaming êm, mượt, sắc nét và mạnh mẽ đến khó tin của dòng laptop gaming này qua bài viết sau đây nhé!

Thiết kế táo bạo và cực kỳ ấn tượng

Có thể nói đây là phiên bản laptop gaming được thiết kế độc đáo nhất mà Dell tự tin có thể gây ấn tượng với bạn ngay từ lần đầu tiên nhìn thấy, với những màu sắc vô cùng cá tính như: Dark Shadow Grey, Spectre Green hoặc Phantom Grey. 

Thiết kế màu sắc cá tính

Laptop Dell Gaming G15 5511 còn tạo ấn tượng gọn nhẹ khác biệt với kích thước chỉ 24.9 mm x 357 mm x 273 mm (cao x rộng x sâu), và trọng lượng chưa đến 2.8kg.

Là laptop gaming, nên bàn phím của G15 5511 được thiết kế để hỗ trợ chơi game tối ưu với đèn nền RBG 4 vùng tùy chọn và cụm phím WASD được điều khiển bởi Alienware Command Center, mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game mượt mà cực đỉnh.

Vẻ ngoài táo bạo và cực kỳ ấn tượng, đậm chất gaming

Màn hình của Dell Gaming G15 5511 được thiết kế full với viền hẹp cực mỏng, cho không gian hiển thị lớn hơn với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo hơn.

Cấu hình được thiết kế để tăng cường tối đa hiệu năng và sức mạnh 

Khả dụng trên cả Windows 11 Home và Windows 10, laptop Dell Gaming G15 5511 hỗ trợ chơi game tốt ở các định dạng 4K, DirectX 12 và cả phát trò chơi trực tuyến. 

Với bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 của Dell Intel Core i7-11800H và ổ cứng lưu trữ 512GB SSD, bạn có thể tận hưởng hiệu suất chơi game mạnh mẽ hơn bao giờ hết, trải nghiệm khởi động nhanh hơn cùng nhiều dung lượng lưu trữ hơn, không làm gián đoạn việc chơi game hay phát game trực tuyến của bạn.

Cấu hình được thiết kế để tăng cường tối đa hiệu năng và sức mạnh

Laptop Dell Gaming G15 5511 được trang bị bộ tản nhiệt lấy cảm hứng từ dòng Alienware, kết hợp hệ thống hút gió kép từ phía trên và phía dưới bàn phím, cho phép không khí thoát ra ngoài qua bốn lỗ thông hơi nằm ở hai bên và phía sau để tối đa hóa luồng khí, giúp tản nhiệt và làm mát tối ưu kể cả khi bạn chơi game liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó, những cải tiến mới nhất trong thiết kế hệ thống tản nhiệt còn cung cấp năng lượng dồi dào và thích ứng ngay cả khi hệ thống tải đang thay đổi, cho hiệu quả làm mát cao hơn đồng thời tốc độ xung nhịp vẫn cao ngay cả khi chạy những ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.

Hệ thống làm máy và tản nhiệt tối ưu

Đặc biệt, với sự kết hợp của card đồ họa NVIDIA RTX 3060, cổng kết nối Killer Gigabit Ethernet và Killer Wi-Fi 6 tùy chọn sẽ đảm bảo độ trễ thấp khi chơi game, giúp phát video mượt mà hơn và không bị gián đoạn.

Đối với các cổng kết nối, laptop Dell Gaming G15 5511 được trang bị đầy đủ và đa dạng các loại cổng kết nối và khe cắm như: HiSpeed ​​USB 2.0; HiSpeed ​​USB 2.0 với PowerShare; USB 3.2 Gen 1 Type-C với DisplayPort; SuperSpeed ​​USB 3.2; HDMI; RJ45; tai nghe… Thêm vào đó, pin tích hợp 3 cell 56Whr với khả năng sạc nhanh cũng hỗ trợ tốt hơn cho trải nghiệm chơi game của bạn. 

Đồ họa game ở một cấp độ hoàn toàn mới

Dell Gaming G15 5511 là phiên bản tiêu chuẩn thế hệ thứ 11 của Dell có card đồ họa được thiết kế để hỗ trợ chơi game một cách mạnh mẽ ở cấp độ hoàn toàn mới. Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 và NVIDIA GeForce RTX 3050Ti của các phiên bản Dell Gaming G15 5511 được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Ampere – kiến trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA với lõi RT và lõi Tensor đem lại hiệu năng vượt trội, giúp đáp ứng tốt tốc độ phản hồi vô cùng nhanh chóng của các tựa game chiến đấu và độ hiển thị hình ảnh sắc nét hơn, hỗ trợ tối ưu công việc đồ họa chuyên nghiệp.

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về laptop Dell Gaming G15 5511 (P105F006AGR) với card đồ hoạ NVIDIA GeForce RTX 3050 tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-gaming-g15-5511-p105f006agr 

Bạn có thể tìm hiểu chi tiết về laptop Dell Gaming G15 5511 (P105F006BGR) với card đồ hoạ NVIDIA GeForce RTX 3050Ti tại: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-gaming-g15-5511-p105f006bgr 

Bên cạnh đó, với bộ nhớ chuyên dụng lên đến 4GB GDDR6, bạn có thể trải nghiệm các game hành động một cách tuyệt vời với thời gian tải nhanh hơn và hệ thống hoạt động êm ái hơn.

