Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Đánh giá Dell Inspiron 5420: Dòng Laptop 14 inch ấn tượng

Dell Inspiron 5420 là dòng máy tính xách tay vô cùng ấn tượng của Dell sở hữu màn hình 14 inch với chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động, cùng cấu hình hiệu năng cao đáp ứng tốt mọi nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của người dùng. Đặc biệt, sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, đồng thời được trang bị đầy đủ các tính năng của một chiếc laptop thời thượng. Và dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời của laptop Dell Inspiron 5420 mà bạn không thể bỏ qua.

Đánh giá Dell Inspiron 5420 – dòng laptop 14 inch ấn tượng của Dell

Những điểm nổi bật của laptop Dell Inspiron 5420

  • Thiết kế sang trọng, đặc biệt nhỏ gọn với màn hình 14 inch và trọng lượng chỉ 1.54kg.
  • Có sẵn hệ điều hành Windows 11 tạo ra trải nghiệm tốt nhất trong phân khúc.
  • Học tập, làm việc, giải trí với hiệu suất cao nhất nhờ bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 12 mới nhất và mạnh mẽ nhất của Dell cùng kết nối WiFi 6E ổn định và nhanh chóng.
  • Màn hình có tỷ lệ khung hình 16:10, cho không gian hiển thị rộng lớn bên trong một chiếc laptop 14 inch. 

 

Laptop Dell Inspiron 5420 sở hữu thiết kế sang trọng và nhỏ gọn với kích thước màn hình chỉ 14 inch

  • Âm thanh rõ ràng, sống động nhờ micrô kép tích hợp và công nghệ AI giúp giảm tiếng ồn xung quanh. Hệ thống loa được tối ưu hóa nhờ công nghệ âm thanh Waves MaxxAudio Pro.
  • Camera FHD kết hợp với phần cứng giảm nhiễu tạm thời và phần mềm dải động rộng, cho chất lượng hình ảnh rõ nết dưới nhiều điều kiện ánh sáng. Màn trập camera đảm bảo sự riêng tư cho người dùng.
  • Cảm biến mở nắp và đầu đọc dấu vân tay cho phép bật máy tính nhanh chóng trong tích tắc và đăng nhập an toàn, bảo mật cao.
  • Công nghệ sạc nhanh ExpressCharge cung cấp năng lượng lên tới 80% cho laptop chỉ sau một giờ.
  • Đầy đủ các cổng kết nối và khe cắm, đảm bảo khả năng kết nội hiệu quả với nhiều thiết bị.
  • Công nghệ ComfortView đạt chứng nhận TÜV Rheinland giúp giảm phát thải ánh sáng xanh có hại. Kết hợp với tính năng làm mờ DC để giảm sự nhấp nháy, giúp bảo vệ mắt tốt hơn khi sử dụng máy tính trong thời gian dài.
  • Đa dạng các phụ kiện kết hợp để mang lại hiệu quả tối ưu cho công việc của bạn.
  • Tính thân thiện với môi trường với việc đạt chứng nhận EPEAT bạc và 100% các bộ phận của máy tính Dell được sơn từ sơn gốc nước có hàm lượng VOC thấp. Nắp bản lề sử dụng vật liệu sinh học từ các nguồn tài nguyên tái tạo và 90% bao bì đóng gói làm từ vật liệu tái chế.

Đánh giá chi tiết laptop Dell Inspiron 5420 – dòng laptop 14 inch ấn tượng của Dell

Về thiết kế 

Dell Inspiron 5420 sở hữu thiết kế vô cùng sang trọng và hiện đại với vỏ ngoài màu bạch kim cứng cáp và bền bỉ. Đặc biệt, chiếc laptop 14 inch có kích thước cực kỳ nhỏ gọn, chỉ 15.7 – 19 x 314 x 227.5 mm (Cao x Rộng x Sâu) và cân nặng chỉ 1.54 kg, cho phép bạn dễ dàng cầm gọn trên tay và mang theo bên mình bất cứ đâu để phục vụ mục đích học tập, làm việc hay giải trí.

