Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell XPS 13: 5 ưu điểm khiến bạn muốn sở hữu ngay

Ngay từ khi xuất hiện, giới chuyên môn và người dùng đã không tiếc những lời khen có cánh dành cho XPS 13. Một sản phẩm đánh dấu sự bứt phá trong công nghệ của Dell Inc và khẳng định vị thế không thể lay động của tập đoàn hàng đầu thế giới này. Để giải thích lý do vì sao XPS lại được đánh giá cao như vậy, hãy cùng DEll Ecommerce tìm hiểu về 5 ưu điểm khiến bạn muốn sở hữu ngay laptop Dell XPS 13. 

Là sản phẩm cao cấp đến từ tập đoàn công nghệ toàn cầu 

Được sản xuất bởi tập đoàn công nghệ hàng đầu thế giới, ngay từ đầu cái tên Dell đã là sự bảo chứng  mạnh mẽ nhất cho một sản phẩm hiện đại, bền bỉ và đáng ngạc nhiên. 

Với hơn 30 năm thành lập và phát triển, có những thập niên dell đã vươn lên trở thành thương hiệu số 1 thế giới. Hiện nay, nó vẫn đang là đối trọng lớn của Mac và HP trên thị trường máy tính. 

Cách làm việc của Dell khác tất cả các thương hiệu công nghệ lớn trong việc rất coi trọng dịch vụ và khách hàng. Tất cả các nhân viên đều được đào tạo 2 tháng để đủ chuyên môn giải đáp tất cả các vấn đề của người dùng. Đây cũng là lý do vì sao Dell lại là thương hiệu không bao giờ xảy ra lỗi, được đánh giá cao về tính thực tiễn và đa năng của các dòng sản phẩm. 

Tại Việt Nam, Dell chiếm thị phần khá lớn, đặc biệt là trên thị trường máy tính xách tay. Đa dạng trong đối tượng khách hàng từ học sinh, sinh viên, văn phòng đến các ngành chuyên nghiệp như đồ họa, máy tính chơi game. Với nhiều phân khúc giá. Đặc biệt được yêu thích bởi thiết kế hiện đại, cấu hình mạnh mẽ và bền bỉ. Trong những sản phẩm công nghệ mới của mình, Dell đã ghi điểm với các mẫu laptop hoàn hảo, đột phá trong hiệu năng và ngoại hình mỏng nhẹ. Nó được coi như những sản phẩm mở đầu cho thời đại mới mang tên Dell. 

Việc XPS 13 là một sản phẩm cao cấp thuộc thế hệ mới  của Dell là nguyên nhân đầu tiên khiến bạn nên sở hữu nó. 

Laptop Dell XPS 13 - Chuẩn mực mới của một thiết kế hoàn mỹ 

Laptop dell xps 13 sở hữu thiết kế quyến rũ với lớp vỏ kim loại nguyên khối cao cấp, được điêu khắc bằng quy trình gia công CNC ( điều khiển số bằng máy tính) không tồn tại đến 0,001% sai sót. 

Phần chiếu nghỉ tay được làm từ sợi carbon lấy cảm hứng từ ngành hàng không vũ trụ, không bám mồ hôi, mát tay trong suốt thời gian sử dụng. Đem đến sự bền bỉ và giảm trọng lượng một cách thông minh. 

Viền máy siêu mỏng nhờ công nghệ InfinityEdge 4, giúp tối ưu chỉ số cạnh máy chỉ còn 4.6 mm, nâng cao tỷ lệ màn hình với thân máy lên 91.5%. Các cạnh viền được gia công và nhúng đến 2 lần trong công nghệ Anodizing, tạo ra một bề mặt chống xước cao cấp, hạn chế tối đa những vết xước do cắm rút các thiết bị ngoại vi. Lớp vỏ không sử dụng sơn, không gây bong tróc trong quá trình sử dụng.

Logo thương hiệu của Dell được xử lý tinh tế bằng laser từ thép cao cấp, các đường viền được cắt gia công bằng tay. 

Bản lề ép cuộn đôi được thiết kế để tối đa hóa tỷ lệ màn hình so với thân máy. Giúp hoạt động gập mở được thực hiện dễ dàng, không ảnh hưởng đến màn hình cảm ứng và không rung lắc trước ảnh hưởng của gió. 

Bàn phím và bàn di chuột được thiết kế lớn hơn đem đến những trải nghiệm nâng cao cho người dùng. Hạn chế lỗi chính tả trong quá trình soạn thảo. 

Công nghệ hiện đại tạo lên một sản phẩm mỏng nhẹ chỉ 14.8x1199x296 mm, nặng chưa đến 1,4 kg. Kết hợp với sự tỉ mỉ và cao cấp trong từng thiết kế. Đã đem đến một chuẩn mực cái đẹp mới. XPS 13 được đánh giá là một trong những chiếc laptop mỏng nhẹ nhất trên thế giới. 

