Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Gặp Thế hệ Pop Star mới: Thần tượng Ảo!

Phân loại: Phong cách sống
Nhằm bổ trợ cho Chiến dịch thương hiệu ‘Youniverse’
với nội dung Thúc đẩy đam mê

Ngành công nghiệp giải trí luôn đầy rẫy những điều bất ngờ vượt ngoài sự mong đợi của chúng ta. Mỗi ngày lại có những nghệ sĩ mới, phong cách mới, gương mặt mới ra đời. Và giờ đây, trải nghiệm giải trí được đưa lên một tầm cao mới với các thần tượng ảo!

Khái niệm hợp nhất thế giới thực của chúng ta với thế giới ảo đã xuất hiện từ khá lâu và đang trở nên hấp dẫn và đầy hứa hẹn hơn bao giờ hết. Thực tế ảo và trí tuệ nhân tạo đang phát triển như vũ bão trong thời gian gần đây, chúng ta có thể chắc chắn rằng tương lai của ngành công nghiệp giải trí sẽ hợp nhất mạnh mẽ hơn nữa với các công nghệ tiên tiến.

Và đây chúng tôi xin giới thiệu một số thần tượng ảo với tiềm năng sẽ thành công lớn vào năm 2022!

Credit: https://www.facebook.com/photo/?fbid=397290652194765&set=a.206361377954361

AESPA

Nhóm nhạc nữ mới nổi này đặc biệt ở chỗ họ tồn tại cả trong thế giới thực và ảo. Aespa bao gồm bốn thành viên thật: Karina, Winter, Giselle và NingNing, cùng với các phiên bản ảo, tinh tế hơn của họ: æ-Karina, æ-Winter, æ-Giselle và æ-NingNing. Về cơ bản, câu chuyện của Aespa xoay quanh dải nhân vật thật và ảo của họ trong thế giới thực của chúng ta và thế giới KWANGYA của họ, nơi sinh sống của các ‘æ’ - đại diện của Aespa.

Aespa là một trong những nhóm thần tượng K-pop thế hệ thứ 4 được chú ý nhất. Đây là nhóm nhạc K-pop đầu tiên ra mắt với khái niệm tương lai. Ban đầu khái niệm này có thể hơi khó hiểu cho khán giả nhưng hiện tại nhóm nhạc đã chứng minh được thành công của mình khi hai bản hit Next LevelSavage của họ đứng đầu nhiều bảng xếp hạng vào năm 2021. Trên hết, công ty chủ quản của Aespa, SM Entertainment, đã hợp tác với Viện Khoa học và Công nghệ Tiên tiến Hàn Quốc để nghiên cứu nâng cao hơn về metaverse và K-pop. Bây giờ bạn có thể trông đợi sự kiện hoành tráng tiếp theo sẽ sớm xuất hiện trong ngành công nghiệp K-pop!

Credit:

https://www.yugatech.com/news/k-pop-group-eternity-with-ai-members-launched/

ETERN!TY

Công nghệ Deepfake đang trở thành thần tượng và bạn sẽ khó có thể phát hiện ra một trục trặc nào. Gặp gỡ ETERN!TY, một nhóm dự án gồm tất cả các thành viên là AI, vâng, tất cả họ đều là AI. Không giống như bất kỳ nhóm nào khác, Pulse9, công ty đã phát hành ETERN!TY, cũng là một thương hiệu bằng trí thông minh nhân tạo! Nhóm nhạc thần tượng ảo này bao gồm 11 thành viên: Jaein, Yejin, Minji, Sujin, Seoa, Yeoreum, Jiwoo, Chorong, Sarang, Dain và Hyejin; tất cả những cô gái này đều được tạo ra bằng Deep Real AI, một công nghệ hình ảnh ảo dựa trên deepfake. Bạn có thể nghĩ rằng những khuôn mặt đáng yêu này trông quen thuộc, nhưng thực ra không có khuôn mặt nào trong số đó được thiết kế dựa trên bản mẫu người thật cả.

ETERN!TY phát hành ca khúc ra mắt có tên I’m Real vào tháng 3/2021 và đã thu hút hơn 1 triệu lượt xem mặc dù nhận được nhiều bình luận trái chiều từ cộng đồng fan K-pop. Vào tháng 8/2021, Pulse9 phát hành ca khúc solo No Filter của Dain, một thành viên của nhóm. MV gần đây có vẻ là một bước nhảy vọt của nhóm khi nhận được nhiều phản hồi tích cực hơn trong vòng một năm. Ngoài ra, Pulse9 còn đang lên kế hoạch thành lập các nhóm nhỏ hơn, tung ra các bản solo và đưa các thành viên ETERN!TY dấn thân vào lĩnh vực người mẫu và quảng cáo trong tương lai. Chúng ta có thể sẽ sớm gặp lại những AI thường xuyên hơn mỗi ngày.

Credit:

https://youtu.be/S6q5pdgUxkE?t=15

SUPERKIND – SAEJIN

Một nam thần tượng sở hữu ngoại hình rất quen. Thế nhưng bạn chưa từng gặp anh ấy ngoài đời bao giờ. SUPERKIND - SAEJIN đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Những người dùng mạng xã hội thấy rằng vẻ ngoài của nam thần tượng này giống như được kết hợp từ các k-idol. Được tạo ra bởi Deep Studio, Jung Sae Jin là một người mẫu ảo với mục tiêu vượt qua giới hạn của con người và trở thành một tài năng hoàn hảo cho thị trường K-pop.

SUPERKIND - SAEJIN là thành viên đầu tiên của Dự án SUPERKIND, những gì chúng ta biết chỉ là anh ấy sinh năm 2002 và đến từ Busan, một thành phố cảng lớn ở Hàn Quốc. Phần còn lại của nền dự án vẫn còn là một bí ẩn. Tuy nhiên, theo “khái niệm Giải trí KPOP phi tập trung đầu tiên” như đã nêu trong các kênh chính thức của SUPERKIND có vẻ đây có thể là một bước đột phá trong ngành giải trí trong tương lai gần!

Thế giới giải trí đang mở rộng thậm chí vượt xa các vũ trụ quan. Số lượng thần tượng ảo đang tăng lên khi nhiều công ty đang thử nghiệm đa khái niệm về thần tượng ảo cùng tồn tại trong thế giới thực của chúng ta. Những cống hiến cho sự đổi mới đang đưa mọi thứ lên một cấp độ cao tầng khác, mở đường cho thế hệ thần tượng ảo tiếp theo.

Đây không chỉ là một xu hướng mà là bước đi tiếp theo của ngành công nghiệp giải trí. Các nghệ sĩ không nhất thiết phải là con người để được người hâm mộ yêu mến. Cũng giống như các nhân vật hư cấu, bạn biết họ là tưởng tượng, nhưng bạn không thể cưỡng lại việc thần tượng họ!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!