Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

PC Dell Inspiron 3881 Core i5: Máy Tính Văn Phòng Giá Tốt

Trên thị trường hiện nay, có thể nói PC Dell Inspiron 3881 Core i5 chính là “ứng cử viên nặng ký” nhất cho danh hiệu máy tính văn phòng giá rẻ chất lượng cao. Cấu hình mạnh mẽ đáp ứng mọi công việc văn phòng, thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hiện đại, phụ kiện đa dạng dễ dàng kết hợp để tạo được hiệu quả cao nhất, và đặc biệt là giá thành cực rẻ, nếu bạn còn chưa nghĩ đến việc rinh ngay chiếc máy tính bàn này về nhà thì quả là một điều đáng tiếc.

Cùng chúng tôi điểm qua các ưu điểm và tính năng tuyệt vời của dòng sản phẩm này ngay sau đây nhé!

Cấu hình phù hợp cho công việc văn phòng

Đầu tiên, PC Dell Inspiron 3881 Core i5 khả dụng với hệ điều hành Windows 10 Home, đây là sự kết hợp tốt nhất giữa các tính năng của Windows và những cải tiến mới nhất mang lại trải nghiệm tối ưu cho người dùng.

Bộ vi xử lý của PC Dell Inspiron 3881 là Intel Core i5 thế hệ thứ 10 với hiệu suất hoạt động nhanh nhẹn, đáng tin cậy. Với bộ nhớ 8GB DDR4 và tốc độ bus RAM mà CPU hỗ trợ là 2666MHz, cùng ổ cứng SSD 512GB, mang lại khả năng truy xuất và xử lý dữ liệu nhanh chóng, tốc độ và khả năng lưu trữ cao, đảm bảo thao tác suôn sẻ và gọn nhẹ mọi công việc văn phòng từ cơ bản đến phức tạp. 

PC Dell Inspiron 3881 Core i5 có thể nói là không quá mạnh mẽ để có thể đáp ứng yêu cầu đồ họa cao, nhưng với card đồ họa Intel UHD Graphics 630, bạn vẫn có thể xử lý hình ảnh, video ở mức đơn giản và cài đặt các phần mềm đồ họa nhẹ. Do đó, tựu chung lại, PC Dell Inspiron 3881 đúng chuẩn là máy tính văn phòng giá rẻ chất lượng cao, giúp đáp ứng hiệu quả mọi công việc văn phòng, tăng năng suất nhân viên cũng như nâng cao năng suất chung của toàn bộ doanh nghiệp. 

Thiết kế đơn giản, gọn gàng

Thiết kế tối thiểu nhưng hiệu quả tối đa, đó có lẽ là những mô tả chính xác nhất về dòng máy tính bàn giá rẻ này. Sở hữu thiết kế chuẩn của dòng desktop Dell Inspiron, PC Dell Inspiron 3881 Core i5 có kích thước nhỏ gọn 324.3 mm  x 154 mm x 293 mm (cao x rộng x sâu) với cân nặng khoảng 6.4kg, giúp tiết kiệm không gian tối đa, dễ dàng trong việc vận chuyển do đó hoàn toàn phù hợp để lắp đặt tại nhà hay tại văn phòng, đặc biệt là những không gian nhỏ hẹp. 

Thiết kế đơn giản, gọn gàng

Bên cạnh đó, những vân chéo được thiết kế ở mặt trước của PC ngoài tác dụng thẩm mỹ, mang lại vẻ ngoài sành điệu hơn cho máy, còn có tác dụng hỗ trợ việc thoát khí hiệu quả hơn, tăng khả năng làm mát cho máy, giúp bạn yên tâm hơn khi máy phải làm việc với cường độ cao trong thời gian dài.

Đầy đủ khe cắm và cổng kết nối

Như bất kỳ sản phẩm nào của Dell, PC Dell Inspiron 3881 Core i5 cũng được trang bị đầy đủ các khe cắm và cổng kết nối, giúp bạn dễ dàng thao tác để truy cập và tương tác với bất kỳ thiết bị nào bạn muốn. Bao gồm: cổng xuất hình VGA port, HDMI out, DisplayPort; và các cổng kết nối thiết bị ngoại vi USB 3.2 Gen 2 Type-C, USB 3.2 Gen 1 Type-A, USB 2.0 Type-A, Audio, Line out, RJ-45.

PC Dell Inspiron 3881 Core i5 được trang bị đầy đủ khe cắm và cổng kết nối

Bên cạnh đó, kết nối không dây Intel Wireless-AC 3165, 802.11ac 1x1 + Bluetooth

4.2 của PC Dell Inspiron 3881 cũng vô cùng ổn định và hiệu quả, đảm bảo kết nối liên tục và không đứt đoạn, đảm bảo hỗ trợ tốt nhất cho công việc của bạn. 

