Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Dell G15 5511 Core i5: Laptop Gaming Tầm Trung Chất Lượng Cao

Dell Gaming G15 5511 core i5 là máy tính gaming tầm trung hot nhất của Dell ở thời điểm hiện tại. Nhưng bạn có biết lý do thực sự đằng sau việc dân mê game luôn ưu tiên lựa chọn chiếc laptop này? Chúng tôi sẽ bật mí với bạn ngay sau đây.

Thiết kế mạnh mẽ gây ấn tượng

Dell Gaming G15 5511 core i5 thuộc dòng gaming thế hệ mới của Dell sở hữu thiết kế mạnh mẽ và hiện đại, gây ấn tượng với màu xám sang trọng, đậm phong cách gaming. Bên cạnh đó, chiếc máy tính xách tay này cũng rất gọn nhẹ và dễ dàng mang theo bên mình với trọng lượng chỉ khoảng 2.65kg.

Laptop gaming được trang bị màn hình FHD 15.6 inch (1920 x 1080) với độ phân giải cao, độ sáng 250 nits và tốc độ làm tươi hình ảnh lên đến 120Hz, đảm bảo mang đến cho người chơi những hình ảnh sắc nét và chân thực nhất với độ sáng và chuẩn màu sắc tuyệt đối, mang lại những trải nghiệm gaming thật sự tuyệt vời cho game thủ. Bên cạnh đó, bàn phím của Dell Gaming G15 5511 core i5 cũng được thiết kế để hỗ trợ chơi game tốt nhất với đèn nền RGB 4 vùng tùy chọn và cụm phím WASD được điều khiển bởi Alienware Command Center.

Cấu hình mạnh mẽ cho sức mạnh Gaming tối đa

Khả dụng với hệ điều hành Windows 10 Home SL và được hỗ trợ bởi Office HS 19 và McAfee, laptop Dell Gaming G15 5511 core i5 sẽ giúp bạn chơi game tốt ở các định dạng như 4K, DirectX 12 và hỗ trợ phát trò chơi trực tuyến. 

Dell Gaming G15 5511 được trang bị bộ vi xử lý thế hệ thứ 11 của Dell Intel Core i5-11400H, cùng với ổ cứng 256GB M.2 PCIe NVMe SSD và bộ nhớ 8GB DDR4 3200MHz, cho hiệu năng chơi game mạnh mẽ hơn bao giờ hết, với dung lượng lưu trữ lớn hơn, khởi động hệ thống nhanh hơn và chơi hoặc phát game trực tuyến mượt mà hơn. Rõ ràng Dell Gaming G15 5511 core i5 (70266676) đang làm tốt hơn rất nhiều so với một chiếc laptop gaming tầm trung. 

Không dừng lại ở đó, laptop Dell Gaming G15 5511 còn được trang bị bộ tản nhiệt lấy cảm hứng từ dòng Alienware, kết hợp hệ thống hút gió kép từ phía trên và phía dưới bàn phím, cho phép không khí thoát ra ngoài qua bốn lỗ thông hơi nằm ở hai bên và phía sau để tối đa hóa luồng khí, giúp tản nhiệt và làm mát tối ưu kể cả khi bạn chơi game liên tục trong thời gian dài. Những cải tiến mới nhất trong thiết kế hệ thống tản nhiệt này còn cung cấp năng lượng dồi dào và thích ứng ngay cả khi hệ thống tải đang thay đổi, cho hiệu quả làm mát cao hơn đồng thời tốc độ xung nhịp vẫn cao ngay cả khi chạy những ứng dụng đòi hỏi khắt khe nhất.

Đặc biệt, với sự hỗ trợ của Killer Wi-Fi 6 và cổng kết nối Killer Gigabit Ethernet sẽ đảm bảo độ trễ thấp khi chơi game, giúp phát video mượt mà hơn và không bị gián đoạn. Ngoài ra, laptop Dell Gaming G15 5511 core i5 cũng được trang bị đầy đủ và đa dạng các loại cổng kết nối và khe cắm, cùng với pin tích hợp 3 cell 56Whr và khả năng sạc nhanh hỗ trợ tốt hơn cho trải nghiệm chơi game của bạn. 

Đồ họa mượt mà đỉnh cao

G15 5511 là phiên bản tiêu chuẩn thế hệ thứ 11 của Dell có card đồ họa được thiết kế để hỗ trợ chơi game một cách mạnh mẽ ở cấp độ hoàn toàn mới. Card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 3050 4GB của Dell Gaming G15 5511 core i5 được hỗ trợ bởi kiến trúc NVIDIA Ampere – kiến trúc RTX thế hệ thứ 2 của NVIDIA với lõi RT và lõi Tensor đem lại hiệu năng vượt trội, giúp đáp ứng tốt tốc độ phản hồi vô cùng nhanh chóng của các tựa game chiến đấu và độ hiển thị hình ảnh sắc nét hơn, hỗ trợ tối ưu công việc đồ họa chuyên nghiệp.

