Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Lựa Chọn Laptop Nào Chơi Game Valorant?

Gần đây, Dell Ecommerce nhận được nhiều câu hỏi từ phía khách hàng về việc lựa chọn laptop chơi game Valorant. Vậy nên, trong bài viết hôm nay, Dellonline sẽ gửi đến các bạn câu trả lời về chiếc máy tính chạy Valorant ổn định và mượt mà, được nhiều khách hàng lựa chọn nhất hiện nay. 

Cấu hình của game Valorant

Valorant là đại diện đến từ nhà sản xuất Riot Games - một công ty chuyên về phát triển và phát hành trò chơi điện tử đa quốc gia của Hoa Kỳ. với tựa game chiến thuật  nổi tiếng MOBA Liên Minh huyền thoại. 

Valorant là  loại game bắn súng góc nhìn cá nhân  đầu tiên của Riot Games. Valorant sẽ pha trộn thêm những yếu tố đến từ Counter Strike: Global Offensive (CS: GO) và Overwatch. 

Đồ họa của Valorant không có yêu cầu quá cao về một laptop gaming cấu hình khủng, được đánh giá là dễ thở so với những tựa game tương tự khác. Ngoài ra, Riot cũng cho biết thêm, Valorant được tối ưu cho nhiều cấu hình khác nhau

Cấu hình laptop Dell chơi được game Valorant

Như đã nói ở trên, Valorant không yêu cầu cấu hình máy quá cao mà vẫn đem đến cho người chơi trải nghiệm đầy đủ. 

Riot Games cung cấp các thông số chung về các cấu hình máy như sau :

Minimum (30 fps):

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64-bit)

  • RAM: 4GB

  • CPU: Intel i3-370M

  • GPU: Intel HD 3000 (1GB VRAM)

Recommended (60 fps):

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64-bit)

  • RAM: 4GB

  • CPU: Intel i3-4150

  • GPU: Geforce GT 730

High-end (144+ fps):

  • Hệ điều hành: Windows 7/8/10 (64-bit)

  • RAM: 4GB

  • CPU: Intel Core i5-4460 3.2Ghz

  • GPU: Nvidia GTX 1050 Ti (1GB VRAM)

Với những thông số trên, khách hàng hoàn toàn có thể không cần đến laptop gaming cấu hình khủng mà vẫn thoải mái chơi game một cách mượt mà. 

Tuy nhiên, là một chuyên viên máy tính tôi vẫn khuyên bạn nên lựa chọn laptop chơi game Valorant có cấu hình trung bình trở lên. Tốt nhất là CPU từ thế hệ 10th-11th, Ram ít nhất 8GB và Card màn hình rời hỗ trợ chơi game tốt. Như vậy, sẽ đem đến cho bạn trải nghiệm tốt với nhiều game hơn, và tiết kiệm chi phí nâng cấp phần cứng nếu phát sinh nhu cầu sau này. 

Các mẫu laptop chơi game Valorant của Dell sở hữu cấu hình siêu khủng

Dell Ecommerce xin phép giới thiệu đến quý khách những mẫu laptop gaming có khả năng chơi tốt Valorant và các tựa game thịnh hành trên thị trường hiện nay. 

Laptop Dell Gaming G5 5590

G5 5590 có thiết kế tối giản, hiện đại với màn hình 15,6 inch Full HD. Hệ thống tản nhiệt gồm 2 quạt làm mát cùng 3 ống dẫn nhiệt cỡ lớn hỗ trợ việc tỏa nhiệt khi GPU và CPU hoạt động ở hiệu suất cao. 

Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ được trang bị chip Intel Core i7-9750H, 8GB RAM DDR4, ổ cứng SSD cùng đồ họa GeForce GTX 1660,  giúp G5 5590 cân được hầu hết các game đồ họa tầm trung và giải trí đa phương tiện. 

Laptop Dell Gaming G3 3590

G3 3590 sở hữu màn hình 15.6 inch FHD, tấm màn IPS, góc nhìn rộng, cung cấp hình ảnh sắc nét, chân thật. 

