Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Dell Vostro 5515: Laptop Văn Phòng Đáp Ứng Mọi Yêu Cầu

Laptop Dell Vostro 5515 sở hữu rất nhiều ưu điểm vượt trội như thiết kế mỏng nhẹ tuyệt đối, cấu hình mạnh mẽ hiệu năng cao, màn hình tràn viền chất lượng cao và nhiều tính năng thông minh phục vụ tốt mọi nhu cầu của bạn. Vậy nên, nếu bạn đang tìm một chiếc laptop văn phòng cơ bản ở mức giá tầm trung và đáp ứng mọi yêu cầu công việc thì laptop Dell Vostro 5515 chắc chắn là lựa chọn không thể tuyệt vời hơn.

 

1. Thiết kế mỏng nhẹ ấn tượng

Laptop Dell Vostro 5515 (70262925) có thể dễ dàng gây ấn tượng cho người dùng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ sở hữu thiết kế cao cấp và sang trọng. Vỏ máy làm từ hợp kim nhôm nguyên khối với đường viền tinh xảo, và đặc biệt là cực kỳ mỏng. Với kích thước vô cùng nhỏ gọn, thanh mảnh và trọng lượng chỉ 1.6kg, bạn có thể thuận tiện và dễ dàng cho vào balo, túi xách để mang theo bất cứ đâu nhằm phục vụ tối ưu mọi nhu cầu làm việc, học tập hay giải trí của mình. Đặc biệt, nếu bạn là người yêu thích sự nhỏ gọn nhưng lại muốn một màn hình đủ lớn để tận hưởng tất cả mọi thứ thì Dell Vostro 5515 (70262925) là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Bên cạnh đó, chiếc laptop này còn thu hút đa số dân văn phòng nhờ vẻ ngoài trẻ trung, hiện đại, không kén người dùng và độ bền cao nhờ vỏ máy cứng cáp đạt tiêu chuẩn khi trải qua đến 15 bài kiểm tra cấp quân sự khắc nghiệt nhất của Dell. Khả năng chống chịu với điều kiện khắc nghiệt cũng như khả năng chống trầy xước, va đập cao chính là ưu điểm giúp chiếc laptop này trở thành lựa chọn hàng đầu của các bạn trẻ năng động hiện nay. 

Ngoài ra, thiết kế bản lề nâng giúp nâng máy lên một góc so với mặt bàn khi sử dụng cũng là điểm cộng, vừa giúp tản nhiệt tốt cho máy vừa mang lại trải nghiệm đánh máy thoải mái hơn và thuận tiện hơn cho người dùng. 

Một ưu điểm nữa không thể không kể đến là laptop Dell Vostro 5515 (70262925) có bàn phím khá giống với dòng máy XPS “sang chảnh”, với bàn phím được thiết kế lớn hơn 6.4% so với các thế hệ trước, hành trình phím sâu và hợp lý mang lại trải nghiệm gõ tuyệt vời hơn dành cho bạn. Bàn phím số mở rộng cũng được trang bị đầy đủ nhằm giúp hỗ trợ công việc của bạn một cách tốt hơn, đặc biệt là đối với những người phải nhập liệu nhiều. 

Touchpad của máy cũng góp phần không nhỏ vào việc nâng cao trải nghiệm người dùng với diện tích di chuột rộng rãi và độ nhạy cực kỳ cao, giúp bạn tận hưởng cảm giác xử lý công việc một cách nhanh nhẹn không thua kém gì so với khi sử dụng chuột rời. 

2. Màn hình lớn chất lượng cao với công nghệ chống chói hiệu quả

Laptop Dell Vostro 5515 (70262925) được trang bị màn hình rộng lớn 15.6 inch Full HD với độ phân giải cao 1920 x 1080 pixels, cho chất lượng hình ảnh sắc nét với chuẩn màu sắc cao, giúp người dùng tận hưởng trải nghiệm xem sống động và chân thực nhất.

Với thiết kế viền màn hình hẹp ở cả 4 cạnh, chiếc laptop mang lại cảm giác như tràn màn hình với diện tích hiển thị rộng lớn, cộng với góc nhìn rộng và công nghệ WVA với độ sáng và độ tương phản cao, cho phép bạn tận hưởng trải nghiệm xem chân thực và chuẩn chỉnh từ mọi góc độ khác nhau. 

Màn hình của Dell Vostro 5515 còn được trang bị công nghệ chống chói Anti-glare với khả năng chống chói, ngăn cản ánh sáng xanh hiệu quả giúp bảo vệ tối ưu cho đôi mắt của bạn. Màn hình chống chói cũng giúp mắt bạn dễ chịu hơn, giảm mệt mỏi và căng thẳng cho mắt khi phải làm việc trên máy tính trong thời gian dài. 

Bên cạnh đó, phía trên màn hình được trang bị đầy đủ Webcam HD, đèn LED và âm thanh HD, có thể đáp ứng tốt mọi nhu cầu hội họp trực tuyến hay học nhóm, gọi video của bạn. 

