Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Top 3 Laptop Gaming Từ 25 Triệu Mà Bạn Nên Sở Hữu

Hiện nay, nhu cầu sở hữu chiếc Laptop Gaming tầm giá 25 triệu là rất nhiều. Đây cũng là một mức giá hợp lý để mua một chiếc laptop vừa có khả năng chơi game đỉnh cao mà vừa có thể phục vụ tốt cho công việc cá nhân.

Vậy tại sao phải là Laptop Gaming? Hãy cùng Dell Online tìm hiểu qua và chiếc Laptop Gaming nào tầm giá 25 triệu mà bạn nên sở hữu qua bài viết bên dưới nhé!

Laptop Gaming Là Gì?

Laptop Gaming (laptop chuyên chơi game) là loại máy tính xách tay được thiết kế chuyên biệt với cấu hình mạnh, xử lý các tác vụ chơi game nặng về đồ họa, thao tác nhanh chóng, xử lý tốc độ cao, hình ảnh sắc nét, không bị giật lag vì được áp dụng các công nghệ mới nhất, mạnh nhất về phần cứng. 

Ngoài ra, chiếc máy tính gaming này cũng có thể đáp ứng các yêu cầu công việc thông thường cho đến thiết kế đồ họa chuyên nghiệp

Ưu điểm của dòng Laptop gaming

Sự linh hoạt và tiện dụng

Nói về sự linh hoạt và tiện dụng thì không thể không nói tới Laptop Gaming phải không nào. Nếu mà chỉ dùng để chơi game thì chắc hẳn nhiều bạn nghĩ đến việc build một dàn PC cứng, nhưng hãy nghĩ thử xem, có một chiếc laptop gaming trong tay bạn sẽ còn được nhiều hơn thế. 

Bạn sẽ mang chúng đi khắp nơi bất kì đâu bạn muốn, chiến game mọi lúc mọi nơi cùng các chiến hữu. Hơn nữa, ngoài việc chơi game bạn còn có thể cùng em ấy đến trường học hoặc đến một quán cafe nào đó để làm việc cũng như giải trí nhẹ nhàng. Nếu bạn thích vừa game vừa học và cả làm việc thì nên chọn một chiếc laptop gaming nhé!

Thiết kế và hiệu suất ấn tượng

Laptop gaming thường được thiết kế với kiểu dáng hiện đại, góc cạnh, hầm hố, mạnh mẽ cùng màu sắc bắt mắt như đỏ đen, xanh đen, đen xám,... Kích thước thân máy thường lớn, dày để bố trí hệ thống tản nhiệt giúp cho máy làm mát tốt hơn những dòng laptop thông thường.

Cùng với đó, laptop gaming sở hữu cấu hình mạnh mẽ, tốc độ xử lý nhanh, chip đồ họa cao và RAM lớn cho khả năng xử lý các tác vụ trơn tru nhanh chóng. Với dòng gaming, hãy tưởng tượng rằng bạn có thể chạy nhiều tab mà không có bất kỳ trục trặc nào, hoặc thậm chí khi sử dụng nhiều ứng dụng cùng lúc như Photoshop, Premium, Netflix và Google Chrome...vẫn mượt mà một cách hoàn hảo.   

Các tính năng bổ sung

Mặc dù nhu cầu của bạn chỉ cần một chiếc máy tính xách tay để làm việc, đôi khi chỉ giới hạn ở những điều cơ bản như nghe nhạc, viết bài, nhưng chắc chắn rằng khi chuyển sang một máy tính xách tay chơi game, chúng sẽ cho phép bạn tận hưởng các tính năng bổ sung tuyệt vời hơn thế nữa. 

Laptop gaming sẽ đem đến cho bạn màn hình gần như không viền, khả năng hiển thị hình ảnh tốt hơn, tần số quét 144Hz cao hơn cho trải nghiệm mượt mà và liền mạch, hệ thống làm mát độc đáo hay màn hình anti glare chống lóa...

Nhược điểm của dòng Laptop gaming

Nặng từ thân máy đến cục nguồn

Laptop gaming do tích hợp hệ thống card đồ họa rời và hệ thống tản nhiệt nên thường có trọng lượng trung bình từ 2.5-3kg. Tuy vẫn có những mẫu nhẹ hơn nhưng thường mức giá khá cao và cũng không thể nhẹ hơn laptop văn phòng thông thường được. Vì thế, khi bạn mang chiếc laptop gaming kèm theo bộ sạc đi học hay làm việc cả ngày thì bạn sẽ phải tự hỏi rằng “cột sống em ổn không” đấy.

