Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell G Series Mới Nhất: Phá Đảo Thế Giới Gaming

Laptop G series là dòng sản phẩm gaming nổi tiếng của Dell với chất lượng trên cả tuyệt vời, giúp thỏa mãn không chỉ nhu cầu chơi các game phổ thông mà còn giúp game thủ phá đảo thế giới game với vô vàn tính năng vượt trội khác. Bên cạnh đó, sở hữu thiết kế đẹp mắt và đậm chất gaming cũng là những điểm mạnh giúp laptop Dell gaming trở nên khác biệt trên thị trường. 

Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời của dòng sản phẩm này cùng một số sản phẩm laptop G series nổi bật nhất hiện nay mà bạn nên tham khảo.

Những ưu điểm nổi bật của dòng laptop G series mới nhất giúp game thủ phá đảo thế giới game

Hệ điều hành Windows HomePlus cho khả năng chơi game tốt hơn 

Laptop G series mới nhất của Dell khả dụng với hệ điều hành Windows 10 Home và một số sản phẩm sử dụng Windows 11 Home cho khả năng chơi game tốt hơn bao giờ hết với các trò chơi chất lượng định dạng 4K, DirectX 12 cho phép đồ họa sống động, ngoạn mục ở tốc độ cao cũng như phát trực tiếp các trò chơi. Bên cạnh đó, giao diện mới và các kết nối hiệu quả hơn giữa PC và điện thoại, cũng như cách sắp xếp các cửa sổ giúp tối ưu hóa không gian màn hình và tối đa hóa năng suất, mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng.

Laptop G series mới nhất của Dell được thiết kế để tăng cường tối đa hiệu năng chơi game

Cấu hình mạnh mẽ nhờ bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ mới nhất

Giúp tối ưu hóa hiệu năng hoạt động, không giật lag hay gián đoạn, cung cấp khả năng kết nối internet hiệu quả và khả năng xử lý, truy xuất dữ liệu tuyệt vời. Thêm vào đó, bộ nhớ RAM DDR4 với xung nhịp cao từ 2933-3200MHz chuyên dụng cho việc chơi game và làm việc, giúp tăng hiệu năng và băng thông nhằm hỗ trợ chơi game hiệu quả hơn. 

Hiệu năng tuyệt vời nhờ card đồ họa NVIDIA GeForce RTX siêu “xịn”

Đặc biệt là phiên bản tiêu chuẩn thế hệ thứ 11 của dòng G15 được trang bị card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3060 được hỗ trợ bởi kiến ​​trúc NVIDIA Ampere – là kiến ​​trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA với nhân RT Cores và Tensor Cores mới, có khả năng đa xử lý truyền trực tuyến để theo dõi tia đồ họa trong thời gian thực và các tính năng AI tiên tiến. Với card đồ họa này, hiệu năng chơi game của bạn sẽ được cải thiện đáng kể, cùng với khả năng đồ họa đỉnh cao, mang lại trải nghiệm game vô cùng sống động và chân thật.

Thiết kế mang lại trải nghiệm chơi game hoàn toàn mới mẻ 

Ngoài thiết kế vỏ máy đậm chất gaming với các đường viền và ánh sáng Led màu cá tính, laptop G series mới nhất của Dell còn sở hữu hệ thống tản nhiệt và hút gió kép, giúp không khí thoát ra ngoài qua các lỗ thông hơi nằm ở hai bên và phía sau máy nhằm tối đa hóa luồng khí qua các ống đồng, giúp làm mát và tản nhiệt tối ưu.

Cổng Killer Gigabit Ethernet tùy chọn và Killer Wi-Fi 6 đảm bảo kết nối nhanh chóng và hiệu quả, đảm bảo độ trễ thấp khi gaming, phát video HD và gọi video để trao đổi chiến thuật một cách mượt mà, không bị gián đoạn.

Công nghệ màn hình mang lại đồ họa rõ ràng, chân thực và sống động cho người chơi

Bên cạnh đó, màn hình FHD với độ phân giải cao và tốc độ làm mới nhanh chóng, gam màu chuẩn sRGB 100% và thời gian phản hồi 3ms, cùng với độ sáng màn hình dao động từ 250-300 nits, cũng góp phần tăng chất lượng hình ảnh, giúp bạn chơi game một cách hứng thú hơn. Loa kép với Âm thanh 3D nahimic dành riêng cho gaming cho phép bạn nghe rõ mọi kế hoạch tấn công cũng như các âm thanh trong game một cách rõ ràng nhất.

Bàn phím của dòng laptop G series mới nhất của Dell được trang bị đèn nền RGB 4 vùng tùy chọn với cụm phím chuyên dụng của game thủ WASD được điều khiển bởi Alienware Command Center, mang lại nhiều lựa chọn hơn cho người chơi.

Bàn phím được thiết kế cá tính, đậm chất gaming và thuận tiện tuyệt đối cho game thủ

Công nghệ phá đảo thế giới gaming

Công nghệ Game Shift: là công nghệ giúp bạn tăng cường sức mạnh và giải phóng toàn bộ hiệu năng trong những giai đoạn quan trọng nhất của trận đấu chỉ bằng một thao tác nhấn nút đơn giản, mà không cần phải thoát game để điều chỉnh. Công nghệ này còn có thể kích hoạt chế độ hoạt động hiệu suất trong Alienware Command Center bằng cách tối đa hóa tốc độ của quạt để giữ cho hệ thống luôn mát mẻ trong khi bộ xử lý hoạt động mạnh hơn.