Laptop Dell XPS 13 - Cấu hình đáng kinh ngạc, hướng tới một sản phẩm đa năng

Những thế hệ vi xử lý mới nhất đã đem lại sức mạnh vượt trội cho cỗ máy công nghệ đẹp nhất thế giới này. Ở thế hệ Gen 10 và 11, Intel tập trung cải thiện khả năng của AI (trí tuệ nhân tạo), đáp ứng nhu cầu sử dụng các phần mềm hiện đại. Cải thiện hiệu suất gấp 2.5 lần so với thế hệ 9. Khả năng làm quen hành vi người dùng và dự đoán khối lượng công việc chính là một lựa chọn lý tưởng cho tương lai. 

Sự xuất hiện của Tiger Lake đã đem đến đột phá cho Intel so với đối thủ ADM, với khả năng xử lý đồ họa nhanh gấp 2,7 lần nhờ card đồ họa tích hợp Iris Xe Graphics. Và nhanh hơn 27% trong việc xử lý các công việc văn phòng. 

Nền tảng Intel® Evo ™ là sự kết hợp hoàn hảo giữa hiệu suất, khả năng phản hồi, tuổi thọ pin và hình ảnh tuyệt đẹp. Để đạt được chứng nhận này, laptop của bạn phải đạt các tiêu chuẩn như sạc nhanh 80% trong 1 tiếng, Wifi 6 Thunderbolt 4, pin tối thiểu trong vòng 9 tiếng với màn hình full HD, khởi động dưới 1 giây,... 

Chuẩn Ram cực nhanh với DDR4 hỗ trợ dung lượng lên tới 512 GB. Trong một số phiên bản, XPS 13 có trang bị thêm các GPU rời. Đem đến khả năng chơi game mượt mà ở tốc độ khung hình cao.

Về cơ bản, Dell đã trang bị cho XPS 13 những công nghệ tối tân nhất. Biến nó thành một chiếc máy tính toàn năng, không chỉ giải quyết hoàn hảo các công việc văn phòng mà còn xử lý tốt đồ họa chuyên nghiệp và chơi game mượt mà. 

Laptop Dell XPS 13 Công nghệ hiện đại - đẳng cấp của tương lai 

Dell XPS 13 sử dụng màn hình có độ phân giải  FHD/UHD, cho hình ảnh hiển thị chi tiết và chân thực về màu sắc. Dòng sản phẩm được trang bị 100% sRGB và 90% DCI P3 gam màu,  tỷ lệ tương phản 1500: 1 cho phép hiển thị chi tiết các vùng tối. Độ sáng đến  500 nit kết hợp với tấm nền chống lóa 0,65% giúp hiển thị tốt trong các điều kiện ánh sáng mạnh. 

Công nghệ Dolby Vision đem đến những vùng sáng hơn gấp 40 lần và vùng tối sâu gấp 10 lần, được sử dụng trong các rạp chiếu. Cung cấp trải nghiệm người dùng tuyệt vời. 

Laptop Dell XPS 13 - Cung cấp các tính năng  và tiện ích hoàn hảo cho mọi công việc

Một số các tiện ích mà Dell đem đến cho người dùng trong siêu phẩm XPS 13 phải kể đến:

Khả năng bảo mật tuyệt đối

Theo đánh giá của giới chuyên gia laptop dell xps 13 là dòng bảo mật tốt nhất trong phân khúc máy tính cao cấp. Việc sử dụng nhiều lớp bảo mật như  bảo vệ BIOS, mã hóa dữ liệu, xác thực nâng cao, ngăn chặn phần mềm độc hại, Endpoint Security Suite Enterprise 5 đem đến giải pháp bảo mật tốt nhất cho người dùng. 

Bên cạnh công nghệ đọc dấu vân tay được tích hợp trên nút nguồn, XPS 13 có thể nhận diện khuôn mặt người dùng. 

Khởi động nhanh

Người dùng có thể khởi động máy trong chưa đến nửa giây với cảm biến tích hợp ở nắp. 

Tích hợp và mở rộng kết nối mạnh mẽ

Tính năng connect của Dell cho phép máy có thể tích hợp với mọi thiết bị thông minh chạy trên tất cả các hệ điều hành. Các kết nối này được đảm bảo và mã hóa an toàn. 

Ngoài ra, bạn có thể thực hiện dịch chuyển file và dữ liệu từ laptop sang các thiết bị PC và mobile hoặc ngược lại,  một cách nhanh chóng và dễ dàng. 

Thời lượng pin đáng kinh ngạc 

Theo như thực tế đo được, với màn hình Full HD, thời lượng pin duy trì của máy là trên 14 giờ. Một số liệu lý tưởng cho tất cả phân khúc người dùng. Phát huy được ưu điểm về tính cơ động cao. 

Kết luận 

Laptop Dell XPS 13 là một thiết bị công nghệ hoàn hảo. Tất cả các công nghệ hiện đại nhất trong bảo mật, xử lý đồ họa, mở rộng vô hạn cùng  thiết kế tinh tế, cấu hình vượt trội được đưa đến tay người tiêu dùng chi qua một sản phẩm. Mang lại những trải nghiệm tuyệt vời, là giải pháp hiệu quả cho mọi công việc và chiều lòng mọi tín đồ công nghệ. 

 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!