Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Xps 15 giá bao nhiêu?

Trong các dòng máy tình của Dell hiện tại thì chiếc máy tính xác tay Dell XPS 15 luôn được đánh giá là dòng laptop cáo cấp nhất với cấu hình mạnh, thiết kế đẹp và đương nhiên giá cũng thuộc vào hàng "cao cấp" hơn cả.

Vậy có gì ở chiếc máy tính xách tay này mà làm “điên đảo” mọi người như thế? Hãy cùng DellOnline khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

Thương hiệu laptop Dell là của nước nào?

Thương hiệu Dell thuộc công ty đa quốc gia của Hoa Kỳ - Dell Inc, được thành lập từ những năm 90. Thương hiệu này được biết đến các thết bị điện tử như: laptop, pin laptop, máy tính bàn, màn hình máy tính,...

Tất cả các sản phẩm từ thương hiệu Dell đều có độ bền cao, pin tốt, có thể sử dụng trong thời dài, tốc độ xử lý dữ liệu nhanh.

Laptop Dell XPS 15 có gì nổi bật?

Thiết kế của Dell XPS 15 được đánh giá là đẹp mắt và được chăm chút khá kỹ càng đến từng chi tiết. Có lẽ bởi vì đây là dòng laptop cao cấp của hãng nên các nhà sản xuất chú trọng đến từng bộ phận từ ngoài vào trong, kể cả chiếc hộp đựng của chiếc máy tính này. Chắc chắn rằng khi bạn cầm trên tay mình sản phẩm này của Dell, có lẽ bạn sẽ cảm nhận được độ “cao cấp” cũng như có thể dễ dàng phân biệt đẳng cấp so với những dòng máy tính giá rẻ hay tầm trung cùng hãng.

Lý do nên sở hữu Laptop Dell XPS 15 

Dell XPS 15 là dòng laptop chắc chắn sẽ không làm người dùng thất vọng bởi sở hữu một ngoại hình cực kỳ thời thượng cùng những thông số kỹ thuật đẳng cấp. Vật liệu chế tạo laptop cao cấp, đa dạng và bền bỉ.

Đây là dòng laptop cao cấp của Dell được trang bị màn hình độ nét rất cao, với các phần cứng mạnh mẽ, cấu hình cao giúp “cân” hầu hết mọi tác vụ từ nhẹ đến cao. 

Đặc biệt, Dell XPS còn là dòng Ultrabook, có khối lượng rất nhẹ với thời lượng pin có thể sử dụng lên hơn 15 tiếng không cần sạc vì thế dòng laptop này rất phù hợp với các đối tượng là doanh nhân hay người thường di chuyển.

Dòng laptop Dell XPS 15 giá bao nhiêu?

Giá của laptop Dell XPS

Dòng laptop Dell XPS là dòng laptop cao cấp nên giá của sản phẩm này tại Dell Online dao động từ trên 41 - 82 triệu đồng.

Trong đó, con máy XPS 15 9500 có giá chỉ 61.900.000 đồng. 

Ưu điểm của Dell XPS 15 9500

Thiết kế cao cấp của Dell XPS 15 với vẻ ngoài cực thu hút

Thiết kế tinh tế, kiểu dáng mỏng nhẹ nhưng vẫn thể hiện được sự chắc chắn, đáng tin cậy của một chiếc laptop dành cho các nhà sáng tạo nội dung. 

Cụ thể vỏ ngoài sản phẩm chế tác từ hợp kim nhôm nguyên khối, công nghệ CNC giúp định hình cấu trúc khung máy cùng những viền cắt kim cương sắc sảo. Điều này thể hiện được sự tinh tế, đẳng cấp của sản phẩm khi sử dụng ở bất cứ nơi đâu.  

Hiệu suất đã được cải tiến cực tối ưu

Với bộ vi xử lý Intel Core i7-10750H, RAM : 16 GB DDR4 (2.933 MHz). Ổ cứng SSD 512 GB (PCIe, NVMe, M.2)  giúp cho Dell XPS 15 đáp ứng tốt những gì mà người dùng mong đợi, con máy tính xách tay này chắc chắn cũng sẽ đáp ứng tốt cho những bạn làm các công việc văn phòng hay thiết kế, chỉnh sửa ảnh video ở mức độ vừa phải nữa. 

Bàn phím và touchpad của XPS 15 thoải mái, dễ thao tác

Bên cạnh những thay đổi nhỏ gọn trong thiết kế, XPS 15 9500 cũng tạo điểm nhấn với những thứ to hơn. Đặc biệt touchpad rộng hơn đến 62% so với thiết kế cũ và kích thước phím nhấn lớn hơn 9,7%. Giúp cho người dùng trải nghiệm sử dụng thoải mái mà không cần dùng đến chuột ngoài.

Hệ thống tản nhiệt thiết kế khá tốt, các heatpipe bao bọc bởi lớp cách nhiệt của GORE nên phần nhiệt lượng tỏa ra ít ảnh hưởng đến bề mặt bàn phím và vùng kê tay. Và điều này cũng góp phần tạo sự thoải mái hơn cho người dùng khi làm việc.

Cấu hình mạnh không kém cạnh con laptop Gaming

Với XPS 15 9500, nó được trang bị GPU rời, hỗ trợ đồ họa một cách tối đa với card NVIDIA(R) GeForce(R) GTX 1650 4GB.

Nếu để ý, bạn sẽ thấy cấu hình 9500 dùng chip dòng H thiết kế cho cấu hình hiệu năng cao chứ không phải chip dòng U - tức dòng siêu tiết kiệm điện dùng cho Ultrabook hay laptop dành cho người dùng di động. 

Màn hình InfinityEdge Display viền siêu mỏng

Màn hình 15.6" 4K UHD Touch IPS được trang bị cảm ứng hiển thị rõ đẹp và rõ nét. So với sản phẩm cũ, Dell tiếp tục đẩy giới hạn công nghệ lên một tầm cao mới khi thu nhỏ viền màn hình XPS 15 9500 chỉ 3,5 mm, trong khi với XPS 15 9570 là 4 mm.

Mua ở đâu uy tín

Bạn nên chọn mua laptop Dell XPS tại nơi bán hàng uy tính như Dell Online để đảm bảo chất lượng mua hàng cũng như chính sách hậu mãi hấp dẫn.

Đây là nơi tập hợp các thương hiệu uy tín, chất lượng, cung cấp các sản phẩm laptop với nhiều mẫu mã đa dạng, nhiều phân khúc dành cho mọi đối tượng.

Kết luận 

Có thể nói Dell XPS 15là một sự lựa chọn tuyệt vời nếu như bạn là một người muốn có một chiếc laptop với thiết kế sang trọng, hiệu năng mạnh mẽ cùng mức giá vô cùng phải chăng so với chất lượng mà nó mang lại. 

Vậy các bạn nghĩ như thế nào về Dell XPS 15? Hãy để lại bình luận bên dưới ngay nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!