Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell XPS 9720: Dòng máy tính đỉnh cao dành cho giới sáng tạo

Kiểu dáng thiết kế tuyệt vời, hiệu năng đồ họa khủng và chất lượng hình ảnh tuyệt hảo – đó là những lý do khiến laptop Dell XPS 9720 được coi là dòng máy tính đỉnh cao dành cho giới sáng tạo. Ngoài ra, dòng Dell XPS 17 này còn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều tính năng vượt trội khác. Ở bài viết này, cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy tính mạnh mẽ bậc nhất của Dell này nhé! 

Laptop Dell XPS 9720 - dòng máy tính đỉnh cao dành cho giới sáng tạo

Về thiết kế: Dell XPS 9720 sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo

Về kiểu dáng và thiết kế, có thể nói Dell XPS 9720 là dòng laptop đẳng cấp đích thực với việc sử dụng các vật liệu cao cấp và vỏ ngoài của máy được điêu khắc bằng quy trình gia công CNC 100%. Khung máy bằng nhôm cũng có độ chính xác cao để tạo nên một thiết kế trang nhã và cứng cáp hơn so với các vật liệu magie hoặc nhựa. Bên cạnh đó, các thành bên của máy được cắt kim cương cho khả năng chống trầy xước cao, mang lại vẻ bề ngoài hoàn hảo cho dòng XPS 17 của Dell. 

Dell XPS 9720 sở hữu vẻ ngoài hoàn hảo

Với kích thước 19.54 x 374.45 x 248.05 mm (Cao x Rộng x Sâu) và trọng lượng 2.21 – 2.42 kg, Dell XPS 9720 là dòng laptop bền, mỏng, nhẹ hoàn hảo mà bất kỳ ai cũng muốn sở hữu. 

Về hiệu năng: Dell XPS 9720 sở hữu sức mạnh và hiệu suất khủng khó lòng bì kịp

Thật vậy, laptop Dell XPS 9720 được giới chuyên môn đánh giá là có thể hoạt động hiệu quả và thúc đẩy ngay cả những dự án chuyên sâu nhất với bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12, đồ họa NVIDIA GeForce RTX và bộ nhớ DDR5. 

Dell XPS 9720 sở hữu sức mạnh và hiệu suất khủng khó lòng bì kịp

  • Bộ xử lý Intel thế hệ thứ 12 sở hữu 8 lõi và 16 luồng, cho hiệu suất hoạt động mạnh mẽ tương đương với máy tính bàn nhưng trong hình hài của một chiếc máy tính xách tay, mang lại tiện ích tối ưu cho người dùng.
  • Card đồ họa GeForce RTX 3050 và tăng tốc AI trong các ứng dụng sáng tạo hàng đầu được hỗ trợ bởi nền tảng NVIDIA giúp nâng tầm các dự án đồ họa chuyên sâu lên một tầm cao mới. 
  • Tính năng đồ họa rời cũng cung cấp các quạt tản nhiệt kép đối nhau độc đáo, giúp tạo ra nhiều luồng không khí tổng thể hơn, cho hiệu quả làm mát tốt hơn.

Do đó, có thể nói Dell XPS 9720 là dòng máy tính xách tay mạnh mẽ nhất của Dell cho đến nay. 

Về hình ảnh và âm thanh: Dell XPS 9720 cung cấp trải nghiệm hình ảnh và âm thanh cực sống động

Với dòng XPS 17 của Dell, người dùng có thể hoàn toàn đắm chìm trong dòng chảy sáng tạo với độ phân giải cao, bảng điều khiển đa màu sắc và không gian hiển thị rộng lớn, giúp công việc trở nên hiệu quả hơn.

Thêm vào đó, công nghệ hiển thị Eyesafe tích hợp sẽ giúp giảm ánh sáng xanh có hại cho mắt đồng thời duy trì chất lượng màu sắc sống động. Màn hình Infinity Edge bốn cạnh tuyệt đẹp của dòng máy này cũng mang lại một tỉ lệ tuyệt vời cho màn hình và thân máy, đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như không gian hiển thị của máy.

Dell XPS 9720 cung cấp trải nghiệm hình ảnh và âm thanh cực sống động

Đặc biệt, Dell XPS 9720 mang lại cho người dùng trải nghiệm âm thanh đáng kinh ngạc, mở rộng không gian âm thanh 3D với hệ thống 4 loa và công nghệ Waves Nx 3D Audio for Speakers. Đây là phần mềm âm thanh 3D với nhiều tính năng ưu việt được phát triển bởi nhà sản xuất từng đoạt nhiều giải thưởng Grammy – Jack Joseph Puig.