Thiết kế không phù hợp tất cả mọi người

Laptop gaming ít nhiều có độ hầm hố, cá tính nhất định. Dù hiện nay đã có khá nhiều mẫu laptop gaming có ngoại hình thanh thoát hơn, ít góc cạnh nhưng nhìn chung vẫn sẽ kén người dùng hơn so với các mẫu laptop văn phòng vốn sinh ra để phục vụ số đông.

Laptop gaming có thời lượng sử dụng pin ngắn

Mặc dù pin trang bị trên các dòng laptop gaming khác nhau sẽ có nhiều khác biệt, tuy nhiên điểm chung là hầu hết thời gian sử dụng đều khá ngắn tầm 4-5 tiếng.

Laptop gaming yều cầu phải có các linh kiện với hiệu năng mạnh mẽ, điển hình là CPU và GPU, để có thể mang lại trải nghiệm mượt mà nhất có thể. Tuy nhiên, linh kiện càng mạnh thì nó cần càng nhiều năng lượng, từ đó khiến thời gian sử dụng pin của laptop gaming giảm đi đáng kể.

Như vậy, nếu bạn muốn sử dụng laptop gaming, hãy đảm bảo những nơi bạn thường ngồi luôn có ổ cắm điện gần đó.

Top 3 laptop gaming từ 25 triệu hot nhất 2022

1. Laptop Dell gaming G5 15 5505 (70252801)

  • Bộ vi xử lý: AMD Ryzen 5 4600H ( 3.0 GHz - 4.0 GHz / 8MB / 6 nhân, 12 luồng )

  • Ổ cứng lưu trữ: 512GB M.2 PCIe SSD

  • Bộ nhớ: Ram 8GB(2x4GB) DDR4 3200 MHz

  • Card đồ họa: AMD Radeon RX 5600M 6GB GDDR6

  • Màn hình: 15.6 inch Full HD (1920 x 1080, 120 Hz) IPS, Wide View Angle, 250 nits

Link sản phẩm: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-gaming-g5-15-5505-70252801

2. Laptop Dell gaming G7 7500 (G7500B)

  • Bộ vi xử lý: Intel Core i7-10750H (12MB Cache, 2.6Ghz turbo boost up to 5.0 GHz, 6 cores) 

  • Ổ cứng lưu trữ: 512GB M.2 PCIe NVMe SSD

  • Bộ nhớ: 8GB (2x4GB), DDR4, 2933MHz

  • Card đồ họa: NVIDIA(R) GeForce(R) GTX 1660 Ti 6GB GDDR6

  • Màn hình: 15.6 inch FHD (1920 x 1080) 300 nits WVA Anti-Glare LED Back lit Display with 144Hz refresh rate

Link sản phẩm: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-gaming-g7-7500-8gb

3. Dell Alienware M15 R6 Gaming Laptop i7-11800H 

  • Bộ vi xử lý: Intel Core i7-11800H (24MB Cache, 2.3GHz, Turbo Boost 4.6GHz)

  • Ổ cứng lưu trữ: 1TB M.2 PCIe NVMe SSD

  • Bộ nhớ: 32GB DDR4 3200Mhz

  • Card đồ họa: NVIDIA(R) GeForce RTX 3060 6GB GDDR6

  • Màn hình: 15.6-inch QHD (2560 x 1440) 240Hz 2ms with ComfortView plus,
    NVIDIA G-SYNC and Advanced Optimus, WVA Display

Link sản phẩm: https://dellonline.vn/products/alienware-m15-r6-gaming-laptop-p109f001abl

LỜI KẾT: 

Laptop gaming chính là sự lựa chọn hoàn hảo đối với những bạn vừa muốn sở hữu chiếc laptop để phục vụ cho công việc nhưng vẫn có thể giải trí bằng những trận game đỉnh cao. Hi vọng rằng, với những chia sẻ bổ ích trên bạn đã có cái nhìn từ tổng quát đến chi tiết nhất về dòng sản phẩm laptop gaming.

Vậy là qua bài viết này, Dell Online đã giới thiệu cho bạn về laptop gaming là gì cũng như các mẫu laptop gaming đang được bán chạy nhất, bạn có thể xem thêm các loại laptop gaming khác tại đây.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!