Công nghệ Game Shift giúp tăng cường sức mạnh và giải phóng toàn bộ hiệu năng trong những giai đoạn quan trọng nhất của trận đấu chỉ bằng thao tác nhấn nút đơn giản

Alienware Command Center trên laptop Dell G Series: Đây là phần mềm sáng tạo được thiết kế đặc biệt để nâng cao trải nghiệm của người chơi, với khả năng tinh chỉnh và cài đặt toàn bộ hệ thống game và quản lý thời gian hiệu quả. Với công nghệ này, bạn không chỉ có thể điều chỉnh phần cứng cho mỗi trò chơi mà còn có thể cá nhân hóa không gian và các thiết lập để có được giao diện chính xác theo cách bạn muốn, mà không làm ảnh hưởng đến lối chơi hoặc các hoạt động khác của bạn trong game.

Phụ kiện cần thiết tăng cường hiệu năng chơi game

Tai nghe chơi game Alienware – AW310H: Nâng cao lối chơi và phong cách của bạn bằng tai nghe có dây Alienware Stereo Gaming hoàn toàn mới với các trình điều khiển 50mm tùy chỉnh, được lựa chọn cẩn thận cho âm thanh Hi-Res. Tai nghe được thiết kế cao cấp với mút xốp hoạt tính và vải sợi thể thao, băng đô có mút đệm. 

Màn hình chơi game Dell 27 – S2721DGF: Trải nghiệm chơi game đỉnh cao đến từng chi tiết với màn hình 27 inch QHD cùng công nghệ IPS cực nhanh, độ phủ màu tuyệt đẹp và không bị giật hình, vỡ hình khi chơi.

Phụ kiện cần thiết của Dell giúp tăng cường hiệu năng chơi game, mang lại trải nghiệm gaming hoàn toàn mới

Màn hình chơi game Dell 24 – S2421HGF: Trải nghiệm cảm giác gaming chất lượng, mượt mà với màn hình 23.8 inch FHD, với tốc độ quét 144Hz và công nghệ đồng bộ hóa thích ứng.

Balo Dell gaming 17 – GM1720PM: Bảo vệ laptop chơi game của bạn cực kỳ tốt với balo Dell gaming được thiết kế phản chiếu ánh sáng cầu vồng, chịu lực và chống nước cực tốt, đồng thời kết cấu và lớp đệm chắc chắn giúp giảm tác động lên máy trong khi di chuyển.

Chuột không dây Wireless Optical WM126 : Hỗ trợ chơi game mượt mà với 6 nút có thể lập trình và 300 giờ chơi game trên mỗi viên pin.

Bàn phím chơi game cơ học RGB cấu hình thấp Alienware – AW510K: Được thiết kế hiện đại cung cấp các phím Cherry MX cấu hình thấp để phản ứng nhanh và chính xác. Ánh sáng RGB ở mỗi phím AlienFX hoàn toàn có thể được tùy chỉnh, cho phép bạn chọn từ tối đa 16,8 triệu màu trên mỗi phím. Bên cạnh đó, con lăn âm thanh cho phép điều chỉnh phím âm thanh một cách nhanh chóng và chính xác.

Một số sản phẩm laptop G series nổi bật nhất của Dell

#1 Laptop Dell G series G15 5511

Dòng sản phẩm này sở hữu bộ vi xử lý vô cùng mạnh mẽ Intel Core i7-11800H với bộ nhớ DDR4 có tốc độ Bus RAM cực nhanh lên đến 3200MHz. Sản phẩm nổi bật của dòng này là Dell Gaming G15 5511 (P105F006AGR) và Dell Gaming G15 5511 (P105F006BGR). 

Các laptop này cũng được trang bị card đồ họa đỉnh cao NVIDIA GeForce RTX 3050 và 3050Ti, cho khả năng đồ họa ngoạn mục, mang lại cho các game thủ trải nghiệm gaming mịn chưa từng có.

Tham khảo chi tiết Laptop Dell Gaming G15 5511 (P105F006AGR)Laptop Dell Gaming G15 5511 (P105F006BGR).

#2 Laptop Dell G series G7 15 7500

G series G7 15 7500 của Dell cũng được trang bị cấu hình vô cùng mạnh mẽ với bộ vi xử lý Intel Core i7-10750H, và bộ nhớ DDR4 có tốc độ Bus RAM 2933MHz. Card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti và NVIDIA GeForce RTX 2060 cũng mang lại hiệu năng gaming đỉnh cao, với khả năng đồ họa game ấn tượng, cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Nổi bật nhất ở dòng này là các sản phẩm Laptop Dell Gaming G7 7500 (G7500A)Laptop Dell Gaming G7 7500 (G7500B).

#3 Laptop Dell G series G5 15 5500

Cuối cùng, sẽ là sai lầm nếu không kể đến laptop Dell G series G5 15 5500, với hai đại diện nổi bật là G5 15 5500 (P89F003ABL) và G5 15 5500 (G5500B). Laptop gaming G5 15 5500 cũng được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7-10750H và bộ nhớ DDR4 có tốc độ Bus RAM 2933MHz. Card đồ họa của dòng sản phẩm này cũng “xịn” không kém với NVIDIA GeForce RTX 2060 và NVIDIA GeForce RTX 2070, mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho mọi game thủ.

Tham khảo chi tiết Laptop Dell Gaming G5 15 5500 (P89F003ABL)Laptop Dell Gaming G5 15 5500 (G5500B).

Lời kết

Trên đây là đôi điều về dòng sản phẩm laptop gaming phá đảo thế giới game mới nhất của Dell – laptop G series cùng một số sản phẩm hot nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ thú vị này sẽ giúp bạn tìm được chiếc máy gaming ưng ý nhất, và đừng quên liên hệ với dellonline.vn để được tư vấn chi tiết cũng như cập nhật nhiều thông tin khuyến mãi hấp dẫn nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!