Về khả năng đồ họa: Dell XPS 9720 được mệnh danh là “thánh địa” của giới sáng tạo

Các cấu hình XPS được gắn huy hiệu Creator Edition, đó là sự bảo chứng để Dell XPS 9720 trở thành dòng máy tính xách tay được lựa chọn dành cho những người làm công việc sáng tạo như nhiếp ảnh gia, thiết kế đồ họa, nhà sản xuất âm nhạc… – những người cần một chiếc máy tính cấu hình cực mạnh và khả năng đồ họa cực đỉnh mới có thể đảm bảo công việc của họ được trơn tru. 

Dell XPS 9720 được mệnh danh là “thánh địa” của giới sáng tạo

Do đó nếu bạn đang làm các công việc liên quan đến sáng tạo, sản xuất nội dung, Dell XPS 9720 là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn, với: GPU NVIDIA giúp tăng tốc tối đa, kết xuất nhanh hơn, phát sóng rõ ràng hơn, chỉnh sửa video và hình ảnh tốt hơn (kể cả video chất lượng 8K). Bên cạnh đó khe cắm thẻ SD của XPS 17 còn giúp nhập liệu ảnh Raw một cách nhanh chóng.

Các tính năng vượt trội khác của Dell XPS 9720

  • Bàn di chuột rộng và thoải mái. Phần kê tay bằng sợi carbon màu đen, lấy cảm hứng từ ngành công nghiệp hàng không vũ trụ, cho phép độ bền tối đa và trọng lượng tối thiểu.
  • Bàn phím có đèn nền tràn cạnh với các phím lớn để đạt năng suất tối đa.
  • Đăng nhập nhanh chóng ngay lập tức và an toàn hơn với cảm biến nắp tích hợp cùng nhận dạng khuôn mặt hoặc đầu đọc vân tay và Windows Hello.
  • Sự kết hợp nhịp nhàng giữa Windows 11 và PC Dell tạo ra trải nghiệm tốt nhất trong phân khúc: Trợ lý ảo Snap giúp sắp xếp các cửa sổ đang mở một cách hợp lý; Thực hiện gọi điện, trò chuyện bằng Teams trên trên Windows 11 ngay từ PC cho dù đang sử dụng máy tính, điện thoại hay máy tính bảng…
  • Đầy đủ các cổng kết nối hỗ trợ tối ưu hiệu quả công việc: 4 cổng Thunderbolt 4 (USB Type-C) với DisplayPort và Power Delivery; Đầu đọc thẻ SD kích thước đầy đủ v6.0; Giắc cắm kết hợp tai nghe/micrô 3,5 mm; Khe cắm hình nêm.
  • Dell XPS 9720 còn là dòng sản phẩm thân thiện với môi trường khi đạt được chứng nhận ENERGY STAR và EPEAT Gold với 90% các phụ kiện đóng gói của máy tính xách tay có thể dễ dàng tái chế hoặc tái sử dụng.

Gợi ý các phụ kiện đi kèm giúp tối ưu năng suất cho Dell XPS 9720

 

Các phụ kiện đi kèm giúp tối ưu năng suất cho Dell XPS 9720

  • Màn hình Dell UltraSharp 27 USB-C Hub Monitor | U2722DE: màn hình QHD 27 inch sáng tạo mang lại màu sắc chân thực và khả năng kết nối liền mạch.
  • Túi bảo vệ laptop Dell Premier Sleeve 17 | PE1721V: Túi bảo vệ thời trang và cao cấp, có nắp chụp từ tính giúp bảo vệ laptop tối ưu khi di chuyển.
  • Tai nghe không dây cao cấp Premier Wireless ANC Headset | WL7022: Cung cấp tính năng khử tiếng ồn chủ động và cảm biến thông minh để tự động tắt tiếng và bật tiếng cuộc gọi.
  • Đế cắm Dell Thunderbolt Dock | WD22TB4: Đế cắm Thunderbolt 4 mô-đun đầu tiên trên thế giới giúp tăng cường sức mạnh cho máy tính của bạn và giúp sạc laptop nhanh hơn, cho phép kết nối tối đa bốn màn hình 4K và thiết bị ngoại vi Thunderbolt bằng một cáp duy nhất.
  • Bàn phím và chuột không dây đa thiết bị Dell Premier Multi-Device Wireless Keyboard and Mouse | KM7321W: Trải nghiệm đa nhiệm vượt trội với thời lượng pin lên đến 36 tháng.
  • Bộ điều hợp di động Dell USB-C Mobile Adapter | DA310: Cung cấp khả năng kết nối dữ liệu và video vượt trội, đồng thời hỗ trợ truyền tải điện năng lên đến 90W.

Lời kết

Trên đây là những gì tuyệt vời nhất mà dòng laptop Dell XPS 9720 có thể mang đến cho người dùng. Nếu bạn “trót yêu” những trải nghiệm tuyệt vời và hiệu quả công việc đỉnh cao của dòng máy tính này thì liên hệ ngay với dellonline.vn để được hỗ trợ tốt nhất!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!