Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Những Lý Do Nên Lựa Chọn Laptop Dell Gaming

Laptop Dell luôn là một trong những thương hiệu máy tính xách tay được đánh giá cao về thiết kế, chất lượng sản phẩm xứng đáng với giá tiền mà người dùng bỏ ra. Laptop Dell Gaming là dòng máy tính xách tay được rất nhiều bạn trẻ hiện nay săn đón bởi vẻ ngoài “hầm hố”, hiệu năng mạnh mẽ cũng như sở hữu cấu hình đỉnh cao. Không chỉ vậy, dòng máy tính xách tay này còn mang trong mình nhiều tính năng vượt trội khác giúp mang đến trải nghiệm đẳng cấp “game thủ chuyên nghiệp” cho người dùng khi sở hữu.

Hãy cùng Dellonline.vn điểm qua điểm mạnh của dòng laptop gaming Dell này và điểm qua những con laptop dell gaming nào chiến game khỏe nhất 2022 qua bài viết dưới đây nhé!

Ưu điểm của laptop Dell gaming 

Hiệu suất cao hơn

Hiệu năng máy luôn là mối quan tâm lớn của các game thủ chuyên nghiệp. Một chiếc laptop gaming chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hiệu năng tốt nhất để “chiến” những game nặng mà những chiếc laptop thông thường không đáp ứng được cho bạn. Với một chiếc laptop chuyên dụng cho chơi game thì chắc chắn bạn có thể chạy đa nhiệm các tác vụ từ cơ bản đến đồ họa nặng, thể loại game nào cũng sẽ chạy mượt mà và trơn tru.

Tính di động cao

Bạn nghĩ rằng những chiếc máy tính xách tay để chơi game thường quá nặng và khó mang theo chúng khi ra ngoài đúng không? Tuy là dòng gaming lớn và nặng hơn các máy tính xách tay văn phòng như Vostro hay Inspiron nhưng nó vẫn phù hợp với hầu hết các ba lô du lịch. Vì vậy, bạn có thể cùng vi vu với em nó bất cứ lúc nào, bất cứ nơi nào. Ngoài ra, các nhà sản xuất laptop vẫn đang làm việc ngày đêm để tối ưu hóa kích thước và trọng lượng của thiết bị này, bạn có mọi lý do để tin tưởng vào những cải tiến trong tương lai cho dòng gaming sắp tới.

Các tính năng bổ sung

Nếu nhu cầu của bạn là chỉ cần một chiếc máy tính xách tay để làm việc, đôi khi nó bị giới hạn ở những điều cơ bản như nghe nhạc, ghi chú, nhưng khi chuyển sang một chiếc laptop gaming, nó sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa với nhiều tính năng bổ sung khác.

Laptop gaming sẽ mang đến cho bạn màn hình gần như không viền, đem đến hình ảnh chi tiết và tốt hơn, cho phép bạn xem phim hoặc chơi game với màu sắc sống động, chân thực như cuộc sống. Với  tần số quét 144Hz cao hơn cho trải nghiệm mượt mà và liền mạch, hệ thống làm mát độc đáo, màn hình chống chói anti glare ... sẽ nâng cao trải nghiệm của bạn khi sử dụng.

Hạn chế khi mua laptop gaming 

Thời lượng pin ngắn so với thực tế

Thời lượng pin là một nhược điểm của laptop chơi game so với các dòng laptop thông thường trên thị trường. Hiện tại, nhiều mẫu máy chơi game cũng đã cải thiện đáng kể thời lượng pin lên đến 8 tiếng khi thực hiện các tác vụ cơ bản nhưng nhìn chung vẫn còn kém xa dòng máy dành riêng cho dân văn phòng.

Ngoài ra, bạn sẽ cần phải chuẩn bị phụ thuộc vào ổ cắm điện khi bạn mang con laptop của mình ra ngoài. Vì nếu  laptop gaming không được cấp nguồn liên tục, hiệu suất cũng sẽ giảm, dẫn đến mất tính liên tục trong các hoạt động đa nhiệm, đôi khi bị lag phần mềm, gây khó chịu khi chạy các phần mềm nặng.

Thiết kế màn hình của laptop Dell Gaming chưa đẹp

Hầu hết các dòng laptop gaming thường tập trung chủ yếu vào tốc độ quét để tăng hiệu năng mà ít chú ý đến độ phủ màu, độ chính xác của màu sắc hiển thị nên màn hình của chúng có chất lượng hiển thị chưa thực sự đẹp và chuẩn màu. Nếu muốn có màn hình đẹp, bạn cần đầu tư vào các dòng máy chơi game cao cấp, đắt tiền hơn.

