Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Top 3 Laptop Dell XPS Đáng Mua Nhất 2022

Được ra đời từ những năm 90, Dell XPS là một dòng sản phẩm cao cấp được sản xuất bởi hãng Laptop Dell. Dù trải qua nhiều thập niên nhưng đến nay dòng sản phẩm này vẫn được lòng khách hàng và được nhiều người ủng hộ trên khắp thế giới. Với thời trang ngoại hình, sang trọng và cấu hình cao, những chiếc máy tính Dell XPS luôn là lựa chọn ưu tiên cho những doanh nghiệp muốn sở hữu cho mình một chiếc máy tính xách tay cùng hoạt động lâu dài. 

Vậy có những sản phẩm nào đáng mua nhất khi chọn mua dòng Laptop Dell XPS? Hãy cùng Dell Online tìm hiểu qua bài viết bên dưới ngay nào!

Laptop Dell XPS có gì nổi bật?

Thiết kế chung của Dell XPS

Với thiết kế đỉnh cấp, độ hoàn thiện cao, đơn giản nhưng thực sự đi vào lòng khách hàng. Con máy Dell XPS có phần khung được làm toàn bộ từ chất liệu nhôm cao cấp nguyên khối cùng với đó kết hợp với các sợi carbon. Đặc biệt, bên trong phần kê tay cũng được phủ vân carbon nên khi đặt tay lên, chúng ta sẽ cảm thấy êm ái và dễ chịu không như những con laptop khác. Ngoài ra, nó còn có bản lề chắc chắn nên người dùng có thể mở màn hình với một góc rộng, đem đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.

Với kiểu dáng thiết kế đặc biệt như trên, dòng XPS của Dell luôn được xếp vào dòng Ultrabook có trọng lượng siêu nhẹ. cùng với đó là thiết kế nhỏ gọn nhất hiện nay trên thị trường. 

Tất cả đã mang đến một sản phẩm XPS hoàn hảo từ kiểu dáng bên ngoài cho đến chất lượng bên trong của chiếc máy này. Chính vì thế mà máy không chỉ có được sự bền chắc, cứng cáp mà còn hài hòa về mặt tổng quan. 

Màn hình đẳng cấp

Một đặc điểm nổi bật của dòng XPS giúp cho Dell xứng tầm với những chiếc Macbook đó chính là thiết kế viền màn hình. 

Có thể nói được rằng, Dell XPS là chiếc laptop có viền màn hình mỏng nhất trong các loại laptop đang có mặt trên thị trường. Nhờ có màn hình viền mỏng, nên chiếc laptop XPS luôn tạo được ấn tượng đặc biệt với người sử dụng bởi sự sang trọng mà nó mang lại.  Bên cạnh đó, nhờ có thiết kế đặc biệt kể trên, kích thước màn hình sẽ được mở rộng tối ưu nhất hơn để người dùng có được sự trải nghiệm tuyệt vời nhất khi mang đi bất kỳ nơi đâu.  

Màn hình XPS được tạo nên từ công nghệ mới nhất, do đó sẽ giúp cho người sử dụng có được chất lượng hình ảnh chân thực, tuyệt đẹp và sống động đến từng chi tiết. Độ phân giải hiển thị lên đến 4K UHD, IPS chống lóa và có góc nhìn rộng. Chiếc Dell XPS 13 này còn có phiên bản với thiết kế bản lề quay 360 độ cho phép chuyển đổi giữa máy tính xách tay và máy tính bảng.

Bàn phím và Touchpad linh hoạt

Về bàn phím, chất liệu dùng để phủ lên bề mặt ở đây cũng khác hẳn so với phần còn lại, khi chúng ta giờ sẽ có sợi carbon - thứ được Dell lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp hàng không vũ trụ.

Còn về touchpad, khu vực này của máy có kích thước đặc biệt lớn, giúp thao tác của người dùng được thoải mái nhất do có nhiều diện tích sử dụng. Đồng thời bề mặt của touchpad cũng được phủ kính cho cảm giác láng mịn, kết hợp driver Windows Precision cho trải nghiệm luôn tốt nhất. 

TOP 3 laptop Dell XPS đáng mua nhất

1. Dell XPS 13 7390

Dell XPS 13 7390 là một chiếc laptop có thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết, với vỏ nhôm nguyên khối, các góc cạnh được cắt gọt khéo léo, gọn gàng, logo giữa máy thì được chạm khắc bằng laser từ thép không gỉ đem đến sự sang trọng, và đẳng cấp. 

XPS 13 7390 còn sở hữu cấu hình cao với chip Intel Core i5 đời 10 mạnh mẽ nhất, giúp người sở hữu nó có thể để đáp ứng tốt các nhu cầu làm việc văn phòng từ đơn giản đến phức tạp hay thậm chí là làm đồ họa 2D nhẹ trên Ai, Ps mượt mà mà không gây giật lag, giảm trải nghiệm của người dùng.

2. Dell XPS 15 9500

Trong số các sản phẩm laptop Dell có vẻ bề ngoài đặc biệt xuất sắc thì phải luôn nhắc đến Dell XPS 15 9500 là một trong những đối thủ nặng ký. 

XPS 15 nhỏ gọn hơn so với những phiên bản trước đó đặc biệt là về chiều rộng. Dell XPS 15 9500 hiện tại có kích thước 1.8 x 34.5 x 23.1cm, mỏng hơn phiên bản trước (1.67 x 13.8 x 23.6cm). Những điều này mang lại cho chiếc Dell XPS 15 một cảm giác chất lượng, mặc dù nó không phải là máy tính xách tay nhẹ nhất bởi trọng lượng của em này lên đến 2.04 kg. 

Link sản phẩm tham khảo: https://dellonline.vn/products/laptop-dell-xps-15-9500-15-6-uhd-touch-ips

3. Dell XPS 15 9510

Dell XPS 9510 đã thừa hưởng được những thứ tốt nhất từ người đàn anh XPS 9500 nhưng hơn thế nữa, nó còn được nâng cấp về mặt cấu hình cũng như một vài công nghệ mới. Tất cả nhằm nâng cao trải nghiệm và đáp ứng công việc của người dùng tốt hơn nữa.

Với Dell, họ vẫn luôn cho thấy sự nhất quán trong lối thiết kế của họ, khiến các dòng laptop phân biệt được với các loại khác trên thị trường mà vẫn luôn có lối thiết kế của riêng mình và Dell XPS 9510 chính là sự cải tiến hoàn hảo. 

Một trong những cải tiến tuyệt vời nhất có lẽ phải nói tới đó chính là Touchpad của con lap XPS 15, khi giờ đây trên phiên bản Dell XPS 9510 nó đã lớn hơn 62% so với phiên bản cũ. Về độ bền, Dell XPS 15 9510 tỏ ra cứng cáp ở mọi vị trí, từ nơi tưởng chừng mỏng manh như màn hình cho tới những chi tiết quan trọng như khung phím, viền kim cương, bản lề giúp cho chúng ta dễ dàng sử dụng một cách tuyệt vời nhất.

Kết luận

Bài viết trên đã giúp chúng ta hiểu rõ hơn về dòng Dell XPS trên thị trường. Nếu bạn có nhu cầu tư vấn thêm về các mẫu sản phẩm Dell XPS hot hit khác như Dell XPS 9305, Dell XPS 9300, hoặc bất kỳ mẫu Dell XPS mới nhất, hãy liên hệ với chúng tôi thông qua hotline: 1800 28 28 48 hoặc website dellonline.vn để nhận được tư vấn kỹ chuẩn và kỹ càng nhất. 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!