Hợp nhất các thiết bị của bạn với Dell Mobile Connect

Đây là tính năng độc đáo không thể không nhắc đến của các dòng sản phẩm Dell, mà ngay cả dòng PC cũng được trang bị đó là Dell Mobile Connect. Tính năng này giúp bạn tương tác với điện thoại của mình ngay trên màn hình máy tính Dell mà không cần phải “ngó ngàng” đến điện thoại gây mất tập trung khi làm việc. Chẳng hạn như việc thực hiện các cuộc gọi, gửi tin nhắn, nhận thông báo. Hay việc truyền tải các file tài liệu, tệp hình ảnh, nhạc, video giữa PC và điện thoại một cách nhanh chóng và ngay lập tức mà không cần đến các loại dây cáp rườm rà hay lưu trữ đám mây phức tạp. Với tính năng này, bạn còn có thể chiếu màn hình điện thoại của mình lên màn hình máy tính để dễ dàng tương tác với các ứng dụng trong điện thoại của bạn. Đặc biệt, bạn có thể yên tâm về tính bảo mật và quyền riêng tư khi thực hiện kết nối bởi Dell Mobile Connect được thiết kế để bảo vệ tuyệt đối mọi dữ liệu riêng tư của bạn, không để lộ bất cứ thông tin nào qua các kết nối internet không an toàn. 

Hợp nhất các thiết bị của bạn với tính năng tuyệt vời Dell Mobile Connect

Do đó nếu bạn quá bận rộn, công việc thường bị quá tải, hoặc bạn lo sợ các thông tin cá nhân của mình không được bảo mật khi sử dụng máy tính tại văn phòng, thì Dell Mobile Connect chính là tính năng tuyệt vời giúp “đá bay” mọi lo âu đó. Dell Mobile Connect có thể giúp bạn thao tác nhanh hơn, xử lý mọi việc gọn ghẽ hơn, cho bạn nhiều lựa chọn hơn và giúp bạn bảo mật tốt hơn.

Phụ kiện đa dạng, dễ dàng lựa chọn kết hợp khi cần 

Nếu bạn quan ngại về vấn đề kết hợp để tạo được hiệu quả tốt nhất, thì danh sách các phụ kiện đa dạng sau đây sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn sử dụng PC Dell Inspiron 3881 Core i5:

  • Màn hình vi tính LCD DELL LCD-U2419H-23.8 inch WHD-3Y: Màn hình 23.8 inch này được thiết kế vô cùng đẹp mắt và hiện đại, có thể tương thích với mọi không gian, giúp nâng tầm phong cách của bạn. Tính tiện dụng của màn hình cũng được đánh giá cao khi sở hữu trục linh hoạt có thể đứng, nghiêng, xoay màn hình tùy theo nhu cầu công việc của bạn.

  • Màn hình LCD Dell P2719H 27.0: Tương tự như trên là màn hình LCD Dell P2719H với kích thước lớn hơn: 27 inch. Nếu bạn muốn màn hình lớn để tha hồ làm việc thì LCD Dell P2719H là lựa chọn hoàn hảo nhất.

  • Chuột không dây di động Dell - MS3320W: có thể ghép nối và kết nối với hầu hết mọi PC thông qua kết nối không dây 2.4GHz hoặc Bluetooth 5.0, với tuổi thọ pin lên đến 36 tháng.

  • Bàn phím và chuột không dây đa thiết bị của Dell - KM7120W: vô cùng hiệu quả và tiện dụng khi có thể kết nối với 3 thiết bị cùng một lúc, giúp tiết kiệm diện tích tối đa cho bàn làm việc đồng thời hỗ trợ làm việc nhanh nhẹn hơn. Tuổi thọ pin của bộ đôi này cũng kéo dài lên đến 36 tháng.

Giá thành hợp lý với mọi “túi tiền”

Cuối cùng nhưng quan trọng nhất, đó là giá thành của PC Dell Inspiron 3881 vô cùng rẻ, có thể nói là gần như rẻ nhất trong các dòng máy tính bàn văn phòng trên thị trường hiện nay, nhưng chất lượng thì vẫn đảm bảo tuyệt đối. Vì vậy, máy tính bàn Dell Inspiron 3881 Core i5 sẽ là lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất với cá nhân muốn lắp đặt máy tính bàn để tiện làm việc ở nhà, các doanh nghiệp vừa và nhỏ, hoặc doanh nghiệp cần lắp đặt máy tính văn phòng số lượng lớn cho nhân viên của mình. 

Ngoài ra, chính sách bảo hành và chăm sóc khách hàng của Dell cũng rất tốt và nhanh chóng. Các hệ thống và đại lý của Dell luôn sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng thông qua tổng đài, email cũng như có phương án hỗ trợ người dùng ngay lập tức khi xảy ra vấn đề. Do đó, bạn có thể hoàn toàn yên tâm tin tưởng khi lựa chọn sử dụng các sản phẩm chính hãng của Dell. 

Bạn có thể tham khảo thêm các dòng máy tính bàn khác của Dell tại: https://dellonline.vn/collections/desktop-dell-inspiron 

Lời kết

Trên đây là đôi điều giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy tính văn phòng giá rẻ chất lượng cao PC Dell Inspiron 3881 Core i5 (MTI52103W). Hy vọng những thông tin trên đây đã giải đáp đúng những thắc mắc cũng như băn khoăn của bạn về dòng máy tính này, giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất và phù hợp nhất cho công việc của mình. Mọi thắc mắc và chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Dellonline.vn để được tư vấn kỹ càng hơn nhé! Chúc bạn thành công!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024 

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!