 

Laptop Dell Inspiron 5420 sở hữu thiết kế ấn tượng với vỏ màu bạch kim sang trọng

Bên cạnh đó, laptop Dell Inspiron 5420 cũng được trang bị bản lề nâng với bàn di chuột rộng rãi, mượt mà, các phím lớn với hành trình phím hợp lý, đảm bảo mang lại những trải nghiệm thoải mái nhất cho người dùng.

Về cấu hình

Dell Inspiron 5420 được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ 12, với các cấu hình core i5 hoặc i7, ổ cứng SSD và bộ nhớ Ram 8GB hoặc 16GB, cho khả năng phản hồi nhanh nhẹn và xử lý mượt mà mọi tác vụ văn phòng từ cơ bản đến chuyên sâu.

 

Dell Inspiron 5420 được trang bị bộ xử lý Intel Core thế hệ 12 cho hiệu năng mạnh mẽ, thiết kế bàn phím và bàn di chuột rộng rãi giúp tối ưu trải nghiệm người dùng

Về khả năng đồ họa

Laptop Dell Inspiron 5420 được hỗ trợ bởi card đồ họa NVIDIA MX570 cùng với Intel UHD Graphics, cho khả năng vừa đủ để xử lý các tác vụ đồ họa cơ bản liên quan đến hình ảnh, video… cũng như chơi các tựa game online nhẹ.

Về màn hình hiển thị

Dell Inspiron 5420 được trang bị màn hình FHD 14 inch có độ phân giải cao (1920 x 1080) với góc nhìn rộng, khả năng chống chói và công nghệ giảm phát thải ánh sáng xanh ComfortView, vừa bảo vệ mắt tối ưu vừa cung cấp trải nghiệm xem chân thực và rõ nét.

Về khả năng kết nối

 

Laptop Dell Inspiron 5420 được trang bị đầy đủ các khe cắm và cổng kết nối

Laptop Dell Inspiron 5420 có đầy đủ các khe cắm và cổng kết nối đảm bảo khả năng kết nối hiệu quả với các thiết bị khác, bao gồm:

  • Đầu đọc thẻ SD
  • 2 cổng USB 3.2 Gen 1 Type A
  • Giắc cắm âm thanh
  • Giắc cắm nguồn
  • Cổng HDMI 1.4
  • Cổng USB 3.2 Gen 2x1 Type-C với Power Delivery và DisplayPort

Về các phụ kiện kết hợp để tăng hiệu quả và năng suất

Laptop Dell Inspiron 5420 sở hữu hệ thống các phụ kiện đa dạng để nâng cao hiệu suất

  • Màn hình Dell 27 QHD Monitor (USB-C) | S2722DC: Màn hình QHD 27 inch với hình ảnh nổi bật và kết nối USB-C cho phép bạn truyền video, âm thanh và dữ liệu một cách tuyệt vời.
  • Bộ điều hợp di động Dell USB-C Mobile Adapter | DA310: Bộ điều hợp 7 trong 1 cung cấp khả năng kết nối dữ liệu và video vượt trội, đồng thời hỗ trợ truyền tải điện năng lên đến 90W.
  • Loa di động Dell Mobile Adapter Speakerphone | MH3021P: Bộ điều hợp đa cổng đầu tiên trên thế giới có loa ngoài tích hợp cung cấp giải pháp hội nghị và kết nối tất cả trong một.
  • Tai nghe có dây Dell Pro Wired Headset | WH3022: Trải nghiệm âm thanh rõ nét, cho phép bạn đeo micro ở hai bên để dễ dàng tùy chỉnh.
  • Balo laptop Dell Pro Slim Backpack 15 | PO1520PS: Đẹp và sang trọng, bảo vệ tốt cho laptop của bạn và thân thiện với môi trường.

Lời kết

Trên đây là những gì bạn cần biết về dòng laptop Inspiron 14 inch cực kỳ ấn tượng của Dell, hy vọng có thể làm bạn hài lòng. Và nếu bạn yêu thích Dell Inspiron 5420 thì còn chần chờ gì nữa mà không gọi cho chúng tôi ngay hôm nay!

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!