Hiện nay, các dòng laptop chơi game cũng đã có nhiều cải tiến về mặt máy và đang dần hoàn thiện. Các nhà sản xuất đã dần đưa thiết kế laptop mỏng nhẹ lên hàng đầu, rất chú trọng đến yếu tố thẩm mỹ để phù hợp với nhiều người nhất có thể. Nhưng nhìn chung, dòng gaming thậm chí còn kén người dùng hơn những mẫu laptop văn phòng vốn sinh ra để phục vụ đa dạng đối tượng người dùng.

Một số dòng laptop Dell Gaming đáng sở hữu hiện nay

1. Laptop Dell Gaming G15 5515 Ryzen 7 (70266674) – giá rẻ nhất

Laptop Dell Gaming G15 5515 Ryzen 7 (70266674) – con máy gaming đảm bảo có thể đáp ứng tối ưu nhu cầu giải trí và chơi game của bạn.

Chiếc laptop gaming rẻ nhất này khả dụng với hệ điều hành Windows 11 + Office Home & Student 2021, và được hỗ trợ sức mạnh bởi:

  • CPU: AMD Ryzen 7 5800H 
  • RAM: Ram 8GB DDR4 Buss 3200 có thể nâng cấp lên tới 32GB
  • Ổ cứng: 512GB M.2 PCIe NVMe Solid State Drive
  • Màn hình: 15.6 inch FHD (1920 x 1080) 120Hz 250 nits WVA Anti- Glare LED Backlit Narrow Border Display
  • VGA/GPU: NVIDIA GeForce RTX 3050 4GB GDDR6

Chiếc laptop gaming dell này sở hữu bộ CPU AMD Ryzen 7 5800H với tốc độ xung nhịp 3.2 GHz và đạt tối đa nhờ Turbo Boost lên đến 4.4 GHz, đem đến tốc độ xử lý nhanh chóng ở mọi tác vụ công việc cho đến đồ họa chuyên nghiệp dùng để render video, chỉnh sửa ảnh 3D bằng Photoshop, AI, Pr, AutoCAD,... và chơi game CS:GO, Far Cry 5, Fifa Online 4, Genshin Impact,...ở mức cài đặt trung bình đến cao mượt mà. 

Bạn có thể mua laptop Dell Gaming G5 5515 tại:

https://dellonline.vn/products/may-tinh-xach-tay-dell-gaming-g15-5515-ryzen-7-70266674

2. Laptop Dell Gaming G5 15 5500 (70252800) – tầm trung nổi bật nhất 

Nếu Laptop Dell Gaming G15 5515 Ryzen 7 (70266674) chưa đủ “đô” đối với bạn, vậy thì laptop Dell Gaming G5 15 5500 (70252800) chính là sự lựa chọn tuyệt vời với sức mạnh nổi bật và mức giá cũng vô cùng phải chăng nhưng chất lượng lại nhỉnh hơn hẳn em trước.

Dell Gaming G5 15 5500 vừa đủ để làm hài lòng mọi gamer với thiết kế màu đen và logo phát sáng đậm chất gaming của nó. Thêm vào đó là sức mạnh và hiệu năng vượt trội, mang lại cho bạn trải nghiệm chơi game đỉnh cao.

Bạn có thể mua laptop Dell Gaming G5 15 5500 tại:

https://dellonline.vn/products/laptop-dell-gaming-g5-15-5500-70252800

3. Laptop Dell Gaming Alienware M15 R6 (70262923) – xịn nhất

Mặc dù sở hữu mức giá đắt đỏ, nhưng dòng sản phẩm này được trang bị những tính năng cũng “đắt” nhất đảm bảo làm hài lòng bất cứ người chơi nào, kể cả những game thủ khó tính nhất. 

  • Sức mạnh tuyệt đối và hiệu năng cao cấp đến từ chip xử lý thế hệ thứ 11 vô cùng mạnh mẽ Intel Core i7-11800H (24MB Cache, Up To 4.6 Ghz, 8 Cores), đi kèm là dung lượng bộ nhớ RAM 32GB DDR4 3200Mhz và ổ cứng 1TB Pcie M.2 SSD siêu “khủng”.
  • Độc quyền trên laptop Dell Alienware là phần mềm Alienware Command Center được tích hợp theo máy. 

 

Bạn có thể mua laptop Dell Gaming Alienware M15 R6 (70262923) tại:

https://dellonline.vn/products/alienware-m15-r6-gaming-laptop-70262923

LỜI KẾT

Hi vọng rằng, với những chia sẻ bổ ích trên bạn đã có cái nhìn từ tổng quát đến chi tiết nhất về dòng sản phẩm laptop gaming. Nếu bạn cần được tư vấn thêm, đừng ngần ngại liên hệ Dellonline.vn ngay hôm nay để được hỗ trợ nhé! Chúc bạn nhanh chóng tìm được laptop gaming “xịn” nhất dành cho mình.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!