3. Cấu hình mạnh mẽ cho hiệu năng làm việc vượt trội 

Dell Vostro 5515 sở hữu hiệu năng làm việc vượt trội nhờ được trang bị bộ vi xử lý mạnh mẽ của AMD – Ryzen 3-5300U với 4 nhân 8 luồng, xung nhịp cơ bản 2.6GHz và xung nhịp tối đa lên đến 3.8GHz, cho tốc độ phản hồi và xử lý gọn ghẽ, nhanh chóng mọi tác vụ văn phòng. Cùng với bộ nhớ RAM 8GB DDR4 3200MHz và ổ cứng lưu trữ 256GB M.2 PCIe NVMe, chiếc laptop sẽ giúp bạn làm việc ổn định và hiệu quả với không gian lưu trữ rộng lớn và chuyển đổi nhanh nhẹn giữa các cửa sổ, đảm bảo không giật lag làm ảnh hưởng đến công việc của bạn. 

Là laptop văn phòng nhưng Dell Vostro 5515 (70262925) cũng có khả năng xử lý tốt các ứng dụng đồ họa cơ bản như PTS, LR, AI…, dựng phim, video hoặc chơi các game có cấu hình nhẹ nhờ được tích hợp card màn hình AMD Radeon Graphics hiệu năng cao. Bên cạnh đó nhờ sự hỗ trợ của hệ thống tản nhiệt thông minh giúp máy tản nhiệt tối ưu, góp phần nâng cao hiệu năng máy cũng như bảo vệ máy một cách tốt nhất.

4. Sở hữu nhiều tính năng thông minh hỗ trợ người dùng tối ưu

Không hổ là chiếc laptop văn phòng đáp ứng mọi tiêu chí của người dùng, Dell Vostro 5515 (70262925) được trang bị nhiều tính năng thông minh giúp nâng cao trải nghiệm cũng như hỗ trợ tốt nhất mọi nhu cầu sử dụng như: 

  • Khả năng bật và khởi động máy nhanh chóng, có thể sử dụng ngay để làm việc nhờ cảm biến mở nắp vô cùng nhanh nhạy và tiện dụng, 

  • Luôn giữ kết nối với các ứng dụng nhờ chế độ chờ hiện đại, luôn sẵn sàng ngay cả khi ở chế độ ngủ để giúp bạn truy cập vào các tệp và ứng dụng một cách nhanh nhẹn và dễ dàng hơn bao giờ hết.  

  • Tích hợp pin liền 4 cell 54Whr với thời lượng pin dài và liền mạch, cùng công nghệ sạc siêu tốc ExpressCharge cho phép sạch đầy 80% pin chỉ trong chưa đầy 60 phút, giúp bạn làm việc thoải mái trong thời gian dài mà không cần phải cắm sạc. 

Đặc biệt, không thể không kể đến phần mềm hỗ trợ vô cùng ưu việt của Dell là Dell Mobile Connect, với những tính năng giúp tối ưu mọi thao tác của bạn:

  • Giao diện mới, thân thiện và trực quan hơn với những tính năng tuyệt vời hơn.

  • Thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ máy tính của bạn một cách dễ dàng.

  • Gửi và nhận tin nhắn SMS trực tiếp trên máy tính bàn hoặc laptop Dell.

  • Nhận thông báo và tương tác với các ứng dụng thông qua máy tính bàn hoặc laptop Dell mà không cần sử dụng điện thoại.

  • Truyền ảnh, video, nhạc và tài liệu dễ dàng, thuận tiện giữa laptop và điện thoại của bạn mà không cần sử dụng lưu trữ đám mây phức tạp hay dây cáp rườm rà.

  • Phản chiếu màn hình Android hoặc iOS của bạn lên máy tính và tương tác với các ứng dụng yêu thích của bạn ở đó.

Ngoài ra, laptop Dell Vostro 5515 (70262925) cũng được trang bị đầy đủ các cổng kết nối và khe cắm để phục vụ hiệu quả cho công việc văn phòng như: 1 Cổng HDMI 1.4; 1 Cổng USB Type-C 3.2 Gen 1 (DisplayPort, Power Delivery); 2 Cổng USB Type-A 3.2 Gen 1; 1 Cổng LAN (RJ-45); 1 Cổng SD; 1 Cổng âm thanh 3.5mm (Tai nghe & Microphone); 1 Cổng nguồn; 1 Khe khóa Kensington (Wedge-Shaped).

Sản phẩm cũng sử dụng cổng kết nối Wi-Fi 6 AX200 (802.11ax 2x2) và Bluetooth 5.1, cho hiệu quả đường truyền ổn định và tốc độ cao, tính bảo mật cao phục vụ tốt nhu cầu học tập hay làm việc của bạn.

Lời kết

Trên đây là tất tần tật về Dell Vostro 5515 (70262925) – laptop thích hợp cho mọi người dùng đặc biệt là dân văn phòng. Và nếu bạn có nhu cầu về sản phẩm, liên hệ Dellonline.vn để được tư vấn chi tiết nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024 

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!