Máy sử dụng chip Intel Core i5-9300H, bộ nhớ đệm 8MB, xung nhịp 2.40 GHZ, Turbo Boost 4.1 GHz với khả năng xử lý dữ liệu nhanh. Kết hợp với card đồ họa rời đến từ nhà NVIDIA: GeForce(R) GTX 1050 3GB cho phép máy chạy game cấu hình cao ổn định và mượt mà. 

Một điểm cộng nữa của G3 3590, là sử dụng ổ cứng SSD thay cho HDD giúp đảm bảo tốc độ truy xuất dữ liệu và khởi động máy nhanh gấp 6 lần thông thường . Đồng thời Ram 8GB DDR4 2666mhz hỗ trợ chạy đa nhiệm một cách tối ưu, giúp bạn vừa livestream vừa có thể chơi game ổn định.  

Sự xuất hiện của bộ tiện ích Alienware Command Center độc quyền chỉ có tại Dell Gaming đem đến cho người chơi những trải nghiệm thoải mái nhất khi có thể tùy chỉnh cá nhân như hệ thống LED nền, nhiệt độ phần cứng, âm thanh,...

Laptop Dell Gaming G7 7500

G7 7500 sở hữu một cấu hình trong mơ, có thể chiều lòng mọi game thủ, với CPU Intel Core i7-10750H (12MB Cache, 2.60 GHz, Turbo Boost 5.0 GHz) - chip phổ thông đầu tiên được sản xuất trên tiến trình 10 nm. Giúp máy tiết kiệm điện năng, chạy tốt các phần mềm photoshop cơ bản và các ứng dụng tầm trung. 

Sự kết hợp của VGA rời NVIDIA(R) GeForce RTX(TM) 2060 6GB GDDR6 cho phép G7 7500 có thể chơi được hầu hết các game có cấu hình cao, ở định dạng 4k, DirectX 12 với cài đặt cao nhất. 

Màn hình 15.6” với độ phân giải FHD (1920x1080),  tần số quét lên tới 144Hz hiển thị nhiều khung ảnh, không gây mỏi mắt khi tiếp xúc trong một thời gian dài. Đồng thơi, đem lại chất lượng hình ảnh sống động, chiều lòng được cả những game thủ khó tính nhất. 

Laptop Dell Gaming G5 5500

Máy được trang bị màn hình Full HD, tấm nền IPS , độ sáng 300 nits, mang lại góc nhìn rộng. Tần số quét của hình ảnh là 144HZ - 300Hz, giúp G5 5500 đem đến những chuyển động mượt. 

CPU i7-10750H kết hợp với Ram 8GB DDR4-2933MHz, ổ cứng SSD 512 GB và 1TB M.2 PCIe NVMe cho tốc độ xử lý đa nhiệm, truy xuất dữ liệu nhanh. Vậy nên, không lạ khi máy Dell G5 5500 đứng ở vị trí khá cao trên bảng xếp hạng laptop gaming giữa các máy cùng phân khúc. 

Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX không chỉ thừa sức chạy Valorant mà còn có thể chơi ổn định các game cấu hình cao như PUBG, Gears 5,.... cũng như làm các công việc thiết kế, lập trình, đồ họa, chỉnh sửa video ở tầm trung. 

Hệ thống tản nhiệt thông minh, với 2 quạt gió  lớn có thể hoạt động độc lập, hạn chế tiếng ồn khi sử dụng nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm về tuổi thọ của máy và không gặp tình trạng treo máy, giật lag khi đang chơi game. 

Cách mua laptop tại Dell Ecommerce

Dell Ecommerce là địa chỉ chuyên cung cấp sản phẩm chính hãng của DEll tại Việt Nam. 

Để mua hàng nhanh chóng, bạn đăng ký tài khoản cá nhân tại địa chỉ dellonline.vn, chọn sản phẩm, hình thức thanh toán và ghi rõ thông tin người nhận hàng. Nhân viên giao hàng cam kết an toàn sản phẩm trong quá trình di chuyển và đảm bảo thời gian giao hàng nhanh nhất. 

Bạn có thể xem thêm hướng dẫn chi tiết mua hàng tại đây hoặc kết nối ngay với Dell qua Facebook, zalo để được hỗ trợ. 

Trên đây là những gợi ý về  laptop chơi game Valorant từ  phía chuyên viên của chúng tôi, hy vọng bạn có thể tìm được sản phẩm ưng ý. Trân trọng!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!