Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Inspiron 5406 2in1: Chuyên Nghiệp Cho Dân Công Sở

Nếu bạn đang tìm một chiếc máy tính xách tay nhiều tiện ích để phục vụ công việc một cách tối ưu, thì không thể bỏ qua Laptop Dell Inspiron 5406 2in1 – laptop cá nhân chuyên nghiệp dành cho dân công sở, người đi làm dưới đây.

Sở hữu thiết kế tinh tế với màn hình cảm ứng chạm hiện đại, cùng bộ vi xử lý mạnh mẽ và card đồ họa nhanh nhạy, Dell Inspiron 5406 2in1 chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất vượt ra ngoài sự mong đợi của bạn về một chiếc máy tính cá nhân thông thường.

Thiết kế tinh tế với màn hình cảm ứng chạm hiện đại

Laptop Dell Inspiron 5406 2in1 sở hữu lớp hoàn thiện màu xám Titan vô cùng tinh tế và đẳng cấp với màu sơn bền bỉ có hàm lượng VOC thấp và thân thiện với môi trường. Với các cạnh được bo tròn, chiếc laptop mang lại cảm giác tròn trịa, vừa vặn, đồng thời với kích thước nhỏ gọn và cân nặng chỉ 1,6kg, bạn có thể cầm laptop một cách thoải mái và dễ dàng mang đi làm việc ở bất cứ đâu.

Laptop Dell Inspiron 5406 2in1 sở hữu lớp hoàn thiện màu xám Titan vô cùng tinh tế và đẳng cấp 

Bên cạnh đó, với thiết kế bản lề xoay gập đến 360 độ, bạn có thể dễ dàng sử dụng máy tính để làm việc ở mọi tư thế và góc độ, và có thể dễ dàng cầm để làm việc như một chiếc máy tính bảng vô cùng tiện dụng. Một ưu điểm tuyệt vời nữa của laptop Dell Inspiron 5406 2in1 là màn hình cảm ứng chạm, cho phép bạn thoải mái làm việc cũng như làm mọi điều bạn muốn một cách nhanh nhạy và chuẩn xác bằng tương tác trực tiếp trên màn hình.

Với thiết kế bản lề xoay gập đến 360 độ, bạn có thể dễ dàng sử dụng máy tính để làm việc ở mọi tư thế và góc độ 

Sản phẩm cũng được trang bị màn hình chất lượng cao FHD 14 inch (1920 x 1080, 60Hz), nhỏ gọn nhưng diện tích hiển thị vô cùng rộng lớn, thậm chí mang lại cảm giác tràn màn hình với viền cực mỏng. Kết hợp với khả năng điều chỉnh vị trí linh hoạt, cùng với tấm nền góc nhìn rộng lớn, laptop Dell Inspiron 5406 2in1 sẽ mang lại cho bạn những trải nghiệm xem phim, xem tài liệu, làm việc và duyệt web tốt hơn bao giờ hết.

Màn hình chất lượng cao FHD 14 inch nhỏ gọn nhưng diện tích hiển thị vô cùng rộng lớn, mang lại cảm giác tràn màn hình với viền cực mỏng.

Ngoài ra, không thể không kể đến bàn phím cải tiến với các phím lớn hơn 9% so với các thế hệ trước, cung cấp cho bạn trải nghiệm đánh máy thoải mái hơn với bàn di chuột mịn màng hơn.

Bàn phím cải tiến với các phím lớn hơn 9% so với các thế hệ trước, cho trải nghiệm đánh máy tốt hơn

Cấu hình mạnh mẽ cho hiệu năng cao

Laptop Dell Inspiron 5406 2in1 khả dụng với hệ điều hành Windows 10, và có thể hỗ trợ nâng cấp lên Windows 11 nếu muốn. Với Windows 11, bạn có thể có những trải nghiệm tuyệt vời như giao diện đầy cảm hứng, sắp xếp các cửa sổ tốt hơn để tối ưu hóa không gian, tính kết nối cao hơn và chơi các trò chơi đồ họa một cách sống động hơn.