Đặc biệt, công nghệ Game Shift của Dell Gaming G15 5511 core i5 sẽ tăng cường sức mạnh tối đa cho việc chơi game của bạn chỉ bằng một thao tác nhấn nút đơn giản, giúp giải phóng hoàn toàn năng lượng vào thời khắc quan trọng nhất của trận đấu. 

Công nghệ hỗ trợ chơi game Alienware Command Center 

Alienware Command Center là phần mềm sáng tạo được thiết kế đặc biệt để cải thiện trải nghiệm chơi game của bạn, giúp tinh chỉnh tất cả cài đặt trò chơi và hệ thống, giải quyết vấn đề và quản lý thời gian.

Với phần mềm ứng dụng này, bạn có thể kiểm soát phần cứng và phần mềm, cũng như hiệu chỉnh các điều khiển, cài đặt cho mọi trò chơi mà bạn muốn. Đồng thời có thể cá nhân hóa không gian và thiết lập các game có giao diện chính xác theo cách bạn muốn mà không làm ảnh hưởng đến lối chơi hay bất kỳ hoạt động nào khác.

 

Giao diện dễ sử dụng của Alienware Command Center sẽ liên kết tất cả các cài đặt khác trên hệ thống với thư viện trò chơi của bạn, giúp việc truy cập thông tin trò chơi trở nên đơn giản và thuận tiện hơn. Bạn có thể truy cập nhanh chóng và tinh chỉnh cài đặt, tạo hồ sơ trò chơi độc đáo theo ý bạn ở bất cứ nguồn nào hay bất kể khởi chạy ở đâu.

Đa dạng các phụ kiện nâng cao trải nghiệm gaming 

Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm của laptop Dell Gaming G15 5511 cũng rất đa dạng, mang đến cho bạn trải nghiệm chơi game độc đáo và hứng thú hơn.

Đa dạng các phụ kiện cần thiết cho việc chơi game

  • Tai nghe chơi game Alienware – AW310H: Nâng cao lối chơi và phong cách của bạn bằng tai nghe có dây Alienware Stereo Gaming hoàn toàn mới với các trình điều khiển 50mm tùy chỉnh, được lựa chọn cẩn thận cho âm thanh Hi-Res. Tai nghe được thiết kế cao cấp với mút xốp hoạt tính và vải sợi thể thao, băng đô có mút đệm. 

  • Màn hình chơi game Dell 27 – S2721DGF: Trải nghiệm chơi game đỉnh cao đến từng chi tiết với màn hình 27 inch QHD cùng công nghệ IPS cực nhanh, độ phủ màu tuyệt đẹp và không bị giật hình, vỡ hình khi chơi.

  • Màn hình chơi game Dell 24 – S2421HGF: Trải nghiệm cảm giác gaming chất lượng, mượt mà với màn hình 23.8 inch FHD, với tốc độ quét 144Hz và công nghệ đồng bộ hóa thích ứng.

  • Balo Dell gaming 17 – GM1720PM: Bảo vệ laptop chơi game của bạn cực kỳ tốt với balo Dell gaming được thiết kế phản chiếu ánh sáng cầu vồng, chịu lực và chống nước cực tốt, đồng thời kết cấu và lớp đệm chắc chắn giúp giảm tác động lên máy trong khi di chuyển.

  • Chuột chơi game không dây Alienware – AW310M: Hỗ trợ chơi game mượt mà với 6 nút có thể lập trình và 300 giờ chơi game trên mỗi viên pin.

  • Bàn phím chơi game cơ học RGB cấu ​​hình thấp Alienware – AW510K: Được thiết kế hiện đại cung cấp các phím Cherry MX cấu hình thấp để phản ứng nhanh và chính xác. Ánh sáng RGB ở mỗi phím AlienFX hoàn toàn có thể được tùy chỉnh, cho phép bạn chọn từ tối đa 16,8 triệu màu trên mỗi phím. Bên cạnh đó, con lăn âm thanh cho phép điều chỉnh phím âm thanh một cách nhanh chóng và chính xác.

Lời kết

Trên đây là tất tần tật thông tin về Dell Gaming G15 5511 core i5 – laptop gaming tầm trung nhưng chất lượng cao, đảm bảo mang lại cho bạn những trải nghiệm gaming tuyệt vời nhất. Và nếu bạn hứng thú với sản phẩm này, đừng ngần ngại liên hệ với Dellonline.vn để được hỗ trợ nhé!

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!