Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Dell Inspiron 5620: Laptop 16 inch cao cấp đáp ứng mọi công việc của bạn

Bạn đang tìm một chiếc laptop cao cấp, ngoại hình sang trọng, hiệu năng cao với mức giá phải chăng để đáp ứng nhu cầu công việc? Đừng bỏ qua Dell Inspiron 5620 – laptop 16 inch đẳng cấp của Dell với rất nhiều ưu điểm vượt trội sau đây.

Dell Inspiron 5620 – laptop 16 inch cao cấp đáp ứng mọi công việc của bạn

Những tính năng tuyệt vời của laptop Dell Inspiron 5620 

1/ Hiệu năng đỉnh cao

Được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 mới nhất và mạnh mẽ nhất của Dell cùng kết nối WiFi 6E, laptop Dell Inspiron 5620 cung cấp cho người dùng hiệu năng đỉnh cao có thể giải quyết nhanh gọn mọi tác vụ văn phòng cơ bản đến chuyên sâu.

Bên cạnh đó, sự hỗ trợ của ổ cứng SSD và bộ nhớ RAM (8GB hoặc 16GB) sẽ cho phép bạn tận hưởng khả năng phản hồi nhanh chóng và ổn định của các tác vụ hàng ngày.

2/ Ngoại hình sang trọng và đẳng cấp

Dell Inspiron 5620 sở hữu vỏ ngoài màu bạch kim sang trọng với thiết kế bền bỉ và cứng cáp đặc trưng của dòng máy tính xách tay Dell. Bên cạnh đó, laptop 16 inch của Dell được thiết kế bản lề nâng và bàn phím, bàn di chuột rộng rãi, hành trình phím hợp lý, tất cả nhằm mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

Dell Inspiron 5620 sở hữu vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp

3/ Khả năng đồ họa tuyệt vời

Một ưu điểm nữa của Dell Inspiron 5620 là khả năng xử lý các tác vụ đồ họa tuyệt vời nhờ sự hỗ trợ của card đồ họa mạnh mẽ, hiệu năng cao NVIDIA GeForce MX570 cùng Intel Iris Xe Graphics. Giờ đây, người dùng có thể thoải mái xử lý hình ảnh, video… cũng các tựa game online cơ bản.

4/ Màn hình hiển thị rộng lớn

So với các dòng máy cũ, laptop Dell Inspiron 5620 có tỷ lệ màn hình là 16:10, cho không gian hiển thị rộng lớn hơn đến 11%, đảm bảo trải nghiệm xem hoàn hảo và chất lượng hơn cho người dùng. 

Dell Inspiron 5620 sở hữu màn hình hiển thị rộng lớn lên đến 11%

Màn hình của Dell Inspiron 5620 là màn hình 16 inch FHD với độ phân giải (1920x1200), kết hợp công nghệ góc chiếu rộng Wide Viewing Angle và công nghệ giảm phát thải ánh sáng xanh ComfortView bảo vệ mắt tối ưu, cho chất lượng hình ảnh rõ nét, sinh động.

5/ Chất lượng camera và âm thanh miễn chê

Một tính năng nổi trội khác của Dell Inspiron 5620 là âm thanh sống động và rõ ràng nhờ hệ thống micro kép tích hợp AI và công nghệ giảm tiếng ồn xung quanh. Thêm vào đó là sự hỗ trợ của phần mềm điều khiển card âm thanh Waves MaxxAudio Pro và loa công suất lớn.

Laptop Dell Inspiron 16 inch sở hữu camera FHD và âm thanh rõ ràng, sống động

Camera FHD của dòng laptop Dell Inspiron 16 inch này cũng được đánh giá cao nhờ khả năng kết hợp giữa phần cứng giảm nhiễu tạm thời và phần mềm dải tương phản động rộng lớn, cho phép nhìn rõ nét trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau. Hơn thế nữa, camera sở hữu màn trập riêng tư giúp người dùng yên tâm hoàn toàn khi sử dụng camera để trò chuyện hay hội họp. 

6/ Phụ kiện kết hợp đa dạng và đẳng cấp

 

Phụ kiện kết hợp đa dạng và đẳng cấp

  • Màn hình Dell 27 QHD Monitor (USB-C) | S2722DC: Màn hình QHD 27 inch với hình ảnh nổi bật và kết nối USB-C cho phép bạn truyền video, âm thanh và dữ liệu một cách tuyệt vời.
  • Bộ điều hợp di động Dell USB-C Mobile Adapter | DA310: Cung cấp khả năng kết nối dữ liệu và video vượt trội, đồng thời hỗ trợ truyền tải điện năng lên đến 90W.
  • Loa di động Dell Mobile Adapter Speakerphone | MH3021P: Bộ điều hợp đa cổng đầu tiên trên thế giới có loa ngoài tích hợp cung cấp giải pháp hội nghị và kết nối tất cả trong một.
  • Tai nghe có dây Dell Pro Wired Headset | WH3022: Trải nghiệm âm thanh rõ nét, cho phép bạn đeo micro ở hai bên để dễ dàng tùy chỉnh.
  • Cặp đựng laptop Dell EcoLoop Pro Briefcase - CC5623: Được thiết kế để bảo vệ máy khi di chuyển, được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường.
  • Balo laptop Dell EcoLoop Urban Backpack l CP4523G: Được thiết kế để bảo vệ máy khi di chuyển, được làm bằng vật liệu thân thiện với môi trường.

Các ưu điểm nổi bật khác của dòng laptop Dell Inspiron 16 inch

  • Kích thước gọn nhẹ 15.67mm – 18.3 x 356.78 – 251.9 mm (Cao x Rộng x Sâu) và trọng lượng 1.87kg, có thể dễ dàng và thuận tiện mang theo khi ra ngoài làm việc, công tác.
  • Cảm biến mở nắp giúp bật máy tính trong tích tắc và đầu đọc dấu vân tay đảm bảo đăng nhập một cách an toàn và tức thì.
  • Tính năng sạc nhanh ExpressCharge cung cấp năng lượng nhanh chóng cho laptop với khả năng sạc đầy 80% pin chỉ trong vòng một giờ đồng hồ. 
  • Đầy đủ các cổng kết nối và khe cắm đảm bảo khả năng kết nối hiệu quả và nhanh chóng với mọi thiết bị, bao gồm: Đầu đọc thẻ SD; 2 cổng USB 3.2 Gen 1 Type A; Giắc cắm âm thanh; Giắc cắm điện, Cổng HDMI 1.4; Cổng USB 3.2 Gen 2 Type-C cùng với Power Delivery và DisplayPort.

 

Đầy đủ các cổng kết nối và khe cắm

  • Hệ điều hành Windows 11 mang lại trải nghiệm tốt nhất trong phân khúc, hỗ trợ công việc tối ưu.
  • Tính thân thiện với môi trường với việc đạt chứng nhận EPEAT bạc và 100% các bộ phận của máy tính Dell được sơn từ sơn gốc nước có hàm lượng VOC thấp. Nắp bản lề sử dụng vật liệu sinh học từ các nguồn tài nguyên tái tạo và 90% bao bì đóng gói làm từ vật liệu tái chế.

Lời kết

Trên đây là những tính năng và ưu điểm tuyệt vời của laptop Dell Inspiron 5620 – dòng máy tính xách tay cao cấp mà dân văn phòng không nên bỏ qua. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về dòng laptop này, đừng ngần ngại liên hệ ngay với Dellonline.vn nhé!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!