Bạn sẽ được trải nghiệm hiệu năng cao cùng với năng suất làm việc tuyệt vời đến từ bộ vi xử lý Intel Core i7-1165G7 (12MB Cache, 2.8GHz, Turbo Boost 4.7GHz) thế hệ thứ 11 vô cùng mạnh mẽ của Dell, cùng với ổ cứng lưu trữ 512GB M.2 PCIe NVMe SSD và bộ nhớ RAM 8GB DDR4 3200MHz, cho khả năng xử lý ngay lập tức các tác vụ và chuyển đổi dễ dàng giữa các cửa sổ cũng như ứng dụng. Đặc biệt với tính năng 2 trong 1 hiện đại, bạn có thể bắt đầu làm việc ngay tại nơi bạn đã dừng trước đó bằng chế độ chờ, giúp bạn khởi động lại mọi thứ chỉ trong nháy mắt.

Cấu hình mạnh mẽ với card đồ họa mượt mà

Thêm vào đó, card đồ họa NVIDIA GeForce MX330 2GB GDDR5 cũng sẽ nâng cao trải nghiệm chơi game và xử lý các công việc đồ họa của bạn một cách mượt mà, vượt xa mong đợi của bạn về một chiếc laptop đồ họa bình thường. 

Ngoài ra, Dell Inspiron 5406 2in1 còn sở hữu công nghệ sạc nhanh ExpressCharge, giúp bạn sạc đầy 80% pin chỉ trong nháy mắt (chưa đầy 60 phút) và giảm thiểu thời gian cắm sạc của bạn, giúp bạn làm việc thoải mái và thuận tiện hơn rất nhiều.

Các tính năng hỗ trợ tối ưu cho công việc của bạn

Đối với một chiếc máy tính cá nhân và công việc thì tính bảo mật là điều rất quan trọng. Nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm với laptop Dell Inspiron 5406 2in1, bởi vì quyền riêng tư của bạn sẽ được bảo đảm tuyệt đối với màn trập máy ảnh bảo mật cơ học. Ngoài ra, đầu đọc dấu vân tay đăng nhập một lần (SSO) trên nút nguồn cũng sẽ cung cấp cho bạn trải nghiệm đăng nhập truy cập tức thì riêng tư hơn và an toàn hơn.

Laptop Dell Inspiron 5406 2in1 sở hữu đầy đủ các tính năng hỗ trợ tối ưu cho công việc của bạn 

Một ưu điểm nữa không thể không đề cập đến của Dell Inspiron 5406 2in1 là tính năng hợp nhất các thiết bị với ứng dụng Dell Mobile Connect, hỗ trợ công việc của bạn một cách tối ưu nhờ: 

  • Giao diện mới, thân thiện và trực quan hơn với những tính năng tuyệt vời hơn. 
  • Thực hiện cuộc gọi trực tiếp từ máy tính của bạn một cách dễ dàng. 
  • Gửi và nhận tin nhắn SMS trực tiếp trên máy tính bàn hoặc laptop Dell. 
  • Nhận thông báo và tương tác với các ứng dụng thông qua máy tính bàn hoặc laptop Dell mà không cần sử dụng điện thoại. 
  • Truyền ảnh, video, nhạc và tài liệu dễ dàng, thuận tiện giữa laptop và điện thoại của bạn mà không cần sử dụng lưu trữ đám mây phức tạp hay dây cáp rườm rà. 
  • Phản chiếu màn hình Android hoặc iOS của bạn lên máy tính và tương tác với các ứng dụng yêu thích của bạn ở đó.

Cuối cùng, laptop Dell Inspiron 5406 2in1 cung cấp những tiện ích để tăng năng suất công việc của bạn với đầy đủ các khe cắm và cổng kết nối: 2 cổng USB 3.2 Gen 1 Type A; 1 USB 3.2 Gen2 Type-C với DisplayPort; 1 combo cổng headphone và microphone; 1 cổng HDMI 1.4b và kết nối không dây Wi-Fi 6 2x2 + Bluetooth 5.1 vô cùng ổn định.

Lời kết

Có rất nhiều điều đáng nói về laptop Dell Inspiron 5406 2in1 với màn hình cảm ứng chạm hiện đại và vô cùng hữu ích, trên đây chỉ là một vài ưu điểm nổi bật nhất của sản phẩm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng đã cung cấp cho bạn những thông tin đáng giá nhất, và nếu bạn hứng thú với sản phẩm, đừng quên liên hệ với Dellonline.vn để nhận được sự hỗ trợ tận tình cũng như những ưu đãi hấp dẫn nhất nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024 

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!