Tốc độ tần số quét nhanh chóng và độ phân giải FHD của màn hình laptop cũng góp phần đảm bảo chơi game nhanh chóng, mượt mà và chi tiết hơn. Bạn có thể chơi game trên bảng hiển thị 120Hz tiêu chuẩn với độ sáng 250 nit và gam màu sRGB 100% với thời gian phản hồi chỉ 3ms, cho trải nghiệm hình ảnh chân thực và rõ nét, mang lại cảm giác gaming sống động y như ngoài đời thực. Cộng thêm sự hỗ trợ từ loa kép 3D nahimic chuyên dành cho việc chơi game, cho âm thanh rõ ràng và chân thực hơn bao giờ hết.

Màn hình gaming với tấm nền IPS cho chất lượng hình ảnh cực nét

Đặc biệt, công nghệ Game Shift của Dell Gaming G15 5511 sẽ tăng cường sức mạnh tối đa cho việc chơi game của bạn chỉ bằng một thao tác nhấn nút đơn giản, giúp giải phóng hoàn toàn năng lượng vào thời khắc quan trọng nhất của trận đấu. 

Ứng dụng hỗ trợ chơi game độc đáo Alienware Command Center của Dell G Series

Alienware Command Center là phần mềm sáng tạo được thiết kế đặc biệt để cải thiện trải nghiệm chơi game của bạn, giúp tinh chỉnh tất cả cài đặt trò chơi và hệ thống, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian.

Với phần mềm ứng dụng này, bạn có thể kiểm soát phần cứng và phần mềm, cũng như hiệu chỉnh các điều khiển, cài đặt cho mọi trò chơi mà bạn muốn. Đồng thời có thể cá nhân hóa không gian và thiết lập các game có giao diện chính xác theo cách bạn muốn mà không làm ảnh hưởng đến lối chơi hay bất kỳ hoạt động nào khác.

Giao diện dễ sử dụng của Alienware Command Center sẽ liên kết tất cả các cài đặt khác trên hệ thống với thư viện trò chơi của bạn, giúp việc truy cập thông tin trò chơi trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Bạn có thể truy cập nhanh chóng và tinh chỉnh cài đặt, tạo hồ sơ trò chơi độc đáo theo ý bạn ở bất cứ nguồn nào hay bất kể khởi chạy ở đâu.

Đa dạng các phụ kiện cần thiết cho việc chơi game

Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm của laptop Dell Gaming G15 5511 cũng rất đa dạng, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game độc đáo và hứng thú hơn.

Đa dạng các phụ kiện cần thiết cho việc chơi game

  • Tai nghe chơi game Alienware – AW310H: Nâng cao lối chơi và phong cách của bạn bằng tai nghe có dây Alienware Stereo Gaming hoàn toàn mới với các trình điều khiển 50mm tùy chỉnh, được lựa chọn cẩn thận cho âm thanh Hi-Res. Tai nghe được thiết kế cao cấp với mút xốp hoạt tính và vải sợi thể thao, băng đô có mút đệm. 

  • Màn hình chơi game Dell 27 – S2721DGF: Trải nghiệm chơi game đỉnh cao đến từng chi tiết với màn hình 27 inch QHD cùng công nghệ IPS cực nhanh, độ phủ màu tuyệt đẹp và không bị giật hình, vỡ hình khi chơi.

  • Màn hình chơi game Dell 24 – S2421HGF: Trải nghiệm cảm giác gaming chất lượng, mượt mà với màn hình 23.8 inch FHD, với tốc độ quét 144Hz và công nghệ đồng bộ hóa thích ứng.

  • Balo Dell gaming 17 – GM1720PM: Bảo vệ laptop chơi game của bạn cực kỳ tốt với balo Dell gaming được thiết kế phản chiếu áng sáng cầu vồng, chịu lực và chống nước cực tốt, đồng thời kết cấu và lớp đệm chắc chắn giúp giảm tác động lên máy trong khi di chuyển.

  • Chuột không dây Wireless Optical WM126: Hỗ trợ chơi game mượt mà với 6 nút có thể lập trình và 300 giờ chơi game trên mỗi viên pin.

  • Bàn phím chơi game cơ học RGB cấu ​​hình thấp Alienware – AW510K: Được thiết kế hiện đại cung cấp các phím Cherry MX cấu hình thấp để phản ứng nhanh và chính xác. Ánh sáng RGB ở mỗi phím AlienFX hoàn toàn có thể được tùy chỉnh, cho phép bạn chọn từ tối đa 16,8 triệu màu trên mỗi phím. Bên cạnh đó, con lăn âm thanh cho phép điều chỉnh phím âm thanh một cách nhanh chóng và chính xác.

Lời kết

Với laptop Dell Gaming G15 5511 phiên bản ấn tượng, bạn có thể tận hưởng trải nghiệm gaming độc đáo với: 

  • Thiết kế táo bạo và cực kỳ ấn tượng

  • Cấu hình được thiết kế để tăng cường tối đa hiệu năng và sức mạnh

  • Đồ họa game ở một cấp độ hoàn toàn mới

  • Ứng dụng hỗ trợ chơi game độc đáo Alienware Command Center của Dell G Series

  • Đa dạng các phụ kiện cần thiết cho việc chơi game

Nếu bạn cần được tư vấn thêm, đừng ngại ngần liên hệ ngay với chúng tôi tại Dellonline.vn nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!