Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Inspiron 15 có gì hot?

Laptop Dell từ trước tới nay đã gây được nhiều thiện cảm cũng như tạo dựng vô số tiếng vang lớn trên thị trường laptop Việt Nam nói riêng và laptop thế giới nói chung. Laptop Dell nổi tiếng với độ bền, hiệu năng vượt trội và sự đa dạng các loại về mẫu mã, chính vì thế thật khó để lựa chọn một con laptop vừa ngon rẻ mà lại phù hợp với túi tiền. Thế nên hôm nay bài viết này bọn mình sẽ đề xuất cho các bạn một chiếc laptop sang xịn mịn có tên là Dell Inspiron 15 3511.

Laptop Dell Inspiron 15 có gì nổi bật?

Laptop Dell Inspiron 15 3511 với hiệu năng vượt trội của một con chip core I5 thế hệ 11 mang lại. Kết hợp vào đó là kiểu dáng hiện đại, sang trọng, quý phái thu hút mọi ánh nhìn đổ vào khi ngồi làm việc ở quán cà phê, công viên, văn phòng.

Cân mọi tác vụ cùng Laptop Dell Inspiron 15

Sở hữu cho mình một bộ vi xử lý tinh xảo bậc nhất hiện nay, chip core i5 1135G7 có tốc độ cơ bản lên tới 2.40 Ghz, nhưng không dừng lại ở đó 4.2 Ghz là con số kinh ngạc mà con chip này có thể đạt được khi ép xung nhờ Turbo Boost. Bộ xử lý với 8 nhân 4 luồng cho phép laptop của bạn có khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà, song song nhiều tác vụ cùng lúc, mang lại hiệu quả làm việc cao. Bên cạnh đó kết hợp với card đồ họa NVIDIA GeForce MX350 2GB cho phép người dùng có thể chơi game hoặc làm việc với những phần mềm đồ họa, chỉnh sửa video có yêu cầu cao về mặt hình ảnh. 

Hiệu suất ưu việt

Laptop Dell Inspiron 15 3511 còn sở hữu một thanh ram 8GB DDR4 tăng hiệu suất công việc, tốc độ xử lý của máy cũng được đẩy lên một tầm cao mới, giúp người dùng tốn ít thời gian hơn khi làm việc, công việc được giải quyết nhanh chóng cũng góp phần làm hạn chế nguồn điện tiêu hao. Ổ cứng SSD 512 GB thỏa sức cho người dùng lưu trữ những thông tin cần thiết, dung lượng ổ cứng cao còn hỗ trợ laptop trong việc khởi động máy cũng như vận hành các ứng dụng trở nên trơn tru mượt mà hơn. Không những thế bạn còn có thể dễ dàng nâng cấp ổ cứng lên theo nhu cầu của cá nhân trong tương lai, để máy của bạn luôn có hiệu năng bắt kịp thị trường.

Màn hình sắc nét, âm thanh vượt trội

Không phải nói điêu Laptop Dell Inspiron 15 có khả năng thu nhỏ cả một rạp chiếu phim vào trong đôi mắt của bạn. Mặc dù chỉ có 15.6 inch nhưng màn hình lại có độ phân giải Full HD 1980x1080, giúp bạn có những phút giây trải nghiệm những thước phim yêu thích với hình ảnh sắc nét, chân thực. Bạn sẽ được hòa mình vào không gian thế giới ảo, cảm nhận được từng hạt bụi, hạt cát và đắm chìm thế giới thiên nhiên một cách chi tiết nhất. 

Khung ảnh tràn viền có thể lên tới 178 độ với công nghệ trải rộng khung ảnh WVA, đồng thời với Anti Glare màn hình có khả năng chống phản chiếu các tia cực tím, vừa bảo vệ mắt cho chính bản thân bạn, vừa tạo cho bạn khả năng linh động khi dễ dàng làm việc ở những nơi có điều kiện ánh sáng không thuận lợi. 

Chiếc webcam 720p được cung cấp sẽ giúp bạn giải quyết các nỗi lo khi làm việc hoặc học tập trực tuyến. Đắm chìm vào âm thanh, giai điệu to rõ sống động cùng Realtek ALC3204 một công nghệ khuếch đại âm thanh rất thành công cho bạn những phút giây tận hưởng, giải trí sau những giờ làm việc và học tập căng thẳng.

Thiết kế đơn giản bắt mắt

Laptop Dell Inspiron 15 có thiết kế tương đối đơn giản, nhưng không phải vì thế mà mất đi vẻ ngoài thu hút, chỉ với trọng lượng 1.7 kg và dày 18.9mm, cùng phần vỏ bên ngoài được bao bọc hoàn toàn bởi lớp nhựa bền bỉ, cộng với đó là gam màu đen thường thấy ở các sản phẩm của Dell tạo nên một phản ứng bắt mắt về thiết kế. 

Bàn phím laptop Dell được thiết kế theo một khuôn mẫu nhất định, phím bấm lớn, độ nảy tốt, hành trình phím sâu tạo cảm giác như đang sử dụng một chiếc bàn phím rời vậy. Các cổng kết nối được trang bị nhằm tạo điều kiện làm việc hết công suất và hỗ trợ các chuẩn các kết nối tiên tiến nhất hiện nay.

Một số dòng Inspiron 15 bạn nên sở hữu

Laptop Dell Inspiron 15 3511 core i5-1135G7

 

  • CPU: Intel Core i5-1135G7 (8MB Cache, 2.4GHz, Turbo Boost 4.2GHz)
  • Màn hình: 15.6-inch FHD (1920 x 1080) Anti-glare LED Backlight Non-Touch Narrow Border WVA Display
  • RAM: 1 x 4GB DDR4 2666MHz
  • Đồ họa: Intel Iris Xe Graphics
  • Lưu trữ: 512GB SSD M.2 NVMe
  • Hệ điều hành: Windows 11 Home Single Language (64-bit), Office HS 21

Tham khảo ngay sản phẩm TẠI ĐÂY

Laptop Dell Inspiron 15 3511 - i3 (P112F001CBL)

  • Bộ vi xử lý: Intel Core i3-1115G4 (6MB Cache, 3.0GHz, Turbo Boost 4.1GHz)
  • Bộ nhớ: 4GB DDR4 2666MHz
  • Ổ cứng lưu trữ: 256GB M.2 PCIe NVMe SSD
  • Đồ hoạ: Intel(R) UHD Graphics
  • Màn hình: 15.6-inch FHD (1920 x 1080) Anti-glare LED Backlight Non-Touch Narrow Border WVA Display

Tham khảo ngay sản phẩm TẠI ĐÂY

Laptop Dell Inspiron 15 3511 i5 (P112F001BBL)

  • Bộ vi xử lý: Intel Core i5-1135G7 (8MB Cache, 2.4GHz, Turbo Boost 4.2GHz)
  • Bộ nhớ: 4GB (1x4GB) DDR4 2666MHz
  • Ổ cứng lưu trữ: 512GB M.2 PCIe NVMe SSD
  • Đồ hoạ: Intel(R) Iris Xe Graphics
  • Màn hình: 15.6-inch FHD (1920 x 1080) Anti-glare LED Backlight Non-Touch Narrow Border WVA Display

Tham khảo ngay sản phẩm TẠI ĐÂY

Kết luận

Dell Inspiron 15 là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho mọi khách hàng, và nếu bạn đang quan tâm và có ý định sở hữu một chiếc thì hãy ghé ngay Dellonline.vn để được tư vấn, đồng thời nhận được vô vàn ưu đãi hấp dẫn nhé.

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024

Brochure Dell Q1-2024 

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!