Intel® Core™ Processors
Compare
Intel® Core™

Laptop Dell Core i3: Tại sao không nên bỏ qua?

Với vị thế là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất thế giới, Dell chưa bao giờ làm người dùng thất vọng về sản phẩm máy tính và chất lượng dịch vụ. Kể cả thế hệ laptop bình dân nhất vẫn có thể làm nổi bật được đặc trưng về cấu hình ổn định và bền bỉ của Dell. Minh chứng rõ nhất chính là Laptop Dell i3 - một giải pháp hoàn hảo cho khối dân văn phòng và học sinh.

Laptop Dell Core i3 - giải pháp tiết kiệm cho học sinh, sinh viên và người mới đi làm 

Laptop Dell i3 là các dòng máy tính xách tay sử dụng vi xử lý intel core i3 của Dell.
Dành cho những bạn muốn tìm hiểu chi tiết, core i3 được sản xuất trên tiến trình 32nm, 2 nhân, 4 luồng xử lý, tốc độ xử lý đạt 3.2 GHz đến 2.7 GHz.  Core i3 không được trang bị công nghệ ép xung tự động Turbo Boost nên không thể xử lý tốt các tác vụ tiêu tốn nhiều hiệu năng. Nhưng nó vẫn được trang bị công nghệ siêu phân luồng, gia tăng tốc độ xử lý cho CPU. 
Từ CPU core i3 thế hệ 8 trở lên, hiệu năng trung bình của con chip này đã có sự tăng vọt nhờ cải tiến quá trình sản xuất lên 14nm, 4 nhân 4 luồng,  với tốc độ xung nhịp tối đa 4GHz, đem lại tốc độ xử lý nhanh gấp đôi, cũng như tối giản được kích thước vi xử lý.
Về giá thành laptop dell core i3 thường có chi phí rẻ hơn rất nhiều so với i5, i7 và i9. Được đánh giá là một giải pháp tiết kiệm, đặc biệt đối với sinh viên, học sinh, người đi làm, chỉ cần laptop để phục vụ cho công việc học tập, văn phòng và nhu cầu giải trí đa phương tiện như xem phim, chơi game online cấu hình thấp, nghe nhạc. Vì thực tế, core i7, i9 được sản xuất với các tính năng vượt trội phù hợp với công việc xử lý đồ họa hơn chỉ làm việc với các tác vụ văn phòng đơn giản. Nên đôi khi bạn mua một chiếc laptop cấu hình quá cao nhưng không sử dụng hết được tính năng của nó là một việc rất lãng phí. 

Laptop Dell Core i3 - giá rẻ nhưng chất lượng không rẻ 

Công nhận về hiệu năng, so với các thế hệ khác, laptop Dell core i3 có yếu thế hơn, lý do cho giá thành khá tiết kiệm của nó, nhưng không đồng nghĩa đây là một sản phẩm công nghệ gây thất vọng với hiệu quả sử dụng thấp. Ngược lại, các sản phẩm laptop i3 của Dell được đánh giá khá tốt về cấu hình ổn định, thiết kế mỏng nhẹ - một sản phẩm vượt trội hơn hẳn giá thành. 
Các mẫu laptop Dell i3 thuộc tất cả các dòng bình dân, cao cấp, cá nhân, văn phòng tại Dell ecommerce đều được trang bị thế hệ Intel Comet Lake và Tiger Lake - những vi xử lý mạnh nhất hiện nay, với nhiều đột phá trong tốc độ xử lý, hiệu năng đồ họa và khả năng kết nối.  
Xung nhịp tối đa đạt tới 5.0 Ghz, tăng hơn 30 % so với thế hệ thứ 8. khả năng xử lý đồ họa tăng gấp 2,7 lần, không chỉ chạy tốt toàn bộ các tác vụ văn phòng, thiết kế đồ họa 2D trên các phần mềm photoshop và dựng phim chuyên nghiệp.  Đem đếm giải pháp đa năng cho người dùng. 
Đặc biệt, sự xuất hiện của lõi Willow Cove, giúp laptop của bạn tích kiệm năng lượng. Chính nhà sản xuất Dell cũng cam kết, các sản phẩm laptop thế hệ mới có thời lượng pin đạt tối thiểu 9 tiếng. Một giải pháp cho sự cơ động phù hợp với đặc tính của phân khúc người dùng cá nhân và văn phòng.
Dung lượng Ram cũng được nâng cấp lên gấp đôi với 64Gb, hỗ trợ PCIe 4.0, bộ nhớ LPDDR4x. đem đến khả năng chạy đa nhiệm rất tốt. 
Thông thường, bởi vì mục đích sử dụng nên các laptop i3 thường không trang bị thêm option card rời, tuy nhiên, card onboard Iris Xe từ nhà Intel đã hiệu năng để xử lý đồ họa mượt mà, thậm chí chơi tốt các game tựa AAA ở setting thấp. 
Mở rộng kết nối với WifI 6 và Thunderbolt 4, cùng nhân xử lý dành riêng cho AI – Intel Gaussian & Neural Accelerator 2.0
Một trong những ưu điểm nữa của laptop Dell i3 thế hệ mới tại dell Ecommerce là sở hữu thiết kế mỏng nhẹ, chưa đến 2kg, trong khi vẫn đảm bảo tính đầy đủ của các cổng kết nối. Đem đến một sản phẩm điện tử cao cấp, hiện đại và cơ động. 
Với vị thế tập đoàn công nghệ đứng đầu toàn cầu, Dell thực sự không làm người dùng thất vọng. Ngay cả trong những sản phẩm công nghệ bình dân nhất, người dùng vẫn có thể cảm nhận được những tính năng vượt trội, đi trước thời đại và vượt xa định giá thị trường. Đây cũng là nguyên nhân, khiến cho Dell vẫn luôn giữ vững tên tuổi của mình trên tất cả các bảng xếp hạng công nghệ thế giới trước rất nhiều đối thủ cạnh tranh lớn. 

Laptop Dell Core i3 - đa dạng lựa chọn tại Dell ecommerce

Dell Ecommerce là một sàn thương mại điện tử được thành lập với sứ mệnh gắn kết người tiêu dùng việt với các sản phẩm điện tử chất lượng, chính hãng từ Dell. Ở đây chúng tôi cung cấp nhiều dòng laptop dành cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau, nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc Laptop dell i3, bạn có thể ứng dụng với các nhu cầu của mình như sau

Giải pháp cho mọi doanh nghiệp - Dell Vostro 

Vostro là dòng máy tính được Dell phát triển từ rất sớm với các tính năng hỗ trợ riêng cho doanh nghiệp như giải pháp bảo mật vân tay cao cấp, bàn phím tốt nhất thế giới, thiết kế cơ động và bền bỉ, có thể làm việc tốt dưới các điều kiện môi trường khắc nghiệt, áp suất cao. 

Một số sản phẩm được người dùng đánh giá cao phải kể đến: dell Vostro 3491, Vostro 3400, Dell V5490, Vostro V3590. 

Công nghệ dành riêng cho bạn - Laptop cá nhân Inspiron 

Inspiron được thiết kế dành riêng cho phân khúc khách hàng tầm trung, đa dạng với nhiều phiên bản 3000, 5000, 7000 phù hợp với mọi phân khúc khách hàng. 


Về thiết kế, Inspiron tinh tế và mềm mại hơn Vostro. Ở phiên bản 13 và 14, dòng máy này có trang bị bản lề 360 độ với màn hình cảm ứng đem đến nhiều trải nghiệm cho người dùng về một chiếc tab book kết hợp. 
Chip vi xử lý thế hệ 10 và 11 được sử dụng trong các sản phẩm dell i3 đem lại những chỉ số hiệu năng vượt trội. Chế độ sạc nhanh chỉ trong một tiếng, bảo mật SSO bằng vân tay an toàn và tiện lợi với người dùng. Công nghệ màn hình Dolby vision, IPS led với độ phân giải cao. Cùng sự trợ giúp của card Intel® Iris® Xe Graphics và card rời NVIDIA GeForce GTX đem đến khả năng đồ họa trung bình cho máy. Giúp bạn có thể giải quyết thêm cả các tác vụ thiết kế chuyên nghiệp và chơi game tầm trung. 
Một số đề cử dành riêng cho bạn: Dell 5301, Inspiron 3501, Dell N3593, Inspiron 5391,... 

Kết luận 

Laptop Dell i3 thực sự là một lựa chọn thông thái cho những bài toán tiết kiệm chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả trong công việc. Với các sản phẩm của Dell, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về một cỗ máy hoàn hảo cả về thiết kế lẫn cấu hình. 
Để mua được những sản phẩm chất lượng, với xuất xứ rõ ràng, bảo hành chính hãng và cạnh tranh về giá, mời Quý khách ghé sàn thương mại điện tử Dellonline.vn. Chúng tôi tin rằng nền tảng vững chắc nhất phải được xây từ uy tín và chất lượng sản phẩm. 
 

← Bài trước Bài sau →
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Trần Văn Lin 29/07/2021

Tôi từng sd vài con Dell. Đang định kiếm con HP xài mà tự nhiên thấy Dell có ctkm hay quá nên tò mò muốn biết có đúng k.? Số tôi là 0906580101
Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Khai Mở Bí Thuật: Khám Phá 4 Tính Năng Ẩn Của Laptop Có Thể Bạn Chưa Biết

Bạn đã bao giờ tự hỏi liệu có bí kíp tiềm ẩn nào bên trong thiết bị có thể giúp bạn nâng cao năng suất làm việc và...

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Tôn vinh niềm tự hào: Đẩy mạnh sự hỗ trợ cho nhân viên LGBTQAI+ trong một môi trường hòa hợp

Khi chúng ta bước vào thời đại hiện đại năm 2023, tầm quan trọng của sự đa dạng trong cảnh quan kinh doanh không thể nào được nhấn...

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H: lựa chọn LCD tốt nhất cho công việc văn phòng?

Màn hình LCD Dell D2020H sở hữu thiết kế hiện đại tiết kiệm không gian, chất lượng hình ảnh sắc nét, đẹp mắt và đi cùng là những...

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

3 Mẹo Công Thái Học Để Giải Phóng Chiến Thần Game Bên Trong Bạn!

Bạn đã từng cảm thấy cơ thể khó chịu và đau mỏi sau vài giờ chơi game chưa? Ngày nay gaming không chỉ dừng lại ở sở thích...

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

Chatbot AI Là Gì? Trợ Lý Ảo Với Công Nghệ Mới Nhất Gây Xôn Xao Dư Luận

 Chatbot đã và đang trở thành tiêu điểm tranh luận nhờ trí thông minh và khả năng trong nhiều phương diện của nó - từ việc tạo ý...

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

Top Ý Tưởng Setup Phòng Game Cực Chất Nâng Tầm Trải Nghiệm!

 Bạn đang muốn trải nghiệm game ở một tầm cao mới? Cho dù là một gamer nghiêm túc hay chỉ thích chơi một vài trò chơi trong thời...

Nhận thông tin khuyến mãi mới nhất từ chúng tôi!